Top 5 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Hỏa Táng Thú Cưng TPHCM

Top 5 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Hỏa Táng Thú Cưng TPHCM

Dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người tin rằng, mai táng cho thú cưng một cách đàng hoàng chính là lời tạm biệt tình cảm nhất dành cho người bạn nhỏ đồng hành của họ. Tuy nhận được khá nhiều sự chú ý nhưng vẫn có rất ít nơi thực hiện dịch vụ này. Dưới đây là 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM uy tín mà chúng mình đã tìm hiểu được.

[related_post_by_tag]

1. Chi Cục Thú Y Việt Nam – nơi cung cấp dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM đáng tin cậy

Có thể nói, Chi Cục Thú Y Việt Nam là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất cho những ai đang cần tìm dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM. Bất kỳ loài động vật nào hay các loài thú cưng phổ biến như chó mèo, thỏ, hamster, nhím, gà vịt, bò sát…chết đi bạn đều có thể đăng ký thủ tục hỏa thiêu tại lò thiêu của chi cục thú y TP.HCM. Nơi đây sẽ dựa theo khu vực bạn sinh sống mà sắp xếp lịch thiêu và địa điểm thiêu phù hợp nhất có thể.

Cách đăng ký dịch vụ ở đây cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với trạm thú y hoặc  bất kỳ phòng khám thú y nào trong khu vực. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các bạn sẽ không được trực tiếp vào khu vực thiêu để chụp ảnh hay quay phim. Thay vào đó nếu bạn muốn theo dõi quá trình thiêu thú cưng của mình thì sơ sở này sẽ có hỗ trợ hình thức theo dõi qua màn hình giám sát cho bạn.

Dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM 1
Ảnh minh họa

Giá hỏa thiêu ở đây được cho là hai nhóm, thú cưng trên 5kg có giá là 300k/lượt, nếu dưới 5kg thì giá thiêu là 50k/ kg. Nếu bạn muốn thiêu riêng để lấy tro cốt thì giá sẽ giao động từ 1.2 – 1.6 triệu đồng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp hũ đựng tro cốt với giá chỉ 250k và dịch vụ đón trả tận nơi chỉ với 200k. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý rằng bạn sẽ phải trả thêm 50k cho phí dịch vụ nữa.

Thông tin liên hệ:
Add: 08 Đại lộ 2, phường Phước Bình, quận 9
Thời gian làm việc: 8:00 – 22:30
SĐT: 093.853.2222 – 0976.407.427 – 0909.545.729
Website: chicucthuy.com

2. Thi Thi Pet Clinic – Địa chỉ hỏa thiêu thú cưng TPHCM uy tín

Thi Thi Pet Clinic một bệnh viện thú y khá là uy tín trên ở Sài Thành. Bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều người biết đến với dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM nhanh chóng và đáng tin cậy. Thi Thi hiểu rằng thú cưng là một trong những người bạn trung thành và quan trọng của chúng ta. Thông qua dịch vụ hỏa táng, nơi đây muốn tạo điều kiện tối đa để bạn thể hiện tình yêu thương và nghĩa cử cao đẹp cao đẹp đối với thú cưng khi chúng mất đi.

Dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM 2
Lò thiêu tại Thi Thi Pet Clinic

Đến với Thi Thi Pet Clinic bạn có thể yên tâm bởi nơi đây đã có khá nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó, bệnh viện thú y này còn xây dựng một quy trình hỏa táng thú cưng rất bài bản và chuyên nghiệp, sử dụng những phương pháp hiện đại nhất và tuyệt đối không gây ôi nhiễm môi trường.

Hơn thế nữa, chi phí dịch vụ ở đây cũng không quá cao. Với thú cưng dưới 4kg, giá rẻ từ 350k/lượt còn nếu trên 4kg thì mỗi kg sẽ cộng thêm 50k đồng. Nếu bạn muốn hỏa táng riêng để nhận tro cốt thì chỉ cần cộng thêm 1 triệu đồng nữa.

Thông tin liên hệ:
Add:
CS1: Số 62B, Đường Hòa Bình, P.5, Q.11, TP.HCM.
CS2: 651 Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM.
CS3: 96 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Thời gian làm việc: 24/24
Số điện thoại: 0978.899.004 – 0982.451.183
Website: thuythithi.com

3. Hỏa táng thú cưng Bình Hưng Hòa

Bình Hưng Hòa nổi tiếng là khu nghĩa trang lớn nhất ở Sài Gòn. Tuy nhiên lại không mấy ai biết được nơi đây còn cung cấp dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM cực chất lượng.

Trong thời gian qua, nơi đây đã không ít lần đồng hành cùng các chủ nhân tổ chức hỏa táng và mai táng cho các chú chó, chúng mèo và nhiều loài thú cưng khác. Chúng ta có thể thấy, khi thú cung chế đi, nhiều người sẽ tự thiêu, mang chôn hay thậm chí là chỉ cần đặt ở một góc nào đó. Thông qua dịch vụ này, Bình Hưng Hòa không chỉ mong muốn mang tạo ra một nơi để chúng ta gửi lời chào yêu thương và chân thành nhất đến các bé mà còn góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường.

Dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM 3
Ảnh minh họa

Đến đây bạn sẽ có hai lựa chọn là hỏa thiêu lấy tro cốt và hỏa thiêu không lấy tro cốt. Với mỗi hình thức sẽ có những mức giá khác nhau, nhìn chung chúng dẽ giao động từ 450k – 1,5 triệu đồng. Đặc biệt, bạn sẽ được theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong quá trình hỏa thiêu qua màn hình nếu có nhu cầu. Nêu muốn đồng hành trong những giây phút cuối đời của các thú cung thì hãy lựa chọn nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân
Thời gian làm việc: 6h00 – 19h00
SĐT: 0971.171.700

4. Yolo Pet Care – Địa chỉ cung cấp dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM

Yolo Pet Care cũng là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những ai đang cần sử dụng dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM. Nơi đây mang đến cho các bạn một gói dịch vụ toàn diện bào gồm cả đón, hỏa táng và trao tro cốt về tận nơi cho chủ nhân.

Đến đây bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong 3 gói tùy theo nhu cầu cửa mình. Đầu tiên là gói hỏa táng truyền thống. Với gói này thú cưng sẽ được hỏa táng chung với nhiều con khác, tro cốt sẽ được xử lý theo đúng quy định và cập nhật hình ảnh cho chủ nhân. Tuy không được lấy tro cốt nhưng các thú cưng cũng được an táng một cách đàng hoàng, được đặt khăn, hoa và được bao bọc trong hộp giấy Pet Cremation trang trọng. Gói này cũng chỉ có giá là 450k/ lượt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lựa chọn thứ 2 là gói dịch vụ đặc biệt. Với gói này, thú cưng của bạn sẽ được hỏa táng riêng, tro cốt được đặt trong bình đựng và giao đến nhà chủ nhân trong vòng 48h. Ngoài ra các bạn cũng được cập nhật hình ảnh và clip quá trình hỏa táng. Gói này có giá là 1.450.000đ.

Và cuối cùng là gói dịch vụ an yên có giá 2.5 triệu đồng. Tuy giá hơi cao nhưng bù lại thú cưng cửa bạn sẽ được mai táng một cách trang trọng nhất với hoa, khăn lụa quấn, bùa bình an Nhật Bản, tinh dầu thơm. Tro cốt sau khi được hỏa táng sẽ giao tận nhà cho khách hàng trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Đồng thời các bạn còn được chụp ảnh lưu niệm, có video và hình ảnh chất lượng. Hãy tham khảo kỹ và tìm cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
Add
Cửa hàng: số 124 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận, TpHCM
Văn phòng: Tòa nhà Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM
Điểm tiếp nhận 1: 377/62 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TpHCM
Điểm tiếp nhận 2: 416/15/85B Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TpHCM
Điểm tiếp nhận 3: 188/34 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TpHCM
Điểm tiếp nhận 4: 90/14 Nhị Bình 14, Ấp 3, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TpHCM
Thời gian làm việc: 8h30 – 21h30
SĐT: 0987.777.857

5. Kami Pet Cremation

Nói đến dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM thì có lẽ cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Kami. Đây là một cơ sở chuyên nghiệp hàng đầu và cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực hỏa táng thú cưng tại Sài Gòn. Kami Pet Cremation hiểu được tình yêu và những mong muốn của chủ nhân khi thú cưng mất đi. Chính vì nơi đây luôn mong muốn đem đến những gì trọn vẹn nhất cho các bạn nhỏ này trong những giây phút cuối đời.

Thú cưng được mai tàng với hoa và khăn trắng
Thú cưng được mai tàng với hoa và khăn trắng

Dịch vụ hỏa táng của Kami có thể nói là cực kỳ chuyên nghiệp. Trước khi được đưa vào lò hỏa thiêu, các bé sẽ vệ sinh sạch sẽ quấn khăn, cắm hoa và xịt tinh dầu thơm. Sau đó các nhân viên sẽ tiến hành chụp ảnh lưu niệm cho thú cưng và thực hiện hỏa táng theo đúng quy trình. Tro cốt của các bé sẽ được trao đến tận tay cho chủ nhân theo đúng thỏa thuận.

Ngoài ra nơi này còn nhận rải tro cốt thú cưng xuống chùa Miếu Nổi – một ngôi chùa linh thiêng ở Sài Gòn. Đây cũng chính là một trong những nơi an nghỉ lý tưởng cho các bé.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
Văn phòng: 220 Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điểm tiếp nhận 1: 416/15/85B Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TpHCM
Điểm tiếp nhận 2: 188/34 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TpHCM
Điểm tiếp nhận 3: 90/14 Nhị Bình 14, Ấp 3, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TpHCM
Thời gian làm việc: 24/7
SĐT: 0971.171.700
Chi phí dịch vụ: Dao động từ 150.000 đồng đến 3.000.000 đồng tùy dịch vụ

Tổng kết

Dịch vụ hỏa táng thú cưng TPHCM tuy không nhiều nhưng chỉ cần bạn tìm được một nơi uy tín thì các bé sẽ được mai táng một cách đàng hoàng nhất. Hy vọng với 5 địa chỉ trên bạn sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng nhiều trong việc tìm nơi hỏa táng thú cưng của mình nữa.

admin