5 SHOP SECONDHAND HÀ NỘI CỰC CHẤT

5 SHOP SECONDHAND HÀ NỘI CỰC CHẤT

Trong suốt thời gian dài, việc sử dụng đồ second-hand đã trở thành một khái niệm quen thuộc với mọi người, đặc biệt là đối với các bạn học sinh và sinh viên bởi giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được những món đồ second-hand độc đáo, chất lượng tốt. Vì vậy, hãy cùng News Thời Đại khám phá một số shop secondhand Hà Nội để mua những món đồ cũ nhưng chất lượng cao nhé!

Vintage Boutique

Như tên gọi của nó, Vintage Boutique là nơi có rất nhiều sản phẩm mang phong cách vintage, từ quần áo, giày dép đến túi xách độc đáo, nhưng không hề cũ mà lại rất trẻ trung và mới lạ. Cửa hàng chuyên bán hàng secondhand được lựa chọn kỹ càng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Với những mặt hàng độc đáo này, Vintage Boutique đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ vintage. Dù giá cả ở đây cao hơn so với nhiều cửa hàng khác, nhưng chất lượng sản phẩm thì không cần phải bàn cãi.

Vintage Boutique được đánh giá cao trong mắt khách hàng không chỉ bởi chất lượng quần áo mà còn bởi sự đa dạng về các mẫu mã và xu hướng theo từng mùa. Điều này giúp khách hàng có thể tạo nên những bộ trang phục ấn tượng mà không cần phải lo lắng về việc đi mua sắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục phù hợp với túi tiền, Vintage Boutique chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Để mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thực hơn về các sản phẩm secondhand, cửa hàng đã sử dụng hình thức bán hàng qua livestream. Mỗi lần livestream sẽ có một mặt hàng khác nhau được giới thiệu. Khách hàng có thể xem trực tiếp chất lượng và màu sắc của sản phẩm. Tuy nhiên, cần phải nhanh tay vì thường chỉ có một kiểu và một size duy nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 932 Đường Láng, Yên Hòa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0962 314 340

Email: hahoang@kannmodel.vn

Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

shop secondhand hà nội

Mon Ami

Khởi nghiệp là một cửa hàng trực tuyến với số vốn chỉ 500K được thành lập bởi một cô gái trẻ. Sau 6 năm hoạt động, Mon Ami đã trở thành một trong những cửa hàng thời trang 2hand được yêu thích nhất, chuyên về mảng này.

Mon Ami chuyên bán các sản phẩm 2hand được lựa chọn kỹ càng, mới 99%, đa dạng với nhiều phong cách như thời trang công sở, cá tính, độc đáo, theo xu hướng và cổ điển,… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ giới trẻ đến người lớn tuổi. Tất cả các sản phẩm secondhand đều được chọn lọc kỹ càng bởi chủ cửa hàng, luôn quan tâm và chăm sóc từng chi tiết để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Điểm nổi bật của các sản phẩm tại Mon Ami là màu sắc cổ điển, độc đáo và phối đồ tinh tế, với mức giá vô cùng hợp lý. Vì vậy, cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích phong cách vintage. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, tận tình và dễ thương, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hiện tại, Mon Ami kinh doanh cả trực tuyến và bán trực tiếp tại một toà nhà 6 tầng. Thời gian hoạt động cụ thể như sau:

  • Livestream vào 2 khung giờ: 12h và 21h
  • Bán offline từ 9h – 21h.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng 2hand với phong cách trẻ trung hiện đại hoặc cổ điển vintage và giá cả phải chăng, thì Mon Ami là địa chỉ lý tưởng. Hãy ghé thăm và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng để cập nhật những xu hướng thời trang đẹp mắt và chất lượng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 12 Ngõ 203/22 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0358 344 269

Fanpage: https://www.facebook.com/monami2hand.

shop secondhand hà nội

Chăn Con Công – Vintage Store

Chăn Con Công – Vintage Store là một cửa hàng vintage nhỏ nhưng mang trong mình một tình yêu lớn với những thứ cổ xưa. Tên của cửa hàng đã được lấy cảm hứng từ loại chăn có họa tiết con công, được may bằng vải thô, màu đỏ và dày dặn. Loại chăn này rất phổ biến trong thời kỳ bao cấp, hầu như mỗi gia đình đều có ít nhất một bộ chăn con công để dùng vào mùa đông hoặc mùa hè.

Chăn Con Công mang đến cho chúng ta một cảm giác hoài cổ đặc trưng của Việt Nam, và đó cũng là lý do tại sao tên này được chọn để đặt cho thương hiệu đồ vintage với cùng một cảm giác hoài cổ đó.

Khi đến với Chăn Con Công – Vintage Store, bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm từ đầm, áo cho đến quần. Mặc dù có rất nhiều mặt hàng, nhưng Chăn Con Công vẫn luôn đặt sự cổ điển và độc đáo lên hàng đầu, khiến cho các sản phẩm của họ mang một nét đặc biệt của thời gian và đầy sự thú vị.

Sự kết hợp giữa sự đẹp, độc và cổ điển là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với cửa hàng này. Tất cả các sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu giặt là, hấp sấy,… để mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Với vị trí trung tâm tại thủ đô, Chăn Con Công cũng là điểm đến được nhiều du khách quốc tế ghé thăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3923 0812

Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong/

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

shop secondhand hà nội

The Mint

Shop The Mint được biết đến là một trong những cửa hàng đồ secondhand có phong cách trang trí đẹp nhất tại Hà Nội. The Mint sở hữu không gian rộng rãi, với các món đồ được sắp xếp theo từng khu vực riêng, dễ dàng để khách hàng tìm kiếm: áo sơ mi, áo phông, quần jeans, váy,… và giày được bày trên kệ gần cửa ra vào, thuận tiện cho việc lựa chọn.

Hiện nay, The Mint đang tập trung vào các sản phẩm secondhand của Nhật Bản, với chất liệu vải mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Khách hàng có thể tham khảo các kiểu dáng như áo montagut, chân váy thô, quần Nhật co giãn. Với những món đồ này, bạn có thể dễ dàng tạo nên những trang phục đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Tất cả các sản phẩm đều được gắn tag và có giá cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Thường vào cuối mùa hè, khi sang mùa thu, cửa hàng đã sẵn sàng trưng bày các mẫu đồ ấm áp cho mùa đông, giúp khách hàng có thể tìm được những món đồ secondhand độc đáo nhất.

Cửa hàng thường sử dụng ánh đèn vàng lấp lánh và có một mùi hương dễ chịu, theo nhân viên là mùi của quần áo mới giặt. Khách hàng có thể ghé qua The Mint để lựa chọn cho mình những sản phẩm secondhand ưng ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0333 008 698

Email: theminthn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

shop secondhand hà nội

2hand official

2hand official là một địa điểm mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, nơi này là nơi bán hàng secondhand khá quen thuộc với các bạn học sinh và sinh viên trong khu vực này vì có rất nhiều hàng hóa phong phú, chủ yếu được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,… 2hand official có nhiều cơ sở tại Hà Nội, do đó bạn sẽ dễ dàng tìm thấy địa chỉ phù hợp nhất.

Cửa hàng 2hand official chuyên bán sỉ và lẻ các loại hàng secondhand đã được lựa chọn kĩ càng, phù hợp với xu hướng hiện tại. Quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và được sắp xếp gọn gàng trên các kệ để mọi người dễ dàng lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn dễ dàng chọn được kiểu dáng và mẫu mã mong muốn.

Hàng secondhand tại đây chủ yếu là các loại unisex nam nữ đều có thể mặc như áo bomber, áo phông, hoodie,… Giá cả rất hợp lý, chỉ từ 69.000 – 499.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình đồng giá và tặng quà hấp dẫn cho khách hàng may mắn khi tham gia các minigame trên fanpage. Hãy theo dõi 2hand official để có cơ hội nhận quà và sở hữu những bộ đồ secondhand chất lượng nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0982 365 100

Fanpage: www.facebook.com/2handofficial.menswear

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00.

shop secondhand hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *