Trải nghiệm 8 quán bánh mì que Hải Phòng ở Hà Nội: Top quán bánh mì que không thể bỏ qua

Trải nghiệm 8 quán bánh mì que Hải Phòng ở Hà Nội: Top quán bánh mì que không thể bỏ qua

Bánh mì que Hải Phòng là một món ăn đường phố phổ biến và được yêu thích ở Hải Phòng. Đặc điểm nổi bật của món ăn này là chiếc bánh mì giòn tan, được nhồi đầy pate thơm ngon và đặc trưng của Hải Phòng. Món ăn này không chỉ phổ biến ở Hải Phòng mà còn được nhiều người Hà Nội yêu thích. Nếu bạn đang sống tại Hà Nội và muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh mì que Hải Phòng, có rất nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn.

Bài viết này News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn top 8 tiệm bánh mì que Hải Phòng ở Hà Nội để trải nghiệm hương vị thơm ngon, đúng chuẩn của món ăn đường phố này.

1. Bánh mì que Hải Phòng ở Hà Nội – 64 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Thanh Xuân

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán bánh mì que Hải Phòng đúng điệu và ngon nhất, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng tại 64 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn. Trong nhiều năm qua, quán ăn này đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người trẻ, nhờ vào hương vị độc đáo và giá cả hợp lý, chỉ từ 5.000vnđ đến 35.000vnđ. Bạn có thể tìm thấy món bánh mì que thơm ngon ở đây, phù hợp với hầu hết mọi người, dù là người dân địa phương hay khách du lịch. Đối với những ai yêu mến ẩm thực Hải Phòng, Tâm Cook chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Nếu bạn ở khu vực Thanh Xuân, cũng có một số cửa hàng khác bạn có thể tham khảo:

  • 410 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 41 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 64 P. Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 71 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

bánh mì que hải phòng ở hà nội

2. KAY – Tiệm bánh mì que Hải Phòng độc đáo

KAY là một tiệm bánh mì que Hải Phòng nổi bật với màu sắc đỏ và trắng làm nên dấu ấn riêng. Bánh mì tại đây luôn được giữ nóng, với lớp vỏ giòn rụm, pate đậm đà, tan ra trong miệng khi ăn. Sốt tương ớt của tiệm rất hấp dẫn, khi kết hợp vào bánh mì sẽ tạo nên một hương vị vô cùng ngon miệng.

Không chỉ có bánh mì, KAY còn phục vụ nhiều loại đồ uống phổ biến như trà sữa, trà đào, trà chanh, chè sầu riêng, sinh tố… với hương vị thú vị và giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ: Số 2C Quang Trung, Quan Hoa, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936525000

bánh mì que hải phòng ở hà nội

3. Bánh mì cay Zozo 

Bánh mì cay Zozo là một địa chỉ quen thuộc trong lòng người Hà Nội khi nói đến bánh mì que Hải Phòng. Đây là một cửa hàng đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng thông qua chất lượng bánh mì que đặc sản Hải Phòng tuyệt vời. Với mức giá phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người, Bánh mì cay Zozo Hải Phòng là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng hương vị đặc trưng của Hải Phòng.

  • Địa chỉ: Số 29 nhà Chung, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội • Số điện thoại: 01656222729

bánh mì que hải phòng ở hà nội

4. Bánh mì que Hải Phòng – Địa chỉ phổ biến ở Hà Nội

Đối với những người yêu thích bánh mì que Hải Phòng, một trong những địa chỉ không thể bỏ qua tại Hà Nội là cửa hàng Bánh mì que Hải Phòng. Đây là nơi cung cấp những chiếc bánh mì que thơm ngon, giòn tan với pate ngậy và đặc trưng của Hải Phòng. Nhân viên ở đây phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, cuốn hút rất nhiều thực khách yêu thích ẩm thực. Khách hàng đến đây luôn phải xếp hàng dù bất kể thời gian nào. • Địa chỉ: Số 19 Trung Yên 3, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội • Số điện thoại: 0981914486

bánh mì que hải phòng ở hà nội

5. Cửa hàng bánh mì que ngon chuẩn bị tại Láng Hạ

Cửa hàng bánh mì que tại Láng Hạ, Hà Nội là một địa chỉ chuyên về bánh mì que Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đang tìm kiếm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon, đậm đà và chuẩn vị Hải Phòng. Đặc biệt, nhân viên tại quán luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình và thân thiện, tạo nên một không gian thoải mái cho khách hàng. Do đó, khách hàng có thể an tâm thưởng thức món đặc sản Hải Phòng tại đây.

  • Địa chỉ: Số 103 Láng Hạ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0866682070

bánh mì que hải phòng ở hà nội

6. Long Hải Phòng – Địa chỉ uy tín chuyên bán bánh mì que Hải Phòng tại Hà Nội

Long Hải Phòng là một trong những cửa hàng bán bánh mì que Hải Phòng được nhiều người Hà Nội yêu thích. Điểm đặc biệt thu hút khách hàng tại Long Hải Phòng là bánh mì luôn vừa ra lò, giòn tan kết hợp với nhân pate ngon tuyệt và nước tương đúng điệu Hải Phòng. Bên cạnh đó, giá cả tại đây rất phải chăng và phục vụ của nhân viên cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Long Hải Phòng tự hào vì đã và đang làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. • Địa chỉ: Số 115E6 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội • Số điện thoại: 02253876441

bánh mì que hải phòng ở hà nội

7. Cửa hàng bán bánh mì que Hải Phòng tại Cầu Giấy – Địa chỉ lâu đời và thân thiện

Được biết đến như một trong những cửa hàng đã hoạt động từ lâu tại Hà Nội, tiệm bánh mì que Cầu Giấy không chỉ có vị trí thuận lợi gần các trường đại học mà còn luôn khẳng định được chất lượng phục vụ tốt nhất dù diện tích cửa hàng không lớn. Những chiếc bánh mì đầy đủ nhân pate, tỉ mỉ qua từng công đoạn chế biến, luôn nóng hổi và thơm ngon ngay khi bạn đặt món. Với tiệm bánh mì que Cầu Giấy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng – mọi thứ đều tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Số 108 C2 Tập thể Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900555591

bánh mì que hải phòng ở hà nội

8. Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng – Một trong những điểm bán bánh mì que phổ biến tại Hà Nội

Dành cho những người yêu mến ẩm thực của Hải Phòng nhưng đang sinh sống tại Hà Nội, đặc biệt là những ai mê mẩn với bánh mì que – một trong những đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng. Cửa hàng bánh mì que Hải Phòng tại Hà Nội chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Cửa hàng này sử dụng công thức làm bánh theo phong cách gia truyền, đảm bảo hương vị thơm ngon, đúng chuẩn và cuốn hút. Hơn nữa, giá cả của bánh mì que tại đây rất phải chăng và bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại thưởng thức thêm sau lần đầu tiên. • Địa chỉ: số 15 Duy Tân, Q.Cầu Giấy, TP.Hải Phòng • Số điện thoại: 0963165282

bánh mì que hải phòng ở hà nội

Trương Huyền Diệu