Top 10 Cửa Hàng Nội Địa Nhật Tại TPHCM Được Yêu Thích Nhất

Top 10 Cửa Hàng Nội Địa Nhật Tại TPHCM Được Yêu Thích Nhất

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM không còn là những nơi xa lạ với những người tiêu dùng nữa. Đối với chất lượng hàng hóa thì Nhật Bản luôn nằm trong top các nước dẫn đầu thế giới. Chính vì thế nhu cầu mua hàng nội địa Nhật ở các thành phố lớn như Sài Gòn lại càng tăng cao không ngừng. Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn 10 cửa hàng đồ nội địa Nhật Bản được người tiêu dùng TPHCM yêu thích nhất, hãy theo dõi nhé!

[related_post_by_tag]

1. Daiso Japan – Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM chất lượng

Daiso Japan là một cái tên khá nổi bật trong thị trường các cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM. Nằm trong hệ thống bán lẻ có tiếng nhất tại Nhật bản nên chất lượng hàng hóa tại đây được đánh giá rất tốt. Chưa kể cửa hàng này còn sở hữu một khối lượng lớn sản phẩm với hơn 90.000 mặt hàng khác nhau. Chính sự đa dạng này đã giúp Daiso Japan thu hút được rất nhiều người tiêu dùng.

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM 1
Cửa hàng Daiso Japan

Sản phẩm bán tại đây chủ yếu là các mặt hàng về gia dụng, nhà bếp, văn phòng phẩm thời trang, làm đẹp, sức khỏe, hóa mỹ phẩm, tinh dầu và mùi thơm, đồ chơi… Điều đặc biệt là shop này mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhưng rất nhiều trong số đó chỉ có giá khoảng 40.000đ. Còn những mặt hàng  khác thì luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trước khi đến tay khách hàng, các sản phẩm tại đây phải được kiểm duyệt chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo kết cấu mẫu mã đúng chuẩn. Bên cạnh đó, hàng được sắp xếp trưng bày rất hợp lý, gọn gàng thuận tiện cho quá trình mua sắm của khách hàng. Đây quả thật là một cửa hàng đồ nội địa Nhật Bản mà bạn khó có thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Add:
Tầng 2, TTTM Vincom, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
31-33 Kỳ Đồng, p.9, q.3, TP.HCM
Tầng B2, TTTM Vincom, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
….
SĐT: (08) 3997 4660 – (08) 3997 4661
Website: daisovietnam.com
Facebook: facebook.com/daisocoop

2. Akuruhi – Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM uy tín

Đây là một thương hiệu lịch sử phát triển khá lâu năm ở nước ta. Tiền thân của nó là cửa Cửa hàng Minh Nhật ra vào năm 1998. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, cửa hàng này mang về cho mình những thành công nhất định và có các bước phát triển nhảy vọt.

Đến năm 2011, Siêu thị Akuruhi được chính thức ra đời với nhiều sản phẩm hơn, phong phú cả về lợi mặt hàng cũng như giá cả. Nhờ những bước đệm tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường trước đó, ngay khi mới hình thành, Akuruhi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ những người tiêu dùng TPHCM và trên cả nước.

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM 2
Siêu thị đồ Nhật Akuruhi

Hiện nay, Akuruhi đã có chi nhánh trên cả 3 thành phố lớn của nước ta là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Các mặt hàng chủ yếu ở đây bào gồm: bia, rượu, nước giải khát, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống, gia vị, rau quả, đồ dùng nhà bếp, thực phẩm đông lạnh, gạo, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…. thật là đa dạng phải không nào các bạn? Chắc chắn cửa hàng hàng nội địa Nhật HCM này sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:
Add:
124 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TPHCM
17A2 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
21 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
….
SĐT: 0903 941 801 (Zalo) – (028) 3822 0877
Website: akuruhifood.com
Facebook: facebook.com/ichibanmarket

3. Hachi Hachi – Shop hàng nội địa Nhật HCM giá tốt

Hachi Hachi là một cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM được khá nhiều khách hàng yêu thích. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cửa hàng này luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng cửa mình nhất. Thông qua chất lượng và sự đa dạng sản phẩm Hachi Hachi đã trở thành người bạn đồng hành cửa nhiều bà nội trợ yêu thích hàng Nhật.

Tại Hachi Hachi không chỉ có các mặt hàng nội địa nhật 100% mà có rất nhiều sản phẩm Nhật gia công tại Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan theo các đơn hàng đặt riêng. Chính điều đó đã tạo ra sự đa dạng và độc đáo cho hệ thống cửa hàng nội địa Nhật này.

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM 3
Cửa hàng nội địa Nhật Hachi Hachi

Tuy không phải là hàng nội địa nhật 100% nhưng chúng vẫn tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, các tính năng, màu sắc đều mang tính đặc trưng. Một ưu điểm nữa là giá cả các loại mặt hàng này có phần thấp hơn, đồng thời chúng cũng đảm bảo độ bền, độ an toàn cao nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài các loại hàng phục vụ đời sống thông thường thì Hachi Hachi còn có một khu vực bán hàng đồng giá chỉ từ 30.000 VNĐ – 45.000 VNĐ cho bạn thoải mái mua sắm mà không cần phải lo về giá. Ngoài ra, thương hiệu này còn đang đẩy mạnh phát triển thêm một khu vực hàng cao cấp mang tên là “Special for you”. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm hữu hiệu để chăm sóc người thân và gia đình mình ở đây.

Thông tin liên hệ:
Add:
173 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Số 81 CMT8, Quận 1 (đối diện sân khấu Trống Đồng), TPHCM
1030 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
….
SĐT: 1800 1245
Website: hachihachi.com.vn
Facebook: facebook.com/hachihachi.japanshop

4. Thế giới hàng Nhật – Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM

Thế giới hàng Nhật cũng là một trong những cửa hàng nội địa Nhật HCM có quy mô lớn nhất hiện nay. Với tổng diện tích lên đến 1000m2, cửa hàng này có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và tính hợp rất nhiều sản phẩm cần thiết cho cuộc sống chúng ta.

Các mặt hàng tại đây chủ yếu là thực phẩm khô, tươi sống, thực phẩm chức năng, các sản phẩm ăn liền, đồ uống, đồ gia dụng, Hóa mỹ phẩm,đồ cho mẹ và bé, dụng cụ cá nhân,… Tất cả đều là hàng nội địa Nhật 100%, chất lượng cao cấp và giá cả cũng vô cùng hợp lý.

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM 4
Web bán hàng của Thế giới hàng Nhật

Đặc biệt, nơi đây còn có một gian hàng đồng giá 40.000đ. Dù chỉ là những vật dụng nhỏ nhắn xinh xắn nhưng chúng cũng đủ để thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của các bạn. Thế giới hàng Nhật luôn mong muốn tạo ra một điểm đến đáng tin cậy cho các khách hàng yêu thích và tin tưởng vào chất lượng của hàng nội địa Nhật. Hãy đến đây để được trải nghiệm thực tế chất lượng dịch vụ nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 13 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
SĐT: 0906 657 768
Website: thegioihangnhat.com
Facebook: Facebook.com/chonhattaivietnam

5. Ohayo- Cửa hàng đồ nội địa Nhật Bản tại TPHCM

Cái tên tiếp theo trong danh sách các cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM hôm nay chính là Ohayo. Đây là một shop chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật hoặc order từ các website bán hàng uy tín. Chính vì thế, chất lượng là điều mà shop này có thể cam kết hoàn toàn với các bạn.

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM 5
Cửa hàng bán đồ Nhật Ohayo

Một điểm cộng lớn cho Ohayo chính là không gian cửa hàng gọn gàng, thông thoáng, các mặt hàng đa dạng được sắp xếp hợp lý, khoa học theo từng khu nên rất thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Một số sản phẩm nổi bật khá được ưa chuộng tại đây có thể kể đến như là: mỹ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng, đồ dùng cho trẻ em… Tất cả đều có giá bán khá là hợp lý so với thị trường chung.

Ngoài bán hàng trực tiếp, Ohayo shop còn xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng trực tuyến riêng thông qua website ohayo.com.vn. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều mặt hàng nội địa Nhật mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức.

Thông tin liên hệ:
Add:
58 Đường số 6, P.Tân Phong, Q.7, TP. HCM
13D4 đường 30/4, Phường 9, Tp Vũng Tàu
SĐT: 0908 191 807 & 0903 999 354
Website: ohayo.com.vn
Fanpage: Facebook.com/ohayo.hangnhatnoidia

6. Can.D Shop – Cửa hàng nội địa Nhật HCM đáng tin cậy

Thành lập vào năm 2015, ngay khi mới xuất hiện trên thị trường, Can.D Shop đã thu hút được khách nhiều khách hàng yêu bánh kẹo Nhật. Tại đang có rất nhiều loại bánh kẹo từ từ bình dân cho đến cao cấp nhập khẩu nước ngoài. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chủ yếu là được sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM 6
Sản phẩm đang bán tại Can.D Shop

Đến với Can.D Shop bạn như được bước vào một thiên đường bánh kẹo và đồ ăn vặt với hàng trăm mặt hàng được sắp xếp đẹp mắt trên các kệ trưng bày. Bởi toàn là sản phẩm ngoại nhập nên chất lượng có thể nói là vô cùng tốt. Đặc biệt là bạn có thể bắt gặp rất nhiều món ăn vặt độc đáo, lạ miệng của đất nước mặt trời mọc. Đây quả thật là một cửa hàng nội địa nhật tại TPHCM lý tưởng cho các bạn.

Thông tin liệ hệ:
Add:
Cửa hàng: 492 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TPHCM
Kho: 52/19 Trần Văn Cẩn, Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
SĐT: 0776 426 406
Shopee: shp.ee/97es72z
Website: banhkeocand.com
Facebook: facebook.com/can.d.confectionery
Shopee: https://shorten.asia/DJqW9CZP

7. Miniso – Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM

Từ lâu hàng Nhật luôn chiếm được lòng tin của phần lớn người tiêu dùng nước ta. Do đó rất nhiều cửa hàng nội địa Nhật mở ra trong đó có Miniso. Đây là một siêu thị nhỏ chuyên bán các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản.

Cửa hàng nội địa Nhật Miniso
Cửa hàng nội địa Nhật Miniso

Với hệ thống hàng sản phẩm đa dạng từ đồ gia dụng, mỹ phẩm, trang điểm và dụng cụ làm đẹp, trang sức, thời trang, thực phẩm cho đến đồ tiện ích cá nhân, phụ kiện kỹ thuật số, văn phòng phẩm và quà lưu niệm…, Miniso chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một cửa hàng bán đồ nội địa Nhật Bản nào ưng ý vậy hãy đừng ngần ngại với Miniso nhé!

Thông tin liên hệ:
29 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
Siêu thị Emart số 366 Phan Văn Trị, p.5, q.Gò Vấp, TP. HCM
11 Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, TP. HCM
…..
SĐT:  (028) 3930 9536 & 0915 761 138
Website: minisovietnam.com.vn
Facebook: facebook.com/minisovietnam.vn

8. Misu Kitchen – Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM

Dù chỉ là một cửa hàng có quy mô khá nhỏ nhưng Misu Kitchen lại là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người được biệt là các bạn trẻ TPHCM. Sản phẩm nổi bật của shop này chính là các loại đồ ăn thức uống nhập khẩu và xách tay từ Nhật, Mỹ và nhiều nơi khác trên thế giới. Với sự đang dạng về mẫu mã cung như chất lượng luôn được đảm bảo, Misu Kitchen đã trở thành cái tên khá nổi bật trên thị trường cung cấp đồ ăn vặt ngoại nhập hiện nay.

Vì các mặt hàng ở đây chủ yếu là đồ ngoại nhập nên giá cả có phần hơi cao nhưng với chất lượng tốt và rất nhiều loại hàng hiếm có khó tìm trên thị trường thì chúng vẫn rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Sản phẩm đang bán tại Misu Kitchen
Sản phẩm đang bán tại Misu Kitchen

Thông tin liên hệ:
Add: 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM
SĐT: 0906 898 808 & 0938 369 621
Facebook: facebook.com/MisuKitchen

9. Vitamin House – Cửa hàng đồ nội địa Nhật Bản

Không chỉ riêng hàng nội địa Nhật, với Vitamin House bạn sẽ thấy rất nhiều mặt hàng ngoại nhập khác. Vitamin House luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất. Nhờ quá trình lựa chọn và kiểm duyệt chặt chẽ trong khâu nhập hàng, các sản phẩm tại Vitamin House luôn được đánh giá cao cả về hương vị và giá cả.

Cửa hàng Vitamin House
Cửa hàng Vitamin House

Một số mặt hàng nổi bật tại đây có thể kể đến như là: Bánh RITZ Nhật Bản, Kẹo dẻo Welch’s, Kẹo sâm Hàn Quốc, Cherry Mỹ, Táo Envy danh tiếng, nước gạo Hàn Quốc, sữa nhập chính hãng cho trẻ em và người lớn tuổi… Đây chắc chắn là một cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM lý tưởng cho những ai thích mua sắm đồ ăn ngoại nhập rồi phải không nào.

Thông tin liên hệ:
Add:
563 CMT8, P. 15, Q.10, TP.HCM
330 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
219A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
SĐT: 0961 356 668 & 0933 081 589 & 0938 891 259
Shopee: https://shorten.asia/bTCpwYM9
Website:  vitaminhouse.vn
Facebook: facebook.com/vitaminhouse2010

10. Tokutokuya – Cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM

Văn phòng phẩm, đồ dùng bếp, dụng cụ cọ rửa vệ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ làm vườn, thực phẩm đóng gói, quà lưu niệm, đồ trang trí gia đình, hàng sành sứ,… đó là những mặt hàng nội địa nhật mà bạn có thể tìm thấy ở Tokutokuya. Cửa hàng bán đồ nội địa Nhật HCM này đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Với phương châm “Chúng ta là một gia đình”, Tokutokuya luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng của mình.

Cửa hàng Tokutokutya
Cửa hàng Tokutokutya

Tokutokuya cam kết hàng hóa 100% nguồn gốc từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn cao và đã qua kiểm định chặt chẽ. Các mặt hàng ở đây rất tốt lại có giá cả rất cạnh tranh và hợp túi tiền của giới trẻ nên không quá khó hiểu khi Tokutokuya trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:
Add:
206 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM
16 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt
SĐT: (028) 3939 0379 & 0927 431 624
Email: tokutokuyavn@gmail.com
Facebook: facebook.com/tokutokuyavietnam

Tổng kết

Trên đây là 10 cửa hàng nội địa Nhật tại TPHCM được yêu thích nhất mà chúng mình đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm lý tưởng cho mình.

admin