List 10 Nhà Hàng Buffet Hải Sản Quận 3 TPHCM TỐT NHẤT

List 10 Nhà Hàng Buffet Hải Sản Quận 3 TPHCM TỐT NHẤT

Khác với phong cách tiệc ngồi truyền thống, buffet được nhiều người ưa thích bởi sự đa dạng của các món ăn và sự thoải mái tự do mà bữa tiệc đem lại. Và buffet hải sản là một trong những lựa chọn ưu việt cho những ai muốn thưởng thức nhiều loại hải sản với phong cách tiệc đứng đúng điệu.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết chọn nơi nào để đi ăn cùng gia đình và bạn bè, thì hãy tham khảo ngay 10 nhà hàng buffet hải sản Quận 3 tươi ngon nhất trong bài viết dưới đây nhé!

[related_post_by_tag]

I.List 10 Nhà Hàng Buffet Hải Sản Quận 3 TPHCM

1.Nhà Hàng Buffet Hải Sản Quận 3 – Lobster Bay

  • Khởi điểm là một chỉ là một đơn vị bán hàng online và giao thức ăn tận nhà cho khách hàng. Với những sự nỗ lực không ngừng, Lobster Bay đã từng bước phát triển để trở thành một trong những địa chỉ buffet hải sản ở Quận 3 được yêu thích nhất hiện nay.

  • Đến với Lobster Bay, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi thực đơn các món ăn hải sản phong phú và hết sức bắt mắt của nơi đây. nhà hàng này mang đến cho khách hàng những hương vị mới lạ với phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ.
  • Đồng thời, bạn cũng sẽ được thưởng thức các loại hải sản cao cấp như: cua hoàng đế, cua tuyết, xúp bào ngư cồi điệp, ốc hương tỏi ớt, tôm mũ ni rang muối Hồng Kông…
  • Điểm độc đáo ở đây là loại sốt “Cajun” độc đáo, được đặc biệt nghiên cứu và chế biến theo khẩu vị của người Việt. Loại sốt này được kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc, với công thức bí truyền riêng của những đầu bếp trứ danh mang. Vị sốt “Cajun” đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị sẽ làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn rất nhiều.
  • Hơn thế nữa Lobster Bay còn nghiên cứu, sáng tạo ra hơn 20 món độc đáo từ Tôm Hùm Alaska tươi sống với nhiều phong cách khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức buffet hải sản tại nơi đây.
  • Thông tin liên hệ:
  • Ad:  10B Kỳ Đồng, P.9, Quận 3, TPHCM
  • Website: https://lobsterbay.vn/
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

2.Nhà Hàng Buffet Hải Sản Quận 3 – The Square

Nếu bạn muôn ăn buffet hải sản trong một không gian sang trọng và lãng mạn thì The Square sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Đây là một nhà hàng cao cấp trực thuộc khách sạn khách sạn Novotel Saigon Centre đẳng cấp 4 sao. The Square được đánh giá là một nhà hàng buffet ngon và đẳng cấp nhất Quận 3, TPHCM. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi một menu đa dạng các món ăn từ Á sang Âu, mà còn thu hút bởi một không gian được thiết kế hiện đại, tinh tế, rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng và lãng mạn cho các cặp đôi và gia đình.  

The Square sẽ mang đến cho bạn một thiên đường các món ăn hải sản tươi ngon từ nhiều loại như tôm, cua, ghẹ, mực, hàu, sò.. Các món hải sản thế mạnh ở đây mà bạn có thể thưởng thức như là: cua sốt tiêu, tôm đút lò phô mai, tôm sốt bơ tỏi, mực sốt sa tế, cua sốt me… và rất nhiều món ăn cũng như món tráng miệng ấn tượng khác.

Thông tin liên hệ:

Ad: tầng 2 Novotel Saigon Centre, số 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

3.Nhà hàng Panorama

Đây cũng là một nhà hàng buffet hải sản đẳng cấp thuộc khách sạn New Epoch. Với một không gian rộng lớn, thoáng đã và sang trọng, Panorama sẽ là một nơi hoàn hảo cho một bữa ăn cùng bạn bè, gia đình với đồng nghiệp.

Bạn sẽ vừa được thưởng thức các món ăn tuyệt vời lại vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP HCM từ trên cao, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn sau những mệt mỏi của cuộc sống.

Không chỉ sở hữu một không gian tiện nghi, hiện đại mà Panorama còn là nơi hội tụ các đầu bếp có tiếng, kinh nghiệm dày dặn và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nghiệp vụ cao hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời nhất cho thực khách.

Panorama mang đến cho khách hàng một thực đơn buffet phong phú với hơn 60 món ăn được chế biến khác nhau. Bạn không chỉ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà còn có rất nhiều món ăn đặc sắc khác.

Menu của Panorama khá ấn tượng với hơn 60 món, được chế biến với nhiều phong cách ẩm thực, từ châu Á, châu Âu và tất nhiên là có cả các món ăn đặc sắc của Việt Nam rồi. Tất cả các món ăn đều được chế biến công phu từ các nguyên liệu tươi sạch và phong cách trình bày đẹp mắt, không chỉ làm cho thực khách hài lòng về hương vị mà còn thỏa mãn về mắt nhìn.

Thông tin liên hệ:

Ad: 120 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận 3

Giờ mở cửa: 10h – 22h

4.Nhà Hàng Buffet BBQ House

Chắc hẳn BBQ House không phải là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ hải sản ở Quận 3, TPHCM rồi. Đến với BBQ House, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ hương vị cho đến không gian ấn tượng. Đã từ lâu, nơi đây nổi tiếng với các món ăn ngon và chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Nhà hàng nãy sở hữu một không gian sang trọng mang đậm phong cách Nhật bản. Với tông màu và chanh chủ đạo, kết hợp với các món đồ nội thất chất liệu gỗ càng tô thêm không khí ấm cúng và lãng mạn cho các cặp đôi và gia đình. bên cạnh một không gian thiết kế hiện đại, BBQ House còn đầu tư trang thiết bị vô cùng tiện nghi.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được BBQ House quan tâm hàng đầu. Tất cả các nguyên liệu đặc biệt là hải sản đều được lựa chọn khắt khe từ các nhà cung cấp có ưu tín và được chế biến trực tiếp bởi các đầu bếp tay nghề cao, am hiểu nhiều phong cách ẩm thực, nhất định sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn tuyệt vời và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

Ad: 100A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: sáng từ 10h30 – 13h30, chiều từ 17h30 – 20h30

5.Nhà Hàng Buffet Quận 3 – Spice Thái

Nếu bạn yêu thích hải sản và cả hương vị đặc sắc của các món ăn Thái Lan thì đừng bỏ qua Spice Thái nhé! Đây là một nhà hàng buffet hải sản được yếu thích nhất ở Quận 3 nói riêng và TP HCM nói chung. Nhờ sự bùng nổ hương vị và màu sắc đặc trưng, nơi đây không chỉ lấy lòng được các bạn fan món thái mà còn hấp dẫn nhiều thực khách yêu ẩm thực khác.

Các món ăn của Spice Thái được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà, sự kết hợp hài hòa giữa hải sản và các món sốt đặc biệt càng nâng tầm thêm sự hoàn hảo của hải sản.

Với một thực đơn phong phú với nhiều loại hải sản cung như cách chế biến, đặc biệt là vị chua cay của món thái, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị vơi một trong những nền ẩm thực ngon nhất thế giới.

Một số món ăn khá được nhiều người yêu thích ở đây có thể kể đến là: gỏi miến tôm mực, canh chua tôm, cà ri tôm chua cay, hải sản cuối lá chuối đút lò và tất nhiên là không thể thiếu món lẩu thái nổi tiếng do chính tay đầu bếp người Thái chế biến.

Không chỉ những món ăn tươi ngon và đẹp mắt, các khách hàng còn bị Spice Thái thu hút bởi một không gian ấm cúng, sang trọng nhưng cũng không kém phần đáng yêu ở đây.

Thông tin liên hệ:

Ad: 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: sáng từ 11h – 14h, chiều từ 17h30 – 22h00

Kết:

 Điều khiến nhiều tín đồ hải sản lo lắng nhất khi ăn buffet không chỉ là hương vị mà còn là vấn đề vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm. Với những địa chỉ nhà hàng buffet hải sản Quận 3 mà chúng tôi đã gợi ý, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon và an toàn nhất.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *