Top 5 địa chỉ quán phá lấu Hà Nội ngon nhất

Top 5 địa chỉ quán phá lấu Hà Nội ngon nhất

Bạn muốn biết chỗ ăn phá lấu Hà Nội ngon nhất? Bạn chưa biết địa điểm ở Hà Nội? Hãy cùng với News Thời Đại tìm hiểu về món ăn phá lấu và địa điểm bán phá lấu ngon nhất ở Hà Nội.

Giới thiệu về món phá lấu Hà Nội

Món phá lấu Hà Nội là một món ăn đặc trưng của thủ đô Việt Nam. Được biết đến với hương vị thơm ngon và độc đáo, phá lấu Hà Nội là sự kết hợp tinh tế giữa phá lấu – một món ăn từ tiệm bánh mì Pháp và lấu – một món ăn dân dã của người dân Việt Nam.

Phá lấu Hà Nội thường được làm từ các thành phần như lòng, gan, tiết canh, mề gà, bò và các loại mì, bún. Các thành phần này được nấu chảy với nước dùng từ xương, hầm lên đến khi thịt mềm, ngọt và thấm đều vị gia vị. Món ăn này thường được ăn kèm với rau sống, bánh mì hoặc bún và được thưởng thức trong những ngày se lạnh.

Phá lấu Hà Nội không chỉ là một món ăn ngon mà còn thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Pháp và Việt Nam. Sự độc đáo của hương vị và cách chế biến đã khiến món này trở thành một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của Hà Nội.

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực Hà Nội, không nên bỏ qua món phá lấu. Hãy thử một trong những địa điểm quán phá lấu Hà Nội ngon nhất để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của món ăn này.

1. Phá Lấu Saigon – Bếp Tuấn Mập

phá lấu hà nội

Phá Lấu Saigon – Bếp Tuấn Mập là địa điểm bán phá lấu chất lượng với giá rẻ và thu hút nhiều thực khách. Phá lấu ăn ngon, đậm đà, giá rẻ với phần cái đầy đủ các thành phần ngon như gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,… Giá cả ở đây cực kỳ bình dân, rất hợp túi tiền nhiều thực khách.

Địa chỉ: 70 Hàng Giấy, phường Hàng Mã Quận Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

SĐT: 079 542 7777

Gmail: Beptuanmap@gmail.com

2. Nhà hàng Anh Béo

phá lấu hà nội

Nhà hàng Anh Béo là địa chỉ nổi tiếng bán đồ ăn Trung Quốc. Quán có không gian rộng rãi và giá cả phải chăng. Món phá lấu tại đây thơm ngon, đậm đà, và được chế biến hoàn hảo. Đồ ăn khác như dimsum, há cảo cũng rất ngon miệng. Đến Nhà hàng Anh Béo, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng của phá lấu Hà Nội.

Địa chỉ: CS1.131 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN

CS2. 120 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, HN

SĐT: 0987562232

3. Phúc Khang’s Kitchen – Phá lấu

phá lấu hà nội

Phúc Khang’s Kitchen – Phá lấu nguồn gốc từ người Hoa, Phá lấu là món ăn bình dân và được chế biến rất nhiều món ăn khác nhau. “Phá lấu” được chế biến từ lòng heo – lòng bò, kết hợp với các gia vị để tạo nên đặc trưng của món ăn.

Địa chỉ: 107 C6B Ngõ 17 Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0705 156 060 & 0965 673 013

Fanpage: https://www.facebook.com/Taiwancuisinefukang/

4. Phá lấu Anh 2

phá lấu hà nội

Phá lấu Anh 2 là món ăn đường phố không xa lạ, không khó kiếm ở Sài Gòn nhưng lại rất ít ở Hà Nội. Phá lấu ngon là nhờ nước dùng có mùi thơm đặc trưng của ngũ vị hương và nước dừa. Bánh mì chấm nước phá lấu cảm giác ăn rất ngon và bắt miệng.

Địa chỉ: Phá lấu Anh 2 – Bán online tại 131 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông.

SDT: 0904501501

Fanpage: https://www.facebook.com/phalauanh2/

5. Phá Lấu Hào Nam – Quán phá lấu bò đăc biệt ở Hà Nội

phá lấu hà nội

Nhà hàng Phá lấu Hào Nam là một quán ăn phá lấu ngon ở Hà Nội. Với không gian thoáng mát và sân vườn, quán mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách.

Thực đơn đa dạng với các món như phá lấu bò, gỏi bò nướng, đậu phụ hoàng kim, ba rọi rang muối, ba chỉ tươi sốt cay, tôm rang trứng muối, lẩu Hồng Kông… Nguyên liệu được chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ nấu cho bạn những món ăn ngon, hợp khẩu vị. Phục vụ tận tâm và chu đáo từ đội ngũ nhân viên là điểm cộng của quán.

Địa chỉ: Số 160 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0977 246 888

Lưu ý: Danh sách này chỉ cung cấp một số địa chỉ quán phá lấu Hà Nội ngon nhất, bạn có thể tìm hiểu thêm và khám phá nhiều quán khác để trải nghiệm món ăn đặc trưng của Hà Nội.

admin