Top 12 Địa Chỉ Bán Tấm Pallet Gỗ Giá Rẻ TPHCM Hiện Nay

Top 12 Địa Chỉ Bán Tấm Pallet Gỗ Giá Rẻ TPHCM Hiện Nay

Hiện nay như cầu tìm kiếm địa chỉ mua tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM khá cao. Nếu như trước đây các tấm pallet gỗ chỉ được dùng nhiều để làm giường, kệ hàng hóa thì bây giờ nó đã được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Pallet Gỗ sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ nhưng lại vô cùng độc đáo và dễ thương. Chính vì, ngay bây giờ chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 12 địa chỉ bán tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM, đừng bỏ lỡ nhé!

[related_post_by_tag]

1. HAVICO – Nơi bán tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM chất lượng

HAVICO là một đơn vị chuyên cung cấp các tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM. Thành lập từ năm 2015, đến nay công ty này đã có hơn 7 năm kinh nghiệm và góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng cho hàng nghìn khách hàng.

Tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM 1
Xưởng sản xuất pallet gỗ của HAVICO

Chỉ từ 50.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một tấm pallet gỗ chất lượng tại HAVICO. Đây là mức giá khá là cạnh tranh so với thị trường. Tấm pallet ở đây có kích thước tiêu chuẩn là 1200x1000mm, tạo nên từ gỗ chịu lực cực tốt nên chất lượng sản phẩm vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, HAVICO còn cung cấp cả các loại pallet gỗ cao cấp, pallet nhựa và ván ép. Số lượng sản phẩm có sẵn vô cùng nhiều nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
Add: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
SĐT: 0902 810 638 – (028) 6257 0031 – (028) 6257 0030
Email: sales6.xenanghavico@gmail.com
Website: xenangtudong.com

2. Pallet gỗ Thủy Thành – Công ty cung cấp tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM

Pallet gỗ Thủy Thành là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại pallet gỗ, pallet ván ép, pallet nhựa, pallet sắt, thùng hàng, kiện hàng xuất khẩu, bobbin gỗ,… Trải qua nhiều năm phát triển nơi này đã ngày một khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực pallet gỗ. Tất cả là nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp và giá cả vô cùng cạnh tranh.

Tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM 2
Kho pallet gỗ của Pallet gỗ Thủy Thành

Pallet gỗ tại đây khá là đang dạng với nhiều chủng loại như Pallet gỗ ván ép, Pallet gỗ thông, Pallet gỗ tràm, Pallet gỗ euro… Ngoài những sản phẩm có sẵn thì nơi này còn nhận làm pallet theo yêu cầu. Đặc biệt bạn cũng có thể đến bán các sản phẩm đã cũ tại đây.

Thông tin liên hệ:
Add: 110B Ấp 4, Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
SĐT: 0967.974.166
Email: palletthuythanh.hcm@gmail.com
Website: palletsaigon.net

3. SANCOPACK – Xưởng sản xuất tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM

Sancopack cũng là một xưởng sản xuất tấm pallet gỗ chuyên nghiệp với số lượng lớn tại TPHCM. Chất lượng tấm pallet tại đây được đánh giá khá cao, sử dụng nguyên liệu gỗ chịu lực tốt, kỹ thuật đóng gỗ chắc chắn, bề mặt láng mịn. Chính vì thế Sancopack lấy lòng được rất nhiều khách hàng lớn nhỏ.

Tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM 3
Ảnh minh họa

Giá cả và thái độ phục vụ tại Sancopack đã cũng vô cùng ấn tượng. Nhiều loại pallet gỗ tại đây có giá cực kỳ rẽ, bạn có thể mua hàng với giá sĩ nếu số lượng nhiều. Bên cạnh đó, nhân viên tại Sancopack tư vấn và phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu chưa chọn được địa chỉ mua tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM nào ưng ý hãy thử với nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 18-20 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TpHCM
SĐT: 024 73002579
Email: info@sancopack.com.vn
Website: dongthunggo.xyz

4. Công ty Pallet Sài Gòn – Nơi bán tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM

Với công ty Pallet Sài Gòn bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ tốt. Đây là nơi chuyên bán các tấm gỗ pallet giá rẻ TPHCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM 4
Pallet gỗ tại Công ty Pallet Sài Gòn

Không phụ sự kỳ vọng của khách hàng, Pallet Sài Gòn luôn mang đến những loại pallet gỗ mới và cũ đạt tiêu chuẩn cao, độ bền tốt. Bên cạnh đó các dịch vụ tiện ích như giao hàng nhanh, thanh toán linh hoạt cũng là yếu tố giúp nơi này càng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Thông tin liên hệ:
Add: 851 quốc lộ 1 A, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, HCM
SĐT: 0947887750
Email: duytran69@gmail.com
Website: banpallet.com

5. Pallet Bách Khoa

Pallet Gỗ Bách Khoa cũng là một cái tên khá nổi bật trong thị trường cung cấp tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM hiện nay. Không chỉ sở hữu số lượng lớn các loại pallet có sẵn mà công ty này còn nhận thiết kế kiểu dáng, kích thước theo nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được các tấm pallet phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM 5
Pallet gỗ của Pallet Bách Khoa

Các sản phẩm nổi bật tại Pallet Bách Khoa có thể kể đến như:

  • Pallet gỗ xà cừ
  • Pallet gỗ tràm (keo) sấy khô
  • Pallet gỗ cao su
  • Pallet gỗ thông
  • Pallet gỗ tạp vườn
  • Pallet sắt
  • Pallet nhựa

Gỗ có nguồn gốc trong nước và một số được nhập khẩu từ Chile, New zealand, Brazil, . . . nên chất lượng rất tốt, bạn có thể yên tâm mua hàng.

Thông tin liên hệ:
Add: 154 Đại Lộ 2, Phường Phước Bình, Quận 9, TPHCM.
SĐT: (028) 22121006
Email: contact@palletbachkhoa.com
Website: palletbachkhoa.com

6. Gỗ Thông Phú Trang – Nơi bán tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM uy tín

Phú Trang là một đơn vị cung cấp gỗ thông nhập khẩu hàng đầu tại TPHCM. Song song với việc chế tạo phôi gỗ thông  thì công ty này còn phát triển dịch vụ cung cấp và đóng tấm Pallet gỗ theo yêu cầu. Hiện nay, Gỗ Thông Phú Trang là đối tác của hơn 60 công ty lớn nhỏ trong lĩnh vực cung cấp pallet xuất khẩu.

Tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM 6
Ảnh minh họa

Tại đây bạn có thể tìm thấy các loại pallet gỗ với giá cực tốt như: pallet gỗ thông, pallet gỗ thường, giường pallet, ván pallet… Mình tin rằng Gỗ Thông Phú Trang sẽ là địa chỉ mua tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM đáng tin cậy cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Add
1) 275B Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
2) 1294 Võ Văn Kiệt , Phường 13 , Quận 5, TPHCM
SĐT: 082 984 8484
Website: gothongphutrang.com

7.  Long Giang Việt Nam

Nếu muốn mua tấm pallet gỗ chất lượng tốt thì bạn đừng nên bỏ qua công ty Long Giang Việt Nam. Đơn vị này đáng sở hữu hệ thống 5 xưởng sản xuất lớn đóng tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai nên tiến độ hoàn thành sản phẩm cực kỳ nhanh chóng, đặt các tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường nước ngoài.

Ảnh minh họa

Pallet gỗ ở đây sử dụng đa dạng các loại gỗ như: gỗ tràm, gỗ Thông, gỗ sồi, gỗ cao su, … ở dạng xẻ thanh hoặc tấm. Ngoài ra Long Giang Việt Nam còn sản xuất đa dạng các kích thước để có thể phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Add:
1) 722 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
2) 8/11 Nguyễn Thị Sáng, P.Đông Thạnh, H.Hóc Môn, Tp.HCM
SĐT: 0985 21 33 79
Website: sanxuatpallet.com

8. Pallet Thảo Kiệt – Cửa hàng bán tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM

Dù chỉ là một cửa hàng nhỏ trú tại con phố Võ Văn Kiệt nhưng Pallet Thảo Kiệt lại nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng gần xa. Tại đây có bán sĩ và lẽ pallet gỗ, pallet nhựa, gỗ thông nhập khẩu, ván ép các loại… Ngoài ra, các tấm Pallet gỗ ở đây còn được gia công chế tạo thành nhiều vật dụng, đồ nội thất cực đẹp mắt như giường, bàn ghế, tủ, giá sách…

Cửa hàng Pallet Thảo Kiệt
Cửa hàng Pallet Thảo Kiệt

gỗ pallet được chế biến từ nhiều loại gỗ đã qua tuyển chọn, bề mặt được mài nhẵn nên có tính thẩm mỹ khá cao. Với Pallet Thảo Kiệt bạn có thể tìm mua cả pallet gỗ mới và cũ với mức giá hợp lý và ưu đãi. Hơn thế nữa, nếu giá trị đơn hàng lớn bạn còn nhận được chương trình chiết khấu hấp dẫn, đừng bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 1288 Võ Văn Kiệt, Phường 13, Quận 5, TP.HCM
SĐT: 0977 490 190
Email: lienhe@cuahangpallet.com

9. Pallet gỗ Hoàng Đan – Nơi cung cấp tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM đáng tin

Pallet gỗ Hoàng Đan là một đơn vị đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gỗ nói chúng và các loại pallet nói riêng. Sản phẩm ở đây nhận được nhiều phản hổi tích cực về chất lượng và giá cả. Pallet gỗ Hoàng Đan cung cấp cả pallet gỗ mới và cũ nên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những tấm pallet gỗ giá rẻ, hợp túi tiền ở đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các sản phẩm pallet bán tại Hoàng Đan:

  • Pallet gỗ 1000x1000x118
  • Pallet gỗ 1000x1200x134
  • Pallet gỗ 2 hướng nâng
  • Pallet gỗ 4 hướng nâng
  • Pallet gỗ dầu
  • Pallet gỗ thanh
  • Pallet gỗ thông
  • Pallet gỗ xuất khẩu
  • Pallet kiện hàng xuất khẩu
  • Pallet gỗ sản xuất theo yêu cầu

Thông tin liên hệ:
Add: Số 1568 bis, TL8, Phường Hòa Phú, Huyện Củ Chi
SĐT: 090 9484 983
Email: khanhnguyenhtd@gmail.com
Website: hoangdan.vn

10. Beli Group – Địa chỉ mua pallet gỗ chất lượng

Beli Group cũng là một đơn vị cung cấp đa dạng các loại pallet từ gỗ cho đến nhựa. Pallet gỗ tại đây được sản xuất chủ yếu từ gỗ keo và gỗ tràm sấy khô. Chất lượng sản phẩm của Beli Group khá tốt, luôn được kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Beli Group
Beli Group

Với ưu thế giá thành nguyên liệu và sản xuất rẻ nên Pallet gỗ ở Beli Group nhận được sự yêu thích của nhiều đối tác lớn nhỏ. Beli Group cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất Pallet chất lượng cao với giá thành rẻ.Quả thật không có lý do gì để bạn bỏ lỡ một nhà cung cấp tốt như thế phải không nào.

Thông tin liên hệ:
Add: 22 Võ Công Tồn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 096.762.7339
Website: beligroup.vn

Tổng kết

Trên đây là 10 địa chỉ cung cấp tấm pallet gỗ giá rẻ TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình tổng hợp được thì bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giường pallet gỗ cực đẹp được bán trên SHOPEE.

admin