Top 6 Cửa Hàng Đặc Sản Huế Nổi Tiếng Nhất 2021

Top 6 Cửa Hàng Đặc Sản Huế Nổi Tiếng Nhất 2021

Huế là một trong những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Ngoài các danh lam thắm cảnh đặc biệt tươi đẹp thì nơi đây cũng có một nền ẩm thực phong phú và đa dạng không kém.

Bởi từng là Kinh đô cũ của nước ta, nên mảnh đất này được quy tụ rất nhiều món ăn và sản vật tinh hoa từ mọi nơi. Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 cửa hàng đặc sản Huế nổi tiếng nhất, bạn có thể chọn một mặt hàng phù hợp để làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch đến đây nhé!

[related_post_by_tag]

I.Top 6 cửa hàng đặc sản Huế dành cho khách du lịch

1.Đặc sản Cung đình Thiên Hương.

Đối với các khách du lịch khi đến Huế, có lẽ cửa hàng Đặc sản Cung đình Thiên Hương đã không còn xa lạ. Đây là nơi chuyên bán các loại mặt hàng đặc biệt, nổi tiếng của cung đình Huế, được đông đảo các du khách tìm đến và ủng hộ.

Các đặc sản Huế ở Thiên Hương vô cùng đa dạng và phong phú, với nhiều loại mặt hàng và giá cả khác nhau. Đến đây bạn có thể tìm thấy các loại như là mắm ruốc, mắm tôm chua, rượu Minh Mạng, mè xửng, trà thảo dược cung đình cả các loại kẹo đặc sản Huế… Không chỉ như vậy, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món chè thơm ngon, đa dạng, mang đậm hương vị Cố Đô ngay tại quán.

Một điểm cộng rất lớn cho cửa hàng này đó là đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện, khách hàng sẽ có không gian mua sắm thoải mái và dễ dàng tìm được mặt hàng mình cần. Bên cạnh đó giá cả cũng luôn được niêm yết và công khai rõ ràng cho du khách tham khảo.

Nếu đã đến Huế và muốn tìm một món đặc sản đất Thần Kinh làm món quà đặc biệt cho người thân cũng như bạn bè, thì đừng bỏ qua Cửa hàng Đặc sản Cung đình Thiên Hương nhé!

Thông tin liên hệ:

Ad: 57 Đinh Công Tráng, TP Huế

2.Cửa Hàng Đặc Sản Huế Cố Đô

Nói đến cửa hàng đặc sản ở Huế không thể không nói đến cái tên Cố Đô. Đây có lẽ là một địa chỉ nổi tiếng nhất đối với các du khách khi tới đây. Với sự uy tín và chất lượng của các mặt hàng, nơi đây đã không chỉ hấp dẫn được nhiều khách du lịch mà còn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của dân địa phương.

 

Cửa hàng này bày bán rất nhiều đặc sản của Huế như: hạt sen, nón lá, mắm ruốc, tôm chua hay mè xửng… Bạn có thể thoải mái lựa chọn một mặt hàng phù hợp để làm quà cho người thân và bạn bè. Tất cả những đặc sản ở đây đều có giá cả phải chăng và đặc biệt vô cùng đa dạng về chủng loại…

Đặc biệt, cửa hàng này lại nằm rất gần với nhà vườn An Viên và Chùa Thiên Mụ, là những điểm đến rất nổi tiếng của đất Thần Kinh. Du khách vừa có thể kết hợp tham quan, du lịch và mua sắm nhiều đặc sản Cố Đô.

Thông tin liên hệ:

Ad: 04 Nguyễn Phúc Nguyên, Thành Phố Huế

Facebook: https://www.facebook.com/Đặc-Sản-Cố-Đô-951544891565067

3.Cửa hàng Trà cung đình Huế – Đức Phượng

Nếu bạn đang muốn chọn trà để làm quà sau chuyến đi đến Huế, thì cửa hàng Trà cung đình Huế chính là một sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Giống như cái tên của nó, cửa hàng này chuyên bán các loại trà thảo dược cung đình của Huế.

Nơi đây bày bán rất đa dạng các loại trà và nhiều kích cỡ khác nhau.Đến với Đức Phượng, bạn có thể chọn trà gói lớn, gói nhỏ, hộp lớn, hộp nhỏ, Thanh Minh Mạng thường, đặc biệt, ngự tửu…

Bên cạnh đó nơi đây còn bán các loại rượu nổi tiếng khác của xứ Huế như rượu Minh Mạng ( nhỏ và lớn), rượu bình thủy tinh, rượu bầu sứ đen, bầu sứ xanh… và rất nhiều mặt hàng đặc sản khác bao gồm: mắm tôm chua, mắm ruốc, rượu Minh Mạng, mè xửng, các loại kẹo đặc sản Huế…

Cửa hàng này nổi tiếng với khách du lịch bởi chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất là khoản giá cả được niêm yết và công khai rõ ràng, nhân viên phục vụ thân thiện nhiệt tình nên bạn có thể dễ dàng tìm được  một  món hàng mình cần mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

Ad: 24 Nguyễn Huệ, TP Huế

Facebook: https://www.facebook.com/tracungdinhducphuonghue/

4.Cửa Hàng đặc sản Huế Nem – Chả – Tré Bà Ngôn

Có thể nói, nem, chả, tré là một trong những đặc sản được yêu thích nhất của Huế. Đến với đất Cố Đô mà chọn những món ăn ngon, đặc biệt này thì quả thực là quá tuyệt vời phải không nào? Vậy cửa hàng nem – chả – tré Bà Ngôn sẽ là một điểm đến mang lại một món quà thú vị cho bạn.

Nem ở đây được gói ghém cẩn thận với màu hồng tươi ngon và mùi thơm đặc trưng của thịt lên men. Tré cũng được nêm nếm gia vị vừa phải tạo ra hương vị phù hợp, cay cay, dai dai, ăn rất ngon miệng. Đặc biệt hơn nữa là chả của Bà Ngôn có độ dai, giòn vừa phải, khi ăn nhai kỹ thì có một ít nước có vị ngọt thịt đậm đà.

Đây là một cửa hàng lâu đời và nức tiếng gần xa của Huế, là nơi sản xuất và buôn bán các loại nem – chả – tré chất lượng. Không chỉ nhận được sự yêu thích của khách du lịch mà nơi đây còn rất được người dân địa phương ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

Ad: 222 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

Facebook: https://www.facebook.com/nemchatre.bangon222

5.Cửa hàng Bánh cung đình Nguyễn Triều

Bánh cung đình Nguyễn Triều là một loại đặc sản của Huế thơm ngon, độc đáo, hương vị tinh tế khó quên. Không chỉ vậy, các loại bánh ở đây còn chứa đựng những câu chuyện và những giá trị văn hoá của dân tộc, là món quà tri ân đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè mà bạn khó có thể bỏ qua.

Nguyễn Triều có đa dạng từ mẫu mã cho đến đến hương vị các loại bánh. Một số loại tiêu biểu có thể kể đến như là: Bánh dứa – hương vị miền nhiệt đới, Bánh bưởi – Dư âm miền ký ức, Long (Rồng) – Bánh Gừng, Phụng (Phượng Hoàng) – Bánh Chuối Hương Tiêu, Lân (Kỳ Lân) – Bánh Sen, Quy (Rùa) – Bánh Thanh Trà…

Bên cạnh đó, Nguyễn Triều còn rất đầu chiều lòng khách hàng với những hộp gói bánh sang trọng, quý phái và đậm chất cung đình như: hộp bánh âm dương, hộp bánh Cửu Vị Tri Ân và loại hộp bánh phổ thông, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để tạo ra một món quà ý nghĩa cho người thân.

Mỗi chiếc bánh ở đây điều có hương vị thơm ngon, vẻ ngoài tinh tế và mang nhiều ý nghĩa tượng trưng. Không chỉ vậy, nó còn có quy trình chế biến rất nghiêm ngặt, được làm từ các nguyên liệu có từ thiên nhiên và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Ad: Lô G1, Nhà số 2 đường số 6 khu An Cựu City, TP Huế/ 76 Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP Huế

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentrieunet/

6.Cửa hàng đặc sản mè xửng Thiên Hương

Nói đến Huế không thể không nói đến mè xửng, và cái tên Mè xửng Thiên Hương có lẽ đã rất quen thuộc đối với các du khách trong và người nước khi đến với Huế. Đây là một thương hiệu lâu đời và có tiếng nhất ở mảnh đất Cố Đô này.

Nó không chỉ là chứng nhân cho sự phát triển văn hóa, ẩm thực của nơi đây mà còn tạo ra một loại đặc sản không thể nào quên cho dân địa phương và các khách du lịch.

Hiện nay, bạn có thể rất dễ dàng mua mè xửng Thiên Hương ở nhiều nơi, từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho đến chợ hay các siêu thị lớn trên khắp cả nước. Tuy nhiên để không phải mua lầm sản phẩm kém chất lượng và cảm nhật tốt hương hương vị thuần nguyên của loại đặc sản này, thì đến cửa hàng chính của Thiên Hương ngay tại Huế sẽ là một ý tưởng không tồi.

Cửa hàng này sở hữu một không gian khó rộng rãi và thông thoáng, các mặt hàng được bày biện một cách khoa học giúp du khách dễ dàng quan sát và lựa chọn. Ngoài ra giá cả của mè xửng Thiên Hương cũng rất hợp lý nên loại đặc sản này thường được chọn làm quà nhất đối với các khách ngoại tỉnh.

Không chỉ vậy, ở đây ngoài mè xửng, bạn cũng có thể tìm thấy được nhiều loại mặt hàng đặc sản khác như bánh pía, hay kem Trường Tiền và đặc biệt là những món quà lưu niệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Chi Lăng, TP Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/suongbanhkeo17/

II.Kết:

Với tất cả thông tin về các cửa hàng đặc sản Huế mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chọn lựa một món quà đặc sản thú vị cho những người thân thương nhé!

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *