5 Phong cách sơ vin đẹp cho nam

5 Phong cách sơ vin đẹp cho nam

Hiện nay, tùy vào phong cách của từng người lựa chọn mà sơ vin cũng được phân thành nhiều kiểu khác nhau. Trong nội dung sau đây, Newsthoidai sẽ giới thiệu 5 kiểu dáng sơ vin lịch sự và tao nhã cho chàng trai.

Phong cách truyền thống – cách sơ vin đẹp cho nam khó lỗi thời nhất

Phong cách truyền thống - cách sơ vin đẹp cho nam khó lỗi thời nhất

Sơ vin theo kiểu cổ điển là một trong những kiểu sơ vin có thao tác thực hiện rất đơn giản, phù hợp với đa dạng phong cách cũng như độ tuổi khác nhau. Để sơ vin được theo kiểu cổ điển, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo sơ mi có form phù hợp đi kèm với quần tây và giày da. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm các item thời trang khác như áo thun, sweater,… để tăng thêm phần điểm nhấn cho trang phục.

Kiểu sơ vin cổ điển này được rất nhiều các sao nam Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng, phù hợp cho những anh chàng sinh viên, học sinh sơ vin để đi học. Kiểu sơ vin này hứa hẹn sẽ giúp chàng trở nên nổi bật và tự tin hơn trước đám đông.

Phong cách một vạt – kiểu sơ vin đẹp cho nam phá cách

Phong cách đóng thùng một vạt trước 

Kiểu sơ mi một vạt là một kiểu sơ áo được giới trẻ yêu thích và nhanh chóng trở thành xu hướng mới, giúp bạn có thể tạo nên hình ảnh bản thân mới mẻ. Vậy nên các chàng trai trẻ đừng nên bỏ qua kiểu sơ áo này.

Để sơ áo một vạt được cân đối và đẹp mắt hơn, bạn nên ưu tiên những kiểu áo sơ mi thiết kế ít cúc áo, vạt hơi buông dài. Điều này sẽ giúp áo có thể phối với nhiều kiểu dáng quần khác nhau, giúp chàng ăn gian được chiều cao hiệu quả hơn. Ngoài ra. kiểu sơ áo một vạt cũng rất thích hợp để các chàng sử dụng để đi chơi, đi hẹn hò, giúp chàng mang vẻ đẹp của sự thanh nhã, lịch sự, tạo được ấn tượng tốt cho người đối diện.

Phong cách đóng thùng một vạt trước – kiểu sơ vin đẹp cho nam kiểu mạnh mẽ

Phong cách đống thùng kiểu lệch - sơ vin đẹp cho nam theo kiểu khác biệt

Để sơ vin theo cách này, bạn chỉ cần nhét vạt áo phía trước vào trong, vạt sau để lỏng lẻo. Kiểu sơ vin đóng thùng một vạt phía trước sẽ giúp diện mạo của chàng trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Bạn nên chọn chiếc áo sơ mi có form thoải một chút và đặc biệt phải có sự chia rõ ràng giữa vạt phía trước và vạt phía sau. Bởi những chiếc áo sơ mi như vậy khi kết hợp với quần jean sẽ tạo nên một vẻ bề ngoài nổi bật hơn.

Phong cách đống thùng kiểu lệch – sơ vin đẹp cho nam theo kiểu khác biệt

Phong cách đống thùng kiểu lệch - sơ vin đẹp cho nam theo kiểu khác biệt

Kiểu sơ vin lệch là sự kết hợp giữa kiểu sơ vin một vạt và sơ vin vạt trước. Nó có đặc điểm là phần áo được sơ vin sẽ phải kéo hẳn sang một bên hông, tạo nên được sự ấn tượng cho người mặc. Chính vì vậy, để có một vẻ về ngoài sơ vin đẹp, lịch sự nhất thì các chàng cần lưu ý chọn những kiểu áo sơ mi có độ dài ngang hông để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Phong cách kiểu thùng thình – sơ vin đẹp cho nam theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách kiểu thùng thình

Kiểu sơ vin cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là kiểu sơ vin thùng thình. Kiểu sơ vin này cũng đang là một trong những kiểu dáng sơ mi đẹp nhất hiện nay, giúp bạn tạo nên một phong cách mới lạ cho bản thân. Để làm được điều này, bạn cần phải chọn một chiếc áo sơ mi kích thước oversize kết hợp với quần hiphop, quần ống rộng vừa giúp bạn tôn lên vóc dáng của cơ thể lại vừa giúp bạn có một vẻ bề ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn.

Các bước để sơ vin đẹp cho nam giới

Các bước để sơ vin đẹp cho nam giới

Ngày nay, sơ vin không chỉ đơn thuần là bỏ áo vào quần mà nó còn góp phần làm nổi bật vóc dáng, thể hiện được sự tinh tế, chỉnh chu, gu ăn mặc của bạn. Chính vì vậy, khi sơ vin đẹp sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự đánh giá tích cực và cái nhìn thiện cảm hơn từ nhiều người xung quanh. Để sơ vin đúng cách, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây

Bước 1: Mặc áo sơ mi, đảm bảo rằng tất cả các cúc áo đều đã được khóa hết. Sau đó hãy mặc quần vào, kéo vạt áo xuống sao cho thẳng thớm. Tuy nhiên lúc này bạn chưa cần kéo khóa quần

Bước 2: Kéo lưng quần lên sao cho phần vạt áo được đưa vào bên trong quần. Lưu ý rằng hãy kiểm tra xem đã cho hết áo vào hay chưa rồi kéo quần và khóa cúc quần lại.

Bước 3: Kiểm tra lại xem áo sơ mi có bị bung ra khi vận động hay không hay có cảm thấy khó chịu khi cử động hay không. Nếu cảm thấy không thoải mái thì hãy tự điều chỉnh lại bạn nhé!

Bước 4: Sau khi hoàn thành xong các bước bên trên, bạn sẽ thấy phần vải thừa ở hai bên sườn áo sẽ lộ ra. Lúc này, bạn chỉ cần điều chỉnh nó lại để đảm bảo chiếc áo sơ mi không bị rộng hay thừa vải nhiều ở phần sườn sau khi sơ vin.

Bước 5: Sử dụng một chiếc dây nịt để giúp tổng thể của bộ trang phục trở nên chỉn chu, lịch sự hơn khi sơ vin với chiếc áo sơ mi.

Bước 6: Dùng tay vuốt thẳng phần áo tiếp xúc với quần từ giữa rốn ra hai bên để áo không bị nhăn. Sau đó, tiếp tục vuốt thẳng áo từ sống lưng ra hai bên sườn để tổng thể bộ trang phục thêm phần hoàn chỉnh.

Các bước sơ vin áo sơ mi mà Newsthoidai giới thiệu bên trên tuy không phải là hoàn hảo nhất, nhưng nó là các bước cơ bản giúp bạn có một vẻ bề ngoài thanh lịch.

admin