Review 8 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh TPHCM Chi Tiết A – Z

Review 8 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh TPHCM Chi Tiết A – Z

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, có đến 70% các vấn đề về hô hấp liên quan đến không khí và môi trường sống của bạn.

Có phải máy điều hòa của bạn sau một thời gian sử dụng đã không còn hoạt động bình thường, luồng gió không còn mát lành như trước? Đó là do máy lạnh của bạn bị các bụi bẩn bám vào, tích tụ lâu ngày gây cản trở đến quá trình lọc khí của máy.

Kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh máy giặt định kỳ không những giúp bạn tiết kiệm được một phần điện năng rât lớn mà còn giúp không khí của bạn được trở nên trong lành hơn, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, đồng thời giúp mạnh mạnh hoạt động bền bỉ và tốt hơn.

Hãy cùng chúng tôi khám phá Top 8 vệ sinh máy lạnh TPHCM ngay sau đây nhé.

[related_post_by_tag]

I.Top 8 Địa chỉ vệ sinh máy lạnh TPHCM

1. vệ sinh máy lạnh TPHCM – Weair

WeAir.vn được biết đến là một trong những công ty đi đầu và tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì và vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Mỗi khi máy lạnh gặp trục trặc hoặc có nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì thì WeAir luôn là cái tên đáng tin cậy nhất cho khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tâm và vô cùng uy tín.

Trung tâm WeAir có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc tận tâm và nhiệt tình. Đến nay trung tâm đã phục vụ và làm hài lòng nhiều khách hàng cao cấp như: Khu đô thị Sala, Vinhome Central Park, Hệ thống B’mart, Mega Market, Sawaco, Pharmacity, SHEICO Group, Hải Triều,…

WeAir chuyên sửa chữa, vệ sinh và bảo trì các dòng máy lạnh chuyên dụng như Daikin, Hitachi, LG, Samsung, Panasonic, Reetech, Toshiba,

1.1 Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 43L, đường Hồ Văn Huê, P9, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

Số nhà 208, đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Toà nhà Park 7, Tầng 10, Khu Vinhome Central Park, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: weair.vn

2.Nguyễn Kim – vệ sinh máy lạnh TPHCM

Nếu như máy lạnh nhà bạn bỗng nhiên kêu to ở dàn nóng, dàn lạnh, bị rỉ nước, thiếu gas ít lạnh hoặc bạn đã sử dụng liên tục trong nhiều tháng nhưng vẫn chưa được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ. Hãy để Nguyễn Kim giúp bạn vệ sinh và sửa chữa chúng.

Trung tâm Nguyễn Kim luôn sẵn sàng phục vụ với tốc độ  nhanh chóng nhất, cam kết trả lại cho bạn và gia đình của mình một luồn không khí mát lành, trong trẻo trong vòng 24h đồng hồ sau khi nhận được điện thoại thông báo của quý khách hàng,

Nguyễn Kim không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh ở các căn hộ, cửa hàng, công ty, nhà máy mà còn thi công, lắp đặt cũng như tư vấn, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để khắc phục sự cố hệ thống lạnh, điều hòa âm trần nối ống gió.

2.1 Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số 63-67, đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: nguyenkim.com

3.Trung tâm điện lạnh, sửa chữa máy lạnh Limosa TPHCM

Khi nhắc đến đơn vị sửa chữa điện lạnh, máy điều hòa uy tín, giá rẻ thì chắc chắn phải nhắc ngay đến cái tên Limosa. Trung tâm Limosa được rất đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố tin tưởng ủng hộ và đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, sửa chữa máy lạnh tốt nhất trong lĩnh vực điện lạnh tại miền Nam và trên khắp Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề và trình độ cao, Trung tâm điện lạnh, sửa chũa máy lạnh Limosa cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ nhanh chóng nhất với mức giá phải chăng, nơi đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có thể gửi trọn niềm tin để tin dùng và trải nghiệm.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh, Trung Tâm Limosa luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, làm việc với cái tâm, lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc. Trung tâm điện lạnh, sửa chữa máy lạnh Limosa chuyên hầu hết các hãng máy lạnh đang có trên thị trường Việt Nam như: LG, Daikin, Toshiba, Samsung, Panasonic, Hitachi,…

3.1  Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 15/35, đường Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Địa chỉ Website: limosa.vn

4.Đông Sapa – vệ sinh máy lạnh TPHCM

Đông Sapa là một công ty cổ phần cơ điện lạnh, ra đời với sứ mệnh tiên phong và đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp sửa chữa, bảo dưỡng điện lạnh, đặc biệt là máy lạnh với chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Công ty cơ điện lạnh Đông SaPa hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện máy và mang đến các dịch vụ thi công lắp đặt, bảo trì; tiến hành các dự án điều hòa không khí, thông gió từ hộ gia đình đến các nhà máy, xí nghiệp và công ty.

Đông Sapa chuyên khắc phục, sửa chữa các lỗi hỏng hóc của máy lạnh từ những lỗi nhẹ đến những ca nặng nhất. Chỉ cần bạn gọi điện thì đội ngũ chuyên viên, kỹ sư của công ty sẽ nhanh chóng có mặt ngay ở tất cả các quận của TPHCM. Nhân viên của Đông Sapa sẽ tiến hành kiểm tra và báo chi phí trước khi bắt đầu sửa chữa, cam kết thay đúng linh kiện chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng.

4.1 Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 456/72, đường Cao Thắng nối dài, P.12, Q10, TPHCM.

Địa chỉ Website: dienmaydongsapa.com

5. vệ sinh máy lạnh TPHCM –  Bá Tuấn

Công ty Bá Tuấn chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh các loại như Daikin, LG, Reetech, Samsung, Toshiba, Panasonic, Sanyo,… Với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, làm việc tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Khi máy lạnh nhà bạn đột nhiên không hoạt động hay có nhu cầu vệ sinh máy chỉ cần gọi đến số Hotline của Bá Tuấn, công ty sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ kịp thời, cam kết thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn. Bá Tuấn tự hào là dịch vụ sửa chữa máy lạnh, điện lạnh hàng đầu tại TP.HCM.

5.1 Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 17A, đường Trần Bình Trọng, P.5, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: dienlanhbatuan.com

6. Vệ sinh máy lạnh TPHCM – Kim Minh

Kim Minh được biết đến là một công ty điện lạnh chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh ở hộ gia đình, công ty và máy lạnh công nghiệp. Hiện nay, các chi nhánh của Kim Minh gần như phủ sóng khắp các quận trên địa bàn TPHCM, thế nên dù bạn ở trung tâm thành phố hay là ngoại thành thì cũng sẽ hoàn toàn yên tâm là sẽ nhận được những dịch vụ có chất lượng đảm bảo như nhau và vô cùng nhanh chóng.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao, mọi nhân viên của Kim Minh đều làm việc với lòng tận tâm, nhiệt huyết và đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Thế nên, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua.

6.1 Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 35, đường 14 KP2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Địa chỉ Website: dienlanhkimminh.com

7. Vệ sinh máy lạnh TPHCM – Gia Định

Công ty điện lạnh Gia Định chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy lạnh như: thay bo mạch, khắc phục xì gas dàn nóng hoặc dàn lạnh, rỉ nước, máy lạnh bị kêu,…

Sau khi nhận được tin báo của quý khách, công ty sẽ cho đội ngũ kỹ thuật viên tại các chi nhánh trên các quận đến tận nhà để kiểm tra máy lạnh trong vòng 30 phút. Sau khi kiểm tra máy lạnh, công ty sẽ nói rõ tình trạng hư hỏng cũng như lên phương án sửa chữa, thay thế linh kiện và báo giá chi tiết đến quý khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý thì công ty Gia Định mới tiến hành sửa chữa.

Công ty điện lạnh Gia Định sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, năng lực cao, chuyên sửa chữa máy lạnh ở tất cả các hãng như: Toshiba, Samsung, Daikin, LG, Train, Panasonic, Reetech,….

Công ty cam kết thay thế linh kiện máy lạnh chính hãng của nhà sản xuất, cùng với chế độ bảo hành dài hạn, đáp ứng đúng theo những tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra.

7.1 Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 95/269, đường Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: dienlanhgiadinh.com

8. vệ sinh máy lạnh TPHCM – Công ty điện lạnh Á Châu

Công ty Á Châu sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, cam kết sẽ mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trước khi sửa chữa máy lạnh của quý khách hàng, công ty luôn có bộ phận nhân viên kỹ thuật gọi điện thông báo tình trạng hư hỏng và tư vấn để thay thế những linh kiện. Tất cả quy trình đều đảm bảo tính minh bạch, chính xác và cam kết mang lại hiệu quả sử dụng ổn định, lâu dài.

Tại công ty Á Châu, những linh kiện thay thế luôn được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, cùng với đó là chế độ bảo hành dài lâu. Đặc biệt hơn nữa, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy lạnh ngay, công ty cũng sẽ cung cấp trong thời gian chờ đợi sửa chữa.

Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 560, đường Trần xuân Soạn, P.Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.

Địa chỉ Website: dienlanhachau.vn

Kết

Trên đây là bài viết top 8 vệ sinh máy lạnh TPHCM, hy vọng sẽ mang đến những sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp trả lại sự mát lành, trong trẻo cho không gian sống của bạn nhé.

admin