Review 8 Khách Sạn Quận 1 Tại TPHCM GIÁ RẺ & PHÒNG ĐẸP

Review 8 Khách Sạn Quận 1 Tại TPHCM GIÁ RẺ & PHÒNG ĐẸP

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch ở Sài Thành thì không nên bỏ qua Quận 1 – một trong những nơi vui chơi giải trí, ăn uống sầm uất nhất ở đây. Nhưng để không phải tốn kém nhiều mà vẫn có nơi ở tốt, tại sao bạn không nghĩ đến việc chọn một khách sạn giá rẻ với chất lượng phục vụ không hề kém.  Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 8 khách sạn Quận 1 tại TPHCM như vậy.

I. Review 8 khách sạn Quận 1 tại TPHCM

1.The White Hotel

The White Hotel là một khách sạn giá rẻ năm ngay trung tâm khu đô Phú Mỹ Hưng – đô thị hiện đại bật nhất của Việt Nam

Nơi đây có view rất đẹp và yên tĩnh, có một trí địa lý thuận lợi cho khách hàng. Nó gần với trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Sài Gòn, cách trạm xe bus miễn phí của Phú Mỹ Hưng khá gần, bạn có thể đi bộ đến đó và tiến hành đi tham quan, mua sắm, ăn uống nhiều nơi ở trung tâm TPHCM.

The White Hotel

The White Hotel Phu My Hung có bao gồm 22 phòng nghỉ và hầu hết đều có tầm nhìn đẹp, khách hàng đứng từ trên cao nhìn xuống có thể chiêm ngưỡng các cảnh quan tươi đẹp ở xung quanh Quận 1.

Tuy không gian phòng không được rộng lắm, nhưng bù lại tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, máy lạnh, tủ lạnh, nước uống nóng lạnh, sạch sẽ, yên tĩnh, cách âm tốt và giá phòng chỉ khoảng 500k/đêm. Bên cạnh đó, ở khuôn viên khách sạn có một nhà hàng và quán cafe phục vụ 24/24, bạn có thể đến đó và thưởng thức những món ăn thức uống đa dạng và ngon miệng.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: 255 – 257 Le Thanh Ton, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thewhite.hotelsaigon/

2. Khách Sạn Aquari Sài Gòn

Khách Sạn Aquari Sài Gòn là một khách sạn 3 sao chất lượng tốt nằm ở trung tâm thành phố

Khách sạn có quy mô 12 tầng với 90 phòng và được phân là 5 loại khác nhau, được trang bị tiện nghi và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, ở đây còn có phòng tắm nước nóng tập thể, phòng xông hơi khô, phòng tập thể dục, nhà hàng và đặc biệt dành riêng một khu chuyên biệt cho dịch vụ spa, bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa thư giãn.

Khách Sạn Aquari Sài Gòn

Khách sạn cũng tọa lạc ở một vị trí khá thuận lợi, nó nằm gần Nhà hát thành phố và các trung tâm mua sắm, giải trí. Bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất,… Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, các cuộc gặp gỡ, hội thảo và liên hoan với sức chứa từ 45 – 150 người.

Để tạo điều kiện di chuyển thuận lợi và thoải mái hơn cho khách hàng, Aquari Sài Gòn còn có dịch vụ đưa đón từ sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn và ngược lại, chỉ cần đặt trước 2 tiếng.

Với mức giá chỉ từ 450k, đây có thể lại một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  • Thông tin liên hệ:
  • 9A-9B Thi Sach st. Ben Nghe Ward Dist 1 (640,14 km) – Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Website: https://aquarihotel.vn

3. Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi

Một cái tên tiếp theo mà News Thời Đại muốn giới thiệu cho bạn đó chính là khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi. Đây cũng là địa chỉ cung cấp các phòng khách sạn với giá cả phải chăng nhất ở trung tâm Quận 1.

Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi

Là một khách sạn 2 sao nhưng, các phòng ở đây được đánh giá khá rộng rãi, tráng bị tiện nghi với nội thất gỗ tinh tế, tivi, tủ lạnh, két an toàn, điều hòa, wifi tốc độ cao miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn được phục vụ ngay tại phòng nghỉ những thức ăn, đồ uống setup sẵn phong phú với minibar.

Đặc biệt, ngoài cung cấp các phòng nghỉ, A25 Mạc Thị Bưởi còn có hỗ trợ khách hàng các dịch vụ khác như: đặt tour di lịch, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, cho thuê xe đưa đón sân bay, xe máy, gia hạn visa, giặt là…

Với phong cách phương đông cổ điển, khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi hứa hẹn sẽ mang tới cho Quý khách hàng những ngày nghỉ ấn tượng nhất.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: Số 35 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Website: https://a25hotel.com/chi-tiet-phong/a25-hotel-35-mac-thi-buoi-khach-san-quan-1-ho-chi-minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/a25hotel/

4.EdenStar Sài Gòn

Với quy mô lên tới 128 phòng, đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, cung cấp dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất ở khu vực Quận 1, TPHCM.

Nơi đây có những đặc điểm nổi bật hơn so với các đối thủ khác. EdenStar Sài Gòn nằm ở một ví trí rất là lý tưởng, tọa lạc ngay trung tâm văn hóa, kinh tế mua sắm và giải trí sầm uất nhất của TPHCM. EdenStar Sài Gòn chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút đi xe và chợ bến thành 7 phút đi bộ

EdenStar Sài Gòn

Các phòng ngủ ở đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đơn giản nhưng khá đầy đầy đủ tiện nghi và có view khá đẹp. Ngoài ra EdenStar Sài Gòn còn có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, khu vực bar cà phê, khu vực massage, phòng hội nghị lớn, bữa sáng buffet được phục vụ hàng ngày tại khu vực nhà hàng riêng biệt.. Đồng thời khách sạn cũng có thể tổ chức các tour du lịch TPHCM, Củ Chi, Cần Giuộc… hoặc đặt vé cho du khách nếu có nhu cầu.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: Số 8 Bui Thi Xuan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.edenstarsaigonhotel.com/
  • Facebook https://www.facebook.com/edensaigonhotel/

5.Calmette Hotel

Nếu bạn thích nghỉ ngơi ở một khách sạn mang lại cảm giác thoải mái quen thuộc như ở nhà thì Calmette Hotel chí là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Từ vị trí khách sạn bạn có thể chỉ mất 17 phút đi bộ để đến chợ Bến Thành, cách trung tâm thương mại Takashimaya 17km, cách sân bay 13km và rất gần với Bảo tàng mỹ thuật, công viên Tao Đàn.

Calmette Hotel

Calmette Hotel sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kình nghiệp, năng nổ, tận tình và trần đầy sức trẻ, họ sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. khách sạn có sảnh khách chung và phòng nghỉ gắn máy điều hòa, WiFi miễn phí, bàn, TV màn hình phẳng và tủ để quần áo. Đồng thời luôn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Bên cạnh đó Calmette Hotel cung cấp dịch giặt là và các tiện nghi phục vụ doanh nhân như máy fax và máy photocopy.

Với giá phòng chỉ từ 500k/đêm, đây cũng chính là địa điểm được các cặp đôi đặc biệt yêu thích với mức đánh giá khá cao, lên tới 8.8 điểm.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: 151, Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho-Chi-Minh
  • Website: http://www.calmettehotel.com/
  • Facebook: https://www.fb.com/Calmette-Hotel-169232229836744

6.Bông Sen Hotel Sài Gòn

Bông Sen Hotel Sài Gòn thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, có hơn 16 kinh nghiệm và vốn đầu tư lên tới 816 tỷ đồng, có thể nói đây là cái tên nổi bật trong danh sách các khách sạn giá rẻ tại Quận 1, TPHCM.

Bông Sen Hotel Sài Gòn

Nơi đây nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú, ẩm thực và du lịch ở trung tâm Quận 1, khách sạn được trang trí độc đáo với phong cách châu Á theo tiêu chuẩn ba sao. Các phòng nghỉ ở đây đều có view khá đẹp, được thiết kế với không gian yên tĩnh, rộng rãi và không kém phần hiện đại.

Vị trí địa lý cũng là một trong những điểm mạnh của Bông Sen Hotel Sài Gòn. khách sạn này nằm ngay trung tâm đường Đồng Khởi – nơi được mệnh danh là “thiên đương mua sắm” của TPHCM. Đồng thời nó còn nằm khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như The Sun Art Gallery, Bảo tàng Mỹ Thuật Thiết bị, Phố cổ Lê Công Kiều…

Khi sử dụng dịch vụ ở Bông Sen Hotel Sài Gòn, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng tại nhà hàng riêng, đặc biệt bạn còn được miễn phí hoàn toàn bữa ăn sáng của khách sạn.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: 117 – 123 Đồng Khởi, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https : https://www.facebook.com/bongsenhotelsaigon/

7. Khách sạn A25 Lê Lai Sài Gòn

Khách sạn A25 Lê Lai Sài Gòn là một khách sạn giá rẻ tọa lạc tại trung tâm thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng thực hiện các chuyến đí đến các địa điểm du lịch, và mua sắm được yêu thích của TPHCM như: phố Tây Phạm Ngũ Lão, công viên 23/9, Dinh Độc lập, trung tâm thương mại Zen Plaza…

Khách sạn A25 Lê Lai Sài Gòn

Khách sạn A25 Lê Lai Sài Gòn sở hữu 16 phòng đều được trang bị tiện nghi, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng: truyền hình cáp, wifi, két an toàn, máy sấy tóc, bàn làm việc…Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ giặt là, đưa đón khách tại sân bay, đặt tour du lịch với quầy lễ tân phục vụ 24/24 các ngày trong tuần, bạn cũng có thể sử dụng máy vi tính ngay trong phòng nghỉ.

Với phong cách gần gũi, ấm áp và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nên đây đã trở thành địa điểm lưu trú yêu thích của nhiều du khách và doanh nhân.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: Số 122 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/a25hotel
  • Website: https://a25hotel.com/

8.Khách Sạn Beautiful Sài Gòn 3

Điểm mạnh nhất của Beautiful Sài Gòn 3 đó chính là vị trí địa lý. Khách sạn này tọa lạc ngay khu tây balo sầm uất Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoản 10 phút đi xe. Từ đây bận cũng có thể dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan khác như: Bảo tàng chiến tranh, chợ bến thành, sông  Sài Gòn, Dinh Thống Nhất…

Khách Sạn Beautiful Sài Gòn 3

Khách sạn có bao gồm 18 phòng, với thiết kế thanh lịch và cơ sở vật chất hiện đại. Nơi đây lấy tông màu chủ đạo là nâu trầm của gỗ kết hợp với màu trắng ngà của chăn ga tọa cho du khách một cảm giác sạch sẽ, ấm áp và gần gũi. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ, bởi đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, chuyên nghiệp và được đánh giá cao.

Đến đây bạn sẽ dễ dàng sử phương tiện giao thông công cộng, tìm các nơi cung cấp tour du lịch, nhà hàng, quán bar, và các trung tâm mua sắm. Khách Sạn Beautiful Sài Gòn 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ ấn tượng và hoàn hảo.

  • Thông tin liên hệ:
  • Ad: 40/27 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Website: http://beautifulsaigonboutiquehotel.com/

II.Kết:

Hy vọng với những thông tin giới thiệu về các khách sạn Quận 1 giá rẻ tại TPHCM, bạn sẽ có một nơi lưu trú tuyệt vời cho kỳ nghỉ sắp tới của mình.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *