Top 10 shop cây cảnh mini Hà Nội đẹp và giá rẻ

Top 10 shop cây cảnh mini Hà Nội đẹp và giá rẻ

Cây cảnh mini Hà Nội là một địa điểm khá lý tưởng cho các bạn có nhu cầu tìm món quà nhỏ dễ thương cho bạn bè và cả bản thân mình. Không đơn thuần chỉ là vật trang trí, chậu cây cảnh mini còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu những chậu cây cảnh mini thật xinh tươi thì hãy cùng mình khám phá 10 địa điểm bán cây cảnh mini ở Hà Nội sau nhé!

[related_post_by_tag]

1. Susu Garden – Shop cây cảnh mini Hà Nội đẹp

Susu Garden là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cây xanh, cây văn phòng, cây phong thủy, tiểu cảnh sen đá, xương rồng… Đây cũng là một trong những địa chỉ bán cây cảnh mini Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích nhất.

Cây cảnh mini Hà Nội 1
Shop cay cảnh Susu Garden

Với Susu Garden, cây cảnh không chỉ để trang trí, cây cảnh chính là nghệ thuật. Cho nên các chậu cây cảnh tại Susu Garden rất nhỏ nhắn và dễ thương, được chăm sóc tốt và trang trí với nhiều phong cách trang trí ấn tượng. Đặc biệt, cửa hàng này còn liên tục cập nhật những mẫu cây cảnh mới nhất và luôn có sẵn để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Mỗi loại cây đều mang trong mình những ý nghĩa khác nhau. Chính vì thế, các nhân viên của cửa hàng này luôn chú trọng đến việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng để có thể tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm một món quà nhỏ tặng người thân và bạn bè hay muốn trang trí thêm cho góp làm việc của mình thì hãy để Susu Garden giúp bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Số 2 dãy nhà C10B tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0964 155 726
Email: susugarden.vn@gmail.com
Fanpage: Susu Garden – Cây Cảnh Mini – Cây Xanh & Quà Tặng

2. Lọ Mọ Garden – shop cây cảnh mini Hà Nội giá rẻ

Lọ Mọ Garden được nhiều người biết đến là là một trong những vườn cây cảnh mini Hà Nội có giá rẻ bật nhất. Tại đây có rất nhiều loại cây thường được sử dụng trong trang trí văn phòng, nhà ở xinh đẹp như trầu bà, các loại xương rồng, sen đá, ngũ gia bì, cẩm nhung…

Với lợi thế là một vườn ươm lớn, các loại cây cảnh tại đây có sự đa dạng giống loài, được chăm sóc khoa học nên có sức sống phẩm chất rất tốt. Đặc biệt là của hàng này hạn chế được nhiều chi phí trung gian nên giá cả rất cạnh tranh so với nhiều nơi khác trên thị trường.

Cây cảnh mini Hà Nội 2
Một số mẫu cây cảnh tại Lọ Mọ Garden

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn chọn chậu cây theo nhu cầu, sở thích và phong thủy của mình. Ngoài ra, với không gia trang trí ấn tượng, Lọ Mọ Garden còn là một chốn bình yên để bạn có thể thư giãn, hòa mình vào vẻ đẹp trong lành của tự nhiên, là một không gian chữa lành để bạn tìm lại niềm vui và sự cân bằng của cuộc sống.

Thông tin liên hệ:
Add: phòng 306 nhà tập thể A3 ngõ 128C Đại La, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8h-20h hàng ngày
SĐT: 032 909 1319
Fanpage: facebook.com/Lomogarden/

3. Totoro garden – Địa điểm bán cây cảnh mini ở Hà Nội

Có thể nói, trong thị trường các shop cây cảnh mini Hà Nội thì Totoro garden luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây là một thương hiệu có tiếng chuyên cung cấp cây cảnh mini, sen đá – xương rồng và cây nội thất. Trong hơn 5 năm hoàn động, Totoro garden đã phục vụ và nhận được sự hài lòng của hơn 30.000 khách hàng. Đó là động lực thúc đẩy nơi đây ngày càng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.

Cây cảnh mini Hà Nội 3
Sen đá tại Totoro garden

Tại đây có sự đang dạng và phong phú các sản phẩm từ các chậu cây nhỏ xinh cho đến các tiểu cảnh được trang trí ấn tượng. Rất nhiều giống cây có phẩm chất tốt đã được Totoro garden cập nhật từ liên tục để phụ vụ nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Add: Nhà D3 ngõ 88 Trung kính,Cầu giấy, Hà Nội
SĐT: 0862465789
Fanpage: https://www.facebook.com/totorogarden1/

4. Green Corner – shop cây cảnh mini Hà Nội đẹp

Nếu bạn đang cần tìm nơi bán chậu cây cảnh mini trang trí văn phòng, cây phong thuỷ, cây trang trí nhà, sân vườn… thì Green Corner sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng.

Nơi đây có đầy đủ các loại cây cảnh lớn nhỏ để cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Mức giá cũng khá là phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, cây cạnh tại Green Corner được chú trọng về tính thẩm mỹ, phong cách trang trí, phối hợp hài hòa và đẹp mắt. Hơn thế nữa, các giống cây còn được cam kết về chất lượng, sức sống tốt, dễ chăm sóc và thích nghi với nhiều môi trường.

Cây cảnh mini Hà Nội 4
Cách chậu cây cảnh mini của Green Corner

Nếu bạn không quá rành về việc lựa chọn cây cảnh thì hãy yên tâm, các nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình tại đây nhất định sẽ hỗ trợ bạn. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mình mà bạn sẽ được tư vấn để tìm được một sản phẩm vừa ý nhất. Hãy tô điểm thêm một ít màu xanh tươi cho không gian sống và làm việc của mình nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Số 2, ngách 60, ngõ 250, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 091.991.1590
Email: greencorner02@gmail.com
Fanpage: facebook.com/tiemcaycanh.vn/

5. Cây Xinh – Cửa hàng bán cây cảnh mini Hà Nội

Cây Xinh là một trong những cái tên hàng đầu trong  trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại cây cảnh mini như : cây phong thủy, cây văn phòng, sen đá, xương rồng, tiểu cảnh Terrarium và cả cây trang trí nội thất cao cấp.

Cây cảnh mini Hà Nội 5
Cây Xinh cung cấp nhiều loại cây cảnh đẹp

Những loại cây cảnh nhỏ xinh qua bàn tay tài năng của đội ngũ nhân viên Cây Xinh đều có thể biến thành những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Để làm được điều đó họ đã gửi tất cả tâm huyết và niềm đam mê của mình trong từng khâu ươm mầm, chăm sóc và trang trí. Hơn thế nữa, Cây Xinh còn luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm độc đáo và mang nét đẹp khác biệt nhất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Chất lượng cây cảnh tại Cây Xinh luôn được đánh giá cao nhờ giống tốt và chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, của hàng này còn có dịch vụ trồng cây tại nhà, thiết kế không gian xanh,… bạn đừng bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 096 596 2586 – 094 822 5678
Email: cayxinh.vn@gmail.com
Website: cayxinh.vn/
Fanpage: facebook.com/caycanhmini.plus/

6. Shop cây cảnh mini Hoa Trong Lá

Điều đặc biệt nhất của shop cây cảnh mini Hà Nội này chính là những chiếc chậu cây nhỏ xinh được vẽ tay đầy chất nghệ thuật. Đó cũng chính là nét độc đáo mà Hoa Trong Lá muốn trao tặng đến các khách hàng. Với những nét chấm phá đặc biệt trên thân chậu kết hợp cùng vẻ đẹp tự nhiên của cây xanh tạo ra một món quà độc đáo cho các bạn.

Cây cảnh mini Hà Nội 6
Shop cây cảnh mini Hoa Trong Lá

Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại cây cảnh như: cây nội thất, cây cảnh mini để bàn, trang trí văn phòng, quà tặng xanh cho doanh nghiệp… Ngoài ra, shop này còn nhận thiết kế không gian xanh cho các gia đình, nhà hàng, quán cà phê… Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:
Add: 48 Nguyễn Ngọc Doãn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
SĐT: 091 499 1987
Fanpage: facebook.com/caycanhdecor.hoatrongla/

7. Mini Trees – địa chỉ bán cây cảnh mini Hà Nội

Những chậu cây cảnh bé bé xinh xinh là sự lựa chóng vô cùng lý tưởng để trang trí góc làm việc của bạn. Đó chính là lý do tại sao chúng mình muốn giới thiệu Mini Trees cho bạn. Đây là một nơi chuyên cung cấp các loại cây cảnh mini để trang trí hay làm quà tặng vào những dịp đặc biệt.

Cây cảnh mini Hà Nội 7
Cây cảnh có bán tại Mini Trees

Cây cảnh ở đây nổi bật nhất phải kể đến là các chậu sen đá, xương rồng độc đáo với nhiều giống loài khác nhau. Thêm vào đó là sự bài trí hợp lý và nhiều phụ kiện xinh xắn được descor thêm. Tất cả đã góp phần tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Add: 37A văn cao, hà nội
SĐT: 0986202878
Fanpage: facebook.com/MiniTreesVN/

8. Shop cây cảnh Sinh thái Kinh Bắc

Nói đến cây cảnh mini thì các loại cây thủy sinh là một xu hướng mới vô cùng thích hợp cho cả không gian văn phòng và gia đình. Sinh thái Kinh Bắc là một cửa hàng chuyên kinh doanh dòng cây này.

Shop cây cảnh Sinh thái Kinh Bắc
Shop cây cảnh Sinh thái Kinh Bắc

Các chậu cây cảnh thủy sinh của nơi này tuy đơn giản nhưng lại sự thoải mái, an yên cho không gian của bạn. Tại Sinh thái Kinh Bắc có rất nhiều giống cây thủy sinh có sức sống bền bỉ, dễ chăm sóc và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn cung cấp nhiều loại cây trang trí văn phòng khác như cây Lưỡi Hổ, Dương Xỉ, Trầu Bà, Kim Tiền… Nếu yêu thích cây thủy sinh thì đừng bỏ qua của hàng bán cây cảnh mini Hà Nội này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Số 96 Mai Anh Tuấn – Đống Đa – Hà Nội
SĐT: 0246.2733.721 – 0989.137.269
Website: sinhthaikinhbac.com
Fanpage: facebook.com/caycanhminivanphong

9. Cây cảnh Hà Nội – shop cây cảnh mini Hà Nội chất lượng

Với Cây Cảnh Hà Nội bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chậu cây nhỏ xinh theo sở thích của mình. Cây tại đây được ươm mầm từ giống có chất lượng tốt, sức sống cao và rất nhiều chủng loại vừa đẹp và ý nghĩa.

Cây cảnh Hà Nội
Cửa hàng Cây cảnh Hà Nội

Các loại được bán tại Cây cảnh Hà Nội gồm cây cảnh văn phòng, cây cảnh phong thủy và cây cảnh để bàn như:

  • Cây kim ngân
  • Cây Kim Tiền
  • Cây Thiết Mộc Lan
  • Cây Vạn Niên Thanh
  • Cây kim ngân
  • Cây Cẩm Thạch
  • Cây cảnh thủy canh – cây thủy sinh
  • Sen đá, xương rồng…

Đặc biệt bạn đừng bỏ qua các chậu cây tiểu cảnh được trang trí độc đáo và siêu xinh của nơi nào nào. Chúng được mix từ nhiều mẫu cây khác nhau, thêm vào đó là một số phụ kiện xinh xắn cùng tô điểm thêm nét sinh động cho chậu cây của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thì shop này còn nhận mix cây theo yêu cầu nữa đấy nhé!

Thông tin liên hệ:
CS1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
CS2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
CS3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
CS4: số 3 ngõ 68 Vạn Phúc, Hà Đông (chợ cây cảnh Vạn Phúc)
Website: caycanhhanoi.vn
Facebook: facebook.com/caycanhhanoi

10. Siêu thị cây xanh

Đây là một đơn vị cung cấp cây xanh khá quen thuộc ở Hà Nội. Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, siêu thị này vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng gần xa. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại cây cảnh văn phòng, cây để bàn, cây thủy sinh, cây tiểu cảnh,… để trang trí cho không gian sống và làm việc của mình.

Website của Siêu thị cây xanh
Website của Siêu thị cây xanh

Chất lượng là điều mà bạn có thể yên tâm khi chọn mua hàng tại địa chỉ bán cây cảnh mini Hà Nội này. Bởi đây là một đơn vị thuộc Công ty Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng. Học đã đầu tư xây dựng và có riêng một phòng thí nghiệm hiện đại để nghiên cứu và ươm giống cây. Ngoài ra, giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng để bạn tin tưởng lựa chọn nơi này.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 1B phố Trần Quang Diệu – Đống Đa- Hà Nội
SĐT: 0997.007.668  và 0902.007.668
Email: sieuthihatgiong.vn@gmail.com
Website: sieuthicayxanh.vn

Tổng kết

Trên đây là  gợi ý cho các bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán cây cảnh mini Hà Nội đẹp và giá rẻ. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp cho mình. Nếu có ý định trồng cây cảnh vậy thì hãy sắm ngay cho mình những chiếc chậu cực xinh tại đây nhé!

admin