List 10 Công Ty Bảo Vệ Tốt Nhất TPHCM CHUYÊN NGHIỆP

List 10 Công Ty Bảo Vệ Tốt Nhất TPHCM CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở, công ty cung cấp những dịch vụ về bảo vệ, vệ sĩ.. nhưng không phải tất cả đều uy tín và được các cơ quan nhà nước chứng nhận cấp giấy phép hoạt động.

Các nhân sự của công ty bảo vệ sẽ được đào tạo những nghiệp vụ về chuyên môn, huấn luyện những kỹ năng chuyên ngành cần thiết một cách bài bản. Và sau đó các cơ quan có chức năng đến kiểm tra, sát hạch đủ yêu cầu thì mới được cử đi đến các công ty, doanh nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Để giúp bạn giảm bớt những mối bận tâm đó, sau đây là checklist 10 công ty bảo vệ tốt nhất TPHCM

I. Danh sách 10 công ty bảo vệ tốt nhất TPHCM

Nội Dung Chính

1.Công ty bảo vệ Phát Minh Vượng

Công ty được ra đời vào năm 2007, trải qua với 14 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Phát Minh Vượng đã và đang ngày càng khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Phát Minh Vượng luôn khẳng định và cam kết tạo dựng lợi ích của quý khách hàng lên trên hết, mang lại những giá trị cho doanh nghiệp và đặt sự uy tín về chất lượng lên hàng đầu.

Có trụ sở ở thành phố Hồ Chí Minh, công ty đang ngày càng thể hiện sự lớn mạnh và uy tín của mình. Công ty mở rộng địa bàn, phủ rộng khắp cả nước: Từ các tỉnh thành miền Nam như Tp HCM, Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh đến những tỉnh miền trung như Đà Nẵng hay thậm chí là ở cả Hà Nội.

1.1 Công ty đem lại những dịch vụ sau:

  • Cung cấp các dịch vụ về bảo vệ, vệ sỹ uy tín và chuyên nghiệp
  • Có đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, có nghiệp vụ cao.
  • Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty cam kết sẽ luôn đem lại cho khách hàng của mình sự yên tâm về chất lượng dịch vụ và uy tín.
  • Hiện đang là đối tác của hàng trăm khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như đã và đang phục vụ hơn hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.
  • Cung cấp nhiều dịch vụ tùy vào từng nhu cầu của khách hàng như: bảo vệ công ty, xí nghiệp, nhà máy, các công trường, bệnh viện và trường học… Bảo vệ các cá nhân, bảo vệ quá trình vận chuyển tiền của các chi nhánh ngân hàng đến ngân hàng trung ương và ngược lại, bảo vệ và kiểm tra hệ thống máy ATM…

1.2 Địa chỉ liên lạc:

  • Address: số 40/18 – Trần Não, Phường Bình An, Q2, tp HCM
  • Hay qua địa chỉ Website chính của công ty PMV: http://www.baovepmv.com/

2.Công ty Đất Võ 24H – Một trong những Công ty bảo vệ tốt nhất TPHCM

Công ty TNHH Đất Võ 24h chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ tốt và uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2004. Trải qua 16 năm tồn tại và phát triển trên thị trường, công ty đã và đang nâng cao chất lượng các dịch vụ bảo vệ, cũng như đang hoàn thiện các cơ sở vật chất theo đúng chuẩn ISO 2000.

Bên cạnh việc mở rộng số lượng nhân sự với phẩm chất tốt và trình độ nghiệp vụ cao, công ty Bảo vệ Đất Võ đang tiếp cận và xây dựng các quy trình, các mô hình tổ chức của dịch vụ bảo vệ hiện đại và tiên tiến trên thị trường thế giới từ đó góp phần nâng tầm chất lượng của công ty.

Với kinh nghiệm 16 năm hoạt động và phát triển trong ngành dịch vụ cung cấp bảo vệ, công ty TNHH Bảo vệ Đất Võ đang mở rộng thêm các trụ sở và văn phòng rộng khắp trên cả nước. Không những thế, toàn bộ nhân viên bảo vệ của công ty đều được đào tạo và huấn luyện những kỹ năng chuyên nghiệp như võ thuật, giàu kinh nghiệm, có tác phong và nhân thân tốt, luôn có ý thức cao sẽ mang lại sự yên tâm và an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng, cũng như doanh nghiệp và công ty của họ.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Đất Võ 24h là người bạn đồng hành để bảo vệ bạn.

2.1 Những dịch vụ nổi bật của công ty

  • Bảo vệ tài sản, nhà cửa, xe cộ của cá nhân, công ty, xí nghiệp.
  • Bảo vệ quy trình vận chuyển tiền giữa các ngân hàng
  • Bảo vệ người nổi tiếng, bảo vệ trong các sự kiện, event lớn.
  • Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ cung cấp và lắp đặt hệ thống camera sắt nét, xây dựng nhà xe thông minh,…

2.2 Địa chỉ liên lạc qua:

  • Address: số 37 đường Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ website: https://www.baove24h.vn/

3.Công ty bảo vệ Đất Việt Security

Đất Việt Security được thành lập vào năm 2003, trải qua với 17 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty khẳng định mình như một người anh lớn trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo vệ về mức độ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng hiệu quả.

Đất Việt security đang làm tốt công việc phục vụ và làm hài lòng với hơn 200 công ty và hàng trăm khăm khách hàng lẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng tối đa những mong muốn và yêu cầu dù là khó nhất mà khách hàng đặt ra.

3.1 Công ty đem lại những dịch vụ nổi trội sau:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đặc biệt là nổi bật trong công tác đào tạo và huấn luyện chuyên sâu, có hệ thống quản lý nhân sự rất tốt, từ đó tối ưu nguồn nhân lực đầu ra, đảm bảo và đáp ứng cho những nhu cầu phục vụ quý khách hàng.
  • Cung cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo vệ uy tín nhưng giá cả phải chăng. Bao gồm nhiều hình thức như bảo vệ các công ty, nhà máy, các trụ sở văn phòng, ngân hàng, các tòa nhà..
  • Bằng việc sử dụng các chuyên gia về an ninh có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ giúp cho bạn hoặc công ty bạn nghiên cứu và khảo sát đối tượng mục tiêu, từ đó lên phương án và lập kế hoạch bảo vệ một cách tối ưu nhất.
  • Bằng việc áp dụng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong công tác bảo vệ và giám sát, quý khách hàng có thể kiểm tra từ xa trên hệ thống smartphone, tivi, hoặc qua máy tính một cách minh bạch, công khai và hình ảnh sắt nét.
  • Có kí kết hợp đồng về bảo hiểm tài sản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ uy tín
  • Tư vấn và đưa ra các giải pháp bảo vệ tài sản cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

3.2 Địa chỉ liên hệ qua:

  • Address: Nhà 38, 10 S.T , Phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ website: httpp://www.datviet.vn/

4.Công ty bảo vệ liên doanh Việt – Nhật YUKI SEPRE24
Yuki Sepre 24 là một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ liên doanh Việt Nhật, công ty thành lập hoàn toàn dưới luật pháp của đất nước Việt Nam, nhưng được quản lý và điều hành đồng thời giữa ban lãnh đạo chủ chốt là người Việt Nam và Nhật Bản.

YUKI SEPRE24 được trao giấy công nhận có đầy đủ các điều kiện về an ninh và trật tự để cung cấp dịch vụ bảo vệ do Phòng Cảnh sát trao tặng.

4.1 Khi lựa chọn công ty sẽ có những dịch vụ nổi bật sau:

  • Toàn bộ nhân sự của công ty YUKI SEPRE24 đều thông qua một quy trình đào tạo nghiệp vụ bài bản và chuyên nghiệp, bên cạnh đó là kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng sơ cứu…
  • Huấn luyện và kiểm tra nhân viên định kỳ để giúp họ luôn có động lực trau dồi năng lực của mình, sẵn sàng ứng phó, và xử lý kịp thời những tình huống phát sinh mang tính khẩn cấp.
  • Cung cấp và hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí các camera, đường truyền giám sát theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Cung cấp các dịch vụ bảo vệ khách sạn, nhà hàng, ngân hàng, bệnh viện, các sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn.
  • Ưu tiên xử lý, giải đáp những thắc mắc, yêu cầu phát sinh của quý khách hàng.
  • Số hotline có nhân viên trực tổng đài 24/7 để kịp thời ứng phó những tình huống khẩn cấp.
  • Lượng nhân sự lớn, nên sẵn sàng cơ động và linh hoạt nhân viên khác ngay nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Nếu khách hàng không hài lòng, công ty sẵn sàng hoàn tiền lại 100%

4.2 Địa chỉ liên lạc:

  • Address: số nhà 18A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, P Đa Kao, Q1, Hồ Chí Minh
  • Hoặc liên hệ Website: http://www.yukisecurity.com.vn/

5.Công ty bảo vệ Long Việt Security

Với xu hướng toàn cầu hóa, công nghệ hóa, và hội nhập của xã hội hiện nay, xã hội cũng đang đối diện với những vấn đề phức tạp và bất ổn.

Nắm được điều này, công ty Long Việt Security ra đời với mong muốn xây dựng đội ngũ nhân viên nòng cốt là các sĩ quan, các cán bộ quân nhân,.. từ đó góp phần vào việc bảo vệ tình hình trật tự trị an trong đời sống nhân nhân, cũng như là cánh tay đắc lực hỗ trợ các cán bộ công an giúp đảm bảo xã hội yên bình, nâng cao tình hình an ninh xã hội.

Công ty Long Việt với mong muốn tuyển dụng được các chiến sĩ trong ngành công an, quân nhân xuất ngũ, bộ đội hoặc là các bảo vệ chuyên nghiệp,.. làm lực lượng nhân sự chủ chốt Từ đó cử họ đi đào tạo, tập huấn và rèn luyện thêm những kỹ năng nghiệp vụ về bảo vệ.

Và với những phẩm chất dũng cảm vốn có của người chiến sĩ quân nhân sẽ đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

5.1 Công ty Long Việt đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ sau:

  • Với kinh nghiệm trong 10 năm hoạt động, công ty cam kết chất lượng bảo vệ những khu chung cư, bệnh viện, siêu thị, nhà máy…
  • Cung cấp dịch vụ bảo vệ những nhà hàng, các quán cà phê,…
  • Bảo vệ ngân hàng trong quá trình vận chuyển tiền, những tài liệu tuyệt mật quan trọng.
  • Long Việt Security tự hào là nhà tiên phong trong việc đưa công nghệ giữ xe thông minh bằng mã quẹt đầu tiên vào thị trường Việt Nam.

5.2 Thông tin liên hệ qua:

  • Address: số nhà 105, đường 53, Phường Tân Quy, Q.7, TP.HCM
  • Hoặc liên hệ qua trang Facebook: https://www.facebook.com/Baovelongviet/

6.Công ty Thăng Long 24

Thăng Long 24h là công ty dịch vụ bảo vệ có tiền thân thuộc Tổng Cục Hậu Cần của Bộ Công an Việt Nam. Công ty có đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm gần trên 20 năm. Bên cạnh đó là hàng nghìn nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và trải dài khắp cả nước.

Công ty Thăng Long 24 Security mang cho mình một phương châm là người bạn đồng hành, là người hậu phương đảm bảo cho sự an toàn, thành công và phát triển bền vững của công ty và doanh nghiệp của bạn.

Công ty nổi bật với quy trình huấn luyện bài bản nhưng rất nghiêm khắc, đội ngũ nhân sự hoàn toàn được huấn luyện theo các quy chuẩn đến từ các nghiệp vụ chuyên nghiệp của trường Đại Học Cảnh Sát.

6.1 Công ty Thăng Long 24h mang lại cho quý khách những dịch vụ sau:

  • Cung cấp các dịch vụ về bảo vệ các cơ quan, xí nghiệp, trường học
  • Bảo vệ cho ngân hàng trong quá trình vận chuyển nguồn tiền.
  • Bảo vệ các đối tượng, người nổi tiếng, khách mời…
  • Bảo vệ những sự kiện, họp mặt…
  • Cung cấp quy trình đào tạo và huấn luyện trực tiếp lại cho những nhân viên bảo vệ khác.

6.2 Liên hệ qua:

  • Address: Số 26A, thuộc Ấp Hậu Lân, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Thành phố HCM.
  • Hoặc qua địa chỉ công ty: http://www.thanglong24.com/

7.Công ty bảo vệ Ngày Và Đêm

Thành lập rất sớm từ năm 2003, trải qua hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty Ngày và Đêm Security tự hào là người anh cả trên Thị trường bảo vệ Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự nòng cốt là các chiến sỹ, cựu công nhân từ trong quân đội và công an có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ và thiết lập trật tự an ninh.

7.1 Các dịch vụ mà công ty Ngày và Đêm Secutity mang lại:

  • Nhân viên bảo vệ có số lượng lớn với hơn 6 nghìn nhân sự. Tất cả đều có nhân thân và phẩm chất tốt. Hơn nữa họ còn được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, sử dụng một cách thuần thục những loại công nghệ và thiết bị hỗ trợ cho việc đảm bảo an ninh và tài sản cho quý khách hàng.
  • Có một lực lượng cơ động túc trực 24/7, sẵn sàng ứng phó với những tình huống bất ngờ nhất.
  • Có hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải dài khắp cả nước
  • Sử dụng hệ thống công nghệ cao, theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Giá cả phân khúc hợp lý theo nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn đặt lợi ích và bảo hiểm tài sản cho khách hàng
  • Hợp tác với nhiều đối tác lớn là ngân hàng, tòa nhà, xí nghiệp như: Vietcombank, Pepsico, Tòa FPT Hồ Chí Minh…

7.2 Liên hệ công ty thông qua:

  • Văn phòng đại diện chính: 7/7 St, P An Phú, Q2, Hồ Chí Minh.
  • Hoặc thông qua trang website: http://www.baovengayvadem.com/

8.Công ty An Phú Thăng Long thành phố Hồ Chí Minh

Có trụ sở chính hoạt động tại Quận 1, năm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. An Phú Thăng Long Security mang đến cho quý khách hàng một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, nhân thân và lý lịch tốt.

Hơn nữa họ còn được đào tạo và có chuyên môn về nghiệp vụ bảo vệ các doanh nghiệp ngân hàng, tín dụng, siêu thị, các tòa nhà lớn…

Với độ dày dặn về kinh nghiệm, công ty đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự an toàn tối đa, giúp quý khách cũng như các doanh nghiệp an tâm hoạt động.

8.1 Công ty An Phú Thăng Long mang đến những dịch vụ như sau:

  • Cung cấp dịch vụ bảo vệ các tòa nhà, cao ốc, bệnh viện, siêu thị
  • Bảo vệ cán bộ ngân hàng trong quá trình vận chuyển tiền và các tài liệu.
  • Bảo vệ công trường, nhà máy và xí nghiệp
  • Bảo vệ các event lớn nhỏ, các show thời trang, các buổi khai trương, khánh thành…
  • Hoạt động tuần tra cơ động, theo dõi trật tự an ninh
  • Hỗ trợ lắp đặt các hệ thống báo và chữa cháy trong cơ quan và nhà ở.

8.2 Mọi chi tiết liên hệ qua:

  • Address: số 150 kiệt 46 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM
  • Hoặc trao đổi qua địa chỉ website của công ty: http://www.anphuthanglong.bizz.vn/

9.Bảo vệ Đông Đô

Đông Đô Security được thành lập mang cho mình sứ mệnh cao cả là đáp ứng những nhu cầu bảo vệ an ninh và trật tự xã hội, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Công ty liên kết với cơ quan Công an TP HCM và hợp tác với trường An Ninh thuộc Bộ Công an.

Hệ thống lãnh đạo chủ chốt của Đông Đô Security chủ yếu là sĩ quan an ninh, các quân nhân quân đội đã từng có công tác và phục vụ tại các đơn vị của Đảng và Nhà nước.

Điều này như một lần nữa khẳng định thêm về sự uy tín và chất lượng và uy tín, đem lại cho khách hàng một sự an tâm nhất khi lựa chọn công ty Đông Đô

9.1 Những dịch vụ nổi bật nhất của Đông Đô Security:

  • Nhân viên bảo vệ của công ty được tuyển chọn rất bài bản và chỉnh chu. Chủ yếu là bộ đội xuất ngũ, thanh niên có sức khỏe tốt, có bản lĩnh, kinh nghiệm và tinh thần ý thức cao đối với sự an toàn của quý khách hàng. Tất cả họ đều được huấn luyện, đào tạo những kỹ năng không chỉ về nghiệp vụ mà còn là những kỹ năng về sơ cứu, sơ tán người, và phòng chống hỏa hoạn.
  • Túc trực hotline 24/24, sẵn sàng cơ động, ứng phó với những tình huống khẩn.
  • Cung cấp dịch vụ bảo về công trường, nhà máy, các sự kiện, người nổi tiếng…
  • Tư vấn về dịch vụ bảo vệ cũng như tư vấn lắp đặt hệ thống camera miễn phí.

9.2 Liên hệ công ty qua:

  • Address: Số 572, St 7, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, thành phố HCM
  • Hoặc qua Website của công ty: http://www.baovedongdo.com/

10.Công ty An Ninh Toàn Cầu Security

Công ty An Nin Toàn Cầu là một cái tên mới, với tuổi đời tồn tại và phát triển cho đến nay là gần 3 năm. Nhưng toàn bộ nhân viên và lãnh đạo của công ty đã nỗ lực hằng ngày và phấn đấu với sứ mệnh đưa chất lượng dịch vụ, lợi ích và sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu.

Trong suốt 3 năm qua, công ty đã gặt hái được nhiều thành tích và hợp tác với nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Nổi bật phải kể đến là hân hạnh được bảo vệ Tổng lãnh sứ quán của Ấn Độ ông Abhay Thakuk trong chuyến thăm đến Việt Nam, thứ trưởng Bộ Truyền Thông ông Lê Minh Hồng.. cũng như đã hợp tác bảo vệ những sự kiện quan trọng, mang tầm quốc tế.

10.1 Những dịch vụ nổi bật như sau:

  • Cung cấp các dịch vụ bảo vệ cơ quan, trường học, bệnh viện
  • Bảo vệ những Event lớn nhỏ, bảo vệ các khách mời, người nổi tiếng.
  • Đảm bảo trong quá trình vận chuyển luồng tiền của ngân hàng.
  • Có hoạt động tuần tra, giám sát 24/24h
  • Ký các gói bảo hiểm đảm bảo tài sản cho khách hàng.

10.2 Mọi chi tiết liên hệ qua:

  • Address: số nhà 168, Kiệt 59, D2, P.25,Bình Thạnh, Hồ Chí Minh City
  • Qua địa chỉ Website công ty: http://www.anninhtoancau.com/

II.Tóm Lại:

Đến nay, không ai dám chắc dịch vụ bảo vệ xuất phát bao lâu và từ bao giờ. Nhưng chúng ta chắc hẳn ai cũng thấy được tầm quan trọng của công tác bảo vệ trong việc gìn giữ trật tự xã hội cũng như tạo được sự ổn định cho sự phát triển của cuộc sống.

Trên đây là “Checklist10 công ty bảo vệ tốt nhất TPHCM” được những khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá cao. Hy vọng với bài tổng hợp trên sẽ giúp ích cho bạn cũng như công ty, xí nghiệp của bạn tìm được một đơn vị bảo vệ phù hợp, từ đó mang lại sự an toàn, yên tâm để sinh hoạt và công tác.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *