Top 6 địa chỉ bán bún trộn Hà Nội ngon không nên bỏ lỡ

Top 6 địa chỉ bán bún trộn Hà Nội ngon không nên bỏ lỡ

Bún trộn Hà Nội là món ăn khiến lòng các thực khách phải dao động. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và tinh tế, bát bún trộn Hà Nội đã trở thành biểu tượng của ẩm thực đặc trưng của thủ đô. Bạn đã tìm được những quán ăn nổi tiếng để thưởng thức món ăn đặc biệt này chưa? News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn top 6 quán bún trộn Hà Nội ngon nhất hiện nay!

1. Quán bún trộn ngon ở Hà Nội – Địa chỉ 79 Chùa Láng

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0947 456 262
  • Địa chỉ: 79 Chùa Láng

Không thể không nhắc đến bún trộn ngon nhất Hà Nội khi nhắc đến quán bún trộn ở Chùa Láng. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng với hương vị đặc trưng của người dân Hà Thành. Vì vậy, du khách nào đến Hà Nội cũng muốn thử món bún trộn tại đây. Dù không có sự chế biến phức tạp, nhưng hương vị và chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo tuyệt đối tại quán bún này.

bún trộn hà nội

2. Phùng Hưng – Địa chỉ ăn bún trộn Hà Nội ngon chuẩn vị

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún trộn để thưởng thức hương vị đặc trưng của bún trộn Hà Nội, thì quán bún Phùng Hưng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được đánh giá là một trong những quán bún trộn ngon nhất ở Hà Nội, Phùng Hưng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Với hương vị đậm đà và cân đối, quán luôn được nhắc đến khi nhắc đến bún trộn. Điểm nổi bật của quán chính là rau ăn kèm luôn tươi và sạch sẽ.

bún trộn hà nội

3. Bách Phương – Bún trộn ngon Hà Nội nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 024 3923 0701
  • Địa chỉ: số nhà 67 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Quán Bách Phương là một trong những quán bán bún trộn nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay. Ngoài món bún trộn, quán còn có nhiều món ăn đặc biệt khác để khách hàng lựa chọn. Điều này rất thuận tiện cho khách hàng khi muốn thưởng thức những món ăn khác nhau tại quán. Tuy nhiên, món bún trộn vẫn là điểm nhấn và làm nên danh tiếng của quán Bách Phương. Vì vậy, nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Nội, đừng quên ghé qua địa chỉ này để thưởng thức món bún trộn ngon nhất thành phố.

bún trộn hà nội

4. Bún trộn ngon ở Hà Nội quen thuộc – 109A5 Thành Công

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0979 239 706
  • Địa chỉ: 109A5 khu tập thể Thành Công, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Quán bún trộn 109A Thành Công là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món bún trộn ngon tại Hà Nội. Mỗi lần ghé quán, khách hàng luôn phải chờ đợi và chen chúc để được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. Quán bún này luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng hương vị đặc trưng và không bị lẫn lộn với bất kỳ quán nào khác.

bún trộn hà nội

5. Bún trộn ngon Hà Nội 12 ngõ 111 Khương Thượng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 12 ngõ 111 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Quán bún trộn tại địa chỉ Khương Thượng luôn thu hút đông đảo khách hàng bởi sự thơm ngon và hấp dẫn. Một trong những đặc điểm nổi bật của quán là không gian rất sạch sẽ và rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Ngoài ra, chất lượng bún trộn cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Cửa hàng luôn sử dụng những loại thịt bò tươi ngon và các nguyên liệu ăn kèm chất lượng cao để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

bún trộn hà nội

6. Bún trộn Hà Nội chất lượng tại ở ngõ Tràng Tiền

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Hương vị đặc trưng của bún trộn Hà Nội, kết hợp giữa chua ngọt và cay nhẹ, là điều mà quán bún trộn Tràng Tiền luôn mang đến cho khách hàng. Đây là một trong những quán bún trộn được đánh giá cao về chất lượng bởi chính khách hàng. Điều này thể hiện qua việc các nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ càng. Chính vì vậy, bát bún trộn ngon tại Hà Nội này luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

bún trộn hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *