“Giới thiệu” 7 địa điểm văn phòng công chứng Ba Đình

“Giới thiệu” 7 địa điểm văn phòng công chứng Ba Đình

Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, được coi là nơi tập trung nhiều cơ quan chính phủ của cả nước và đặc biệt là của thủ đô. Văn phòng công chứng có thể được hiểu đơn giản là nơi thực hiện việc công chứng các giấy tờ, văn bản,… bởi những người không phải là công chức. Nếu bạn đang cần tìm kiếm danh sách các văn phòng công chứng Ba Đình, Hà Nội và dịch vụ công chứng uy tín và chất lượng tại quận thì News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn 7 địa chỉ không nên bỏ qua dưới đây.

1. Văn phòng công chứng Lạc Việt quận Ba Đình

Văn phòng công chứng Ba Đình Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng và phong cách làm việc bởi Văn phòng Lạc Việt. Đơn vị này có đội ngũ lãnh đạo và cố vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu công chứng của khách hàng. Đặc biệt, Văn phòng công chứng Lạc Việt sẵn sàng phục vụ khách hàng không chỉ trong giờ hành chính mà còn cả ngoài giờ, ngày nghỉ và ngày lễ. Mục đích là để giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng có được các thủ tục công chứng chính xác và chuyên nghiệp. Vì vậy, Văn phòng công chứng Lạc Việt tự tin phục vụ tất cả các khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 37618128

văn phòng công chứng ba đình


2. Văn phòng công chứng uy tín Chúc Vinh Quý

Chúc Vinh Quý là một trong những văn phòng công chứng quận Ba Đình được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Vì vậy, văn phòng công chứng Chúc Vinh Quý có đội ngũ cán bộ và nhân viên chuyên nghiệp, đam mê nghề nghiệp và có trình độ chuyên môn cao.

Khi đến với văn phòng, khách hàng sẽ được cung cấp các bản công chứng chính xác và không có sai sót về các lĩnh vực chuyên ngành. Đặc biệt, chi phí công chứng tại văn phòng luôn được đánh giá thấp hơn so với mức trung bình của khu vực. Ngoài ra, văn phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Vì vậy, hãy đến với Chúc Vinh Quý để trải nghiệm dịch vụ công chứng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6/12 N.5 P.Láng Hạ, P.Thành Công, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0916 187 189.

văn phòng công chứng ba đình


3. Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Vân tại Ba Đình

Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Vân là một trong những đơn vị công chứng đầu tiên được thành lập tại Ba Đình khi luật công chứng được ban hành. Chúng tôi tự hào là nơi có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng trong quá trình công chứng. Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng và chính xác nhất khi đến với văn phòng Nguyễn Hồng Vân. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn có trách nhiệm, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao để giúp khách hàng hoàn thiện quá trình công chứng. Đặc biệt, mức giá công chứng tại văn phòng của chúng tôi rất hợp lý và đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến ngay văn phòng Nguyễn Hồng Vân để được tư vấn và hỗ trợ kỹ càng hơn khi có nhu cầu công chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Văn Ngọc, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 37617885.

văn phòng công chứng ba đình


4. Địa chỉ công chứng quận Ba Đình Đại Việt – Trần Hằng

Đại Việt – Trần Hằng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho các dịch vụ công chứng tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, văn phòng hiện đang cung cấp các dịch vụ như công chứng hợp đồng, xác nhận bản sao, chứng thực chữ ký và giao dịch. Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, Đại Việt – Trần Hằng đã trở thành địa chỉ công chứng chuyên nghiệp hàng đầu. Không chỉ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, văn phòng còn đóng góp vào việc giảm thiểu thủ tục hành chính, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962960688.

văn phòng công chứng ba đình


5. Văn phòng công chứng nhanh chóng CVN

Văn phòng công chứng quận Ba Đình CVN là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng khi cần hỗ trợ công chứng văn bằng, dịch thuật các chuyên ngành, phân chia tài sản, giải quyết di chúc… Với nguyên tắc: Tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, tuân theo quy tắc đạo đức hành nghề công chứng, sử dụng tiếng Việt trong việc công chứng. Văn phòng công chứng CVN luôn phát triển và hoạt động với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, nhân viên công chứng luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tuân thủ pháp luật và đáp ứng yêu cầu công chứng văn bản. CVN luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, vì vậy khi đến công chứng tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và có chuyên môn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 228 Âu Cơ, Quảng An, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0383056288.

văn phòng công chứng ba đình


6. Văn phòng công chứng Trần Toản thuộc quận Ba Đình

Văn phòng công chứng Ba Đình Hà Nội là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là văn phòng Trần Toản. Với dịch vụ công chứng và cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật, thẩm định pháp lý bất động sản, văn phòng Trần Toản đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phương châm hoạt động của văn phòng là tận tâm, uy tín và chất lượng, luôn nỗ lực để cải thiện và phát triển nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Khi đến văn phòng Ba Đình, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng và an toàn. Với đội ngũ cán bộ và nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về pháp luật, văn phòng sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 N.173 Hoàng Hoa Thám, P.Ngọc Hà, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0246 254 2120.

văn phòng công chứng ba đình


7. Văn phòng công chứng Vạn Xuân

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng công chứng uy tín tại Ba Đình, thì Văn phòng Vạn Xuân là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn. Với cam kết mang lại sự an toàn tuyệt đối trong các giao dịch và việc công chứng đúng theo quy định pháp luật, văn phòng chúng tôi đã thu hút được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên và cán bộ được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo tính bảo mật và chính xác thông tin. Đặc biệt, chúng tôi luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu hoạt động nhanh chóng và chính xác. Vì vậy, Văn phòng Vạn Xuân là đối tác đáng tin cậy khi có nhu cầu công chứng tại Ba Đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 48 P.Giang Văn Minh, P.Đội Cấn, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966227979.

văn phòng công chứng ba đình

Trương Huyền Diệu