Top 8 Quán Bánh Bèo Hà Nội nên thưởng thức

Top 8 Quán Bánh Bèo Hà Nội nên thưởng thức

Món ăn được yêu thích hiện nay của giới trẻ Hà Thành chắc chắn phải kể đến bánh bèo Hà Nội. Đây là một trong những món ăn vặt mang hương vị đậm đà của miền Trung và rất dễ thưởng thức. Vì nhu cầu ăn bánh bèo ngày càng tăng cao, nên đã có rất nhiều quán bánh bèo xuất hiện tại Hà Nội. Vậy làm sao để lựa chọn được một quán bánh bèo ngon và đúng chuẩn vị? Để giải đáp thắc mắc này, bài viết dưới đây của News Thời Đại sẽ giới thiệu về top 8 quán bánh bèo Hà Nội nổi tiếng hiện nay theo News Thời Đại.

1. Quán Cô Giang – bánh bèo Nghệ An ở Hà Nội ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 9, ngõ 6, Ao Sen, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 495 2349

Hiện nay, quán bánh bèo Cô Giang là địa điểm hàng đầu về bánh bèo Hà Nội ngon. Khi nhắc đến quán Cô Giang, chúng ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến hương vị bánh bèo đặc trưng của Nghệ An. Quán bánh bèo này luôn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị với hương vị đặc biệt. Với nước chấm ngọt thanh kết hợp với chút cay, cùng với các món ăn kèm tươi ngon và vừa miệng, bánh bèo tại quán Cô Giang luôn thu hút được rất nhiều khách hàng mỗi ngày. Không chỉ vậy, thời gian phục vụ nhanh chóng và thái độ nhiệt tình của nhân viên cũng khiến khách hàng luôn hài lòng.

bánh bèo hà nội

2. An Biên – Bánh bèo Hà Nội chuẩn hương vị Nghệ An

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 111 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm một món ăn vặt đặc biệt phù hợp với không khí của Hà Nội? Đừng bỏ qua gợi ý từ quán An Biên về bánh bèo Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những loại bánh bèo mang hương vị đặc trưng của Nghệ An. Điểm đặc biệt đầu tiên là nước chấm đậm đà, và điểm cộng thứ hai là các loại rau chua được ướp ngon miệng. Vì vậy, với một địa chỉ quán bán bánh bèo đúng chuẩn vị, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm khi có dịp ghé thăm.

bánh bèo hà nội

3. Nhà hàng Huế

Món Huế là một trong những món ăn được yêu thích tại Hà Nội, đặc biệt là món bánh bèo thơm ngon. Không gian của nhà hàng mang đậm nét văn hóa Huế, với một hồ cá koi trước cửa rất đẹp. Tất cả tạo nên một không gian lịch sự và sang trọng, từ bàn ghế đến các vật dụng.

Khi đến với nhà hàng Huế, bạn nhất định nên thử món bánh bèo. Bánh bèo ở đây rất ngon, mặc dù ít nhân nhưng lớp vỏ lại rất mịn, dẻo và thơm. Bánh được hấp đúng cách nên không bị khô cứng hay quá bột. Nước chấm cũng là một điểm nhấn của nhà hàng, giúp bánh bèo trở nên đặc biệt hơn. Giá cả có thể cao hơn một chút so với các nhà hàng Huế khác, nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 1 Ngõ 36 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 09:30 – 22:30
  • Giá cả: từ 50.000đ đến 800.000đ
  • Liên hệ: 02437606516.

bánh bèo hà nội

4. Quán Thương Béo

Tìm về một chút tình cảm và nhớ nhung qua hương vị bánh bèo đặc trưng của vùng đất Nghệ An trong lòng thủ đô là một hành trình đáng trải nghiệm và có giá trị. Điểm đến lý tưởng để tìm lại những kỷ niệm ấy chính là quán Thương Béo, nơi có bánh bèo Nghệ chuẩn vị, đậm đà không chỉ trong hương vị mà còn trong từng chén nước chấm đi kèm. Từ món ăn ngon miệng đến dịch vụ tận tình, Thương Béo là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tìm kiếm quán bánh bèo Hà Nội ngon nhất.

  • Địa chỉ: 7 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa (Cổng Phụ KTX Kinh Tế), Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá cả: 20.000đ – 50.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/quanthuongbeo/

bánh bèo hà nội

5. Địa chỉ bán bánh bèo Hà Nội giá rẻ – Nét Huế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Luôn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị về hương vị bánh bèo Hà Nội ngon, đó chính là Nét Huế. Khi nhắc đến Nét Huế, người ta sẽ liên tưởng ngay đến một nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn Huế tuyệt vời. Và bánh bèo cũng là một trong những món ăn vặt được nhà hàng này cung cấp. Với hương vị chuẩn miền Trung, tất cả khách hàng khi thưởng thức đều sẽ có cảm giác mãnh liệt với hương vị thơm ngon này. Do đó, sự hấp dẫn là điểm nổi bật để thu hút khách hàng quay lại mỗi ngày.

bánh bèo hà nội

6. Bánh bèo Hà Nội bao ngon tại 18 Nguyễn Văn Huyên

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Quán bánh bèo Hà Nội tại địa chỉ 18 Nguyễn Văn Huyên là một trong những quán bánh bèo ngon nhất. Quán đã tồn tại từ lâu đời nên hương vị bánh bèo mà nơi đây mang lại cho khách hàng luôn tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc sử dụng đầy đủ các gia vị và nguyên liệu như hành tươi, hàng khô, đậu phộng,… cũng giúp khách hàng có thể trải nghiệm được hương vị bánh bèo đặc trưng và không giống với bất kỳ quán nào khác.

bánh bèo hà nội

7. Bánh bèo chợ Đổ

Nếu bạn đam mê bánh bèo Hải Phòng nhưng lại sinh sống tại Hà Nội, thì làm sao để có thể thưởng thức được? Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng nếu bạn biết thông tin về quán bánh bèo chợ Đổ nổi tiếng tại Hà Nội. Đây là một địa điểm bán bánh bèo Hải Phòng ngay giữa lòng thủ đô, với cách làm và hương vị đúng chuẩn.

Quán bánh bèo Chợ Đổ không chỉ có bánh bèo mà còn có nhiều món ăn khác đặc trưng của Hải Phòng. Bánh có kích thước nhỏ, dai, nhân thơm ngon, bề mặt mịn màng và không bị dính bột. Khi ăn kèm với nước mắm đặc biệt của quán, sẽ tăng thêm hương vị đặc trưng. Đây cũng là nước mắm được sử dụng độc quyền tại quán, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.

  • Địa chỉ: 14A Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: từ 15.000đ đến 50.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/banhbeochodo/

bánh bèo hà nội

8. Vỹ Dạ Quán

Vỹ Dạ Quán là một trong những nhà hàng chuyên về ẩm thực Huế, nổi tiếng với việc đưa các món ăn từ Huế vào thực đơn hàng ngày. Chủ nhân của quán là người gốc Huế, vì vậy hương vị của các món ăn rất đúng chuẩn. Tất cả các món ăn tại Vỹ Dạ đều được nấu theo phong cách Huế, từ gia vị cho đến cách trình bày, mặc dù có sự khác biệt so với khẩu vị của người Hà Nội.

Trong bài viết này, chúng ta không thể bỏ qua món bánh bèo thơm ngon tại Vỹ Dạ Quán. Bánh bèo được làm từ bột mềm, mịn và có độ đàn hồi cần thiết, kết hợp với tôm tươi và mềm mại, bánh được đem ra khi còn ấm nóng. Bánh bèo chén tại Vỹ Dạ Quán có hương vị thơm ngon và đẹp mắt.

  • Địa chỉ: 21 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá cả: từ 150.000đ đến 300.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/VyDaRestaurant/

bánh bèo hà nội

Trương Huyền Diệu