Máy Đo SPO2 Bao Nhiêu Tiền? Top 5 Máy Đáng Mua Hiện Nay

Máy Đo SPO2 Bao Nhiêu Tiền? Top 5 Máy Đáng Mua Hiện Nay

Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người nhất là trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe cá nhân ngày càng cao như hiện tại. Có thể nói, máy đo SPO2 cầm tay là một vật dụng rất cần thiết trong gia đình.Vậy giá thành máy đo nồng độ SPO2 hiện nay như thế nào? Đâu là các sản phẩm có chất lượng tốt, đáng mua nhất? Hãy theo dõi bài viết này của News Thời Đại để tìm câu trả lời nhé!

[related_post_by_tag]

1. Máy đo SPO2 là gì?

Máy đo SPO2 là một thiết bị y tế chuyên dùng để đo độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim. Loại máy này có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng nên gia đình nào cũng muốn sở hữu nó.

Cơ chế hoạt động của máy này cũng khá là đơn giản. Khi bạn kẹp đồng ngón tay giữa hai khe thì rất nhanh chóng máy sẽ đưa ra các thông số trên màn hình. Máy đo SPO2 sử dụng công nghệ quang điện, Khi hoạt động nó sẽ phát ra 2 chùm tia có bước sóng khác nhau để tạo thành xung điện từ, 2 chùm tia này hội tụ tại điểm kẹp ở đầu ngón tay. Sau đó, bộ phần thăm dò sẽ tiếp nhận những hình ảnh và tín hiệu để xử lý rồi đưa ra các thông số hiển thị trên màn hình.

Máy đo SPO2  được đánh giá là thiết bị giúp mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe tại nhà vô cùng hữu ích. Thông qua các chỉ số, máy này sẽ giúp bạn hiểu được cơ thể mình hiện có đang gặp vấn đề gì không để có thể nhanh chóng theo dõi và kiểm tra. Đặc biệt máy này được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ  khuyên dùng đối với bệnh nhân tai biến, tim mạch, hen suyễn…

Một sản phẩm tốt như thế chắc hẳn các bạn rất muốn “rinh” ngay về cho gia đình mình sử dụng phải không nào? Vậy hiện trên thị trường máy đo SPO2 bao nhiêu tiền bạn có biết không? Nếu không thì đừng bỏ qua những thông tin trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền 1
Máy đo SPO2 giúp phát hiện những đâu hiệu bất thường của cơ thể

2. Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền?

Khi mua bất cứ sản phẩm nào thì giá thành chắc hẳn là vấn đề mà các bạn rất quan tâm phải không nào. Vậy hiện nay trên thị trường giá máy đo SPO2 bao nhiêu tiền? Điều này cũng tùy vào thương hiệu và độ cao cấp của máy.

Giá thành máy đo SPO2 cầm tay hiện nay dao động từ 200k -2.5 triệu đồng. Đây là mức giá thường xuất hiện ở các loại máy đo thông thường, còn những loại cao cấp hơn thì có thể có giá lên đến 10 triệu đồng.

Do nhu cầu thị trường này càng tăng nêu các sản phẩm máy đo SPO2 cầm tay hiện có giá thành vô cùng cạnh tranh. Tuy vậy, chắc chắn chất lượng bao giờ cũng sẽ đi kèm với giá cả nên bạn hãy suy xét kỹ trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt là một thiết bị theo dõi sức khỏe như máy đo SPO2 nhé!

Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền 2
Giá bán máy đo SPO2 trên Shopee

Tham khảo các sản phẩm và giá ưu đãi tại Shopee

3. Top 5 máy đo SPO2 đáng mua nhất hiện nay

3.1. Infinium O2 SAT – Máy đo SPO2 cầm tay cực tốt

Infinium O2 SAT là một sản phẩm máy đo SPO2 đến từ thương hiệu Infinium của Hoa Kỳ. Máy sở hữu màn hình cảm ứng và TFT màu 2.8 rất dễ vận hành cũng như sử dụng. Thiết kế của máy khá là gọn nhẹ, các chữ hiển thị khá lớn nên rất dễ cho người sử dụng quan sát. Đặc biệt là bạn có thể điều chỉnh độ sáng màn hình liên tục như mong muốn của mình.

Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền 3
Máy đo SPO2 Infinium O2 SAT

Một ưu điểm nổi bật của dòng máy này nữa đó chính là tính năng lưu trữ các dữ liệu. Khi sử dụng, các bạn có thể lưu và chuyển dữ liệu từ máy Infinium O2 SAT sang máy tính, điện thoại một cách dễ dàng thông qua Bluetooth hoặc USB.

Bên cạnh đó, máy còn được tính hợp thêm chế độ cảnh báo an toàn khi dây nối ngắt, ngón tay rồi khỏi vị trí đặt hay nguồn điện yếu. Thêm vào đó, dòng máy này còn cho phép bạn truy nhập dữ liệu bệnh nhân thông qua hệ thống gọi lại dữ liệu vô cùng tiện lợi. Máy có thể sử dụng được cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh nên chắc chắn sẽ là thiết bị rất đáng mua cho gia đình bạn.

Giá thành: khoảng 11.000.000 đ

3.2. IMediCare iOM-A8 – Máy đo SPO2 cầm tay chất lượng cao

IMediCare iOM-A8 cũng là một cái tên khá nổi bật trong thị trường máy đo SPO2 hiện nay. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu iMediCare của Singapore, chuyên dùng để đo nhịp tim, PI (chỉ số tưới máu) và SPO2. Do đó IMediCare iOM-A8 được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng đối với người mắc các bệnh về tim mạch, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen suyễn,…

Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền 4
Máy đo SPO2 IMediCare iOM-A8

Máy có thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi khi sử dụng. Trong lượng của em này chỉ khoảng 50g kể cả pin và kích thước cũng chỉ bằng khỏa 2 ngón tay, bạn có thể dễ dàng sử dụng tại nhà hay mang theo bên người. Ngoài ra, máy còn có màn hình LCD rõ nét, có thể tự động chuyển 4 hướng rất dễ dàng quan sát.

Đặc biệt hơn, IMediCare iOM-A8 còn chế độ cảnh báo khi nồng độ SPO2 thấp dưới 90% và nhịp tim bất thường trên 130 nhịp/phút hay dưới 50 nhịp/phút. Chính vì vậy, khi sử dụng máy này bạn sẽ có thể nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Thông số kỹ thuật:
Chức năng đo: SPO2, PI, PRbpm
Phạm vi đo: Nhịp tim (30 – 250 bpm), PI (0 ~ 20%), SPO2 (0% ~ 100%)
Độ chính xác: SPO2 (± 2%), nhịp tim (±2bpm), dưới 70% không có giá trị
Kích thước: 60mm x 30,5mm x 32,5mm
Trọng lượng: 50g
Màn hình hiển thị: LCD.
Cảnh báo: SPO2 và nhịp tim thấp, pin yếu

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

3.3. Votem VO-100 – Máy đo SPO2 đáng tin cậy

Votem VO-100 là loại máy đo SPO2 có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này cho khả năng đo SPO2, nhịp tim HR, APG và hiển thị Trend một cách dễ dàng chỉ sau vài giây ngắn ngủi. Các chỉ số sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình, đồng thời máy còn có thể hiện thị đô thị dạng sóng để các bạn tiện theo dõi biến đổi của cơ thể.

Máy đo SPO2 bao nhiêu tiền 5
Máy đo SPO2 Votem VO-100

Một tính năng vô cùng hữu ích của dòng máy đo SPO2 này chính là thời gian lưu trữ dữ liệu khác dài, lên đến 72 giờ. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng upgrade và lưu dữ liệu của bệnh nhân vào thẻ nhớ để tiện theo dõi hơn.

Đặc biệt thời gian hoạt động Pin của Votem VO-100 khá là dài, lên đến 12 giờ, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải sạc pin nhiều lần. Tuy nhiên giá thành em này cũng khá cao nên bại hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn đấy nhé!

Giá cả: khoảng 12 triệu đồng

3.4. IMediCare iOM-A6 – Máy đo SPO2 được nhiều người tin dùng

Lại thêm một sản phẩm đến từ nhà IMediCare cực kỳ tốt mà các bạn khó có thể bỏ qua nữa đó chính là máy đo SPO2 iOM-A6.

Dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe của mình vô cùng tốt. Máy này được áp dụng công nghệ sóng thể tích đồ và tần số xung nhịp, có thể đo sự bão hòa oxy trong mạch máu (SPO2) và nhịp tim với độ chính xác cao.

Máy đo SPO2 IMediCare iOM-A6
Máy đo SPO2 IMediCare iOM-A6

Máy có kích thước nhỏ gọn, được tích hợp một màn hình OLED cho độ tương phản cao, sắc nét cùng các nút điều khiển rất dễ vận hành. Trong quá trình vận hành nếu không nhận được tín hiệu, iOM-A6 sẽ tự tắt sau 5 giây để giúp tiết kiệm pin.

Máy có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là các bệnh nhân bị bệnh tim, huyết áp thấp, hen suyễn,…

Giá thành: khoảng 1.6 triệu đồng

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

3.4. Acare AH-MX – Máy đo SPO2 cầm tay giá tốt

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết máy do SPO2 bao nhiêu tiền và nên mua loại nào vừa rẻ vừa chất lượng thì hãy tham khảo ngay máy do SPO2 Acare AH-MX nhé!

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan đã đạt các tiêu chuẩn y tế như  ISO 13485 và CE certificate. Là thiết bị chuyên dụng để đo SpO2 và nhịp tim nên có thể mang lại rất nhiều công dụng hữu ích.

Máy đo SPO2 Acare AH-MX
Máy đo SPO2 Acare AH-MX

Máy được trang bị dây cảm biến công nghệ Nellcor giúp xác định chính xác chỉ số SPO2. Dải đo SPO2 của máy là từ  0% – 100% với độ chính xác lên đến ± 2%. Còn dải đo nhịp tim thì từ 25 – 250 nhịp/phút, độ chính xác là  ± 2 nhịp/phút.

Ngoài ra dòng máy này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như có chế độ cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, có hệ thống cảm biến trọng lực cho phép tự động thay đổi hướng của màn hình hiển thị… Hiện sản phẩm này đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều phòng khám, các cơ quan y tế, bệnh viện và các gia đình, cho hiệu quả tương đối tốt.

Giá thành: khoảng 2 triệu đồng

4. Tổng kết

Qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã biết được máy đo SPO2 bao nhiêu tiền rồi phải không nào. Có thể thấy hiện đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm máy đo SPO2 với nhiều mức giá cạnh tranh. Nhưng bạn cần lưu ý rằng đã có không ít sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy, hãy tham khảo thật kỹ giá cả và chọn mua sản phẩm tại những nơi uy tín nhé!

admin