10 tiệm giày 2hand Hà Nội được yêu chuộng, uy tín nhất không thể bỏ qua

10 tiệm giày 2hand Hà Nội được yêu chuộng, uy tín nhất không thể bỏ qua

Ngoài quần áo secondhand, những đôi giày chính hãng đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ nguyên form dáng cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Một trong những điểm nổi bật của loại phụ kiện này là giá cả hợp lý cho một đôi giày chất lượng. Hãy cùng News Thời Đại khám phá thế giới giày 2hand Hà Nội ngay bây giờ!

1. Shoes Dog

Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán các đôi giày Converse cũ nhập khẩu từ Âu Mỹ, Shoes Dog đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê săn lùng giày dép 2hand Hà Nội. Hiện nay, cửa hàng có sự đa dạng về loại hãng giày thể thao và classic nổi tiếng trên thị trường.

Chất lượng của giày tại Shoes Dog luôn được đảm bảo và mới mẻ. Hầu hết các mẫu giày trưng bày tại cửa hàng đều có độ mới từ 85% trở lên, có những đôi còn nguyên bản 100%. Chủ cửa hàng luôn có thái độ phục vụ nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn tích cực cho khách hàng, làm cho Shoes Dog trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều người trẻ và thu hút khách quen.

giày 2hand hà nội

2. Bò 2hand

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với nhóm khách hàng là học sinh – sinh viên tại thị trường Hà Nội, Bò 2hand là một trong những địa chỉ uy tín nhất khi tìm kiếm giày 2hand Hà Nội. Tất cả các sản phẩm được bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng và có nguồn cung cấp liên tục, đảm bảo luôn có sự lựa chọn mới cho khách hàng.

Ngoài ra, một điểm nổi bật của cửa hàng giày 2hand này chính là gu thẩm mỹ đặc biệt của chủ shop. Hầu hết các sản phẩm được bày bán đều mang đậm phong cách cá nhân và tuân thủ tiêu chí đẹp – độc – lạ. Nếu bạn có cùng gu thời trang với chủ shop, đây sẽ chắc chắn là nơi mà bạn sẽ yêu thích.

giày 2hand hà nội

3. Tiệm giày cũ Hà Nội

Đối với những người yêu thích giày sneaker và giày thể thao đã qua sử dụng, Tiệm giày 2hand Hà Nội là một lựa chọn hoàn hảo. Cửa hàng này tập trung vào các loại giày thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông,… nên có rất nhiều chàng trai thích ghé đến đây để mua sắm.

Dù nằm ở khu vực ngoại thành, nhưng việc tìm đường đến shop giày 2hand Hà Nội không hề khó khăn. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin trên trang facebook của cửa hàng để đặt mua online. Với dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi, bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, không cần phải lo lắng về việc bị lừa đảo.

giày 2hand hà nội

4. Giày 2hand Meilleur

Khi nhắc đến một cửa hàng giày 2hand Hà Nội nổi tiếng với đầy đủ các dịch vụ từ A đến Z như bán, sửa chữa, ký gửi, vệ sinh và phục hồi giày cũ, không thể không nhắc đến Giày 2hand Meilleur. Chủ cửa hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo quản và lựa chọn giày, do đó khách hàng có thể yên tâm nhờ tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua sắm.

Mặc dù giá của sản phẩm tại Meilleur thường cao hơn so với trung bình thị trường, nhưng với tiêu chí “đắt xắt ra miếng”, khách hàng không cần lo lắng về chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm. Không gian cửa hàng cũng được thiết kế nhỏ gọn và ấm cúng, trưng bày khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy đôi giày 2hand phù hợp cho mình.

Giày 2hand Meilleur là một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với đầy đủ các dịch vụ từ mua bán, sửa chữa, ký gửi, vệ sinh và phục hồi giày cũ. Chủ shop có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo quản và lựa chọn giày, vì vậy khách hàng có thể yên tâm nhờ tư vấn và hỗ trợ khi mua sắm tại đây.

Mặc dù giá của những sản phẩm tại Meilleur thường cao hơn so với thị trường chung, nhưng với tiêu chí “đắt xắt ra miếng”, khách hàng không cần lo lắng về chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm. Không gian của cửa hàng cũng khá nhỏ và ấm cúng, với cách bày trí khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm được đôi giày 2hand phù hợp với mình.

giày 2hand hà nội

5. Hẻm Giày

Các sản phẩm chính được bán tại Hẻm Giày là giày sneaker và boots nam nữ với mức giá từ 350.000 đồng đến 460.000 đồng. Mặc dù có giá cao hơn so với trung bình, nhưng với chất lượng thật và phiên bản giới hạn hiếm có, vẫn có rất nhiều khách hàng yêu thích mua giày secondhand tại đây.

Nguồn cung cấp chính của Hẻm Giày là từ Ý, Nhật, Hàn, Mỹ,… với các thương hiệu nổi tiếng như Landrover, Jeffrey Campbell, Arnoldo Basini,… Nếu bạn đam mê sở hữu những đôi giày chính hãng, thì tiệm giày 2hand này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

giày 2hand hà nội

6. 2hand Official

Nổi tiếng trong giới giày 2hand Hà Nội, cửa hàng 2hand Official là một địa điểm lý tưởng để mọi người tìm kiếm những đôi giày đã qua sử dụng. Với một lượng hàng hóa đa dạng và luôn được cập nhật mới, khách hàng dễ dàng tìm thấy những đôi giày phù hợp với nhu cầu của mình.

Không chỉ bán giày cũ, shop giày 2hand Hà Nội còn có các sản phẩm khác như quần áo, mũ, túi,… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho bản thân từ đầu đến chân tại cửa hàng 2hand Official này. Đội ngũ nhân viên kinh doanh ở đây rất thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình cho khách hàng.

giày 2hand hà nội

7. Grey Bear Sneaker Original

Với những sản phẩm chủ yếu là các dòng giày cổ điển như Fila, Vans, Converse,… cửa hàng Grey Bear Sneaker Original đã trở thành một địa điểm quen thuộc của những người đam mê săn hàng secondhand. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng này trên con phố Đông Các sầm uất ở Hà Nội với cách bài trí và biển hiệu đặc biệt.

Giá cả của giày secondhand tại cửa hàng luôn thấp hơn so với giá trung bình trên thị trường, điều này đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, uy tín cao và đa dạng chủng loại cũng là những lý do khiến tiệm giày 2hand Grey Bear trở thành một cái tên nổi tiếng trên thị trường.

 

giày 2hand hà nội8. Tiệm giày Secondhand

Cửa hàng giày Secondhand là một địa điểm được nhiều người yêu thích trong cộng đồng sneaker Hà Nội. Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm giày thật đã qua sử dụng hoặc là hàng trưng bày, dọn kho,… với tình trạng mới lên tới 85% trở lên. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có bày bán những sản phẩm giày hiếm, giày cổ hoặc hàng limited rất đáng để sở hữu.

Những sản phẩm được kinh doanh tại Tiệm giày Secondhand thường là các thương hiệu như Adidas, Nike, Vans, Converse,… với số lượng mẫu rất đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng tìm được những đôi giày phù hợp với phong cách của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cửa hàng này, luôn có những điều bất ngờ đang chờ đón bạn tại tiệm giày Secondhand này.

giày 2hand hà nội

9. Vua giày cũ hàng hiệu

Một địa điểm quen thuộc với những người yêu thích săn giày secondhand tại Hà Nội mà Coolmate sắp giới thiệu là cửa hàng Vua giày cũ hàng hiệu. Giống như các cửa hàng khác đã được đề cập, đây là nơi chuyên bán các sản phẩm giày cũ nam nữ với nhiều loại và màu sắc đa dạng.

Nhiều khách hàng đã ghé qua cửa hàng này và đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ của nhân viên. Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, hãy ghé thăm Vua giày cũ hàng hiệu ở Ba Đình để tìm cho mình một đôi giày ưng ý nhé.

giày 2hand hà nội

10. Chuchu shop 2hand

Dù có cùng đặt trụ sở tại Hà Nội, Chuchushop 2hand khác biệt với các cửa hàng giày cũ được liệt kê trước đó bởi hình thức kinh doanh trực tuyến của mình. Hiện nay, cửa hàng chủ yếu tập trung bán hàng trên Instagram để tiếp cận khách hàng ở khắp đất nước.

Những đôi giày 2hand được bán tại Chuchushop thường được nhập khẩu từ Hàn Quốc và các quốc gia châu Âu. Sản phẩm có đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, phù hợp cho cả nam và nữ để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng. Ngoài ra, một điểm thuận lợi khác của cửa hàng giày 2hand Hà Nội này là giá cả hợp lý và luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

giày 2hand hà nội

Những lưu ý khi chọn mua giày 2hand

Khác với các sản phẩm mới, để mua được một đôi giày cũ chất lượng cao thì bạn cần có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn và mua sắm. Để đảm bảo có thể tìm được những sản phẩm tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau:

  • Dành thời gian để mua sắm vì việc lựa chọn giày secondhand mất rất nhiều thời gian. Để tránh tình huống phải vội vã hoặc chọn ngẫu nhiên để kịp thời gian, bạn nên đi mua giày 2hand vào những ngày rảnh rỗi.
  • Chọn các cửa hàng giày 2hand uy tín, đáng tin cậy, có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Những cửa hàng này thường có nguồn cung cấp giày rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao của sản phẩm.
  • Nắm rõ giá cả cơ bản của đôi giày và kiến thức về săn đồ si để có thể đánh giá được giá cả hợp lý cho một đôi giày secondhand. Bạn cũng có thể đàm phán giá tùy theo tình trạng và lỗi của giày.
  • Nên đi mua sắm cùng bạn bè hoặc người thân khi muốn tìm mua giày ở các cửa hàng giày 2hand vì bạn sẽ nhận được nhiều ý kiến, đánh giá chân thật trong quá trình thử giày và chọn mua. Nếu bạn không có kỹ năng đàm phán giá, đi cùng người có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế không nhỏ.
  • Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua sắm vì những đôi giày cũ thường có khuyết điểm về ngoại hình hoặc độ bền. Để nhận biết điều này, bạn chỉ cần quan sát kỹ, chú ý đến chất lượng đế giày, đường may và lớp lót bên trong.
    Lời kết

Sau khi đọc những chia sẻ của Coolmate về top 10 cửa hàng giày 2hand  Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích, chắc chắn các bạn đã có thể lựa chọn được những cửa hàng giày phù hợp với gu thời trang của mình. Hãy dành thời gian để đi mua sắm và làm mới đôi giày cho bản thân ngay và luôn nhé.

Trương Huyền Diệu