Mê mẩn hương vị của 5 quán gà nướng phô mai Hàn Quốc Hà Nội

Mê mẩn hương vị của 5 quán gà nướng phô mai Hàn Quốc Hà Nội

Không thể chối từ những miếng gà cay cay, ngấm đầy vị phô mai béo ngậy thơm ngon. Dù có hơi nhiều mỡ nhưng sức hút của chúng là không thể cưỡng lại. Trong bài viết này, News Thời Đại sẽ giới thiệu 5 quán gà nướng phô mai Hàn Quốc Hà Nội được đánh giá cao nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm…

1. Hancook Restaurant

Địa chỉ: 17C Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giá tham khảo: 80.000 – 200.000Đ/người Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Trong thế giới của những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, Hancook là một tên tuổi không thể quên được. Với các món gà rán, gà cay sốt phô mai hay tokbokki, nhà hàng này đã trở thành biểu tượng đặc trưng cho ẩm thực Hàn Quốc. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều món ăn hấp dẫn như gà rán, thịt nướng, cơm trộn hay Tokbokki, lẩu kimchi,…

Trong số đó, hai món ăn được yêu thích nhất là gà rán sốt phô mai và chảo gà bắp cải phô mai. Thịt gà tươi ngon, ngọt và chắc thịt, chiên giòn ngoài giữa, chỉ cần ngửi mùi đã khiến người ta thèm muốn. Đặc biệt, món gà xào phô mai được phục vụ trên chảo nóng, với lớp phô mai béo ngậy tràn ngập, khiến ai nhìn cũng muốn ăn ngay lập tức.

gà nướng phô mai hàn quốc hà nội

2. King Dakgalbi

 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Số 22 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội  
Chi nhánh 2: Số 309 Trần Đại Nghĩa, quận Hoàng Mai, Hà Nội  
Chi nhánh 3: Số 2 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội  
Chi nhánh 4: Số 2 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000 -150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 13h30 | 16h00 – 21h30

Khi đến với King Dakgalbi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị Hàn Quốc. Từ các món phổ biến như thịt nướng, lẩu kimchi, cơm trộn nồi đá, kimbap cho đến những món đa dạng như gà xào bắp cải phô mai, mandu, gà rút xương sốt cay/ngọt,…

Món gà phô mai tại đây được chế biến từ gà chiên giòn, sốt cay và phủ lớp phô mai mozzarella trắng tinh. Đĩa gà được trình bày đẹp mắt với sắc cam rực rỡ của sốt cay và màu trắng của phô mai, kèm theo bắp cải, kim chi và củ cải để tăng thêm hương vị.

Lưu ý: Món này nên được thưởng thức ngay khi còn nóng để giữ được độ dẻo dai của phô mai. Khi nguội, phô mai có thể bị đứt đoạn và trở nên ngấy hơn. Nếu muốn thử nhiều hơn, bạn có thể đặt chảo gà bắp cải xào phô mai để luôn giữ nhiệt độ nóng hổi.

Về không gian, Don Chicken tập trung vào sự gọn gàng và sạch sẽ, không có quá nhiều trang trí phức tạp. Bàn ghế chủ yếu là bàn tròn. Chi nhánh Hồ Tùng Mậu cũng rất thoải mái, đặc biệt vào mùa hè với hệ thống điều hòa hiện đại.

gà nướng phô mai hàn quốc hà nội

3. Don Chicken

 

  • Địa chỉ: Xem tất cả các chi nhánh TẠI ĐÂY
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Nếu nhắc đến gà rán phô mai Hà Nội mà quên Don Chicken thì là một thiếu sót lớn. Thương hiệu gà Hàn Quốc này vẫn là địa điểm đáng tin cậy cho những người yêu thích gà phủ phô mai.

Điều đặc biệt là món ăn này có đến 3-4 biến thể khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Gà không xương sốt phô mai, cơm gà sốt phô mai cay, gà không xương sốt phô mai cay và gà phô mai tuyết đều là sự kết hợp tinh tế. Thịt gà tươi ngon, được chế biến kỹ lưỡng, tẩm ướp cùng lớp bột mỏng. Gà rán chín đều, vỏ giòn mềm, bên trong thơm ngon và đậm đà.

Ngoài ra, menu của Don còn có nhiều món hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua như: gà nướng tỏi, gà rán sốt tương, gà rán sốt vị cay/ngọt, mì tteok-bokki phô mai, miến trộn,… Thực khách thường đánh giá cao chất lượng của các món ăn tại Don. Mặc dù giá cả có phần cao nhưng vẫn đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng Hà Nội.

Không gian nhà hàng Don Chicken được thiết kế hiện đại và thu hút. Màu sắc sáng tạo kết hợp với ánh đèn vàng nhẹ tạo nên không gian ấm cúng và tươi mới. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc người yêu.

gà nướng phô mai hàn quốc hà nội

4. Vons Chicken

Địa chỉ: Cơ sở 1: Vũ Quỳnh, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội Cơ sở 2: Vũ Quỳnh, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội Giá tham khảo: 150.000 – 200.000Đ/người Giờ mở cửa: từ 10h00 đến 23h00

So với những quán gà phô mai nổi tiếng tại Hà Nội, Vons Chicken là một tên tuổi mới nhưng không kém phần hấp dẫn. Không chỉ là một quán ăn mới mà Vons Chicken đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của giới trẻ Hà Nội.

Thương hiệu này đã có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc,… và việc ra mắt tại Hà Nội đã khiến cộng đồng xôn xao. Đặc biệt, món gà phô mai của Vons Chicken có hương vị độc đáo. Miếng gà rút xương được ngâm trong sốt, có màu nâu óng ánh, thơm ngon và mềm mại, kết hợp với lớp phô mai béo ngậy và dai dai. Sau khi thưởng thức, bạn sẽ muốn quay lại lần nữa.

Ngoài chất lượng món ăn, Vons Chicken còn đặc biệt chú trọng vào dịch vụ và thiết kế không gian nhà hàng. Các cơ sở của Vons luôn được trang trí tinh tế với phong cách hiện đại của Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm thấy ấm cúng và thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây.

gà nướng phô mai hàn quốc hà nội

5. Mr. Dakgalbi

 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 16 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  
Chi nhánh 2: Vincom Royal City 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000 – 180.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Món gà sốt phô mai tại đây không chỉ ngon vì sự kết hợp độc đáo với bắp cải, cơm hoặc mì mà còn tạo nên chảo gà bắp cải phô mai nổi tiếng và được yêu thích.

Chảo gà rất lớn, phục vụ cho 2 người nhưng thực tế có thể ăn vừa vặn cho 3 người mà không bị quá no. Set gà xào bắp cải phô mai tuyết bao gồm gà xào bắp cải giòn thơm, kèm theo cơm rang và mỳ udon dai dai.

Phô mai bào vụn được rải đều trên chảo, khi đun nóng sẽ tan chảy và tạo thành lớp phủ dẻo thơm ngon kết hợp với gà và cơm. Kimchi, củ cải muối và rau xà lách bên ngoài cũng giúp món ăn trở nên hấp dẫn và không ngấy.

Những ai yêu thích phô mai có thể thử món gà viền phô mai tại đây! So với gà phủ phô mai thông thường, món này giữ được hương vị ngon mà không quá ngấy, vẫn giữ được độ mềm mọng của thịt gà. Ngoài ra, Mr. Dakgalbi còn phục vụ gà sốt phô mai truyền thống trên đĩa cho những ai thích sự đơn giản và truyền thống.

gà nướng phô mai hàn quốc hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *