Top 6 Shop Giày Lười Nam Hàng Hiệu Nhập Khẩu Siêu Tốt

Top 6 Shop Giày Lười Nam Hàng Hiệu Nhập Khẩu Siêu Tốt

Giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu chắc hẳn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Các sản phẩm này không chỉ đẹp, chất lượng mà còn giúp tôn lên nét hào hoa, phong nhã và đẳng cấp của các quý ông. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua một đôi giày thật đẹp thì hãy tham khảo ngay 6 shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu siêu tốt sau nhé!

[related_post_by_tag]

1. Laforce – Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu

Laforce là một shop giày nam cực nổi tiếng ở TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp các kiểu giày hàng hiệu cao cấp cho phái nam với đa dạng phong cách, từ cổ điển , sang trọng, lịch lãm cho đến trẻ trung năng động.

Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu 1
Một mẫu giày lười nam được bán tại Laforce

Giày lười nam ở đây được nhiều người đánh giá cực kỳ cao. Giày được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu 100%, siêu bền đẹp, kiểu dáng thiết kế đang dạng và hiện đại, đặc biệt là đường mày cực kỳ tỉ mĩ đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả đã góp mang mang lại những sản phẩm giày lười nam cao cấp hàng hiệu siêu bền cho khách hàng.

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ghé đến Laforce  các bạn chắc chắn sẽ chọn được một đôi giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu ưng ý cho minh hay làm quà tặng.

Tham khảo giá cả và mua hàng tại Shopee

Thông tin liên hệ:
Add:
(1)  Số 6332 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3 – SĐT: 028.6279.3138
(2)  Số 7126 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp – SĐT: 028.2211.8368
Website: laforce.vn

2. VSMAN – Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu uy tín

Cái tên tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là VSMAN. Thương hiệu này nổi lên như một địa chỉ cung cấp giày da nam chất lượng cao và giá cả hợp lý. Giày ở đây khá là đa dạng chủng loại cũng như phong cách thiết kế, phù hợp cho cả các quý ông thành đạt, sành điệu và các bạn nam trẻ trung năng động.

Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu 2
Giày lười nam của VSMAN

Với gu thời trang tinh tế và hiện đại, VSMAN luôn mang đến cho khách hàng của mình những mẫu giày nam đẹp, chất lượng đặc biệt là giày lười. Giày ở đây khá đa dạng kiểu dáng từ Oxford Brogues, Derby, Loafer cho đến Monk Strap, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tất cả giày của VSMAN đều được làm từ chất liệu da thật 100%, có chế độ bảo hành lâu dài, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng.

Hơn thế nữa, tại shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu uy tín này còn thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá tri ân khách hàng, hãy theo dõi để nhận được những mức giá ưu đãi khi mua hàng nhé!

Tham khảo giá cả và mua hàng tại Shopee

Thông tin liên hệ:
Add:
(1)  Số 319 Lê Văn Sỹ, P 13, Q.3, TP.HCM
(2)  Số 107 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 0901.876.111
Website: thoitrangvsman.vn

3. ATTOM – Shop giày lười nam cao cấp hàng hiệu

Thành lập vào năm 2013, ATTOM đã trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, ngày càng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái mạnh. Có thể nói để mua những đôi giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu phải bỏ ra khá nhiều chi phí. Nhưng với ATTOM bạn vẫn có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng cao cấp với giá cả cực kỳ hợp lý.

Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu 3
Mẫu giày lười hiện đại của ATTOM

Giày ở đây được làm từ da bò cao cấp kết hợp với công nghệ xử lý tiên tiến giúp giản có độ bền cao, màu sắc tự nhiên. Giày có thiết kế đa dạng mang hơi hướng của phong cách ý góp phần tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho các quý ông.

Đặc biệt hơn, chế độ bảo hành giày lười cao caaos tại ATTOM rất hấp dẫn, có những đôi giày sở hữu thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Điều này cũng phần nào thể hiện được độ tin cậy cũng như chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm ở ATTOM.

Tham khảo giá cả và mua hàng tại Shopee

Thông tin liên hệ:
Add: 65 Nguyễn Duy Cung, Phường 12, Quận Gò Vấp
SĐT: 0903.300.519
Website: attom.vn

4. Banuli – Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu cao cấp

Banuli là một thương hiệu dày da nam có tiếng tại TPHCM. Tuy không có nhiều sản phẩm giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu nhưng chất lượng giày ở đây vô cùng tốt, đạt tiêu chuẩn cao cấp, không kém gì những thương hiệu khác trên thế giới.

Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu 4
Mẫu giày lười của Banuli

Giày ở đây được tạo nên từ sự kết hợp giữa xu hướng hiện đại và tay nghề truyền thống. Nguyên liệu làm giày là da bò nhập khẩu nguyên tấm từ Ý, Ấn Độ, Bangladesh với chất lượng cao và độ bền cực tốt.

Giày da thật nên mỗi một sản phẩm tại đây đều mang tầm đẳng cấp. Đi kèm với đó là sự đa dạng về phong cách, kiểu dáng cổ điển cho đến trẻ trung năng động. Tất cả đã tạo nên sự uy tín cho thương hiệu này.

Tham khảo giá cả và mua hàng tại Shopee

Thông tin liên hệ:
Add: 20/1 Đường 4, Ấp Mới 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
SĐT: 0968 888 979
Website: banuli.vn

5. Deci – Shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu chất lượng cao

Giày tây Deci cũng là một thương hiệu rất có tiếng ở TPHCM. Điểm khiến nhiều người yêu thích thương hiệu này đó chính  sự đa dạng về mẫu mã, nhiều kiểu dáng đẹp và giá cả khá là hợp lý.

Nơi đây có rất nhiều loại giày nam sang trọng và đẳng cấp như giày tây, giày lười, giày dây…. Ngoài ra, shop này còn bán một số phụ kiện khác như ví da, nịt da…. Giày lười ở đây được làm từ da nhiều chất liệu phần lớn là da bò nhập khẩu 100%. Giày được thiết kế với đa dạng kiểu dáng , phong cách và cả màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Giày lười nam bán tại Deci
Giày lười nam bán tại Deci

Thêm một điểm cộng lớn cho shop giày lười nam hàng hiệu này đó chính là chế độ bảo hành vô cùng tốt lên đến 12 tháng. Đặc biệt  hơn, bạn còn có thể đến giày đến shop để phục hồi và bảo dưỡng da tron toàn bộ quá trình sử dụng.

Tham khảo giá cả và mua hàng tại Shopee

Thông tin liên hệ:
Add:
(1) Số 67 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Q.1, TPHCM
(2) 36C Nguyễn Lâm, Phường 6. Quận 10, TPHCM
(3) Số 74 Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh TPHCM
SĐT: 0964 824 824
Website: decistore.vn

6. BrotherConcept – Shop giày lười nam cao cấp hàng hiệu

Nếu yêu thích những đôi giày lười hàng hiệu nhập khẩu thì chắc chắn BrotherConcept là một sự lựa chọn rất lý tưởng.

BrotherConcept luôn không ngừng hướng đến mục tiêu trở thành người anh em đồng điệu, gắn bó cùng bạn trong mọi cung đường chinh phục và khai phá phong cách thời, từ nơi làm việc cho đến chốn vi cho, từ thành thị hiện đại cho đến núi rừng hoang sơ.

Mẫu giày lười cực đẹp tại BrotherConcept
Mẫu giày lười cực đẹp tại BrotherConcept

Cũng chính vì mục tiêu đó, BrotherConcept đã mang đến cho khách hàng của mình rất nhiều mẫu giày đẹp và thời thượng. Từ những đôi giày lười boot, giày casual mạnh mẽ đầy cá tính cho đến những đôi giày tây sang trọng, lịch lãm, tất cả đều có chất lượng cao cấp cực bền bỉ.

Những đôi giày lười ở đây sở hữu đa dạng phong cách, kiểu dáng hiện đại. giày được làm từ chất liệu da cao cấp, được xử lý và đóng theo dây chuyền thủ công, nhờ vậy mà mọi chi tiết từ nhỏ nhất như đường chỉ, dây buộc và cả đế giày đều được trau chuốt tỉ mỉ, toát lên đẳng cấp rất riêng.

Tham khảo giá cả và mua hàng tại Shopee

Thông tin liên hệ:
Add:
(1) số 585/6 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM
(2) số 516 Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, TPHCM
SĐT: 0902517464
Website: brotherconcept.com

Tổng kết

Trên đây là 6 shop giày lười nam hàng hiệu nhập khẩu chất lượng tốt mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng, qua những đề xuất này, các bạn có thể tìm được một cửa hàng và mua cho mình một đôi giày thật ưng ý.

admin