Top 11 Địa Chỉ Spa Nặn Mụn Uy Tín Hà Nội Hiện Nay

Top 11 Địa Chỉ Spa Nặn Mụn Uy Tín Hà Nội Hiện Nay

Địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội là điểm đến đáng tin cậy cho rất nhiều chàng trai, cô gái hiện nay. Khi tiến hành lấy nhân mụn, nhiều người lo sợ sẽ gặp phải tình trạng nhiễm trùng dẫn những hậu quả nghiêm trọng. Nhưng với cơ sở chuyên nghiệp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Vậy đâu là những cái tên đáng để bạn trao trọn niềm tin của của mình? Hãy tham khảo ngay Top 11 địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội sau nhé!

[related_post_by_tag]

1. LUX Spa – Spa nặn mụn uy tín Hà Nội

Lux spa là một trong những địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nơi đây sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và vô cùng trách nhiệm với công việc. Bên cạnh đó, cơ sở này còn thường xuyên tạo điều kiện để các nhân viên tham gia các khóa học, nâng cao tay nghề để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 1
LUX Spa

Chất lượng của Lux spa không chỉ nằm ở đội ngũ nhân viên mà còn ở sự đầu tư chỉnh chu về cơ sở vật chất. Không gian spa được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng và gần gũi. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu chất lượng cao, cùng với đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả đã góp phần tạo nên sự uy tín cho địa chỉ nặn mụn ở Hà Nội này.

Với quy trình 19 bước điều trị chuyên sâu cho làn da mụ gồm: thăm khám, điều trị và tư vấn sau khi điều trị, Lux spa sẽ giúp bạn lấy sạch nhân mụn, lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Thông tin liên hệ:
Add: 14 ngõ 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0332.032.686
Fanpage: Facebook.com/luxspagroups

2. MDmedical – Địa chỉ nặn mụn uy tín Hà Nội

Mdmedical cũng được xem là một spa nặn mụn uy tín Hà Nội mà bạn nên biết. Nơi đây vốn dĩ là một phòng khám da liễu chất lượng, rất được người dân Hà Nội tin cậy. Mdmedical được xây dựng bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang cùng đội ngũ Bác sĩ – y tá chuyên ngành da liễu tài năng khác. Cơ sở này luôn hướng đến mục tiêu đem lại sức khỏe toàn diện cho cơ thể và làn da.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 2
Phòng khám da liễu MDmedical

Với MD Medical nặn mụn không chỉ đơn giản là lấy nhân mụn mà bạn còn được chăm sóc toàn diện để nuôi dưỡng và đẩy nhanh quá trình tái tạo, hoàn thiện làn da. Tất cả quá trình nặn mụn đều được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt, dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ nên tuyệt đối sẽ không có tình trạng nhiễm trùng sau khi nặn.

Đặc biệt MDmedical sử dụng 100% dược mỹ phẩm sinh học với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín từ nhiều thương hiệu của Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Israel… Cùng với đó, nơi đây còn áp dụng các công nghệ tiên tiến trong da liễu thẩm mỹ sẽ để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho các bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 7 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 02435.668.168 – 0971.668.168
Website: mdmedical.com.vn

3. Ẩm Spa & Clinic – Địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội

Ẩm Spa & Clinic là nơi chuyên điều trị tận gốc mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám. Nơi đây áp dụng công nghệ trị liệu mụn Châu Âu và phục hồi thế hệ mới Cold Plasma giúp mang lại hiệu quả loại bỏ nhân mụn và phục hồi nhanh chóng cho các khách hàng.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 3
Hiệu quả trị mụn tại Ẩm Spa & Clinic

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội này được khá nhiều người yên thích bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, quá trình lấy nhân mụn nhanh chóng, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, các bạn có thể lựa chọn giữa 2 phương pháp nặn mụn hiện đại bật nhất hiện nay là phi kim trị mụn và lấy nhân mụn kết hợp ánh sáng. Tất cả đều có thể đem đến những trải nghiệm thú vị và hiệu quả bền bỉ cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: Số nhà 11, Ngõ 2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Hà Nội
SĐT: 096 901 21 86
Fanpage: facebook.com/amspatrimuntangoc

4. Ocean Beauty Spa – Spa nặn mụn uy tín Hà Nội

Ocean Beauty Spa được đánh giá là địa chỉ chăm sóc da chất lượng với giá cả cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt. nơi đây có gói dịch vụ chăm sắc đẹp theo công nghệ hiện đại nhất cho các bạn học sinh sinh viên cực kỳ rẻ.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 4
Ocean Beauty Spa

Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng các công nghệ, sản phẩm làm đẹp da chất lượng, Ocean Beauty Spa chắc chắn có thể mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đến nặn mụn. Hơn thế nữa, bạn còn được soi da, kiểm tra tình trạng da miễn phí hoàn toàn. Sau khi nặn mụn, bạn sẽ được tư vấn tình các phương pháp chăm da để đạt được hiệu quả tối ưu và bền bỉ nhất.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 133 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 024.6293 2383
Website: oceanbeauty.com.vn

5. 3am D’spa – Địa chỉ nặn mụn ở Hà Nội đáng tin cậy

Đây cũng là một spa nặn mụn uy tín Hà Nội có giá cả rất phải chăng mà các bạn nên tham khảo. 3am D’spa được thành lập vào năm 2014, đến nay, cơ sở này đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong chăm sóc và trị liệu da.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 5
3am D’spa được trang bị hiện đại

3am D’spa mang đến cho bạn một quy trình nặn mụn khoa học, an toàn và chất lượng. Các nhân viên lành nghề sẽ tiến hành chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu cho các bạn. Quy trình nặn mụn ở đây bao gồm các bước sau:

  •       Bước 1: Tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng
  •       Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn
  •       Bước 3: Tẩy da chết
  •       Bước 4: Xông mặt theo quy chuẩn nước khoáng 100%
  •       Bước 5: Hút dầu thừa – bã nhờn –bụi bẩn
  •       Bước 6: tiến hành lấy nhân mụn bằng que chuyên dụng
  •       Bước 7: Sát khuẩn toàn bộ vùng da
  •       Bước 8: Đốt tiêu viêm, giảm sưng, se đầu mụn
  •       Bước 9: Đắp mặt nạ
  •       Bước 10: Xịt khoáng
  •       Bước 11: Bôi Azulen Soothing Del
  •       Bước 12: Chấm mụn

Tùy thuộc vào tình trạng da mụn của mỗi khách hàng mà 3am D’spa sẽ tư vấn và đưa ra các phương pháp trị liệu tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:
Add: 78 P. Chùa Hà, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 093 816 1016
Fanpage: Facebook.com/3amdspa
Website: 3amdspa.com

6. Hải Anh Spa – Spa nặn mụn uy tín Hà Nội

Địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là Hải Anh Spa. Nơi đây áp dụng những công nghệ chăm sóc da hiện đại, tiên tiến cùng với đó là hai gói trị mụn chuyên nghiệp bao gồm cơ bản và chuyên sâu cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 6
Nặn mụn tại Hải Anh Spa

Đến đây bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da, tùy theo tình trạng mụn khác nhau mà Hải Anh Spa sẽ tư vấn cho bạn các gói trị mụn với 3 có giá khác nhau. Đặc biệt, nơi đây sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mụn cao cấp như: Murad, Image, Thermoceutical… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả sạch mụn lâu dài.

Thông tin liên hệ:
Add: 36 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0975 150 010
Website: haianhspa.com.vn

7. Hamimo Beauty Skin  – Spa nặn mụn uy tín Hà Nội

Hamimo Beauty Skin  được biết đến là một spa nặn mụn uy tín Hà Nội có giá cả cực kỳ hợp lý. Đến đây bạn sẽ được chăm sóc da toàn diện với công nghệ và sản phẩm chất lượng cao.

Spa nặn mụn uy tín Hà Nội 7
Hamimo Beauty Skin

Liệu trình nặn mụn ở đây vô cùng chuyên nghiệp bao gồm làm sạch da, lấy nhân mụn, phục hồi da và chăm sóc da sau khi nặn. Dịch vụ này được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm. Quá trình nặn mụn bảo đảm sạch sẽ, khử trùng kỹ càng vô cùng an toàn và đem lại hiệu quả cao. Ngoài nặn mụn thì bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ giúp nâng cấp da khác. Hamimo Beauty Skin chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn lấy lại làn da khỏe đẹp của mình.

Thông tin liên hệ:
Add: Biệt thự số 40, ngõ 100, Dịch Hậu Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT 0911 00 88 77
Website: hanmimo.vn/cham-soc-da-mun

8. AMELA Beauty & Spa – Địa chỉ nặn mụn uy tín Hà Nội

AMELA Beauty & Spa dù chỉ là một cái tên còn khá mới mẽ nhưng nơi đây nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các khách từng sử dụng dịch vụ. Trong gần 4 năm hoạt động, cơ sở này đã trị liệu da cho hơn 2000 case với các phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp.

AMELA Beauty & Spa
AMELA Beauty & Spa

AMELA áp dụng các phương pháp KHÔNG XÂM LẤN, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, để từ đó có thể đẩy lùi mọi vấn đề về mụn, thâm. Đồng thời kết hợp với các dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ châu Âu, Hàn Quốc đem lại hiệu quả đáng bất ngờ cho bạn.

Đặc biệt, bạn sẽ được khám và tư vấn miễn phí trước khi đưa ra những gói trị mụn phù hợp với mình. AMELA tin rằng, làn da khỏe là làn da đẹp, chọn lọc phương pháp đúng sẽ mang lại thành quả xứng đáng cho tất cả các khách hàng. .

Thông tin liên hệ:
Add: Số 12 ngõ 12 Đỗ Quang- Trung Hoà- Cầu Giấy – Hà Nội
SĐT: 0392810770
Fanpage: facebook.com/AmelaSpa

9. Vy An Spa – Spa nặn mụn uy tín Hà Nội

Vy An Spa là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực điều trị mụn và các vấn đề da liễu nhờ áp dụng công nghệ cao và đội ngũ nhân viên chất lượng.

Tại đây có 2 gói trị mụn cao cấp bao gồm liệu trình trị mụn và trẻ hóa 2in và gói triệt dầu, trị mụn vĩnh viễn. Với gói thứ hai, Bạn sẽ được sẽ công nghệ hiện đại trực tiếp can thiệp trên bề mặt da, tiến hành xử lý để triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại mà không để lại bất kỳ thương tổn nào.

Vy An Spa
Vy An Spa

Sau đó, nơi đây sẽ áp dụng các biện pháp khoa học để loại trừ hoàn toàn các tác nhân gây mụn còn sót lại dưới mô biểu bì. Đồng thời bạn cũng được tái tạo và phục hồi da sau trị liệu thông qua các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Điều này sẽ góp phần đem lại hiệu quả cải thiện như mong đợi cho các bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 39 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
SĐT: 024 2120 2888
Website: vyan.vn

10. Thiên Hà Spa – Địa chỉ nặn mụn ở Hà Nội chất lượng

Thiên Hà Spa gây ấn tượng với một không gia sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Đây là nơi hội tụ của nhiều kỹ thuật viên, chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, kỹ năng thành thục và rất tận tâm với khách hàng.

Thiên Hà Spa
Thiên Hà Spa

Trong liệu trình chăm sóc da mụn, Thiên Hà Spa đã áp dụng công nghệ trị mụn ACURE tiên tiến. Cùng với đó là quy trình nặn mụn chuyên nghiệp, được xây dựng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Thiên Hà Spa Chắc chắn là một gợi ý không tồi cho những ai đang cần tìm một spa nặn mụn uy tín hà Nội.

Thông tin liên hệ:
Add: 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
SĐT: 094.343.9999
Website: thienhaspa.vn

11. An Rose Spa – Địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội

An Rose là một trong các spa nặn mụn uy tín ở Hà Nội có giá rẻ và rất được các bạn học sinh, sinh viên tin cậy. Dù đây chỉ là một cơ sở nhỏ nhưng lại rất đầy đủ tiện nghi và áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến.

An Rose Spa
An Rose Spa

Đến đây, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da để đưa ra các phương pháp trị mụn phù hợp. Tùy vào tình trạng da mà An Rose áp dụng các công nghệ đặc trị mụn khác nhau như: trị mụn vết thâm, đặc trị mụn cám, trị mụn da nhạy cảm,… Quy trình nặn mụn đạt chuẩn, độ an toàn cao và hiệu quả bền bỉ. Đó chính là lý do tại sao An Rose Spa lại nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ như vậy.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 39, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
SĐT: 096 383 38 68
Fanpage:  facebook.com/AnroseSpa

Tổng kết

Trên đây là 11 địa chỉ spa nặn mụn uy tín Hà Nội mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn. Đã từng có rất nhiều trường hợp nhiễm trùng, nhiễm khuẩn do nặn mụn không đúng cách, không an toàn. Do đó bạn nên chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để chăm sóc da tốt hơn nhé!

admin