Đắm chìm với 6 quán buffet lẩu tokbokki Hà Nội ngon đỉnh chóp

Đắm chìm với 6 quán buffet lẩu tokbokki Hà Nội ngon đỉnh chóp

Nếu bạn là một người hâm mộ của món tokbokki, thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức 6 quán lẩu tokbokki Hà Nội được chia sẻ bởi News Thời Đại. Món ăn này không chỉ được yêu thích bởi người Việt qua các bộ phim, mà còn được nhiều người biết đến nhờ sự lan tỏa của nó. Hiện nay, với sự phát triển không ngừng, món ăn Hàn Quốc này đã trở thành một trong những món ăn được giới trẻ Việt Nam yêu thích.

1. Maru Korean food & Dessert – Quán lẩu tokbokki Hà Nội ngon

  • Địa chỉ:
  • 980 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • 45 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
  • 133 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Maru Korean Food & Dessert – địa điểm buffet lẩu tokbokki Hà Nội giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm yêu thích tokbokki. Mặc dù không phục vụ theo kiểu buffet, nhưng nồi lẩu tokbokki tại quán cũng có đầy đủ các loại topping không kém bất kỳ địa điểm nào khác.

Không gian của quán mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đáng yêu và rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Tại Maru Korean Food & Dessert, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu bánh gạo cực kỳ hấp dẫn với các thành phần như ba chỉ bò, bánh gạo, chả cá, bắp cải, cà rốt, mì, xúc xích,… Quán còn có nhiều loại lẩu khác nhau để bạn lựa chọn.

Ngoài lẩu tokbokki, Maru Korean còn có rất nhiều món ăn Hàn Quốc đặc sắc như mì lạnh, gà viên chiên, kimbab. Tất cả các món ăn đều mang hương vị chuẩn Hàn Quốc và dễ dàng chinh phục trái tim của thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

lẩu tokbokki hà nội

2. Buffet tokbokki Hà Nội Dookki

  • Địa chỉ: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (và các chi nhánh khác)
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá: 139.000 đồng – 150.000 đồng

Dookki là chuỗi nhà hàng buffet lẩu tokbokki Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam, với địa điểm đầu tiên tại Hà Nội và hiện đã có 11 cơ sở để phục vụ khách hàng.

Với mức giá 139.000 đồng, bạn có thể tham gia bữa tiệc lẩu tokbokki hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được tự chọn nguyên liệu để tạo ra nồi lẩu bánh gạo riêng của mình. Các loại tokbokki đa dạng và đầy màu sắc, bao gồm tok thường, tok phô mai, tok khoai môn,…

Ngoài các loại tokbokki, Dookki còn cung cấp nhiều loại topping chất lượng như eomuk, kimnari, ramyeon, trứng, hải sản, thịt bò, rau cùng nước lẩu được pha chế theo sở thích của khách hàng. Dookki có 7 công thức pha chế nước lẩu, trong đó có 4 loại không cay và 3 loại cay. Nước sốt hoa hồng là một trong những công thức được nhiều người lựa chọn.

Sau khi cho tất cả nguyên liệu vào nồi lẩu và đợi nước sôi, bạn có thể thưởng thức các món ăn đã được chế biến sẵn tại Dookki như gà rán, cơm chiên, kimpap hoặc tự tay làm một phần cơm trộn thơm ngon theo kiểu Hàn Quốc.

Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm vòng phô mai béo ngậy khi thưởng thức buffet tại đây. Lưu ý rằng thời gian ăn tối đa là 90 phút và không được để thức ăn dư thừa, nếu có sẽ tính phí 40.000 đồng/người.

lẩu tokbokki hà nội

3. Don Gà

Địa chỉ của Don Chicken nằm tại số 250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhà hàng mở cửa từ 11:00 đến 22:00 và có mức giá dao động từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng.

Don Chicken là một nhà hàng chuyên phục vụ gà rán theo phong cách Hàn Quốc, được rất nhiều thực khách yêu thích. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức món gà rán đặc trưng của Hà Nội, đây là một địa điểm đáng để lựa chọn. Tuy nhiên, gần đây, Don Chicken đã bổ sung vào menu của mình món buffet lẩu tobokki Hà Nội cực kỳ hấp dẫn.

Theo tên gọi, khi thưởng thức buffet tobokki tại Don, bạn sẽ tự tay lấy các nguyên liệu để nhúng vào lẩu và pha chế sốt chấm theo sở thích của mình. Quầy đồ tại nhà hàng có đa dạng các loại nguyên liệu, cho phép thực khách tùy ý lựa chọn để tạo nên một nồi lẩu độc đáo với rau củ, nấm, chả cá, xúc xích, tôm, bánh gạo, trứng, phô mai,…

Đối với nước lẩu, Don Chicken cung cấp 5 loại nước sốt là sốt tobokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Thực khách có thể thoải mái pha chế và kết hợp các loại nước sốt để tạo ra một nồi lẩu vừa miệng. Ngoài ra, khi thưởng thức buffet lẩu, bạn còn được ưu đãi gọi thêm nửa con gà với giá chỉ 100.000 đồng cho bất kỳ loại gà nào tại Don Chicken.

lẩu tokbokki hà nội

4. Buffet Tteokbokki MANYO

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, Lê Văn Lương, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Mức giá: Từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng

MANYO Tteokbokki là một trong những nhà hàng buffet lẩu tokbokki Hà Nội ngon nhất. Đây là địa điểm thu hút không chỉ khách du lịch Việt Nam mà còn có sự quan tâm của nhiều du khách Hàn Quốc.

Khi đến với MANYO Tteokbokki, bạn sẽ được thưởng thức 6 loại sốt lẩu bao gồm: sốt ngọt, sốt cay, sốt siêu cay, sốt kem phô mai, sốt cà ri và sốt tương đen. Nếu bạn không biết chọn sốt nào để thưởng thức, có thể nhờ nhân viên tư vấn.

Quán cung cấp đầy đủ các loại tokbokki từ bánh gạo đến hải sản, thịt, rau, nấm, chả cá, xúc xích, trứng,… Ngoài lẩu bánh gạo, các món ăn kèm tại đây cũng rất hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức mì tương đen, cơm trộn, nui, sa lát, gà chiên. Đặc biệt, phần thịt Donkatsu tại đây cũng rất ngon.

Quán không giới hạn thời gian ăn buffet, cho phép bạn thưởng thức một cách thoải mái và thư giãn hơn. Nếu bạn check-in tại quán, chủ quán sẽ tặng miễn phí phần phô mai và cơm trộn cho bạn.

lẩu tokbokki hà nội

5. Teokkie

Teokkie là một địa điểm ăn buffet lẩu tokbokki Hà Nội với giá cả phải chăng. Không gian quán được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng với những chiếc đèn chùm vàng. Quán không quá lớn nên bạn cần chú ý để tìm đến địa chỉ của quán.

So với các địa điểm ăn buffet lẩu tokbokki Hà Nội khác, Teokkie có mức giá rất hợp lý. Với nồi lẩu nóng hổi, bạn có thể lựa chọn từ hơn 30 loại topping để kết hợp với bánh gạo. Các nguyên liệu đều tươi ngon và được nhúng trong nước lẩu cay nồng, khiến thực khách sẽ rất thích thú.

Tại quán, có hai set lẩu để lựa chọn, gồm set vừa với giá 95.000 đồng và set cao cấp với giá 155.000 đồng. Nếu đi ăn cùng với một người bạn, set vừa sẽ đủ, còn nếu đi với nhiều người hơn, bạn có thể chọn set cao cấp để đảm bảo đủ cho tất cả mọi người.

lẩu tokbokki hà nội

6. Món ăn & món tráng miệng Hàn Quốc Maru

Maru Korean food & Dessert – địa chỉ ăn buffet lẩu tokbokki Hà Nội giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm bạn yêu thích tokbokki. Mặc dù không phục vụ theo dạng buffet, nhưng nồi lẩu tokbokki tại quán cũng có đầy đủ các loại topping như các địa điểm khác.

Không gian của quán mang đến cảm giác nhẹ nhàng và đáng yêu, rất phù hợp với học sinh và sinh viên. Tại Maru Korean food & Dessert, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu bánh gạo cực kỳ hấp dẫn với các thành phần như ba chỉ bò, bánh gạo, chả cá, bắp cải, cà rốt, mì, xúc xích,… Quán còn có nhiều loại lẩu khác nhau để bạn lựa chọn.

Ngoài nồi lẩu tokbokki, Maru Korean còn có rất nhiều món ăn Hàn Quốc nổi tiếng như mì lạnh, gà viên chiên, kimbab. Tất cả các món ăn đều có hương vị chuẩn Hàn Quốc, chắc chắn sẽ chinh phục trái tim của khách hàng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

lẩu tokbokki hà nội

7. Buffet Tokbokki Hà Nội Simisi

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách các nhà hàng buffet lẩu tokbokki Hà Nội là Simisi. Nằm tại khu vực Chùa Láng, Simisi là địa điểm được nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé thăm để thưởng thức món lẩu tokbokki Hà Nội.

Tại Simisi, bạn có thể thưởng thức 4 loại lẩu tokbokki hấp dẫn bao gồm: lẩu tokbokki truyền thống, lẩu tokbokki đặc biệt, lẩu tokbokki jajangmyeon và lẩu tokbokki bạch tuộc khổng lồ.

Nước dùng lẩu tại đây có vị cay nồng và thơm ngon. Mỗi nồi lẩu được trang trí đẹp mắt với nhiều loại topping như tokbokki, xúc xích, thanh cua, chả viên, bò viên, chả cá Hàn, mì,… Đặc biệt, vào những ngày se lạnh, việc thưởng thức một nồi lẩu tokbokki cay nồng cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

lẩu tokbokki hà nội

Trên đây là những địa điểm lẩu tokbokki Hà Nội ngon và hấp dẫn. Hãy lưu lại danh sách này để cùng bạn bè thưởng thức nhé. Chúc các bạn có một bữa ăn tuyệt vời tại đây!

Trương Huyền Diệu