Tết 2024 Thoát Béo Với 5 Shop Big Size Hà Nội

Tết 2024 Thoát Béo Với 5 Shop Big Size Hà Nội

Các chàng trai có thân hình lớn thường gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian khi muốn mua quần áo phù hợp cũng như tìm kiếm các cửa hàng đáng tin cậy để mua sản phẩm. Vì vậy, trong bài viết này, News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn top 5 shop big size Hà Nội dành cho nam giới với những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhé.

1. Shop big size Hà Nội 1133 

Đối với những chàng trai tìm kiếm shop big size Hà Nội, có lẽ cái tên 1133 Shop không còn xa lạ gì. 1133 Shop là nơi mang đến cho các quý ông những sản phẩm thời trang big size nam chất lượng và đáng tin cậy. Các mẫu quần áo tại đây luôn phong phú và đa dạng về kích cỡ, với sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Shop big size Hà Nội 1133

Điều đặc biệt làm nên sự khác biệt cho 1133 Shop – shop big size Hà Nội chính là việc chỉ bán những sản phẩm big size và đảm bảo chất lượng hàng xuất khẩu chuẩn Châu Âu với mức giá hợp lý. Không chỉ có địa chỉ tại Hà Nội, các chàng trai cũng có thể mua hàng thông qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram,… Đội ngũ nhân viên của 1133 Shop luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, cung cấp số đo chính xác để các chàng không phải lo lắng.

Đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những chàng trai muốn tìm shop big size Hà Nội, với đầy đủ các tiêu chí mà họ mong muốn.

  • Địa chỉ: 162B Tôn Đức Thắng, Hà Nội
  • Trang web: https://bigsizehanoi.vn/
  • Số điện thoại: 0978.691.133.

2. Shop big size Hà Nội M2

Thương hiệu M2 là một chuỗi cửa hàng tiên phong theo mô hình siêu thị. Với hơn 20 năm phát triển, M2 đã khẳng định được vị thế của mình với hệ thống nhiều cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội. Các sản phẩm của M2 luôn mang đến sự đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và chất lượng từ nhiều thương hiệu Việt Nam và cả những sản phẩm do M2 tự sản xuất. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những trang phục cho cả gia đình tại M2 mà không cần phải đi đến nhiều nơi để lựa chọn. Đặc biệt, M2 còn có thế mạnh trong việc xuất khẩu quần áo ra thế giới, với cửa hàng đầu tiên tại Nga.

Shop big size Hà Nội M2

Ngoài ra, M2 còn là một địa chỉ uy tín khi tìm kiếm shop big size Hà Nội. Với các sản phẩm size lớn phù hợp cho người béo, M2 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cho mình. Thậm chí, nếu bạn là một fan của M2 và thường xuyên đến mua sắm tại đây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rất nhiều khách hàng nước ngoài cũng đến để mua hàng. Tất cả các sản phẩm của M2 đều được làm từ những chất liệu thân thiện với da, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, với các hoa văn và màu sắc trung tính phù hợp cho những người có thân hình lớn.

  • Địa chỉ: Nhiều hệ thống cửa hàng tại Hà Nội
  • Trang web: https://m2.com.vn/
  • Số điện thoại: 0247 303 0779

3. Shop big size Hà Nội Vietbrothers

Vietbrothers là một chuỗi cửa hàng thời trang dành cho mọi lứa tuổi, chuyên cung cấp các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Mặc dù không phải là cửa hàng đặc biệt dành cho những người có vóc dáng quá khổ, nhưng Vietbrothers luôn tự hào là một địa chỉ uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe để xuất khẩu sang châu Âu. Vì vậy, các sản phẩm của Vietbrothers với size lớn như XL hoặc XXL sẽ rất phù hợp với những người châu Âu và những chàng trai có vóc dáng mập mạp tại Việt Nam.

Shop big size Hà Nội Vietbrothers

Viet Brothers là shop big size Hà Nội đã được các khách hàng nam ngoại cỡ đánh giá cao bởi sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu tốt, cùng với đó là nhiều lựa chọn về size phù hợp cho họ. Cho đến nay, Vietbrothers vẫn giữ được vị trí đặc biệt trong lòng người dân Việt Nam và không ngừng phát triển thêm các dòng sản phẩm đa dạng và theo kịp xu hướng. Đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người đàn ông có nhu cầu tìm kiếm quần áo bigsize.

  • Địa chỉ: Có nhiều hệ thống cửa hàng tại Hà Nội
  • Website: https://vietbrothers.com/
  • Số điện thoại: 1900 636721

4. Akyoo – Shop big size Hà Nội 

Akyoo đã ra mắt thị trường vào năm 2013, nhưng chưa thực sự tạo được ấn tượng với khách hàng Việt Nam khi tập trung vào các sản phẩm dành cho nam giới. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều khó khăn và thay đổi chiến lược kinh doanh, Akyoo đã tìm được vị trí của mình bằng việc tập trung vào dòng sản phẩm bigsize cho nam giới. Shop big size Hà Nội này đã phát triển rất nhanh chỉ trong vài năm nhờ sự chuyển mình đầy ấn tượng. Bây giờ, các chàng trai có thể dễ dàng tìm thấy Akyoo bằng cách gõ từ khóa tìm kiếm trên các nền tảng như “cửa hàng quần áo bigsize nam ở Hà Nội”, “thời trang nam bigsize”…

Akyoo – Shop big size Hà Nội

Điểm đặc biệt của các sản phẩm Akyoo là luôn được cập nhật thường xuyên với chất liệu co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho những người đàn ông có vóc dáng mũm mĩm. Điều đặc biệt hơn, Akyoo còn cung cấp các size từ XL đến 6XL, phù hợp với nhiều người đàn ông và cả những người nước ngoài sống tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: Có nhiều cửa hàng tại Hà Nội
  • Website: https://www.akyoo.vn
  • Số điện thoại: 0983 870 999

5. Old Sailor – Shop bigsize Hà Nội chất lượng

Old Sailor, hay còn được biết đến với cái tên The BS – Big Style, Big Size, luôn tự hào về việc chăm chút và sản xuất các sản phẩm với sự tỉ mỉ và chỉn chu. Đặc biệt, Old Sailor cũng mang đến cho khách hàng những size số đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những chàng trai ngoại cỡ khó tìm kiếm trang phục phù hợp cho bản thân. Phong cách thời trang của shop big size Hà Nội Old Sailor luôn hướng tới sự trẻ trung, năng động và lịch lãm, đồng thời luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

Old Sailor - Shop bigsize Hà Nội chất lượng

Tại shop big size Hà Nội Old Sailor, các chàng trai có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm big size phù hợp với mình. Với size lên tới 5XL, ngay cả những chàng trai có cân nặng lên tới 120kg cũng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp tại đây. Bên cạnh đó, chất liệu và kiểu dáng của các sản phẩm tại Old Sailor luôn đảm bảo chất lượng, giúp đứng form và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng quần áo dành cho người béo nam tại Hà Nội, hãy ghé thăm Old Sailor ngay.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được gợi ý phù hợp khi lựa chọn shop big size Hà Nội cho nam chất lượng, giá rẻ và mẫu mã ưng ý!

Hà Thảo Nhi