Top 5 Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Gò Vấp Tốt Nhất 2021

Top 5 Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Gò Vấp Tốt Nhất 2021

Màn cửa, rèm màn không chỉ là một vật dụng nội thất để tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngôi nhà của bạn mà chúng còn có chức năng che nắng, chống bụi vô cùng tuyệt vời.

Nhưng hiện nay, với môi trường sống ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là quận Gò Vấp, rèm cửa của chúng ra thường xuyên bị dính các lớp bụi bẩn cứng đầu, khó giặt rửa, lâu ngày có thể gây ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Chính vì vậy, việc giặt rèm màn thường xuyên là điều hết sức quan trọng để giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình, nhất là những gia đình có em nhỏ và khiến không gian sống của bạn được sạch sẽ và tươi mới hơn.

Bạn đang có nhu cầu giặt rèm cửa tại quận Gò Vấp? Bạn lo lắng vì không biết địa chỉ nào mới thực sự uy tín để đảm bảo độ bền rèm cửa của bạn? Đừng lo lắng vì ngay sau đây bài viết top 5 địa chỉ giặt rèm cửa Gò Vấp của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.

[related_post_by_tag]

I. Top 5 Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Gò Vấp Tốt Nhất

 Giặt Rèm Cửa Gò Vấp – Công ty vệ sinh, giặt rèm cửa Anh Thư

Công ty Vệ Sinh Anh Thư chuyên cung cấp các dịch vụ giặt giũ rèm màn tại quận Gò Vấp. Với định hướng trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, tạo quan điểm phát triển bền vững.

Anh Thư không ngừng nghiên cứu, đầu tư các thiết bị công nghệ nhằm nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ và hiệu quả nhất nhu cầu của khách hàng với chi phí vô cùng phải chăng.

Đội ngũ nhân viên tại công ty vệ sinh Anh Thư có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, nắm vững và hiểu rõ các quy trình làm sạch rèm cửa một cách khoa học, chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hơn nữa còn thường xuyên được tham gia các lớp, các khóa học nâng cao tay nghề do công ty tổ chức.

Đạo đức nghề nghiệp và tính chuyên nghiệp là 2 tiêu chí hàng đầu mà công ty Anh Thư luôn muốn hướng đến.

Công ty vệ sinh Anh Thư còn có dịch vụ giặt rèm cửa tận nơi, phục vụ 24/7 không ngại ngày đêm. Khi bạn cần, chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số hotline, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng có mặt để được hỗ trợ bạn kịp thời nhất.

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 479/5C, đường Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ Website: vesinhanhthu.com

Giặt Rèm Cửa Gò Vấp – Trung Tâm

Trung Tâm Aplite là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ giặt rèm cửa ngay tại nhà bằng áp dụng công nghệ hơi nước nóng tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này có lợi thế là sạch nhất, nhanh nhất và thông minh nhất đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Đối với những chiếc rèm cửa cũ cộng với vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày khó giặt, trung tâm Aplite sẽ mang về công ty để tiến hành giặt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, áp dụng thành thạo những công nghệ tiên tiến, đảm bảo sẽ phục vụ cho quý khách hàng một cách chu đáo, tận tình nhất từ khâu nhận rèm cửa, giặt và giao đồ nhanh chóng, đảm bảo độ bền đẹp của màn cửa nhà bạn.

Nếu như trong quá trình vệ sinh làm sạch rèm mà có bất kì chi phí phát sinh nào thì công ty sẽ thông báo với khách hàng ngay, nếu khách hàng đồng ý thì Aplite mới tiến hành xử lý những vấn đề đó. Trung tâm Aplite cam kết không báo sai lỗi, không gian dối khách hàng. Khách hàng khi đến đây sẽ được sử dụng dịch vụ với giá niêm yết, thế nên không bao giờ có chuyện tăng giá.

Điều đặc biệt, Công ty Vệ Sinh Aplite xin chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm nếu như quý khách hàng phát hiện ra công ty sử dụng hóa chất tẩy rửa không đúng theo tiêu chuẩn. Những loại hóa chất giặt rửa của công ty Aplite đều là những sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, đảm bảo theo đáp ứng những tiêu chuẩn đã được quy định.

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: Số 312, Kiệt 16, đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ Website: chuyenvesinhnha.com

 Giặt Rèm Cửa Gò Vấp – Toàn Tâm

Toàn Tâm được nhắc đến là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở và đặc biệt là giặt rèm màn tại khu vực Quận Gò Vấp và của cả TPHCM.

Toàn Tâm luôn nỗ lực hết mình để tìm ra những giải pháp giặt rèm cửa tối ưu nhất. Khi đến với Toàn Tâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại.

Tại Toàn Tâm, rèm màn của bạn sẽ được giặt rửa theo đúng chu trình. Từ tiếp nhận thông tin, tháo dỡ và phân loại rèm cửa; giặt và làm sạch cho đến lắp đặt rèm về lại vị trí cũ, tất cả đều được làm việc một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhất để mang đến sự sạch sẽ và bền đẹp cho rèm cửa nhà bạn.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa của Toàn Tâm phải kể đến như là: Thời gian hoạt động gần như là suốt ngày (từ 7h – 20h), cam kết giao rèm lại cho quý khách không quá 48h; không sử dụng hóa chất độc hại, chỉ sử dụng những chất tẩy rửa an toàn đã được kiểm chứng theo quy định giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vết bẩn, nấm mốc,… mang lại sự sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 50, Kiệt 42, đường Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ Website: toantamvn.com

Giặt Rèm Cửa Gò Vấp – Công ty vệ sinh Bảo Linh

Công ty vệ sinh Bảo Linh tính đến nay đã phục vụ và làm hài lòng hơn 2000 khách hàng là cá nhân và trên 500 doanh nghiệp. Vào năm 2015, công ty còn vinh dự được kênh VTV9 – đài truyền hình Việt Nam bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa chất lượng hàng đầu TP.HCM; năm 2013 được Báo Tiêu Dùng bình chọn dịch vụ chất lượng.

Cùng với quy trình vô cùng đơn giản mà không làm ảnh hưởng tới không gian nhà ở của quý khách hàng. Sau khi nhận được tin báo của khách, đội ngũ nhân viên của Bảo Linh sẽ nhanh chóng có mặt ngay để hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và không phải khênh vác cồng kềnh rèm cửa đến công ty. Rèm cửa của bạn sẽ được nhân viên tháo dỡ và mang về công ty để giặt chứ không làm tại nhà khách.

Bảo Linh cam kết thời gian từ lúc tiếp nhận đến khi giao hàng là không quá 48h. Thời gian hoạt động kéo dài từ 7h đến 20h mỗi ngày cam kết mang lại sự nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.

Nhờ vào việc sử dụng những hoá chất diệt khuẩn uy tín, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, có chứng nhận và kiểm định của Bộ Y Tế, nên dịch vụ giặt màn cửa tại công ty Bảo Linh sẽ giúp bạn loại bỏ những lớp bụi bẩn cứng đầu, vi khuẩn gây hại, nấm ký sinh,..  giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn một cách tối ưu nhất.

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 61 Kiệt 25, đường Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ Website: giatremcua.net

Giặt Rèm Cửa Gò Vấp – Cửa hàng giặt ủi Ahawash

Cửa hàng giặt ủi Ahawash sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, các trang thiết bị tân tiến, áp dụng quy trình chặt chẽ, Ahawash cam kết sẽ mang đến những bộ rèm cửa sạch sẽ và thơm tho nhất đến tận tay khách hàng. Giao hàng đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến công việc của gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Ahawash hỗ trợ giặt cho đến khi bạn ưng ý nhất, cam kết giặt lại nếu như khách hàng cảm thấy chưa hài lòng. Khi lựa chọn dịch vụ giặt rèm của Ahawash quý khách sẽ được tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất, có nhiều ưu đãi cho khách hàng có số lượng giặt lớn. Hơn nữa còn được miễn phí giao hàng tận nơi và nhanh chóng nhất.

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt màn cửa, rèm màn uy tín, chuyên nghiệp, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của rèm màn sau khi được công ty tiến hành giặt rửa. Ahawash cam kết sẽ phục vụ một cách tận tâm, nhiệt tình, mang đến cho bạn sự trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và an toàn nhất.

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 98, đường Nguyễn Du, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ Website: ahawash.vn

II.Kết

Hy vọng với bài viết “top 5 địa chỉ giặt màn cửa tốt nhất tại quận Gò Vấp” trên đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất, giúp bạn tìm kiếm được một nơi uy tín để giặt chiếc rèm cửa nhà mình, mang lại vẻ đẹp cho căn nhà cũng như đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

CLICK NGAY để tham khảo thêm một số mẫu rèm cửa hiện đại cực đẹp tại Shopee. 

admin