TOP 10 Công Ty Chuyển Nhà Trọn Gói Tại TPHCM UY TÍN

TOP 10 Công Ty Chuyển Nhà Trọn Gói Tại TPHCM UY TÍN

Chuyển nhà trọn gói là một giả pháp rất tiện lợi được nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Thay vì tự mình vất vả đóng gói và chuyển đồ sang nơi ở mới nhưng lại không có hiệu quả cao tại sao bạn không để một trung gian có thể thực hiện công việc này một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê 10 công ty cung cấp dịc vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM chuyên nghiệp nhất tại hiện nay, hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

I.10 Công Ty Chuyển Nhà Trọn Gói Tại TPHCM UY TÍN

1.Chuyển Nhà Viet Moving

 Viet Moving là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm. Là công ty phát triển bền vững luôn được khách hàng đánh gia cao và đặt niềm tin bởi sự uy tín và thái độ phục vụ ân cần.

Chuyen nha tron goit phcm
Viet Moving luôn tính toán chi phí hợp lý và đưa ra một mức giá cạnh tranh nhất, rẻ nhất cho khách hàng.

Viet Moving cung cấp những giải pháp chuyển nhà bằng xe taxi tải một cách khoa học và chuyên nghiệp. Công ty này luôn luôn trang bị đa dạng về kích thước – tải trọng, đầy đủ các phương tiện hỗ trợ kĩ thuật như xe nâng, xe cẩu, xe đẩy và các phương tiện chuyên dụng để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chuyển nhà Viet Moving cam kết luôn đáp ứng nhanh và đảm bảo các yêu cầu từ khách hàng, coi khách hàng như là người thân, luôn trân quý và phục vụ hết mình.

1.1 Các dịch vụ cung cấp:

Chuyển nhà trọn gói.

Chuyển văn phòng trọn gói.

Vận chuyển kho, xưởng.

Bốc xếp giá rẻ.

dịch cụ cho thuê kho lưu trữ hàng hóa…

1.2 Thông tin liên hệ

Ad: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Web: dichvuchuyennhatrongoi.org

2.Kiến Vàng HCM

Uy tín, chuyên nghiệp và tốc độ là lý do Kiến Vàng HCM được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm nay.

chuyen nha tron goi tphcm
Kiến Vàng HCM có thể phục vụ bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu với mức giá phù hợp với túi tiền khách hàng.

Suốt 10 năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Kiến Vàng HCM đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm và nhiều ưu thế so với đối thủ. Khách hàng chọn Kiến Vàng HCM bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và lành nghề, dịch vụ minh bạch rõ ràng với chi phí hợp lý. Kiến Vàng HCM  luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, cố gắng thấu hiểu trọn vẹn nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Đặc biệt, Kiến Vàng HCM cam kết sẽ đến bù 100% giá trị tài sản nếu có lỗi xảy ra từ phía công ty.

2.1 Các dịch vụ cung cấp:

Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng và nhà xưởng.

Tư vấn thiết, thi công nội thất nhà ở, văn phòng, showroom …

Vệ sinh công nghiệp và làm sạch các công trình sau xây dựng.

Dịch vụ bốc xếp vận tải hàng hoá, vận tải Container, đóng gói vận tải hàng hoá liên tỉnh và quốc tế…

2.2 Thông tin liên hệ

Ad: 249/2B Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM

Email: dvkienvang@gmail.com

Website: kienvanghcm.com

3.Chuyển dọn Văn Phòng 247

Việc chuyểnd đến địa điểm mới để sinh sống hoặc làm việc sẽ xảy ra nhiều thách thức cho cá nhân và doanh nghiệp. Bạn phải đảm bảo hạn chế tối đa những sự cố làm hư hại đồ đạt vầ máy móc. Dừng lo, với hơn 10 kinh nghiệm Chuyển Dọn Văn Phòng 247 sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn nhất.

chuyen nha tron goi tphcm
Chuyển Dọn Văn Phòng 247 đã có tuổi nghề 10 và hợp tác nhiều khách hàng lớn.

Công ty Chuyển Dọn Văn Phòng 247 sở hữu một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, trung thực và có chuyên môn, kết hợp với một quy trình vận chuyển khoa học, bảo đảm an toàn nhất và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Cho đến hiện tại Công ty Chuyển Dọn Văn Phòng 247 đã hợp tác cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn có thể kể đến như là: các ngân hàng Vietcombank, BIDV, Đông Á, bệnh viện Chợ Rẫy, Việt Pháp, Thế giới di động, Điện máy xanh, Hoa Sen Group… Và trong tương lai Chuyển Dọn Văn Phòng 247 phấn đấu trở thánh doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp trọn gói, chất lượng và uy tín nhất về chuyền nhà và văn phòng.

3.1 Các dịch vụ cung cấp:

Phân loại, đánh dấu và đóng gói hồ sơ tài liệu.

Tháo, ráp, bao bọc, vận chuyển nội thất, máy móc thiết bị văn phòng

Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy Scan, Máy tính, mạng internet, mạng điện thoại, máy in, máy Fax, máy Photocoppy.

Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ đựng hồ sơ chuyên dụng.

Lắp đặt hệ thống điện, điện tử và điện lạnh.

Vệ sinh công nghiệp.

4.Công ty chuyển nhà Thành Hưng

Thành Hưng được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá trong ngành nghề chuyển nhà trọn gói ở TPHCM.

chuyen nha tron goi tphcm
Công ty chuyển nhà Thành Hưng là một công ty lâu đời trong ngành chuyển nhà trọn gói ở TPHCM.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, THÀNH HƯNG luôn chú trọng việc xây dựng văn hoá làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả ngay từ thời điểm bắt đầu thành lập. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Thành Hưng vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi cả chất lượng và thái độ phục vụ.

Công ty chuyển nhà Thành Hưng cam kết việc di chuyển nhà ở và văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo nhanh chóng, an toàn, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt giá cả mà Thành Hưng đưa ra cũng khá là tốt phù hợp với khách hàng, có thể đây chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

4.1 Các dịch vụ cung cấp:

Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng trọn gói.

Cho thuê taxi tải chở hàng.

 Mua bán máy lạnh.

Dịch vụ cho thuê kho lưu trữ.

4.2 Thông tin liên hệ

Ad: 104-106 Nguyễn Văn Cừ , Gia Thụy , Long Biên , Hà Nội

Email: contact@thanhhunggroup.com

Website: thanhhungvn.vn

5.Dịch Vụ Chuyển Nhà Taxi Tải Nguyên Lợi

Với việc xây dựng dịch vụ chuyển nhà và văn phòng đã lâu năm, Taxi Tải Nguyên Lợi là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

chuyen nha tron goi tphcm
Công ty Nguyễn Lợi cung cấp dịch vụ với hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi của bạn.

Trong suốt quá trình hoạt động, Nguyên Lợi đã tổng hợp và kế thừa nhiều kinh nghiệm quá báu của ngành vận chuyển nhà ở. Chính vì điều đó công ty này hiểu được vai trò quan trọng của sự tính nhiệm của khách hàng và xây dựng các dịch vụ có chất lượng cao, thái độ được đặt lên hàng đầu.

Nguyễn Lợi quy tụ một đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản,quy trình bảo hộ an toàn, giám sát nghiêm ngặt được tuyệt đối tuân thủ. Chính vì thế Dịch vụ chuyển nhà của Nguyên Lợi cam kết sẽ giúp khách hàng chuyển dồ trọn gói nhanh, an toàn và tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như là thời gian thi công.

5.1 Các dịch vụ cung cấp:

Chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng trọn gói

Cho thuê xe tải chở hàng

Cho thuê kho

Lưu trữ hồ sơ

Dịch vụ bốc xếp và hoàn trả mặt bằng

5.2 Thông tin liên hệ:

AD: 189 Đường 3/2. P.11. Q.10, TPHCM

Website: taxitai.org

Email: tapdoannguyenloi@gmail.com

6.Chuyển nhà trọn gói Lê Phong Moving

Hiện nay có khá nhiều công ty chuyển nhà ở TPHCM và Lê Phong Moving chính là một trong số ít công ty tiên phong trong cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp.

chuyen nha tron goi tphcm
Chuyển nhà trọn gói Lê Phong Moving cam đoan không mất mát hay hư tổn đối với khách hàng.

Khi lựa chọn Lê Phong Moving bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như là thái độ phục vụ. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, tận tâm luôn có thái độ làm việc tích cực khi làm việc,  Lê Phong Moving cam kết sẽ mang đến những dịch vụ có chất lượng cao, phục vụ tốt nhất những yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Công ty này luôn dựa vào yếu tố điều kiện đặc trưng của từng cá nhân, doanh nghiệp để đề ra các mức giá khác nhau và những yêu cầu khác nhau cần phải có trong việc hỗ trợ di dời. Điều này mang lại hiệu quả cao nhất và tránh lãng phí thời gian cũng như là tiền bạc của khách hàng.

6.1 Các dịch vụ cung cấp:

Chuyển nhà, văn phòng, công ty trọn gói

Vận chuyển di dời kho xưởng

Vận chuyển di dời két sắt, đàn piano

Cho thuê taxi tải

Mua bán thùng carton

6.2 Thông tin liên hệ

Ad: 7A/9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Email: chuyennhalephong@gmail.com

Website: lephongmoving.com

7.Kiến Vàng Sài Gòn

Một trong 10 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà và văn phòng trọn gói tốt nhất ở TPHCM chính là Kiến Vàng Sài Gòn.

chuyen nha tron goi tphcm
Kiến Vàng Sài Gòn cho bạn một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tốc độ.

Công ty Kiến Vàng Sài Gòn cung cấp cho bạn đa dạng bao gòn nhiều dịch vụ với một tập thể nhân viên được đào tạo bài bản có nhiều kỹ năng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp .

Kiến Vàng Sài Gòn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh: Dịch vụ chuyên nghiệp – Tác phong, công nghiệp, thương hiệu uy tín, đảm bảo 100% hàng hóa an toàn, tối ưu hóa quy trình giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, giá cả không thể nào rẻ hơn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm  và kỹ năng làm việc nhóm tốt… Chính vì thế Kiến Vàng Sài Gòn luôn nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

7. 1 Cách dịch vụ cung cấp:

Chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng trọn gói

Cho thuê xe tải chở hàng

Đóng gói và bốc xếp hàng hóa.

7.2 Thông tin liên hệ

AD: 40/15D Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: kienvangsaigon.com

Email:kienvangsaigon@gmail.com

8.Dịch Vụ Chuyển Nhà SG Moving

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn điểm đến chính là công ty Dịch Vụ Chuyển Nhà SG Moving – một đơn vị vận chuyển hàng đầu ở Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

chuyen nha tron goi tphcm
SG Moving đưa đến khách hàng mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường

Hiện nay, SG Moving đang cung cấp những giải pháp, dịch vụ về chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, hiệu quả bằng xe taxi tải chất lượng, đáp ứng yêu cầu an toàn giao thông và bảo đảm khoa học.

SG MOVING  sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và luôn luôn trung thực, thái độ phục vụ ân cần với khách hàng. Đội ngũ tài xế với nhiều từng trải, lành nghề, thông thạo các tuyến đường và nắm rõ thời gian quy định để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. SG MOVING cam kết đền bù 100% những hư tổn trong quá trình vận chuyển, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các tài sản và hàng hóa.

8.1 Các dịch vụ cung cấp:

 Chuyển nhà trọn gói.

Chuyển văn phòng và kho xưởng trọn gói.

Cho thuê xe tải chở hàng.

Cho thuê kho chứa hàng

Bán thùng carton

8.2 Thông tin liên hệ

AD: 172 Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Website: dichvuchuyendo.net

Email: saigonmoving24h@gmail.com

9.Công ty vận tải Tiến Cường 24H

Bạn đang cần tìm một nơi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ ở địa bàn TPHCM, Công ty vận tải Tiến Cường 24H chính là một nơi tuyệt vời dành cho bạn.

chuyen nha tron goi tphcm
Công ty vận tải Tiến Cường 24H luôn chuyên tâm phục vụ khách hàng với giá cả phải chăng nhất.

Với hơn gần 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty vận tải Tiến Cường 24H luôn là nơi cung cấp một dịch vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp và giá cả rẻ nhất.

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên Tiến Cường 24H cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

9.1 Các dịch vụ cung cấp:

·Vận chuyển nhà, văn phòng và nhà trọ.

·Cho thuê kho, xe tải

·Hoàn trả mặt bằng.

·Vận chuyển hàng hóa và vận chuyển quốc tế.

·Lưu trữ các giấy tờ, dữ liệu quan trọng.

9.2 Thông tin liên hệ:

 Ad: 367 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
 Website: chuyennha24.net

10. Công Ty Vận Tải Sài Gòn 24

 Vận tải Sài Gòn 24/7 là công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng trong việc chuyển nhà và văn phòng trọn gói.

chuyen nha tron goi tphcm
Công ty Vận tải Sài Gòn 24/7 đã được đông đảo khách hàng ở TPHCM và lân cận tin dùng trong nhiều năm.

Khi lựa chọn công ty Vận tải Sài Gòn 24/7 bạn có thể yên tâm bởi đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, bảo đảm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.Vận tải Sài Gòn 24/7 cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.

Nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ ở đây. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí hoàn toàn các vật dụng như bao bì, băng keo, thùng carton, dây buộc…

Không chỉ cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa, tài sản gây mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Công ty Vận tải Sài Gòn 24/7 còn luôn sẵn lòng tư vấn về cách bố trí đồ vật, hành hóa sao cho phù hợp với không gian sống và đặt biệt hợp là với phong thủy, tuổi và cung mệnh của khách hàng.

10.1 Các dịch vụ cung cấp:

Vận chuyển nhà, phòng trọ và văn phòng.

Dịch vụ bốc xếp, vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ kho bãi

Chuyển phát nhanh

Vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên chuyến

10.2 Thông tin liên hệ

Ad: 695 Tân Sơn, P.12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Web: vantaisaigon247.com

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *