“Review” 12 quán bánh bao ngon Hà Nội nhất định phải thử

“Review” 12 quán bánh bao ngon Hà Nội nhất định phải thử

Hà Nội – thủ đô nước Việt Nam – không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa mà còn bởi vô vàn món ăn ngon, trong đó không thể không nhắc đến bánh bao. Bánh bao ở Hà Nội có rất nhiều biến thể với những nguyên liệu độc đáo và phong cách chế biến đa dạng, hứa hẹn mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. News Thời Đại sẽ review cho bạn 12 quán bánh bao ngon Hà Nội nhất định phải thử khi đến đây nhá!

1. Bánh bao ngon Hà Nội được đánh giá tốt – bánh bao Thiếu Lâm

Địa chỉ: 15A Tập thể In Ngân Hàng, ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Khi nhắc đến quán bánh bao ngon tại Hà Nội, không thể không nhắc đến quán Thiếu Lâm. Bánh bao tại đây được khách hàng yêu thích bởi nguyên liệu chế biến luôn tươi mới, tự nhiên và đảm bảo an toàn. Nhờ công thức làm bánh truyền thống, những chiếc bánh bao Thiếu Lâm luôn mang đến hương vị đặc trưng, khiến người ta nhớ mãi sau mỗi lần thưởng thức.

Menu bánh bao của quán rất đa dạng, trong đó món bánh bao nhân thập cẩm với thịt và trứng cút là món được ưa chuộng nhất. Bánh có vỏ đầy đặn, mềm dẻo và nhân thơm ngon. Không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, giá cả tại quán Thiếu Lâm cũng rất hợp lý.

bánh bao ngon hà nội

2. Quán bánh bao ngon Hà Nội – Ngọc Pao

Địa chỉ: 8K1 ngõ 35 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội; 102E6 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những chiếc bánh bao nóng hổi, ngon mắt và ngon miệng tại tiệm bánh Ngọc Pao. Với các loại nhân truyền thống như thịt và trứng cút, bánh bao ở đây còn có nhiều loại nhân hiện đại để bạn thoả mãn khẩu vị như xá xíu phô mai, gà phô mai, xúc xích phô mai… Một miếng bánh nhẹ nhàng cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ mềm mịn và dẻo thơm, cùng với lớp nhân bên trong đầy đặn và phô mai béo ngậy.

bánh bao ngon hà nội

3. Bánh bao kim sa Hà Nội quán Minh Ký Dimsum & Noodles

Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn là người yêu thích bánh bao Hà Nội, thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bánh bao kim sa nóng hổi, thơm ngon tại Minh Ký Dimsum & Noodles. Đây là một trong những quán dimsum và mì có tiếng tăm tại Thủ đô. Bánh bao kim sa ở đây được khách hàng đánh giá là ngon miệng. Vỏ bánh vàng ươm, thơm ngọt, khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được phần nhân được làm từ trứng và sữa óng ánh thơm ngậy tan chảy. Chỉ cần một chút thưởng thức cũng đủ để kích thích tất cả các giác quan của bạn.

bánh bao ngon hà nội

4. Tiệm bánh bao ngon Hà Nội nổi tiếng – Bánh Bao Bình Mỗ

Địa chỉ: Số 10 Quán Sứ, Hàng Bông, Hà Nội; số 72 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội

Bình Mỗ là một quán bánh bao nổi tiếng và ngon của Hà Nội, được lòng của nhiều thực khách. Những chiếc bánh được làm hoàn toàn bằng tay với nhiều loại nhân như gà nấm phô mai, bò phô mai, xá xíu phô mai… mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bánh ở đây có hình dáng nhỏ xinh, chất lượng tốt và đặc biệt là không sử dụng phẩm màu, chất tạo ngọt hay chất bảo quản, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

bánh bao ngon hà nội

5. Địa chỉ bán bánh bao ngon Hà Nội nhiều loại nhân – Ngoạm Pao

Địa chỉ: Số 50, đường Cửu Việt 2, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

Quán bánh bao Hà Nội ngon Ngoạm Pao mang đến cho quý khách một buổi tiệc bánh bao thượng hạng với nhiều loại nhân hấp dẫn như gà nấm trứng, gà nấm phô mai, xúc xích phô mai, ngô phô mai, bò sốt phô mai… Bên cạnh sự đa dạng và chất lượng của các nhân bánh, vỏ bánh cũng được đánh giá cao bởi khách hàng.

Vỏ bánh được làm từ men tươi và sữa nguyên chất, mang đến hương vị thơm ngon và độ mềm xốp hoàn hảo. Thịt tươi ngon và phô mai béo ngậy, khi cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời của bánh.

bánh bao ngon hà nội

6. Thế giới bánh bao ngon Hà Nội ngon, đa dạng – Yummi Yummi

Địa chỉ: 22 ngõ 67 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Yummi Yummi là một quán bánh bao Hà Nội được nhiều thực khách sành ăn yêu thích. Thực đơn tại đây rất đa dạng với nhiều loại bánh như: bánh bao kim sa đen, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, bánh bao nhân sầu riêng, bánh bao trà xanh…

Đây cũng là một trong số ít quán bánh bao ngon ở Hà Nội có hai loại bánh đặc biệt là bánh mè đen và bánh tinh than tre. Những chiếc bánh bao tại đây khiến cho cả những thực khách khó tính cũng phải say mê bởi lớp vỏ bánh mịn màng, dai dai và nhân bánh đa dạng, khiến cho việc ăn càng thêm hấp dẫn.

bánh bao ngon hà nội

7. Bánh bao Thúy Đỗ Hà Nội ngập tràn nhân, ăn là mê

Địa chỉ: 56A Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; số 2 ngách 64 ngõ 161 Hoa Lâm, Long Biên, Hà Nội; 258 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bánh bao Hà Nội, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc bánh bao đáng yêu và thơm ngon tại tiệm bánh Thúy Đỗ. Tại đây, có rất nhiều loại bánh bao với những nhân hấp dẫn như xá xíu phô mai, thịt trứng cút, trứng muối, cốm dừa, gà nấm phô mai… Trong đó, bánh bao xá xíu phô mai là món bánh bao được ưa chuộng nhất với lớp phô mai mềm mại, thơm ngậy và béo ngậy kéo dài. Xá xíu thịt săn chắc, được gia vị nêm nếm đậm đà, chắc chắn sẽ khiến cho những thực khách khó tính nhất cũng phải thốt lên khen ngon.

bánh bao ngon hà nội

8. Bánh bao sữa đậu nành Hà Nội đắt khách phố Quán Thánh

Địa chỉ: 146 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Vào những ngày thu se lạnh, thưởng thức bữa sáng tại Hà Nội với chiếc bánh bao nóng hổi và ly sữa đậu mịn là điều tuyệt vời. Trong suốt hơn 30 năm qua, tiệm bánh tại địa chỉ này không có tên, không có biển hiệu nhưng luôn thu hút đông đảo khách hàng đến và đi, và chỉ trong vài giờ đồng hồ là bánh đã được bán hết sạch.

Bánh bao tại đây có vỏ xốp, thơm ngon và nhân được làm từ thịt băm nhuyễn kết hợp cùng miến, mộc nhĩ và nấm hương, được gia vị vừa miệng. Khi kết hợp với ly sữa đậu, bánh bao Hà Nội tại Quán Thánh trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng ngon, giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời.

bánh bao ngon hà nội

9. Bánh bao ngõ Nguyễn Hữu Huân – Bánh Bao Phát Đạt

Địa chỉ: số 8 ngõ Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán bánh bao Phát Đạt trước đây được biết đến với tên gọi là bánh bao Bà Mậu. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng về bánh bao tại Thủ đô. Cách chế biến bánh bao Hà Nội tại đây tuân theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị độc đáo. Vỏ bánh dày, ruột đặc, phả ra mùi thơm của bột. Chiếc bánh ở đây có kích thước lớn, vừa đủ để đựng trong một chiếc bát nhỏ, nhân bên trong đầy đặn với thịt lợn, nấm hương, miến, trứng cút… Bánh được làm tươi mỗi khi có khách đến, vì vậy luôn giữ được hương vị thơm ngon và nóng hổi khi thưởng thức.

bánh bao ngon hà nội

10. Bánh bao kẹp nhân độc đáo – Bao Wow

Nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh bao ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua số 12 Đặng Thai Mai. Quán này có bánh bao kẹp thịt theo phong cách Đài Loan đơn giản nhưng lại khiến nhiều khách hàng say mê. Khác với bánh bao truyền thống, bánh bao tại Bao Wow được làm giống như bánh burger của phương Tây nhưng gấp một phía. Vỏ bánh có vị ngọt, mềm và nhân bên trong được kết hợp với thịt và rau tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt.

bánh bao ngon hà nội

11. Địa chỉ bán bánh bao ngon Hà Nội – Bếp Của Mẹ

Địa chỉ: số 8 ngõ 67 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Thêm một đối thủ đáng chú ý trong danh sách các quán bánh bao ngon tại Hà Nội là Bếp Của Mẹ. Ngoài những chiếc bánh nhân thịt và trứng cút truyền thống, Bếp Của Mẹ còn có menu đa dạng với các loại bánh bao như bánh bao nấm, bánh bao cốm trứng muối, bánh bao bò xào phô mai, bánh bao gà xào phô mai, bánh bao xá xíu phô mai… Vỏ bánh bao ở đây được làm mềm thơm, nhân đầy đặn khiến khách hàng không thể cưỡng lại từ lần thưởng thức đầu tiên.

bánh bao ngon hà nội

12. Bánh bao handmade chất lượng – Tâm An

  • Địa chỉ: 163 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

Quán bánh bao handmade Hà Nội Tâm An tọa lạc tại số 163 đường An Dương Vương, thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là nơi chuyên sản xuất và bán các loại bánh bao thơm ngon, được làm hoàn toàn bằng tay. Chất lượng của bánh được đảm bảo tuyệt đối. Vỏ bánh mềm mại, thơm ngát và có hương vị đặc trưng, nhân bánh đa dạng bao gồm: thịt cuộn cải thảo, gà nấm hương, thịt trứng muối, thịt xá xíu và bánh bao kim sa. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà giá cả của quán bánh bao này cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền.

bánh bao ngon hà nội

Trên đây là tổng hợp những quán bánh bao nổi tiếng và thơm ngon tại Hà Nội. Thủ đô đang bước vào mùa thu, thời tiết trong lành và đẹp để bạn có thể đi dạo phố và thưởng thức những chiếc bánh bao trắng nóng hổi. Đừng quên ghi nhớ địa chỉ của những quán bánh bao trên để có thể tự thưởng thức cùng bạn bè và người thân.

 

Trương Huyền Diệu