Điểm Danh 8 Cửa Hàng Phụ Kiện Thời Trang Ở Huế Dành Cho Chị Em

Điểm Danh 8 Cửa Hàng Phụ Kiện Thời Trang Ở Huế Dành Cho Chị Em

Đối với chị em phụ nữ, trang sức và phụ kiện là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của họ. Đây là những vật dụng giúp họ thể hiện cá tính, phong cách và gu thời trang riêng của mỗi người. Để giúp phái nữ dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng phụ kiện thời trang đẹp và chất lượng tại Huế, News Thời Đại xin giới thiệu một số cửa hàng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

1. Cửa hàng phụ kiện thời trang Lenka Shop

Lenka Shop là một cửa hàng phụ kiện thời trang tại Huế được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Tại Lenka Shop, chị em có thể dễ dàng tìm thấy những món phụ kiện ưng ý cho mình. Dù bạn muốn có phong cách cá tính, thanh lịch hay sang trọng, Lenka Shop đều sẵn sàng giúp bạn. Không nhất thiết phải sử dụng các loại trang sức vàng, kim cương quý giá, những món đồ hợp kim và inox tại Lenka Shop cũng có thể giúp bạn tỏa sáng.

Cửa hàng phụ kiện thời trang Lenka Shop

 

Ngoài ra, Lenka Shop còn có nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

  • Cửa hàng phụ kiện thời trang đa dạng, đẹp và chất lượng
  • Hàng hóa được cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage của cửa hàng
  • Các mẫu mã độc đáo và ít gặp trùng lặp
  • Giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng
  • Có nhiều chi nhánh tại thành phố Huế để khách hàng dễ dàng mua sắm
  • Ngoài trang sức phụ kiện, Lenka Shop còn bán các sản phẩm như túi xách, balo, giày dép, mũ nón, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ cơ sở 1: 35 Phùng Hưng, TP Huế
  • Địa chỉ cơ sở 2: 69 Võ Thị Sáu, TP Huế
  • Địa chỉ cơ sở 3: 168 Bà Triệu, TP Huế (gần ngã tư Bà Triệu và Tôn Đức Thắng)
  • Fanpage: FB.com/LenkaDecor.Hue 

2. Cửa hàng phụ kiện thời trang Chuông Gió Shop – Áo quần và phụ kiện nữ

Trong danh sách các cửa hàng phụ kiện thời trang đẹp ở Huế, Chuông Gió shop là một trong những địa chỉ được nhắc đến nhiều. Đây là một thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ và quà tặng handmade tại Huế. Khi đến với Chuông Gió, bạn sẽ bị thu hút bởi những phụ kiện nhỏ xinh xắn, dễ thương và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Cửa hàng phụ kiện thời trang Chuông Gió Shop

Các sản phẩm tại cửa hàng phụ kiện thời trang Chuông Gió shop rất đa dạng, bao gồm:

  • Dây buộc tóc, kẹp tóc, đồng hồ, băng đô, mắt kính, vòng tay, hoa tai…
  • Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng.
  • Mỗi mùa, shop luôn cập nhật nhiều sản phẩm trang sức phụ kiện độc đáo.
  • Chuông Gió là một trong những cửa hàng phụ kiện thời trang giúp chị em tiết kiệm thời gian nhất tại Huế, vì bạn có thể mua sắm quần áo và tìm kiếm những phụ kiện dễ thương để kết hợp với trang phục tại cùng một địa điểm.
  • Tất cả các sản phẩm tại Chuông Gió luôn có sẵn để khách hàng có thể đến xem trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Trường Chinh, TP Huế – cửa hàng bán áo quần và phụ kiện nữ.
  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, TP Huế – cửa hàng phụ kiện thời trang nữ.
  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Trãi – cửa hàng bán áo quần nữ.
  • Fanpage: FB.com/ChuongGioShopHue/.

3. TyTy – Phụ kiện, trang sức ở Huế

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng phụ kiện thời trang chất lượng ở Huế, hãy ghé qua TyTy. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện tóc, như bông tai, kẹp, cài tóc, cài áo, phụ kiện cho bé và phụ kiện cô dâu, được nhiều người biết đến ở Huế. Khi đến với TyTy, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự đa dạng và đẹp mắt của các sản phẩm phụ kiện thời trang tại đây. Không có mẫu nào không đẹp, khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng không thể rời mắt.

Cửa hàng phụ kiện thời trang TyTy

TyTy luôn hiểu rằng trang sức phụ kiện là một phần không thể thiếu trong việc làm đẹp của phụ nữ. Nó không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp mà còn thể hiện cá tính và gu thời trang của họ. Vì vậy, TyTy luôn cập nhật nhiều mẫu trang sức độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

4. Cửa hàng phụ kiện thời trang Tóc xinh Chi Chi

Một cửa hàng phụ kiện thời trang ở Huế không thể bỏ qua là Tóc xinh Chi Chi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại phụ kiện thời trang như bông tai, kẹp, cài tóc, cài áo, phụ kiện cho bé và phụ kiện cô dâu. Tên gọi Tóc xinh Chi Chi luôn được đánh giá cao vì các sản phẩm luôn theo kịp xu hướng thời trang.

Cửa hàng phụ kiện thời trang V.A.N accessories

Điều đặc biệt ở Tóc xinh Chi Chi là cam kết về chất lượng sản phẩm và uy tín của cửa hàng.

  • Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ, từ những món lớn đến nhỏ. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại đây.
  • Các mặt hàng trang sức và phụ kiện tại đây đa dạng, đẹp và đầy phong cách.
  • Các sản phẩm mới luôn được cập nhật liên tục tại cửa hàng.
  • Giá cả cực kỳ hợp lý và phải chăng.
  • Tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng, vì vậy chị em không cần ngần ngại mà hãy đến đây để lựa chọn nhé.

Thông tin liên hệ:

5. V.A.N accessories– cửa hàng phụ kiện thời trang tại Huế

Không nằm ngoài danh sách các cửa hàng phụ kiện thời trang ở thành phố Huế, V.A.N accessories cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em. Với nhiều mẫu trang sức đẹp và chất lượng, V.A.N accessories đã thu hút được lòng yêu mến của khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mẫu hoa tai cao cấp và sang trọng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Cửa hàng phụ kiện thời trang V.A.N accessories

Ngoài hoa tai cao cấp, cửa hàng phụ kiện thời trang V.A.N accessories còn cung cấp các loại kẹp, cài tóc, băng đô và mũ du lịch với giá cả hợp lý. Mỗi mùa, cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng, vì vậy chị em có thể đến đây để mua sắm và trở nên xinh đẹp và thu hút hơn.

Thông tin liên hệ:

  • 6. Cửa hàng phụ kiện thời trang BC Accessories

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu danh sách các cửa hàng phụ kiện thời trang ở Huế không đề cập đến BC Accessories. Trong suốt thời gian dài, BC Accessories đã được biết đến như một địa chỉ uy tín trong việc kinh doanh các loại phụ kiện trang sức từ các thương hiệu nổi tiếng như HM, Forever21, Zara, J.Crew, Opia… Nếu bạn có kế hoạch gặp gỡ hay hẹn hò trong tương lai gần và muốn tự tin với bộ trang phục quyến rũ, hãy chọn cho mình một chiếc hoa tai sang trọng hay một dây chuyền, cài áo tinh tế từ BC Accessories. Chắc chắn bạn sẽ thu hút và cuốn hút người đối diện bằng vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Cửa hàng phụ kiện thời trang BC Accessories

Cửa hàng phụ kiện thời trang BC Accessories cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng như:

  • Trang sức titan, bạc 925…
  • Kính thời trang
  • Cài áo
  • Hoa tai
  • Nhẫn
  • Kẹp tóc

Tất cả các sản phẩm này đều có sẵn tại cửa hàng phụ kiện thời trang BC Accessories. Ngoài ra, BC Accessories còn liên tục cập nhật các mẫu mới trên trang fanpage. Bạn có thể truy cập fanpage để xem các mẫu trang sức trước khi đến cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa hàng phụ kiện thời trang Đình Đình Accessories

Đình Đình Accessories sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn tìm kiếm các cửa hàng phụ kiện thời trang ở Huế. Với Đình Đình Accessories, chị em có thể thoải mái lựa chọn những món đồ trang sức và phụ kiện đẹp. Điều thu hút khách hàng tại Đình Đình Accessories chính là chất lượng sản phẩm và sự nhiệt tình.

Cửa hàng phụ kiện thời trang Đình Đình Accessories

Cửa hàng phụ kiện thời trang này hiện có kẹp tóc, hoa tai, dây buộc tóc, băng đô, cài áo, vòng tay… với giá cả phải chăng. Hãy ghi lại địa chỉ của cửa hàng này để cùng bạn bè thân thiết đến mua sắm.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những cửa hàng phụ kiện thời trang uy tín và chất lượng ở Huế. Hy vọng rằng từ những cửa hàng này, chị em sẽ tìm được những món phụ kiện đẹp để tôn lên vẻ đẹp của mình.

 

Hà Thảo Nhi