10 Công Ty Vận Tải Đáng Tin Cậy Ở TP Hồ Chí Minh

10 Công Ty Vận Tải Đáng Tin Cậy Ở TP Hồ Chí Minh

Nền kinh tế không ngừng phát triển như hiện nay đã kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao, chính vì thế có rất nhiều công ty vận tải xuất hiện. Tuy nhiên để tìm được một nơi đáng tin cậy để gửi gắm không phải là một đều dễ dàng.Dưới đây News Thời Đại sẽ gợi ý 10 công ty vận tải TPHCM để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất.

I.10 Công ty vận tải TPHCM uy tín nhất

1. Công Ty TNHH TM Tiếp Vận & Vận Tải Newtransport

Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Hiệu Quả ” Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải NEWTRANSPORT luôn là một thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực vận chuyển giao thương.

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải NEWTRANSPORT

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải trong nước bằng đường bộ, đường không và đường thủy, vận chuyển đi Lào, Campuchia. Là đối tác của nhiều hãng chuyển phát quốc tế nổi tiếng như DHL, FEDEX,TNT,UPS và đội ngũ nhân viên tràn đầy kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, được đào tạo tốt về chuyên môn nghiệp vụ. Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải NEWTRANSPORT hiện nay là một điểm đến được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng, giá cả cạnh tranh, an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 479/10 Đường Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Email: info@newtransport.vn

Website: newtransport.vn

2.  Công Ty TNHH MTV Vận Tải Dv Tm Kiến Hoàng

Công ty TNHH MTV VT DV TM Kiến Hoàng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận tải trong nước. Với kinh nghiệm vận tải nhiều năm, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hóa đường bộ nội địa với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Công Ty Kiến Hoàng ( Minh họa)

Trong thời gian qua, Công Ty Kiến Hoàng có kinh nghiệm hợp tác với những tập đoàn lớn như: ESXON, MOBIL (nay là TOTAL), AGILITI, KOKUYO, cùng những tập đoàn lớn trong như: Gạch Men Đồng Tâm, Công Ty Cáp Điện Đại Long, Công Ty Nhớt PVOIL,.. và hầu như các đối tác đều hài lòng với chất lượng dịch vụ vận chuyển ở đây.

Với đội ngũ tài xế được chú trọng đào tạo chuyên nghiệp trong việc giao nhận hàng ở cảng và sân bay, Kho chứa hàng hơn 100m2 giúp bảo quản hàng hóa an toàn và đầy đủ phương tiện như xe nâng, xe cẩu, đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp công ty Kiến Hoàng không ngừng nỗ lực phấn đấu để đem đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 13 đường TA07, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Email: vantaikienhoang@gmail.com

Website: vantaikienhoang.com

3. Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Vận Tải Hỏa Xa Việt Nam

Dịch Vụ Vận Chuyển Hỏa Xa Việt Nam là một đơn vị vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp bằng đường sắt, đường bộ, đường thủy với chi phí tiết kiệm, và an toàn, đã được nhiều Doanh Nghiệp áp dụng để chuyên chở hàng hoá đến nhà phân phối trong nhiều năm qua.

Dịch Vụ Vận Chuyển Hỏa Xa Việt Nam ( Minh họa )

Công ty Hỏa Xa Việt Nam nhận vận chuyển nhiều loại mặt hàng (trừ hàng quốc cấm, hàng dễ cháy nổ, độc hại đối với con người và môi trường. Nhận vận chuyển từ hàng lẻ, nguyên toa, nguyên cont, cho đến nguyên chuyến tùy vào nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng.Với nhiều hình thức vận chuyển linh hoạt, khách hàng có thể yêu cầu vận chuyển từ Kho đến Kho, Kho đến Ga, Ga đến Kho và từ Ga đến Ga.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ trung năng động và tràn đầy nhiệt huyết công ty Hỏa Xa Việt Nam luôn là cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng với khách hàng. công ty cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất,  hàng hóa sẽ được giao một cách nhanh nhất, an toàn nhất. Chính vì vậy đây chắc chắn là một lựa chọn mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

4. Công Ty Cổ Phần NGUYỄN NGỌC LOGISTICS

 Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Ngọc logistichs tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logictichs ở Việt Nam. Do đó nơi đây đang ngày càng trở thành nơi để gửi gắm hàng hóa vận chuyển của khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực vận chuyển nội địa.

Công ty cổ phần Nguyễn Ngọc logistics( minh họa )

Nguyễn Ngọc Logistics có ưu thế vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Công ty sở hữu hơn 150 xe vận chuyển các loại, chi phí cước vận tại thấp, uy tín trên thị trường và có lợi thế cạnh tranh với các công ty nước ngoài. Ngoài ra Nguyễn Ngọc Logistics còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ trung năng động cùng với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, giao nhận hàng hóa, cam kết đem lại những phương thức vận chuyển tân tiến và đa dạng nhất. Đặc biệt ở đây còn thiết kế các giải pháp riêng biệt cho Từng Khách Hàng Để Có Thể Đáp Ứng Tối Đa Những Như Cầu Cần Thiết Của Đối Tác.  

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 90A Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ 2: 60 Quốc lộ1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: cs-nnl@nguyenngoc.vn

Website: nguyenngoc.vn

5. Công Vận Tải TRỌNG TẤN

Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải TRỌNG TẤN là đơn vị có 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Có mặt tại nhiều thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới 265 người.

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn ( minh họa)

Trọng Tấn có năng lực vận chuyển lên tới 70 tấn và sở hữu đội ngũ xe đến 127 chiếc có thể đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ lên đến 300 tấn mỗi ngày và có thể đạt 8000 tấn mỗi tháng. Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển các mặt hàng như gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, kim khí điện máy cho đến các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải.

Công ty vận tải Trọng Tấn là một lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng bởi vì 100% hàng có giá giá trị cao đều được mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng có nguy cơ dễ vỡ và hư hỏng sẽ được đội giám sát chặt chẽ và đảm bảo nếu có thiệt hại sẽ được đền bù theo đúng hợp đồng đã cam kết.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ 1: số M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, ,Quận 12, TP.HCM

Địa Chỉ 2: 789 Đường Lê Thị Riêng, Phường  Thới An, Quận 12, TP. HCM

Email: doantta@gmail.com

Website: trongtanvn.com

6.Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

Á Châu là một công ty được đánh giá cao trong thị trường vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc được đông đảo khách hàng tín nhiệm hợp tác.

Sở hữu lên đến 200 nhân sự hoạt động trực tiếp tại 3 Trung tâm Khai thác chính: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, và hệ thống chi nhánh trải dài cả Bắc –Trung – Nam đáp ứng đa dạng hình thức vận chuyển từ xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, Container, xe Đông lạnh…. Do đó Á châu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về ký gửi hàng hóa, giao hàng nhanh trong nước giá rẻ và dịch vụ vận tải nội địa bằng đường bộ, hàng không,  đường thủy nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Ý thức được chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong doanh nghiệp cho nên công ty vận chuyển Á châu vẫn ngừng đa dạng hóa dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn .Đặc biệt hiện nay công ty đã ứng dụng các Công nghệ tiên tiến vào trong lĩnh vực quản lý nhằm đáp ứng mức độ cao nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng.

7. Công Ty TNHH MTV TM Giao Nhận Vận Tải Huệ Duy

 Được thành lập vào năm 2008 cho đến nay, trong suốt 12 năm hình thành và phát triển công ty Vận tải Huệ Duy ngày càng lớn mạnh và đạt nhiều thành công đáng kể trên thị trường vận tải hàng hóa.

Công ty Vận tải Huệ Duy ( minh họa )

Huệ Duy có dịch vụ kho bãi với 02 bãi xe rộng hơn 10.000m2. chuyên cung cấp cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường sắt, đường bộ, đường biển và dịch vụ giao nhận hàng xuất nhập khẩu và cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Với đội ngũ nhân viên Yêu nghề và nhiệt tình trong công việc, làm việc 24/24., đội ngũ tài xế xe chuyên nghiệp vận chuyển với lộ trình hợp lý giúp giảm chi phí vận chuyển và tăng mức lợi nhuận cho khách hàng và các tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, giao nhận hàng hóa. thương hiệu Vận Tải Huệ Duy đã được nhiều khách hàng và đối tác lựa chọn bởi sự uy tín, chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 35/20/7/3 Phan Văn Hớn, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, Q12, Tp HCM

Địa chỉ 2: 39/4E đường Thái Thị Giữ, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp HCM

Email: vantaihueduy@gmail.com

Website: vantaihueduy.com

8. Công Ty Cổ Phần Á Đông ADG

An toàn và hiệu quả luôn là yếu tố quan trong trong vận chuyển hàng hóa, công ty CỔ PHẦN Á ĐÔNG ADG thấu hiểu điều đó chính vì thế luôn cam kết cung cấp một đội ngũ xe mới, lái xe kinh nghiệm, chu đáo và giá cả cạnh tranh.

Công ty CỔ PHẦN Á ĐÔNG ADG ( Ảnh minh họa )

Á ĐÔNG ADG là nơi cung cấp các dịch vụ vận tải đa phương thức từ hàng lẻ cho đến hàng nguyên container bằng sự kết hợp đường sắt, đường bộ và đường biển.

 Với mục tiêu tạo niềm tin và giữ uy tín với khách hàng, công ty CỔ PHẦN Á ĐÔNG ADG luôn không ngừng đổi mới và tối ưu hóa năng lực vận chuyển bằng cách nâng cấp đội xe vận chuyển, làm việc với các đối tác vận chuyển một cách hiệu quả. Từ đó giúp khách hàng giá trị gia tăng, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 178/4A Phan Đăng Lưu – Phường 3 – Q. Phú Nhuận – TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 36/72 Đường D2 Phường 25, Q. Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh

Email: support@adonggroup.com.vn

Website: adonggroup.com.vn

9. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Tân Cường Phát

 Nếu bạn cần vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa thì công ty vận tải Tân Cường Pháp sẽ là một lựa chọn không tồi.

Công ty vận tải Tân Cường Pháp ( Minh họa )

Với đội ngũ vận tải xe đường dài hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ chủng loại trọng tải, Tân Cường Pháp chuyên cung cấp các dịch vụ ký gửi hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ, dịch vụ vận tải trong nước bằng đường bộ, nhanh, chính xác và độ an toàn cao.Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì hệ thống mạng lưới khai thác của Tân Cường Pháp có mặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, HCM và bảo đảm việc giao nhận hàng hóa nhanh chóng không trễ hàng với giá cả tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 35/14/18 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: tancuongphat2707@gmail.com

Website: vantaitancuongphat.com

10. Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Dương Minh

Nằm trong “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017”, Dương Minh Logistics được xem là một con chiến mã trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa và thủ tục hải quan nội địa và quốc tế.

Công ty Dương Minh Logistics ( Ảnh minh họa )

Với tuổi đời 13 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ cao, Dương Minh Logistics là một trong số ít doanh nghiệp logistics có cung cấp dịch vụ về thủ tục hải quan cho loại hàng gia công, dịch vụ thanh khoản và báo cáo quyết toán một cách chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất trên thị trường.

Dương Minh Logistics đã có nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh có thể kể đến như là xuất hơn 144.000 tấn (4,200 containers) trái cây các loại mỗi năm, ra đời loại hình vận chuyển Bắc – Nam kết hợp có thể giúp doanh nghiệp cắt giảm ½ chi phí vận chuyển và tiết kiệm được hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 59 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Địa chỉ 2: 417/49/32 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Email: marketing@duongminhvn.com

Website: duongminhvn.com

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *