Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Quận Gò Vấp Uy Tín

Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Quận Gò Vấp Uy Tín

Tìm nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp không hề khó nhưng bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ và lưu ý cho mình vài địa điểm ưng ý nhất. Một số tiêu chí mà bạn nên chú ý đó chính là giá cả, diện tích, cơ sở vật chất và đặc biệt là vị trí thuận lợi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nào phù hợp cho doanh nghiệp mình thì hãy tham khảo ngay 10 đơn vị cho thuê văn phòng quận Gò Vấp uy tín sau nhé!

[related_post_by_tag]

1. Gia Phát Square – Địa chỉ cho thuê văn phòng quận Gò Vấp chất lượng

Gia Phát Square sở hữu một không gia thoáng mắt và phong cách kiến trúc hiện đại. Hơn thế nữa, với việc tọa lạc ngay trên con đường Lê Đức Thọ là khu vực tốc độ phát triển nhanh, giao thông thuận tiện. Cho nên nơi đây rất thích hợp để bạn lựa chọn đặt văn phòng cho doanh nghiệp mình.

Cho thuê văn phòng quận Gò Vấp 1
Tòa nhà Gia Phát Square

Diện tích văn phòng tại tòa nhà này khá là đa dạng từ 88m2 – 1500m2. Không chỉ vật giá cả tại đây khá là hợp lý, giá thuê chỉ từ 5USD/m2 và phí quản lý cũng chỉ có 0.5USD/m2. Ngoài ra, Phí gửi ô tô và xe máy tại đây còn được hoàn toàn miễn phí. Có thể thấy đây là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thông tin liên hệ:
Add: 435 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp
Giá tham khảo: 5 USD/m2/tháng

2. Tòa nhà Fruzii Building

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm cho thuê văn phòng quận Gò Vấp mà mình muốn giới thiệu chính là Fruzii Building.

Tòa nhà này sở hữu vẻ ngoài sang trọng và được trang bị đầy tiện nghi. Nó gồm có 6 tầng  và 1 tầng trệt rộng lớn, các diện tích văn phòng cho thuê tại đây là 25 – 60 – 140 – 280 m2. Quả thật là rất nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cho thuê văn phòng quận Gò Vấp 2
Tòa nhà Fruzii Building

Bên cạnh không gian thoải mái thì toàn nhà này còn sở hữu nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp như: thang máy hiện đại tốc độ cao, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động, camera quan sát 24/24, có sẵn đường dây internet và điện thoại và đặc biệt là nhân viên lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp. Với những điều này thì tòa nhà Fruzii Building chắc chắn là cái tên đáng để bạn lưu ý.

Thông tin liên hệ:
Add: 21-23-25-27 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Giá tham khảo: 10 USD/m2/tháng

3. Tòa nhà The Chateau – Đơn vị cho thuê văn phòng quận Gò Vấp uy tín

Điểm mạnh của toàn nhà này là thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Tòa nhà The Chateau có phong cách kiến trúc cổ điển với tông màu trắng làm chủ đạo. Tòa nhà có tất cả 4 tầng lầu để sử dụng làm văn phòng cho thuê và 1 tầng trệt làm sảnh. Tại đây hiện đang có các văn phòng với diện tích 250 – 500 – 800 – 1.000 m2, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

The Chateau là nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp uy tín
The Chateau là nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp uy tín

Tuy nhiên, theo đánh giá thì giá thuê tại đây có phần nhỉnh hơn một chút so với những nơi khác. Nhưng bù lại thì vị trí địa lý khá thuận lợi, gần chợ, bệnh viện và trường học. Ngoài ra những tiện ích cần thiết cho văn phòng như an ninh, hệ thống thang máy, hệ thống điện dự phòng…cũng được đảm bảo chất lượng.

Thông tin lên hệ:
Add: 26 Phan Văn Trị – P.7 Q.Gò Vấp – Tp.HCM
Giá tham khảo: 10 USD/m2/tháng

4. T&M Building – Nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp uy tín

Nếu bạn đang cần tìm nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp với khong gian vừa phải và giá cả phải chăng thì T&M Building sẽ là một ứng cử viên cực kỳ tốt. Diện tích văn phòng cho thuê tại đây chỉ dao động từ 12 – 90m2. Dó đó nó khá là phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Giá thuê tại đây rơi và trong khoản từ 7.8 USD/m2. Nhìn chung thì mức giá này khá là hợp lý. Đặc biệt nơi này còn không có phí quản lý nên có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản nhỏ nữa đấy.

Cho thuê văn phòng quận Gò Vấp 4
Một không gian văn phòng tại T&M Building

Thông tin liên hệ:
Add: 160 Đường 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
Giá tham khảo: 7.8 USD/m2/ tháng

5. Nhà Khách Phía Nam

Nhà Khách Phía Nam cũng là một điểm điểm cho thuê văn phòng Quận Gò Vấp tốt mà bạn có thể tham khảo.

Tòa nhà này gồm có 5 tầng lầu được trang bị 2 thang máy tốc độ cao. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh và an toàn phòng cháy chữa cháy cũng luôn được quan tâm chú trọng. Đặc biệt, Nhà Khách Phía Nam còn sở hữu một không gian thoáng mát và thoải mái, vị trí giao thông thuận tiên, gần với các cao ốc văn phòng, TTTM, trung tâm hành chính.. Đó cũng chính là lý do nơi đây được khá nhiều người chọn làm văn phòng.

Cho thuê văn phòng quận Gò Vấp 5
Nhà Khách Phía Nam

Thông tin liên hệ:
Add: 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
Giá tham khảo: 6 USD/m2/tháng

6. Tòa nhà HB Building – Địa chỉ thuê văn phòng quận Gò Vấp

Với việc sở hữu một vẻ ngoài đẹp mặt mang hơi thở hiện đại và thoải mái Tòa nhà HB Building chắc chắn sẽ là một cái tên không làm bạn phải thất vọng. Tòa nhà này nằm trên con Phạm Văn Chiêu. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh, tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng. Do đó, đặt văn phòng tại đây sẽ giúp cho nhu cầu đi lại của bạn và nhân viên được đảm bảo một cách tốt nhất.

HB Building - Địa chỉ cho thuê văn phòng quận Gò Vấp đẹp
HB Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng quận Gò Vấp đẹp

Đến đây bạn có thể thu văn phòng với nhiều loại diện tích khác nhau như: 30, 45, 85, 100, 200m2. Không gian làm việc tại HB Building khá là dễ chị với nhiều tiện ích hiện đại. Tòa nhà được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ như thang máy hiện đại tốc độ cao, camera quan sát 24/24, Hệ thống PCCC tự động và có có sẵn đường dây internet và điện thoại… Điều này chắc hẳn cũng đã giúp nơi này đắp ứng được nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:
Add: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp
Giá tham khảo: 11 USD/m2/tháng

7. Ken Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng quận Gò Vấp chất lượng

Đây cũng là một địa chỉ cho thuê văn phòng quận Gò Vấp giá rẻ mà chúng mình muốn gợi ý cho các bạn. Ken Building là một toàn nhà có thiết kế 3 tầng với nhiều diện tích văn phòng vừa và nhỏ từ 10m2 – 40m2. Đặc biệt nơi đây có vị trí địa lý khá tốt khi toạ lạc ở đường Lê Lợi. Đây được đánh giá là “khu đất vàng” của quận Gò Vấp nên chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ  hội trong tương lai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ken Building được xếp vào chuỗi các tòa nhà văn phòng hạng C nhưng được trang bị khá hiện đại. Từ hệ thống an ninh cho đến các tiện ích khác như thang máy, điện phòng, đường dây internet tốc độ cao đều được chú trọng đầu tư. Nhìn chung thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các công ty vừa và nhỏ.

Thông tin liên hệ:
Add: 101 Lê Lợi, Phường 4, Quận Gò Vấp
Giá tham khảo: 9 USD/m2/tháng

8. Tòa nhà Win Home – Nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp tốt

Tòa nhà Win Home có vị trí đắc địa tại tại con đường Nguyễn Kiệm. Đây là tuyến đường nối liền giữa các quận 1, quận 3, và quận Bình Thạnh rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tòa nhà này thu hút nhờ trang bị đầy đủ và hiện đại, có thể phục vụ tốt nhu cầu làm việc của nhiều kiểu công ty. Ngoài ra hệ thống an ninh ở đây hoạt định khá tốt với Camera 24/24, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và thoải mái nhất.

Win Home - nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp tốt
Win Home – nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp tốt

Đến đây bạn có thể thoải mái chọn lựa các diện tích văn phòng từ nhỏ như  15, 30, 50, 70, 90m2 cho đến lớn như 200, 300, 500m2. Những tiện ích kết hợp cùng không gian làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ quản lý có trách nhiệm cao của tòa nhà này sẽ giúp bạn an tâm phát triển doanh nghiệp mình.

Thông tin liên hệ:
Add: 23 25 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp
Giá tham khảo: 12 USD/m2/tháng

9. Tân Tín Đức Building

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Gò Vấp này khá là thu hút với lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển rất đẹp mắt. Với tông màu trắng và vàng nâu làm chủ đảo, không gian làm việc tại đây khá sang trọng và dễ chịu, là môi trường làm việc khá tốt.

Với tổng diện tích lên đến 500m2, Tân Tín Đức Building có thể cung cấp đa dạng kích cỡ văn phòng từ 95 – 285m2. Không chỉ vật, tất cả các văn phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cần thiết cho việc sử dụng văn thuận lợi. Ngoài ra với hệ thống an ninh nghiêm ngặt và đội bảo vệ chuyên nghiệp, Bạn hoàn toàn an tâm khi làm việc tại đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin liên hệ:
Add: 328B Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp
Giá tham khảo: 9 USD/m2/tháng

10. Nguyễn Tuân Building

Với diện tích cho thuê đa dạng từ 160 – 960m2, rất có thể bạn sẽ tìm thấy một văn phòng vừa ý tại Nguyễn Tuân Building. Tòa nhà này tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Tuân nhộn nhịp,  xung quanh là các TTTM, trường học, các tòa cao ốc lớn tạo nhiều điều kiện cho doanh nghiệp.

Tòa nhà Nguyễn Tuân Building
Tòa nhà Nguyễn Tuân Building

Văn phòng tại đây không chỉ được thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi mà còn có giá cả khá phải chăng. Mức giá chỉ nằm trong khoản từ 8 USD/m2, khá phù hợp với ngân sách của nhiều công ty. Hơn thế nữa, chi phí dịch vụ tại Nguyễn Tuân Building khá rẻ và rất nhiều tiện ích được đảm bảo. Đó cũng là một trong những lý do mà các bạn nên lưu ý đến địa điểm này.

Thông tin liên hệ:
Add: 48A-48B Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp
Giá tham khảo: 7 USD/m2/tháng

Tổng kết

Chọn nơi cho thuê văn phòng quận Gò Vấp tốt sẽ là bước khởi đầu thuận lợi để bạn có thể sở hữu một không gian làm việc chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Chắc hẳn với 10 cái tên mà mình đã gợi ý trên bạn cũng đã có những ứng cử viên sáng giá cho mình rồi. Chúc các bạn sớm có được một văn phòng phù hợp nhất.

admin