Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay – Gợi ý 5 sản phẩm tốt nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay – Gợi ý 5 sản phẩm tốt nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Nhờ thiết kế thông minh và nhiều tính năng hữu ích mà dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có không ít người sử dụng chưa đúng khiến bàn là hơi nước cầm tay bị giảm tuổi thọ và không phát huy hết công dụng của mình. Vậy đâu là cách sử dụng chính xác nhất? Hãy tìm lời giải trong bài viết hôm nay của New Thời Đại nhé!

[related_post_by_tag]

1. Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay

Về cơ bản thì cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay cũng khá là đơn giản nhưng nó có rất nhiều điểm khác biệt với bàn là truyền thông nên nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ. Ngay sau đây chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết các bước thực hiện, hãy tham khảo nhé!

Bước 1: Làm sạch bàn là

Thiết kế của bàn là hơi nước cầm tay khá là đa dạng, trong đó cũng có loại giống với bàn là truyền thống với mặt đế ở dưới. Chính vì vậy bạn cần làm sạch phần đế này. Đối với loại cầm tay đứng thì bạn cũng cần làm sạch mặt bàn là để tránh trường hợp áo quần bị bám bẩn.

Bước 2: Châm nước

Tinh hoa của bàn là hơi nước đó chính phần hơi nước. Để có nó bạn phải châm nước vào bộ phận chứa nước của bàn là. Lưu ý là bạn chỉ nên châm nước ở dưới ức tối đa một tí, không nên để nước quá đầy vì nó có thể tràn ra ngoài.

Đối với loại bàn là có thiết kế bộ phận chứa nước rời, sau khi châm nước bạn cần phải lắp bình nước vào lại máy và kiểm tra kỹ xem đã khớp chưa.

Bước 3: Cắm điện và chỉnh nhiệt độ phù hợp

Bước tiếp theo là bạn cần cắm phích cắm của bàn là vào ổ điện, chỉnh nhiệt độ phù hợp và chờ từ 1 – 2 phút để bàn là nóng lên.

Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay 1
Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay khá đơn giảnx

Bước 3: Bắt đầu là quần áo

Đối với loại có thiết kế như kiểu truyền thống thì cách sử dụng bàn là hơi nước dạng này cũng giống như bàn là truyền thống. Bạn chỉ cần bấm nút phun hơi nước và di chuyển bàn là khắp các mặt quần áo.

Còn đối với loại bàn là hơi nước cầm tay dạng đứng thì trước tiên bạn cần treo quần áo lên ở vị trí thuận tiện nhất rồi nhấn giữ nút phun sương, một tay cần bàn là còn tay kia thì kéo căng quần áo để dễ dàng là phẳng hơn.

Bước 4: Ngắt điện

Sau khi là xong tất cả quần áo bạn chỉ cần ngắt điện bàn ủi, chờ nó nguội hẳn rồi mới cất đi.

2. Sử dụng bàn là hơi nước cầm tay cần lưu ý điều gì?

Trong phần trên chúng mình cũng đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay chính xác nhất rồi. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng các bạn còn phải lưu ý một số điều sau:

Trong quá trình dùng bàn là hơi nước cầm tay, hơi nước nóng có thể làm bỏng tay của bạn, do đó bạn nên đeo găng tay để bảo vệ bản thân mình tốt hơn.

  • Có thể sử dụng phụ kiện bàn chải đi kèm để  lấy các vết bẩn  trong khi ủi đồ.
  • Đối với từng loại vải khác nhau sẽ có những mức phun hơi nước khác nhau, bạn cũng nên lưu ý điều này để áp dụng bảo quản áo quần.
  • Nên sử dụng nước sạch hoặc nước tinh khiết để châm vào bàn là. Không nên sử dụng nước có chứa hóa chất hay nước có cặn bẩn có thể làm bẩn quần áo và giảm tuổi thọ máy.
  • Không được cho hóa chất tạo mùi vào bình chứa nước của bàn là.
  • Sau khi sử dụng bàn là hơi nước xong, bạn nên đổ hết nước còn lại trong bình chứa để tránh bám rêu, rò rỉ gây chập điện hay hư hỏng bàn là.
  • Bàn là hơi nước thường có công suất khá cao nên bạn nên dùng một ổ cắm riêng tránh gấy ảnh hưởng đến các thiết bị khác.
Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay 2
Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay đúng là phải đeo bào tay

3. 5 sản phẩm bàn là hơi nước cực tốt hiện nay

Tìm hiểu đúng cách sử dụng bàn là hơi nước và thực hiện đúng các lưu ý trên là chưa đủ nếu như bạn không chọn mua được cho mình một sản phẩm tốt. Hãy tham khảo ngay top 5 sản loại bàn là hơi nước sau để có thể sử dụng lâu dài và đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

3.1. Bàn là hơi nước cầm tay SoKaNy SK-3060

Đây là một dòng bàn là hơi nước cầm tay mini đến từ thương hiệu SoKaNy của Hàn Quốc. Sản phẩm này được yêu thích bở thiết kế thông minh, có thể gấp lại vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

Bàn là này có bình chứa nước dung tích lớn 120ml, có thể đáp ứng nhu cầu là quần áo vơi số lượng vừa phải. Bình nước được thiết kế trực quan, tháo lắp dễ dàng và đặc biệt là có khả năng ngăn nhỏ giọt ở mọi góc độ, thêm vào đó là tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt  rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Với đầu vòi phun áp lực 7 lỗ có thể phân tán hơi nước rộng rãi giúp là phẳng áo quần nhanh chóng không làm phai màu vải.

Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay 3
Bàn là hơi nước cầm tay SoKaNy SK-3060

Thông số kỹ thuật:
Hãng sản xuất: Sokany
Công suất tiêu thụ (W):1500W
Điện áp (V): 220V
Tần số (Hz): 50Hz
Dung tích (L): 0,12 lít
Trọng lượng sản phẩm (Kg): 0,7 kg
Kích thước: 25 x 14 x 15 (cm)
Chất liệu sản phẩm: Vỏ máy bằng nhựa
Xuất xứ: Trung Quốc
Giá bán: Tham khảo tại SHOPEE

3.2. Bàn là hơi nước cầm tay Xiaomi Zanjia GT – 301W

Bàn là hơi nước cầm tay Xiaomi Zanjia GT – 301W gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế cực hiện đại, cực bắt mắt. Đặc biệt máy được trang bị công nghệ SteamPlus có thể sản sinh luồng hơi nước mạnh mẽ giúp làm phẳng áo quần nhanh chóng và hiệu quả.

Xiaomi Zanjia GT – 301W có công suất hoạt động rất lớn, lên đến 1200W nên có thể sử dụng là quần áo cho cả gia đình nhiều người.

Về độ an toàn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm bàn là hơi nước này. Nó đã được trang bị 3 lớp bảo vệ thông minh giúp hạn chế các sự cố hư hỏng, cháy nổ và chập điện. Hơn thế nữa, nó cũng sẽ tự động tắt sau 3 giây nếu tay bạn rời khỏi vùng bảo vệ an toàn.

Cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay 4
Bàn là hơi nước cầm tay Xiaomi Zanjia GT – 301W

Thông số kỹ thuật:
Nhãn hiệu: Xiaomi Mijia Zanjia ZJ GT-306LW
Điện áp: 220V-50Hz
Công suất: 1200W
Lượng hơi nước: 22g/min
Hộp nước: 150ml
Dây điện: 2,2m
Lớp phủ: Glaze
Kích thước sp: 17,4*8,8*22,9cm
Trọng lượng: 0,8kg

3.3. Bàn là Philip GC 362

Philips GC 362 cũng là một sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay rất được ưa chuộng hiện nay. Em này có thiết kế rất đẹp, nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi sử dụng. Trọng lượng của bàn là hơi nước Philip GC 362 chỉ 0,66 kg, cực kỳ nhẹ nên khi bạn đi du lịch hay công tác đều có thể mang theo nó.

Bàn là Philip GC 362
Bàn là Philip GC 362

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Đức với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt mang theo khi đi du lịch hay công tác. Máy được tích hợp hai tính năng hấp dọc và ngang tiện lợi. Đồng thời nó còn được trang bị tấm gia nhiệt bằng thép không gỉ SmartFlow giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bàn là này có thể tự động liên tục hơi nước lên đến 24g/ phút để làm mịn vải hiệu quả. Hơi nước liên tục được làm nóng giúp loại bỏ mùi hôi và tiêu diệt đến 99.9 % vi khuẩn.

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Philips
Trọng lượng sản phẩm: 953 g ; Bao gồm : 1,2 kg
Kích thước bao bì: 38,4 × 15 × 12,8 cm
Dung tích: 0,07 Lít
Công suất: 1300W
Giá bán: Tham khảo thêm tại SHOPEE

3.4. Bàn là hơi nước cầm tay HYUNDAI HY-2081

HYUNDAI HY-2081 là một sản phẩm bàn là hơi nước hiện đại đến thương hiệu HYUNDAI, Hàn Quốc. Bàn là này có công suất lên đến 1500W nên hương nước có thể thoát ra nhanh, mạnh và điều.

Với thiết kế 2 hàng phun hơi và có bộ gia nhiệt tiên tiến nhất, HYUNDAI HY-2081 hoàn toàn có thể ủi thẳng các vết nhăn trên quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời nó cũng có khả năng chống đọng nước, có âm thanh cảnh báo bất thường khi thiếu nước và tự động ngắt khi quá nhiệt nên cực an toàn cho người sử dụng.

Gián bán tham khảo tại

Bàn là hơi nước cầm tay HYUNDAI HY-2081
Bàn là hơi nước cầm tay HYUNDAI HY-2081

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Hyundai
Mã sản phẩm: HY-2081
Chất liệu: Nhựa ABS
Điện Áp: 220v – 50hz
Công suất: 1500W
Dung tích: 280ml
Thời gian làm nóng: 15s
Chế độ: 3 chế độ là
Trọng lượng: 800gr
Kích thước: 315*140*215mm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Màu sắc: Hồng, Xanh
Sản xuất tại: Trung Quốc

3.5. Shimono ST – 0801

Bàn là hơi Shimono ST – 0801 là sản phẩm đến từ Malaysia. Em này được yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, màu sắc hài hòa và các đường nét mềm mại.

Đặc biệt nhất có lẽ là khả năng tạo hơi nước nhanh và đều trong vòng 35 giây với tia phun dạng thẳng. Các vết nhăn sẽ được là phẳng một cách dễ dàng và hiệu quả. Khay nước của bàn là có dung tích lên đến 75ml có thể ủi nhiều áo quần mà không cần châm nước nhiều lần.

Ngoài ra, em này còn phần lược ủi độc đáo, giúp hơi nước đi sâu vào vải và có thể làm sạch các vật thể nhỏ như bụi bẩn, lông thú nuôi,…

Bàn là Shimono ST - 0801
Bàn là Shimono ST – 0801

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Shimono
Công suất: 1180W.
Dung tích: 75ml.
Thời gian làm nóng: 35 giây.
Điện áp: 220V/50HzKích thước: 30 x 12 x 11 mm
Màu: Trắng – Xanh Dương
Phụ kiện đi kèm: 1 Bàn ủi + 1 khay nước + 1 móc treo + 1 đầu chải
Sản xuất tại: Malaysia

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm hiểu được cách sử dụng bàn là hơi nước cầm tay chính xác và an toàn nhất rồi. Nếu muốn lựa chọn một sản phẩm thật tốt thì đừng quên tham khảo những gợi ý của New Thời Đại đấy nhé!

admin