Top 10 Shop Bán Giày Tây Nam Hàn Quốc Ở TPHCM Giá Tốt

Top 10 Shop Bán Giày Tây Nam Hàn Quốc Ở TPHCM Giá Tốt

Giày tây nam Hàn Quốc hiện đang là một trong những mẫu giày hot nhất hiện nay, nhất là đối với các bạn làm việc công sở. Với đẹp sang trọng, quý phái lại vô cùng trẻ trung đã không ít người bị các đôi giày kiểu này mê hoặc. Nhận thấy nhu cầu tìm mua giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM hiện này khá là cao, chúng mình đã giúp các bạn tìm hiểu và tổng hợp lại top 10 địa chỉ uy tín và có giá tốt, hãy tham khảo nhé!

[related_post_by_tag]

1. Store ATTOM – Shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM

ATTOM là nơi chuyên cung cấp những mẫu giày tây sang trọng và chất lượng cho cho các bạn nam. Đơn vị này đã có gần 10 năm hoạt động và phát triển.Trong nhiều năm qua, ATTOM vẫn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhở sự uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình.

ATTOM mang đến đẹp lịch lãm và quý phái cho phái mạnh thông qua những đôi giày cao cấp, chất lượng tốt và kiểu dáng ấn tượng. Nổi bật trong số đó chính là những đôi giày tây nam kiểu Hàn Quốc. Ưu điểm nổi bật của loại giày này chính là thể hiện phong cách sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cho người mang. Chính vì thế nó được khá nhiều khách hàng trong mọi lứa tuổi ưa chuộng, kể cả các thương gia.

Giày tây nam Hàn Quốc 1
Giày tây bán tại Store ATTOM

Ngoài giày tây thì shop này có có các đôi giày lười và dép cũng đẹp không kém. Tất cả chúng đều được làm từ chất liệu từ da bò cao cấp, sáng bóng, đàn hồi và có khả năng thoát ẩm tốt. Mỗi đôi giày ở đây đều sở hữu những phong cách độc đáo và sang trọng riêng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 506 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Website: giayattom.com
Facebook: facebook.com/GiayDaAttom
Giá tham khảo: từ 800k– 2 triệu đồng/đôi

2. Caesar – Shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM uy tín

Với cam kết gia thật 100% và bảo hành trọn đời, Caesar quả thật là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai đang cần tìm mua giày tây nam Hàn Quốc tại TPHCM.

Giày tại Caesar không chỉ được đánh giá cao nhờ chất lượng mà ở đây còn có rất đa dạng các kiểu dáng, thiết kế độc đáo ấn tượng và hợp xu hướng. Các mẫu giày tây nam tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Ý, Pháp… Phong cách vô cùng phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Giày tây nam Hàn Quốc 2
Giày tại Caesar có kiểu dáng rất thời thượng

Đặc biệt hơn, Caesar còn thường xuyên tung ra hàng trăm deal sốc cùng chế độ bảo hành lâu dài vô cùng lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu những dôi giày tây chất lượng cao. Ở đây bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề mua trúng hàng kém chất lượng. Shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM này cam kết sẽ đền bù hợp lý nếu khách phát hiện hàng gả hàng nhái.

Thông tin liên hệ:
Add: Số  219/28 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh
Fanpage: facebook.com/giaydanamCaesar
Giá tham khảo: từ 600k – 2 triệu đồng/đôi

3. Brother Concept – Shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM chất lượng cao

Brother Concept ra đời với mong muốn đồng hành cùng các bạn phái mạnh trong quá trình định hình phong cách của mình. Thông qua các đôi giày chất lượng cao và giá cả hợp lý shop này sẽ giúp bạn thể hiện được khí chất và vẻ đẹp đầy ấn tượng của mình.

Hiện tại, nơi này đang cung cấp các loại giày tây nam Hàn Quốc, giày tây nam nhập khẩu, giày da nam, giày nam công sở và những dòng giày nam casual khác. Mỗi kiểu giày tại Brother Concept đều có những nét đẹp rất riêng, đang dạng phong cách từ trẻ trung cho đến sang trọng, lịch lãm, đặc biệt là chúng rất thời thượng, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Giày tây nam Hàn Quốc 3
Giày Loafer Style Hàn Quốc bán tại Brother Concept

Chất lượng là điều mà bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop này. Tất cả giày đều được làm từ liệu da 100% với độ bóng đẹp, thoáng khí và độ bền rất cao. Tất cả là nhờ áp dụng công nghệ xử lý da chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt hơn, shop này còn có chương trình hỗ trợ mua hàng trả góp 0%, vô cùng tiện lợi cho khách hàng không có quá nhiều điều kiện về kinh tế.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 516 Đoàn Văn Bơ, P.14, Q 4, TP.HCM
Website: brotherconcept.com
Giá tham khảo: từ 400k – 2 triệu đồng/đôi
Tham khảo thêm các mẫu giày đẹp và giá cả tại đây

4. F5 Fashion – Địa chỉ bán giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM

F5 Fashion nổi tiếng là một shop thời trang dành cho nữ nhưng ít ai biết răng đây còn là một nơi cung cấp giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM giá rẻ cho các bạn phái mạnh nữa. Giày ở đây được làm bằng da thật, phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng theo kiểu Hàn Quốc. Giá cả ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nếu bạn đang muốn tìm một shop bán giày tây Hàn Quốc gí rẻ thì hãy ghé ngay đến đây nhé! Biết đâu đấy bạn sẽ tìm thấy một mẫu giày phù hợp cho mình thì sao phải không nào.

Giày tây nam Hàn Quốc 4
Giày tây nam Hàn Quốc tại F5 Fashion

Thông tin liên hệ:
Add: 1F Đặng Văn Ngữ, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Website: f5fashion.vn
Facebook: facebook.com/ThoiTrangF5
Giá tham khảo: Từ 400k – 700k đồng

5. MOTALO Nam – shop giày tây nam kiểu Hàn Quốc đẹp

Với mẫu giày tây Hàn Quốc siêu đẹp, MOTALO Nam xứng đáng là một shop giày mà bạn nên ưu tiên lựa chọn. Giày tại đây được làm từ da thật, kiểu dáng thiết sang trọng và lịch lãm những vẫn giữ được nét trẻ trung năng động. Màu sắc chủ yếu là đen và nâu, chúng vừa thể hiện được khí chất của phái mạnh vừa dễ phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên rất được ưa chuộng.

Giày tây nam Hàn Quốc 5
Một mẫu giáy tại MOTALO Nam

Đến đây, nếu bạn không quá rành về việc lựa chọn giày tây thì cũng hãy yên tâm nhé. Shop có các nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và thân thiện, học sẽ hỗ trợ tư vấn một cách chuyên nghiệp để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Đây quả thật là một shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 2150 Quốc Lộ 1A TP HCM
Facebook: facebook.com/motalofashion/
Website: motalo.vn
Giá tham khảo: 600.000 – 1.000.000 đồng

6. 4MEN – shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM

4MEN hấp dẫn khách hàng nhờ những đôi giày tây nam kiểu Hàn Quốc cực kỳ đáp mặt và tràn đầy sự ấn tượng. Chúng đã đóng một vai trò không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho cánh mày râu.

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm tại đây là đang dạng kiểu dáng và phong cách. Ngoài ra chúng còn được làm từ các loại da thật, đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt và màu sắc chuẩn đẹp.Hiện tại 4MEN có săn rất nhiều sản phẩm cao cấp cho bạn lựa chọn. Mình tin rằng với địa chỉ này, bạn sẽ tìm thấy cho mình một đôi giày tây nam Hàn Quốc vừa ý nhất.

Giày tây nam Hàn Quốc 6
Giày tây nam bán tại 4MEN

Thông tin liên hệ:
Add:
CN1: 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM (0975 215 734).
CN2: 206D Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TpHCM (0981 504 541).
Website: 4menshop.com
Fanpage: Facebook.com/4menshopcom/
Giá tham khảo: 500k – 700k đồng.

7. Vina Giày – Shop giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM siêu đẹp

Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm giày tây nam thì chắc hẳn Vina Giày là cái tên cũng mấy xa lạ rồi phải không nào. Đây là một thương hiệu khá có tiếng, chuyên cung cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi.

Cửa hàng Vina Giày
Cửa hàng Vina Giày

Sẽ không quá khó khăn để bạn có thể tìm thấy mẫu giày tây nam Hàn Quốc chất lượng tại đây. Với việc luôn cập nhật những xu hướng giày mới nhất trên thị trường, Vina Giày có thể đảm bảo được tính đa dạng sản phẩm từ phong cách cho đến kiểu dáng. Đặc biệt giá cả tại đây khá là hợp lý, có những mức giá còn được coi là hữu nghĩa cho các khách hàng thân thiết. Chắc chắn Vina Giày có thể giúp bạn định hình được phong cách lịch lãm, quý phái qua những sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:
Add: 61 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website: vinagiay.vn
Facebook: facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/
Giá tham khảo: từ 1.5 triệu – 2.5 triệu đồng/đôi

8. Bình An Store – Shop giày tây Hàn Quốc ở TPHCM uy tín

Cái tên tiếp theo là một địa chỉ bán giày tây nam Hàn Quốc với giá cả cực kỳ rẻ nhưng chất lượng cũng không kém phần nổi bật. Đến với Bình An Store bạn sẽ rất hài lòng với sự đang dạng mẫu mã và độ bền đẹp của các dòng dày khác nhau. Giày được là từ da bò thật, với thiết kế theo kiểu Hàn Quốc rất sang trọng và trẻ trung.

Đặc biệt nơi đây có chế độ bảo hành 1 năm cho các sản phẩm và chính sách đổi trả vô cùng nhanh chóng. Nếu vẫn chưa tìm được một cửa hàng ưng ý khác, bạn hãy thử ghé đến đây để tham khảo thêm nhé!

Giày bán tại Bình An Store
Giày bán tại Bình An Store

Thông tin liên hệ:
Add: 64T Lê Quang Sung, P.6, Q.6, Tp.HCM
Facebook: facebook.com/binhanformen/
Giá tham khảo: 200k– 500k đồng/đôi

9. Da Màu Shop – Cửa hàng giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM

Da Màu Shop cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong thị trường cung cấp giày tây Hàn quốc ở TPHCM hiện nay. Cơ sở này luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã cao cấp nhất để cung cấp cho khách hàng của mình. Nhờ đó, shop luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của nhiều người tiêu dùng.

Các mẫu giày tây nam Hàn Quốc tại Da Màu Shop khá được ưa chuộng bởi kiểu dáng thiết kế thời thượng, đẹp mắt, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của các quý ông. Giày được làm từ chất liệu da thật 100% nên độ bề khá cáo, đường nét tự nhiên được chăm chút kỹ lưỡng.

Giày tây đang có ở shop Da Màu
Giày tây đang có ở shop Da Màu

Đăc biệt quá trình sản xuất được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nên chất da được giữ nguyên đồng thời khả năng thoát ẩm cũng vô cùng tuyệt vời. Điều này sẽ giúp khách hành thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Đây cũng là một trong những lý gio giúp shop thu hút được nhiều người dừ giá cả có phần hơi cao so với những nơi khác.

Thông tin liên hệ:
Add:
CN 1: 17 Nguyễn Trãi, P2, Quận 5, TP. HCM
CN 2: 740 – 742 CMT8, P5,Tân Bình, TP. HCM.
Website: damaushop.vn
Fanpage: facebook.com/damaushop
Giá tham khảo: 1.5 triệu– 4 triệu đồng/đôi

10. Vsman – Thương hiệu giày tây nam Hàn Quốc uy tín

Vsman là một thương hiệu giày trực thuộc tập đoàn VsetGroup. Tuy tuổi đời còn khá non trẻ nhưng cửa hàng này cũng đã nhận được sự đánh giá khá cáo từ phía khách hàng trong khu vực TPHCM.

Cửa hàng giày tây Vsman
Cửa hàng giày tây Vsman

Chỉ sau 6 tháng ra mắt thị trường, Vsman đã trình làng hơn 50 mẫu giày tây mang tầm đẳng cấp. Giày đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng da tốt và rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày hợp phong cách của mình. Từ sang trọng lịch lãm của châu Âu cho đến trẻ trung quý phái như các sao Hàn, tất cả sẽ được Vsman đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:
Add: 107 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Website: vsman.com.vn
Fanpage: Facebook.com/Gi%C3%A0y-Da-Vsman-Vsetgroup-102290798645824/
Shopee: https://shorten.asia/M1x6aJDm

Tổng kết

Giày tây nam Hàn Quốc đã tạo nên một xu hướng vô cùng mới mẻ trong giới thời trang của các cánh mày râu. Với những ưu điểm đặc biệt của mình, đây là một loại giày mà bạn nên lựa chọn. Hãy tìm mua cho mình một mẫu giày yêu thích với 10 địa chỉ bán giày tây nam Hàn Quốc ở TPHCM mà chúng mình đã gợi ý nhé!

admin