Top 10 Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hà Nội

Top 10 Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội hiện nay khá là được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Sẽ không quá khó cho khi đi tìm những cơ sở bán loại mặt hàng này. Tuy nhiên để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng và giá cả hợp lý thì hãy tham khảo ngay 10 cái tên nổi bật trong bài viết của chúng mình sau đây nhé!

[related_post_by_tag]

1. Nội Thất AmiA  – Nơi bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Nội Thất AmiA là một trong những cái tên hàng đầu trong sản xuất và phân phối nội thất, đặt biệt là ghế sofa. Hiện nay cơ sở này có đến 3 xưởng sản xuất lớn đặt tại Hà Nội và Bắc Ninh. Trong đó có 2 xưởng chuyên về ghế sofa da, vải nỉ và gỗ và nhiều vật liệu tự nhiên khác.

Cửa hàng bán sofa giá rẻ tại Hà Nội – AmiA
Cửa hàng bán sofa giá rẻ tại Hà Nội – AmiA

Chất lượng của đơn vị này được đánh giá khá cao nhờ sở hữu yếu tố vàng “sản xuất trực tiếp, bán hàng tại kho, có sẵn cực nhiều và không lo về giá”. Thiết kế bàn ghế sofa tại đây chú trọng vào sự tinh tế, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, nhờ có thể chủ động đầu vào thông qua trực tiếp sản xuất nên nơi mặt hằng nơi đây có sẵn cực nhiều. Hơn thế nữa, đơn vị này áp dụng bán hàng tại kho để giảm chi phí mặt bằng nên giá bán sẽ rẻ hơn mặt bằng chung khá nhiều. Đây chắc chắn là một địa chỉ bán bàn ghế sofa giá rẻ Hà Nội đáng cho bạn mong đợi.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 205 Nguyễn Xiển, vành đai 3, Hà Nội.
SĐT: 0931.266.466 & 096363.6788
Website: http://noithatamia.com/

2. Sofa Nhà Việt – Địa chỉ bán sofa giá rẻ tại Hà Nội

Nhà Việt được thành lập với mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nội ngoại thất của người tiêu dùng, đồng thời giúp nâng cao giá trị cuộc sống của người dân Việt Nam. Trong nhiều năm qua, nhờ những nỗ lực trong phát triển chất lượng mặt hàng cung như dịch vụ mà đơn vị này đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng thủ đô.

Các mẫu số pha đang có tại Nhà Việt
Các mẫu sofa đang có tại Nhà Việt

Nơi đây rất sự đa dạng về mẫu mã với rất nhiều dòng sofa thiết kế đẹp như:  Sofa gia đình, Sofa phòng khách, Sofa cổ điển, Sofa vải, Sofa nỉ….Ngoài ra, Nhà Việt còn luôn cập nhật những mẫu mới và tìm tòi học hỏi những công nghệ cao để đáp ứng xu hướng mua hàng hiện đại của khách hàng.

Các sản phẩm tại đây nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình. Chính vì thế, đến đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nâng tầm không gian sông của mình mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ:
Add: Tầng 3 – Tòa Nhà 202 Khương Đình, Thanh Xuân, HN
SĐT: 096 324 8889 & 0842.099.888
Website: http://sofanhaviet.vn/

3. Sofa Đăng Khoa – Cơ sở cung cấp bàn sofa giá rẻ Hà Nội

Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình và nội thất cho văn phòng hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây có vô số mẫu mã sofa đạp mặt và đầy ấn tượng được sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, giá cả tại đây còn được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Dù cho bạn không có quá nhiều chi phí thì vẫn có thể chọn được một bộ sofa ưng ý với mức giá phù hợp.

Đăng Khoa có nhiều  bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Đăng Khoa bán nhiều bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Với sứ mệnh “đưa chất lượng vào dịch vụ”, cơ sở bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tính từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ luôn tư vấn vấn sản những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng điều kiện tài chính của bạn nên đừng quá lo nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 0989 283 268 & 097 589 32 68
Website: https://sofagiaredangkhoa.com/

4. Thiên Đường Sofa  – Địa chỉ bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Thiên Đường Sofa là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp đồ nội thất nói chung và ghế sofa giá rẻ nói riêng tại Hà Nội. Đây có thể là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn đấy.

Cơ sở này được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đẹp mắt. Toàn bộ nguyên vật liệu làm bàn ghế sofa đều đạt tiêu chuẩn cao và phải trải qua một qus trình chọn lựa khắt khe. Bên cạnh nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước, nơi đây còn liên kết với các nguồn cung ứng từ các nước phát triển để tạo nên sự đa dạng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sofa da tại Thiên Đường Sofa
Sofa da tại Thiên Đường Sofa

Đặc biệt hơn, đội ngũ thủ công tay nghề cao nhiều kinh nghiệm ở luôn cập nhật những xu hướng mới để thay đổi các mẫu mã. Chính vì thế, Thiên Đường Sofa  chắc chắn có thể mang lại cho bạn những sản phẩm độc đáo, ấn tượng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:
Add: Số nhà 360 – Xuân Phương – Từ Liêm – Hà Nội
SĐT: 0966660707
Website: http://thienduongsofa.com/

5. Nội Thất Xinh – Cửa hàng bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Nói đến nơi bán sofa giá rẻ tại Hà Nội thì không thể nào thiếu Nội Thất Xinh được. Đây là một cơ sở chuyên sản xuất và phân phối bàn ghế sofa ngay tại xưởng. Điều này sẽ phần nào giúp tiết kiệm chi phí trung gian nên giá cả của sơ sở này luôn có thể làm hài lòng khách hàng.

Nội Thất xinh là nơi bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Nội Thất xinh là nơi bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Bàn ghế sofa tại đây không chỉ đẹp, chất liệu tốt mà còn được phân theo nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Đặc biệt là có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt mà chỉ với mức giá từ 10 triệu đồng , phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Hơn thế nữa, nhân viên của Nội Thất Xinh tư vấn vô cùng nhiệt tình từ cách chọn lựa cho đến cách vệ sinh hiệu quả. Đặc biệt là các bạn còn được hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc và có rất nhiều ưu đãi khác.

Quản thật là tuyệt vời phải không nào, hãy ghé đến đây để tham khảo thêm nhiều kiểu dáng mới mẻ nhé!

Thông tin liên hệ:
Ad: 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – HN
SĐT: 0243.905.9999
Website: https://noithatxinh.vn/

6. Nội Thất ZITO – Nơi bán bàn sofa giá rẻ Hà Nội

Nếu bạn yêu thích phong cách sofa gỗ tinh tế nhưng sang trọng thì Nội Thất ZITO chính là một gợi ý cực kỳ tốt. Nơi đây được mệnh danh là một trong những đơn vị cung cấp bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Sofa gỗ tại đây có chất lượng cực tốt với 100% gỗ tự nhiên. Cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sofa gỗ tại Nội Thất ZITO
Sofa gỗ tại Nội Thất ZITO

Ngoài sofa gỗ thì nơi đây còn bán cả các loại sô pha da và nỉ và nhiều loại nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp khác. Đặc biệt là đơn vị này luôn mang đến cho khách hàng những mức giá hợp lý và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì thế, đây chắc chắn là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Add: 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0949.36.4111
Website: zito.vn

7. Esofa – Đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Thành lập vào năm 2004, đến nay Esofa đã trải qua quá trình hơn 18 năm phát triển. Nới sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm phát triển đa dạng mẫu mã, Esofa tự hào sẽ mang đến cho khách hàng những bộ bàn ghế ấn tượng với giá cả hợp lý nhất.

Esofa – Đơn vị bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Esofa – Đơn vị bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Các sản phẩm của nơi này được sản xuất ngay tại xưởng với nguồn nguyên liệu cao cấp trong nước và  nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia. Chính vì thế, Esofa luôn có sẵn những bộ sofa giá rẻ với nhiều kiểu dáng mới lạ và hiện đại cho bạn. Đến với nơi này bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí nữa, hãy yên tâm mà lựa chọn nhé!

Thông tin liên hệ:
Ad: Số 1 ngõ 120 Trường Chinh – HN
SĐT: 024 6687 3660
Website: http://esofa.vn/

8. Nội Thất Lương Sơn – Địa chỉ mua bàn ghế sofa giá rẻ Hà Nội

Nếu muốn mua bà ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội thì Nội Thất Lương Sơn chính là một ứng cử viên sáng giá cho các bạn. Đây là một tổng kho với nhiều nhà máy sản xuất nội thất cao cấp của nước ta. Các khâu sản xuất được khép kín không qua trung gian nên giá cả có thể nói là cực kỳ cạnh tranh so với thị trường chung.

Nội Thất Lương Sơn cung cấp nhiều mẫu sofa giá rẻ
Nội Thất Lương Sơn cung cấp nhiều mẫu sofa giá rẻ

Đến với đây bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời trong các lĩnh vực hoạt động của công ty nà như:

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc về nội thất cho khách hàng
  • Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Thi công lắp ráp, vận chuyển nội thất cho khách hàng
  • Sản xuất và bảo hành theo thời gian từng hạng mục

Với tinh thần không ngại đổi mới mình, Nội Thất Lương Sơn vẫn luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất và hiện đại nhất, từ đó đem đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:
Add: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
SĐT: 0968.58.58.12
Website: https://noithatluongson.vn/

9. Vilahome – Nơi bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Với sự hội tụ của hơn 999 mẫu bàn ghế sofa kiểu dáng cực kỳ bắt mắt và hiện đại, Vilahome hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn một sản phẩm phù hợp. Mẫu bàn ghế tại đây rất nhiều hình dạng và kích thước vừa vặn với nhiều không gian, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu bàn ghế cũng rất phong phú từ da, nỉ, vải cho đến gỗ, tất cả đều đạt chất lượng cao.

Sofa thông minh tại Vilahome
Sofa thông minh tại Vilahome

Đặt biệt nhất phải kể đến là các sản phẩm sofa thông minh mà công ty này cung cấp.  Đây là một xu hướng mơi, rất thịnh hành và được nhiều gia đình hiện đại yêu thích lựa chọn. Chúng được thiết kết với những phong cách mới nhất, vừa tiết kiệm được không gian vừa tiết kiệm chi phí. Đó cũng là một gợi ý tốt cho bạn khi chọn lựa đấy.

Thông tin liên hệ:

Ad: Số 298 Trần Điền, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: (024).2282.6999 – 09.6565.3333

Website: https://vilahome.com.vn/

10. Nội Thất Kenza

Kenza là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp bàn ghế sofa cho các showroom có tiếng tại Hà Nội. Chính vì thế giá cả tại đây luôn ở mức hợp lý thậm chí là cs phần rẻ hơn nhiều nơi khác trên thị trường.

Với nội thất Kenza, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn với rất nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như chất liệu. Hiện tại nơi này đang cung cấp đầy đủ các loại sofa như: sofa phòng khách, văn phòng, sofa da, sofa gỗ… sản xuất trong nước, Sofa nhập khẩu Malaysia , Italia, Hàn Quốc,… Hãy đến đây để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Nội Thất Kenza chuyên cung cấp bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Nội Thất Kenza chuyên cung cấp bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:
Add: 60 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0934.612.102 & 0934.508.493
Website: https://noithatkenza.vn/

Tổng kết

Sofa là một trong những loại nội thất rất cần thiết để tô điểm thêm cho không gian sống tuyệt vời của bạn. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư nhiều cho nó. Với 10 địa chỉ bán bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội trên chắc chắn bạn sẽ có được một sản phẩm phù hợp cho mình.

admin