BẬT MÍ 5 ĐỊA ĐIỂM SỬA GIÀY HÀ NỘI UY TÍN

BẬT MÍ 5 ĐỊA ĐIỂM SỬA GIÀY HÀ NỘI UY TÍN

Sau một thời gian sử dụng, giày dép chắc chắn sẽ có những hư hỏng không tránh khỏi. Việc keo bung, đế hở… là điều không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, tìm được một địa chỉ sửa giày uy tín để giúp giày kéo dài tuổi thọ thật không dễ dàng. Hãy cùng News Thời Đại khám phá 5 cửa hàng sửa giày Hà Nội chất lượng cao, đẹp và giá cả phải chăng nhất nhé!

1. MORINO – Địa chỉ sửa giày Hà Nội chuyên nghiệp 

Morino được thành lập từ năm 2015 và là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc xây dựng mô hình cửa hàng chuyên nghiệp về spa, giày và túi xách.

MORINO – Địa chỉ sửa giày Hà Nội chuyên nghiệp 

Sau 6 năm hoạt động, Morino đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và xây dựng được uy tín cao so với các đối thủ. Đặc biệt, Morino đã trở thành nhà phân phối chính thức của các sản phẩm vệ sinh giày dép từ các thương hiệu nổi tiếng như Jason Markk, Sneaker Mob, Crep Protect và có mặt tại nhiều cơ sở trên toàn quốc.

Ngoài ra, Morino còn là địa điểm sửa giày Hà Nội được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quỳnh Anh Shin, Hoàng Yến Chibi,… công nhận và ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 086 846 8891

2. SkyShoesShop Sale & Spa – Sửa giày Hà Nội có tiếng

SkyShoesShop Sale & Spa là nơi chuyên nhận sửa chữa các loại giày tại Hà Nội, từ những đôi giày phổ thông cho đến những đôi giày cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Đây là địa chỉ sửa giày Hà Nội được rất nhiều chị em tin dùng bởi hầu hết các cửa hàng đều có dịch vụ sửa giày cao gót cho phụ nữ. Cửa hàng còn cung cấp đa dạng các dịch vụ sau:

  • Cắt gót giày – điều chỉnh chiều cao (tối đa 2 inch)
  • Dán bảo vệ chống mòn đế (đối với các loại đế da, đế nhựa, đế cao su…)
  • Thu nhỏ/ nới rộng giày
  • Nâng đế giày với độ dốc cao hơn
  • May giày (may viền cho giày thể thao, may đế da, đế nhựa, đế cao su)
  • Mài giày thể thao
  • Thay đế giày nam
  • Thay khóa cho tất cả các loại giày

Địa chỉ: Số 1, Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

 

3. Tòa nhà HITC – Địa điểm sửa giày Hà Nội

Đây là một địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội để sửa giày, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Địa chỉ này được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn bởi chất lượng của từng đôi giày khi được sửa chữa bởi những người thợ lành nghề.

Địa chỉ: Tòa nhà HITC, số 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Mr.Do – Chuyên sửa giày Hà Nội cao cấp

Ông Do là một tên quen thuộc trong ngành đóng giày với mọi người. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da giày, ông đã nghiên cứu và áp dụng các giải pháp công nghệ bảo dưỡng từ Ý cho các sản phẩm cao cấp.

Tòa Nhà HITC - Sửa giày Hà Nội

Tất cả các dụng cụ tẩy rửa, đánh bóng và sửa chữa được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và đặc biệt, tất cả nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo bởi các chuyên gia của Ý.

Các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Prada, Gucci, Louis Vuitton, D&G, Hugo Boss…đã được ông Do sửa chữa và mang lại độ bền gấp 3-5 lần so với trước đây. Vì vậy, hãy ghé thăm ông Do nếu bạn muốn tìm một cửa hàng sửa giày Hà Nội cao cấp, không lo sợ về chất lượng và giúp bảo dưỡng sản phẩm của bạn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 614 0984

5. Diogini – Dịch vụ sửa giày Hà Nội uy tín và chất lượng

Diogini là một cửa hàng giày chuyên cung cấp các loại giày da nam được sản xuất tại Ý. Mặc dù là một cửa hàng dành cho giày nam, nhưng cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ sửa giày nam đẹp và đáng tin cậy. Khách hàng đã mua hàng tại đây có thể được sửa giày miễn phí, đây là chính sách của cửa hàng dành riêng cho những người đã mua giày tại đây. Vì cửa hàng chuyên cung cấp giày da nam, nên hầu hết các mẫu giày được nhận làm đều là giày da, vì vậy khách hàng cần lưu ý khi đến đây.

Địa chỉ: 1A, Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://diogini.vn/

Diogini - Dịch vụ sửa giày Hà Nội uy tín và chất lượng

Trên đây là Top 5 địa chỉ sửa giày Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm một địa chỉ sửa giày hàng hiệu, cao cấp nhưng vẫn có giá cả hợp lý.

Hà Thảo Nhi