Top 7 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại TPHCM UY TÍN

Top 7 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại TPHCM UY TÍN

Trong những năm trở lại đây, xu hướng thiết kế và mong muốn sở hữu một căn hộ có đầy đủ những tiện nghi và thẩm mỹ là điều ai cũng mong muốn.

Để đáp ứng những nhu cầu đó, những công ty thiết kế và hỗ trợ thi công về nội thất được ra đời. Bạn đang là một chủ hộ và mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ có nội thất chuyên nghiệp và chất lượng.

Nhưng bạn không biết tham khảo đơn vị thi công nào vì những công ty nội thất đang ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt. Vậy thì hãy tham khảo bài viết về “Top 7 Công ty thiết kế nội thất tại TPHCM UY TÍN và CHẤT LƯỢNG” ngay sau đây bạn nhé.

[related_post_by_tag]

I.Top 7 Công ty thiết kế nội thất tại TPHCM UY TÍN và CHẤT LƯỢNG

1.Công ty Life Concept – Chuyên thiết kế và thi công nội thất.

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Công ty Life Concept – Chuyên thiết kế và thi công nội thất

Công ty TNHH Life Concept hiểu được Nhà đối với mọi người là nơi ta giành hầu hết thời gian ở đó, là nơi bình yên nhất để trở về sau những áp lực từ bộn bề từ cuộc sống. Chọn LIFE concept sẽ như một người bạn đồng hành, một cánh tay đắc lực giúp bạn thiết kế và thi công căn nhà theo mơ ước, biến mọi ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

Mang cho mình một bề dày kinh nghiệm với hơn 12 năm đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Công ty Life concept là một công ty có quy mô lớn, luôn nằm top các đơn vị thiết kế, sản xuất và kết hợp thi công uy tín nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty sở hữu cho mình một đội ngũ kiến trúc sư với dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo qua những trường lớp trong và ngoài nước. Life concept tự hào mang đến cho quý khách hàng những thiết kế từ đơn giản đến sang trọng nhất, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Cam kết mang lại sự hài lòng, đáp ứng đúng và thậm chí là hơn những kỳ vọng và mong đợi của quý khách hàng.

Cùng với sự tiên tiến của xã hội ngày nay, công ty Life Concept đang ngày càng đổi mới và hoàn thiện hơn khả năng vốn có của mình. Từ đó, khẳng định được sự uy tín và vị thế của mình trên thị trường. Phấn đấu để mỗi công trình được tạo ra sẽ mang đậm dấu ấn khác biệt mà chỉ ở LIFE CONCEPT mới có.

1.1 Lợi ích khi lựa chọn LIFE CONCEPT là đơn vị thi công thiết kế nội thất

  • Xây dựng được một xưởng sản xuất với quy mô cùng hệ thống máy móc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, công ty đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm nội thất hoàn mỹ, và chất lượng tối ưu nhất cho bạn cũng như cho gia đình của bạn.
  • Công ty thiết kế Life concept cam kết cung ứng những sản phẩm, những mẫu thiết kế trên thị trường với mức giá thấp nhất. Thấp hơn 10 đến 15 % trên thị trường.
  • Có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Từ phong cách hiện đại, tân tiến, đến phong cách cổ điển, xưa cũ…
  • Cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu, lấy khách hàng làm mục tiêu và động lực để phát triển hơn.
  • Cam kết miễn phí hoàn toàn cho khách hàng đến tư vấn và lựa chọn các dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên là những kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo và tốt nghiệp xuất sắc ở các trường Đại Học danh tiếng trong và ngoài nước.
  • Xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên về thi công có kỹ năng chuyên nghiệp, tinh tế và cẩn thận, có tay nghề cao. Từ đó đảm bảo kết quả thi công hoàn chỉnh với độ chính xác cao.
  • Đặc biệt, công ty còn có các gói dịch vụ kèm theo như: tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, tặng thêm các thiết bị nội thất, bảo hành công trình trọn đời…
  • Hãy chọn công ty nội thất Life concept để có được cho mình một tổ ấm với những thiết bị nội thất tinh xảo, tiên tiến và hiện đại nhưng tính thẩm mỹ vẫn được ưu tiên hàng đầu.

1.2 Thông tin liên hệ qua những kênh sau:

  • Văn phòng chính: Địa chỉ số 82, đường Ung Văn Khiêm, Tầng 3, Tòa Winhome, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Liên hệ trực tiếp qua số Phone: 0902 900 449
  • Hoặc qua trang Facebook chính thức: LifeConceptOffice

2.Công ty nội thất trọn gói Furnist

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Công ty nội thất trọn gói Furnist

Trải qua với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các thiết bị nội thất, cung ứng đến các thị trường trong nước và thậm chí là nước ngoài. Furnist không chỉ làm hài lòng đối với khách hàng nội địa mà còn chinh phục những vị khách từ Nhật Bản, Hàn Quốc đến các nước châu Âu, Châu Mỹ,.. khó tính.

2.1 Ưu điểm nổi bật của công ty nội thất FURNIST

  • Bề dày kinh nghiệm với 15 năm trong ngành thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất trọn gói. FURNIST tự hào về mức độ am hiểu các nguyên và vật liệu trên thị trường, từ đó đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
  • Hợp tác với nhiều công ty đối tác như: La Veranda, khu Phú Mỹ Hưng, Nha Trang Bay, K coffee … được họ hết mực tin tưởng và giao cho nhiệm vụ thi công trọn gói nội thất.
  • Mở rộng đến 3 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế tại các tỉnh Đồng Nai, Đồng Tháp va thành phố biển Vũng Tàu.
  • Có Showroom lớn với hơn 2 nghìn m2, nằm tại trung tâm quận 2 của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là không gian trưng bày với hàng trăm nghìn các thiết kế, các mẫu mã và kiểu dáng sang trọng của các thiết bị nội thất. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm thấy những sản phẩm ưng ý hơn.
  • Được hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, thân thiện và giàu kinh nghiệm.
  • Giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu của mỗi một khách hàng.
  • Công ty Furnist nổi bật với khả năng cung cấp đa dạng các thiết bị nội thất. Thi công và thiết kế trọn gói mọi công trình như khách sạn, nhà hàng, nội thất căn hộ, biệt thự…

2.2 Liên hệ với FURNIST qua những kênh sau:

  • Địa chỉ Showroom: sô 3A, đường Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q.2, Tp Hồ Chí Minh.
  • Hoặc qua Website chính thức của công ty: www.furnist.vn

3.Công ty nội thất Nam Phú

Nam Phú là một cái tên nổi tiếng bởi khả năng thiết kế, tư vấn và thi công các sản phẩm nội thất cho những căn hộ cao cấp, mang dấu ấn riêng biệt của người sở hữu. Với đội ngũ nhân sự là những Kiến Trúc Sư, các Kỹ Sư giỏi và dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tầm nhìn về xu hướng hiện đại mới của nội thất. Nam Phú Decor tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng, cao cấp và hiện đại.

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Công ty nội thất Nam Phú

3.1 Ưu điểm của công ty Nam Phú Décor

  • Lấy khách hàng làm trung tâm và động lực của sự tồn tại và phát triển, nên Nam Phú Decor đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Đem đến cho bạn những trải nghiệm về phong cách sống tân tiến, giàu những thiết bị tiện nghi và nội thất sang trọng.
  • Miễn phí cho quý khách hàng bản vẽ 3D.
  • Cam kết thi công đúng hoàn toàn với bản vẽ
  • Bàn giao theo đúng tiến độ mà bạn đề ra.

3.2 Liên hệ với Nam Phú Décor qua:

  • Address: số nhà 4A Kiệt 61 Đường D1, P.25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Website chính thức của công ty: http://www.namphudecor.com/

4.Công ty nội thất Thái Công

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Công ty nội thất Thái Công

Công ty nội thất Thái Công có tên gọi đầy đủ là Thái Công Interior design. Được thành lấp bởi một người Đức gốc Việt là ông Quách Thái Công. Rời Việt Nam sang Đức từ những năm thời niên thiếu, ông đã thấu hiểu và cảm thụ được những tinh hoa trong phong cách thiết kế nội thất của người Đức, từ đó đem những nét văn hóa phương Tây này về Việt Nam để sáng tạo và làm phù hợp hơn với những khách hàng Việt Nam.

4.1 Ưu điểm của công ty nội thất Thái Công interior design:

  • Thiết kế và xây dựng không gian sống theo phong cách châu Âu một cách tinh xảo và hoàn mỹ nhất.
  • Hội tụ những người nghệ nhân có tay nghề cao, những kỹ sư có trình độ và chuyên môn cao.
  • Với mục tiêu lớn nhất lấy con người là yếu tố trung tâm, Công ty nội thất Thái Công mang đến cho người dùng một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi, đặt lợi ích và nhu cầu của con người lên trên hết. Mỗi thiết kế của Thái Công interior design đều là một câu chuyện, một cá tính riêng mà người chủ nhân muốn gửi gắm vào căn nhà.

4.2 Thông tin liện hệ của công ty Thái Công Interior Design:

  • Address: Nhà số 215 A1, đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, tp Hồ Chí Minh.
  • Hoặc qua trang Web chính thức của công ty: www.thaicong.com

5.Tập đoàn thiết kế nội thất Không Gian Mở

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Tập đoàn thiết kế nội thất Không Gian Mở

Tập đoàn Không gian mở là một cái tên rất uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, thi công các thiết bị nội thất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm luôn lắng nghe và thấu hiểu, công ty Không Gian Mở cam kết sẽ biến những ý tưởng về ngôi nhà của bạn không chỉ là nằm trong giấc mơ mà sẽ biến điều đó thành hiện thực.

Tự hào với bề dày kinh nghiệm trong công tác thiết kế và thi công những sản phẩm nội thất, công ty Không gian mở sẽ giúp cho quý khách hàng thể hiện trọn vẹn những ý tưởng mà bạn mong muốn. Đem đến cho khách hàng một không gian sống thật sự thoải mái và hiện đại, giúp quí khách cảm nhận và tận hưởng cuộc sống của mình một cách hoàn mỹ nhất.

5.1 Ưu điểm khi lựa chọn công ty Không Gian Mở

  • Có xưởng sản xuất to và rộng rãi, cùng hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại, hệ thống nhân sự của công ty là những Kỹ sư, Kiến Trúc Sư có trình độ, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao sẽ đem lại cho quý khách hàng cảm giác hài lòng nhất.
  • Đa dạng trong phong cách thiết kế từ đơn giản, hiện đại đến những phòng cách cổ điển cầu kỳ.
  • Cam kết kết quả thi công đúng với bản vẽ.
  • Không phát sinh chi phí khác quá 5% so với chi phí dự toán ban đầu.
  • Có nhân viên trực tổng đài thường xuyên, kịp thời hỗ trợ và tư vấn các nhu cầu của quý khách hàng một cách tận tâm và chi tiết.
  • Bàn giao đúng như tiến độ đã đề ra.

5.2 Liên hệ với công ty Không Gian Mở qua:

  • Address: 39, đường số 1, Phường Bình Hưng, Q.Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
  • Hoặc qua địa chỉ Fanpage Facebook: Khonggianmodesign

6.Công ty thiết kế và hỗ trợ thi công nội thất The House Design

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Công ty thiết kế và hỗ trợ thi công nội thất The House Design

The House Design được biết đến là một công ty chuyên về thiết kế các thiết bị nội thất được đánh giá tốt về mức độ uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua với hơn 1 thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty TheHouseDesign khẳng định mình chính là đơn vị thiết kế và thi công các thiết bị nội thất tâm huyết nhất đối với khách hàng. Vì phương châm tồn tại của công ty là lắng nghe và hiện thực hóa giấc mơ xây dựng tổ ấm của quý khách hàng thành hiện thực.

Công ty thiết kế nội thất The House Design mang đến những dịch vụ như: tư vấn thiết kế và hỗ trợ việc lắp đặt các thiết bị nội thất, xây dựng các biệt thự cao cấp cũng như nhà ở dân dụng, sản xuất các thiết bị nội thất về đồ gỗ.

6.1 Ưu điểm khi lựa chọn The House Design

  • Giàu kinh nghiệm trong ngành nghề thiết kế và thi công các thiết bị nội thất.
  • Chi phí hoàn toàn rõ ràng và minh bạch, đảm bảo không phát sinh những chi phí khác ngoài kế hoạch dự toán.
  • Sỡ hữu xưởng sản xuất riêng, đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư riêng, công nhân thi công riêng. Từ đó tiết kiệm tối ưu chi phí cho gia chủ.
  • Tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

6.2 Liên hệ trực tiếp với The House Design thông qua:

  • Address:Trụ sở tại số nhà 143, đường Hồ Biểu Chánh, Q.Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ nhà xưởng: số 105/24/18, đường Vườn Lài, thuộc phố số 4, P.An Phú Đông, Q.12, Tp Hồ Chí Minh
  • Tham khảo thêm trang web chính thức: http://www.thehousedesign.vn/

7.Công ty Nhà Xinh

thiet ke noi that tphcm
Minh họa: Công ty Nhà Xinh

Công ty nội thất Nhà Xinh thuộc Công ty CP kiến trúc xây dựng Nhà Xinh, được biết đến là một công ty thiết kế và thi công các thiết bị nội thất cho đối tượng phân khúc khách hàng cao cấp. Công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế các thiết bị nội thất cho các căn hộ cao cấp, biệt thự, các nhà hàng, khách sạn,…

Công ty Nội Thất Nhà Xinh hiện nay đang là một trong top các công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đứng đầu tại khu vực miền Nam và tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu một đội ngũ nhân sự bao gồm toàn những Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến Trúc sư tốt nghiệp từ các trường Đại Học danh giá, có nhiều kinh nghiệm. Công ty cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết kế hiện đại, sáng tạo và phù hợp với xu hướng hiện nay nhất. Đem đến trải nghiệm hoàn hảo và tối ưu cho quý khách hàng.

7.1 Ưu điểm khi lựa chọn Công Ty Nhà xinh

  • Là một trong top các công ty đứng đầu về lĩnh vực thiết kế và thi công các thiết bị nội thất chất lượng cao.
  • Có phong cách phục vụ và làm việc rất chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn tận tình và tận tâm. Ưu tiên lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên trên cao nhất.
  • Có những vị Kiến trúc sư tâm huyết với nghề, bên cạnh đó còn có sự kết hợp với những chuyên gia phong thủy của Việt Nam.
  • Luôn tìm tòi và tiếp thu những xu hướng thiết kế tiên tiến của thời đại. Cập nhật những vật liệu xây dựng thân thiện và bền vững với môi trường. Áp dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình xây dựng và thi công, đem đến cho khách hàng một công trình hoàn hảo nhất.
  • Có kinh nghiệm trong việc thiết kế các công trình dân cư, khu đô thị, căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó còn thiết kế nội thất cho các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch…

7.2 Liên hệ với công ty Nhà Xinh qua:

  • Address: sô 215, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tầng 4, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh
  • Qua địa chỉ fanpage Facebook: thietkenhaxinhsaigon
  • Hoặc qua Website chính của công ty: www.nhaxinhcenter.com

II. TÓM LẠI

Nhà đối với chúng ta là tổ ấm, bởi vật mỗi người đều mong muốn giành những gì tốt đẹp nhất cho căn nhà của mình. Để biến ngôi nhà là nơi để giúp ta gác bỏ lại những mệt mỏi và áp lực phía bên ngoài cánh cửa. Chính vì vậy việc xây dựng một không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện nghi là một việc vô cùng cần thiết.

Trên đây là “Top 7 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại TPHCM UY TÍN” mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn là người Huế và mong muốn tìm công ty thiết kế nội thất tại Huế..Vậy bạn hãy liên hệ với https://dreamhouse-hue.com/ để tìm hiểu nhé.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và trải nghiệm mà vẫn mang lại hiệu quả và chất lượng tối ưu nhất cho tổ ấm của bạn nhé.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *