5 ĐỊA CHỈ BÁN GIÀY NIKE HÀ NỘI CHÍNH HÃNG

5 ĐỊA CHỈ BÁN GIÀY NIKE HÀ NỘI CHÍNH HÃNG

Các đôi giày thể thao Nike chính hãng luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho những người tiêu dùng thông minh, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày giả và giày kém chất lượng. Nếu không biết cách nhận biết và lựa chọn đúng loại giày Nike, bạn có thể bị lừa vào những chiêu trò và không thể phân biệt được đâu là nơi bán giày Nike chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu các cửa hàng bán giày Nike Hà Nội chính hãng uy tín trên News Thời Đại để có thể chọn cho mình đôi giày ưng ý nhất nhé.

1. Nike Tràng Tiền Plaza

Tiếp tục theo xu hướng phát triển tại Hà Nội và cả thị trường Việt Nam, Nike đã mở cửa hàng chính thức tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza Hà Nội vào năm 2013. Điều này cho thấy nhu cầu của khách hàng về việc sở hữu những đôi giày Nike chính hãng ngày càng tăng cao.

Sau gần 9 năm hoạt động, cửa hàng này vẫn còn mới mẻ so với các cửa hàng khác trên hệ thống của Nike tại Việt Nam, nhưng doanh thu mang lại không hề nhỏ. Điều này là nhờ vị trí đắc địa của cửa hàng, nằm trong một trung tâm mua sắm sang trọng tại khu vực sầm uất, với diện tích lớn lên đến 200m2 để trưng bày đa dạng các loại giày Nike.

Tất cả các đôi giày Nike tại đây được lựa chọn rất kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng bền và đẹp, đồng thời phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Với những đôi giày dành riêng cho các môn thể thao, có rất nhiều vận động viên đã đặt hàng trước để sở hữu. Còn với những đôi giày Nike dùng cho đi chơi hay đi làm, hầu hết mọi người đều có thể tìm thấy những kiểu dáng phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3936 7134.

NIKE HÀ NỘI

2. Nike Vincom Bà Triệu

Cơ sở Vincom Bà Triệu là một trong những cơ sở kinh doanh lớn trên địa bàn Hà Nội, luôn cập nhật các kiểu dáng và mẫu mã mới nhất. Ngoài việc bán giày Nike, cửa hàng còn cung cấp nhiều phụ kiện đi kèm khác như quần áo, mũ… của thương hiệu Nike danh tiếng.

Nike Vincom Bà Triệu là một trong những cửa hàng chính hãng của thương hiệu Nike trên toàn quốc. Đây là địa điểm thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cửa hàng trưng bày đầy đủ các loại giày thể thao nam nữ Nike với nhiều mẫu mã, size số và giá cả đa dạng. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng và đảm bảo chất lượng, đồng thời còn có dịch vụ mua hàng tận tâm và đáng tin cậy.

Không gian của cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu rất rộng rãi và thoải mái. Vị trí nằm trong khu trung tâm thương mại giúp cho việc di chuyển dễ dàng. Khách hàng có thể thoải mái thử giày trong không gian sạch sẽ và mát mẻ của cửa hàng. Ngoài ra, Nike Vincom Bà Triệu còn có hệ thống bán hàng trực tuyến để khách hàng có thể xem và đặt hàng trên website. Sau đó, cửa hàng sẽ giao hàng đến tận nơi và đảm bảo chất lượng sản phẩm như hình ảnh trên website.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 024 2220 0585

Website: https://www.acfc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

Giờ mở cửa: 09:30–22:00.

NIKE HÀ NỘI

3. Siêu thị thể thao Sport 1

Sport 1 là một chuỗi cửa hàng bán đồ thể thao hàng chính hãng lớn nhất trên toàn quốc. Các sản phẩm được bán tại đây đều là các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas,… Với một lượng hàng hóa đa dạng, đặc biệt là giày Nike với hàng nghìn đôi, đủ các mẫu mã và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với sở thích của người tiêu dùng, đặc biệt là những người trong độ tuổi từ 15 đến 50.

Tất cả các đôi giày Nike tại đây đều được lựa chọn kỹ càng và kiểm tra chất lượng tỉ mỉ. Chỉ khi đảm bảo rằng hàng hóa là chính hãng và không có lỗi, chúng tôi mới nhập về cửa hàng và bán cho khách hàng.

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại các showroom, bạn còn có thể mua hàng qua mạng, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với bạn ngay và giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà. Ngoài giày Nike, cửa hàng còn cung cấp các loại mũ, tất, bóng đá… được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, vì vậy giá cả luôn được ưu đãi nhất.

Đặc biệt, Sport 1 thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như miễn phí giao hàng, giảm giá từ 10 đến 50% và các phần quà hấp dẫn để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ cửa hàng. Hãy theo dõi Sport 1 thường xuyên để nhanh tay sở hữu những voucher tốt nhất và mua được những đôi giày Nike yêu thích của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 76 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội – 0868 572 138
  • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0961 373 553
  • https://sport1.vn/

Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888

Email: cskh@dtgroup.vn

Website: https://www.sport1.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sport1.vn/

Shopee: https://shopee.vn/sport1.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sport1-sieu-thi-the-thao-chinh-hang/

 

NIKE HÀ NỘI

4. Nike Hà Nội uy tín tại Aeon Long Biên

Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày Nike Air Jordan Retro thì không nên bỏ qua cơ hội mua tại Nike Aeon Long Biên. Đây là lựa chọn hoàn hảo với giá cả phải chăng, dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tuyệt vời khi mua giày Nike chính hãng ở đây.

Và đương nhiên, các mẫu giày Nike vẫn có sẵn tại đây! Tại đây, bạn có thể tìm thấy những đôi giày Nike chuyên dụng cho các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, tennis,… Các đôi giày Nike nhẹ nhàng nhưng vẫn mang tính cá tính cao cho các bạn nữ khi đi dạo phố hay đi làm hàng ngày. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của giày Nike tại đây, vì chúng luôn được thiết kế để bền đẹp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hầu hết mọi khách hàng đến đây đều rất hài lòng khi rinh về tay những đôi giày Nike chất lượng và luôn tin tưởng vào dịch vụ của cửa hàng này. Điều đó cũng là động lực để Nike Aeon Long Biên ngày càng phát triển, mang đến những sản phẩm giày tốt nhất cho mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T1-39 Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 7301 1399

Website: https://www.acfc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/

Giờ mở cửa: 10:00–22:00.

NIKE HÀ NỘI

5. Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh

Là một cửa hàng giày Sneaker mới tại Hà Nội, Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ bán hàng tốt và đáng tin cậy. Dịch vụ đặt hàng tại đây được đánh giá cao, đảm bảo khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi giày yêu thích và được tư vấn nhiệt tình để chọn lựa sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ và thời trang của mình.

Với sự đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa, khi mua giày Nike tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chính hãng. Tuy nhiên, do dịch vụ khách hàng tốt và việc giao hàng nhanh, giá cả ở đây sẽ cao hơn so với các cửa hàng khác. Trải qua nhiều năm hoạt động, Nike Vincom Nguyễn Chí Thanh chưa từng nhận được bất kỳ phàn nàn nào từ khách hàng.

Cửa hàng này cung cấp đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng của giày Nike. Tất cả đều được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp và lớp vải lưới bên ngoài, tạo sự thoáng khí và thoải mái cho đôi chân. Thiết kế của giày cũng được điều chỉnh phù hợp với từng kích thước chân của người dùng. Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày Nike chất lượng và chính hãng, đừng quên ghé qua cửa hàng này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L2-05 Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Số 54A, Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 9872

Website: https://www.acfc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/ 

NIKE HÀ NỘI

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *