Đánh giá 7 quán buffet sushi Hà Nội hàng đầu

Đánh giá 7 quán buffet sushi Hà Nội hàng đầu

Buffet sushi là một hình thức ẩm thực Nhật Bản phổ biến, cho phép thực khách tự do lựa chọn và thưởng thức nhiều loại sushi khác nhau. Từ các loại sushi truyền thống như nigiri và maki, đến các món sáng tạo và độc đáo hơn, buffet sushi mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Cùng với News Thời Đại điểm danh 7 quán buffet sushi Hà Nội được yêu thích xem chỗ nào hợp với bạn nha!

1. Buffet Sushi Hà Nội – Isushi Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 10 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối
  • Mức giá: Từ 200.000đ đến 500.000đ
  • Website: https://isushi.com.vn/dat-ban

Tại nhà hàng Nhật Bản Isushi, khách hàng có thể thưởng thức hơn 50 loại sushi được chế biến tỉ mỉ với nhiều hương vị mới lạ. Điểm đặc biệt của chuỗi nhà hàng buffet sushi tại Hà Nội này là sự hiện diện của đầu bếp nổi tiếng người Nhật, Noda Toshiro, người trực tiếp chế biến và giám sát chất lượng của các món ăn.

Buffet Sushi Hà Nội - Isushi Nguyễn Chí Thanh

Ngoài các loại sushi buffet đặc biệt như sushi gunkan trộn sốt cay hay sushi cá ngừ trộn sốt, khách hàng còn có thể thưởng thức các loại sashimi tươi như bạch tuộc, cá hồi… Ngoài ra, Isushi còn phục vụ cho khách hàng các món chiên, món nướng và nhiều loại salad hấp dẫn khác.

2. Buffet Sushi Hà Nội – Triều Nhật Asahi Sushi

Asahi Sushi là một nhà hàng buffet sushi Hà Nội nổi tiếng với các món sashimi tươi ngon từ cá, tôm và hải sản sống. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức buffet sushi chuẩn vị tại Hà Nội. Với hơn 100 món ăn hấp dẫn bao gồm sushi, sashimi, bào ngư, đồ chiên, lẩu nóng hổi, cơm và mì, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây.

Buffet Sushi Hà Nội - Triều Nhật Asahi Sushi

Sashimi và buffet sushi Hà Nội là hai món ăn được yêu thích nhất tại quán với hương vị tinh khiết và thanh tao. Cách bày trí của những món này khiến cho thực khách không chỉ thưởng thức mà còn phải trầm trồ vì sự đẹp mắt của chúng. Cá hồi đỏ tươi, trứng vàng và rong biển xanh được kết hợp tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Thưởng thức buffet sushi Hà Nội tại đây cũng giống như chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

3. Buffet Sushi Hà Nội – Nijyu Maru

  • Địa chỉ: Tầng B1- R2,3 Vincom Megamall Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Mức giá: Từ 200.000đ đến 440.000đ

Khi nhắc đến việc thưởng thức buffet sushi Hà Nội ngon, không thể bỏ qua Nijyu Maru với các món ăn chính gốc từ xứ sở hoa anh đào. Với thực đơn lên đến 200 món được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, Nijyu Maru mang đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon và đậm đà hương vị Nhật Bản, kết hợp với nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.

Buffet Sushi Hà Nội - Nijyu Maru

Các món ăn phục vụ tại Nijyu Maru chủ yếu là buffet sushi Hà Nội, bao gồm sushi cá hồi, sushi cá basa, sushi mực, sushi sò, sushi cá ngừ… và sashimi đa dạng với các loại như sashimi cá hồi, sashimi sò điệp, sashimi bạch tuộc… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món lẩu như shabu shabu, kim chi, miso… tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ và hấp dẫn.

4. Buffet Sushi Hà Nội – Sushi Kei

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:30 – 20:30
  • Mức giá: 10.000đ – 199.000đ

Buffet Sushi Hà Nội Kei hiện có 5 chi nhánh. Đây là nơi chuyên phục vụ các món lẩu và sushi, sashimi Nhật Bản với hơn 250 món đa dạng. Buffet sushi Hà Nội và sashimi được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ, tảo biển, tôm sú, cầu gai… Nếu bạn muốn thưởng thức buffet sushi chất lượng nhất tại Hà Nội, Sushi Kei là địa điểm không thể bỏ qua.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, bạn nên thử các loại sushi, tempura, bánh xèo Nhật Bản… Trong đó, sushi và sashimi là những món ngon nhất với cá tươi, đầy đặn và được phủ lớp cá ngừ bào trên cực kỳ hấp dẫn. Thịt cá tươi ngon, béo ngậy và đầy đặn. Một khay sushi đã đủ để bạn no đến nín thở và chất lượng thì không cần phải bàn cãi.

Các điểm nổi bật của Buffet Sushi Hà Nội Kei:

  • Thực đơn phong phú, đa dạng.
  • Không gian rộng rãi, có khu vực riêng tư cho các cặp đôi.
  • Phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

5. Buffet Sushi Hà Nội – G8 Osake House

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 14h00 | Từ 17h00 đến 22h00
  • Mức giá: Từ 200.000đ đến 300.000đ

G8 Osake House là một nhà hàng chuyên về các món cơm trộn và sushi. Buffet sushi Hà Nội của nhà hàng được làm từ trứng cá hồi béo ngậy và có độ dẻo dẻo tuyệt vời. Món sushi lươn biển có vị giòn giòn, hương vị tinh tế và thật sự đậm đà theo phong cách ẩm thực xứ Phù Tang. Cơm nắm được làm từ cá tôm tươi ngon nhất, được bọc bởi rong biển tẩm dầu mè thơm ngon đặc biệt.

Một món ăn ấn tượng khác của nhà hàng là sashimi cá hồi, được làm từ nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon và có hình dáng đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm mọng, tươi ngon như tan ngay trong miệng. Khi kết hợp với chút wasabi cay nồng, sẽ giúp đánh thức toàn bộ vị giác của bạn.

Ngoài việc được yêu thích bởi dịch vụ buffet sushi Hà Nội, G8 Osake House còn có nhiều món nướng như cá hồi, tôm sú, thịt gà nướng muối Teri… và các món lẩu như lẩu cá hồi, lẩu hải sản đậm đà. Đặc biệt, món lẩu theo phong cách Nhật Bản thu hút với hương vị thanh ngọt và độc đáo, chắc chắn sẽ làm say lòng thực khách.

6. Buffet Sushi Hà Nội – Trạm Sushi Trần Quang Diệu

  • Địa chỉ: 19 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:15 – 14:30 | 16:00 – 21:15
  • Mức giá: 15.000đ – 500.000đ

Khi nhắc đến nhà hàng buffet sushi Hà Nội, không thể bỏ qua Trạm Sushi Trần Quang Diệu với phong cách ẩm thực đặc biệt và không gian hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm chất Nhật Bản.

Tại Trạm Sushi, bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức dịch vụ là gọi món hoặc buffet theo sức ăn của mình. Thực đơn đa dạng với các món sushi, sashimi, cơm Nhật và các món ăn kèm như súp hay salad sẽ khiến bạn say mê. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn.

7. Bufet Sushi Hà Nội – Tamaya Japanese Restaurant

  • Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 30.000đ – 300.000đ

Tại nhà hàng buffet sushi Hà Nội Tamaya, quý khách sẽ được thưởng thức bữa buffet sushi đặc biệt với nguyên liệu tươi ngon như cá tráp béo ngọt, cá ngừ tươi, bò wagyu… Dưới sự điều hành của đầu bếp Kudou Takahisa, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 200 món ăn Nhật Bản chính hiệu và tận hưởng bữa buffet sushi Hà Nội với 45 món.

Bufet Sushi Hà Nội - Tamaya Japanese Restaurant

Ngoài các món buffet sushi Hà Nội, nhà hàng còn có sake sashimi, otoro sashimi, wagyu steak, lẩu cá hồi… Không gian ấm cúng của Tamaya mang đến cho quý khách cảm giác như đang dạo bước trong một căn bếp Nhật. Thưởng thức những món ăn ngon và uống ly rượu ấm nóng trong những ngày se lạnh của Hà Nội là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua.

 

Hà Thảo Nhi