List 4 Phòng Khám Thú Y Quận 4 Tại TPHCM Từ A – Z

List 4 Phòng Khám Thú Y Quận 4 Tại TPHCM Từ A – Z

Phòng khám thú y sẽ là nơi giúp bạn kiểm tra và chăm sóc thú cưng tốt nhất khi chúng bị bệnh. Do đó, chọn được một địa chỉ đáng tin cậy và độ uy tín cao không chỉ giúp cho thú cưng của bạn nhanh chóng hồi phục mà bạn cũng sẽ an tâm hơn khi giao người bạn đồng hành của mình cho họ. Vậy Phòng khám thú y Quận 4 nào là đáng tin cậy nhất? hãy cùng tìm lời giải ngay trong bài viết dưới đây nhé!

[related_post_by_tag]

I. List 4 Phòng khám thú y Quận 4

1.Phòng khám thú y Petzone.

Phòng khám thú y Petzone có là là cái tên rất quen thuộc trong cộng đồng những người nuôi thú cưng ở Quận 4 nói riêng và TP HCM nói chung. Nơi đây không chỉ có chất lượng khám chữa bệnh cho thú cưng tốt hàng đầu mà còn có phạm vi hoạt động rất rộng lớn. Với 3 chi nhánh trên địa bàn TPHCM, bạn có thể dễ dàng tìm đến và sử dụng dịch vụ tại Petzone.

Điểm cộng lớn nhất cho phòng khám thú y này đó chính là sự đầu tư hoành tráng vào cơ sở vật chất. Nơi đây sở hữu đầy đủ các máy móc thiết bị tân tiến nhất, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho thú cưng.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Petzone cũng luôn khám chữa bệnh và tư vấn một cách rất nhiệt tình, tận tâm. Họ đều là các bác sĩ có tay nghề cao, luôn luôn cố gắng học hỏi những kiến thức mới, để phát triển hơn kỹ năng, nghiệp vụ. Do đó, phòng khám thú Y Petzone có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, đi kèm với đó là mức phí rất hợp lý.

Với chất lượng dịch vụ cao, cơ sở vật chất đạt chuẩn năm sao như thế, thật không quá khó hiểu khi phòng khám thú y Petzone lại trở thành điểm đến yêu thích và an toàn cho các khách hàng có thú cưng cần được chăm sóc. Nếu bạn còn không biết được nơi nào sẽ mang lại một dịch vụ thú y uy tín, thì tại sao không thử đến đây để trải nghiệm sự khác biệt.

1.1 Cách dịch vụ:

Khám sức khỏe.

Tư vấn dinh dưỡng: Điều trị bỏ ăn, béo phì, thiếu dinh dưỡng,

Tiêm phòng vacxin

Chẩn đoán và điều trị

Dịch vụ lưu chuồng để điều trị

Gây mê & phẫu thuật (mổ lấy thai, triệt sản, làm đẹp,…)

Thuốc thú y (thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc dùng tại chỗ)

Trị bệnh do ký sinh trùng (bọ chét, ve)

tẩy giun sán.

Khách sạn chó mèo

Cắt tỉa lông & spa

Cấp cứu 24 giờ

Khám & điều trị tại nhà

Xét nghiệm, siêu âm, X-quang, bộ test kit… 

1.2 Điều trị

chủ yếu là chó mèo, những thú cưng khác như thỏ, chồn, chuột hamster, heo…

Thông tin liên hệ:

Ad: U50 Nguyễn Hữu Hào, P.8, Q.4

Giờ làm việc : 8g sáng – 8g tối mỗi ngày

Website: www.petzone.vn

Facebook:https://www.facebook.com/pages/category/Veterinarian/Ph%C3%B2ng-Kh%C3%A1m-Th%C3%BA-Y-Petzone-1620629604677280/

2.Phòng khám thú y K9.

Phòng khám thú y K9 cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho bạn khi cần các dịch vụ chăm sóc và chữa bệnh cho thú cưng ở Quận 4.

Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tình yêu thương động vật nồng nàn, mà phòng khám thú y này còn có cơ sở vật chất hết sức hiện đại và tiện nghi. Các máy móc giúp chẩn đoán từ hình ảnh được đầu tư tân tiến, cho ra kết quả chính xác cao, từ đó các bác sĩ sẽ có hướng điều trị nhanh và hiệu quả nhất cho thú cưng của bạn.

Bên cạnh đó, đến với phòng khám thú y K9, bạn còn tìm thấy được rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc thú cưng khác như: thức ăn cho chó, mèo, thức ăn dạng mềm, xốp, pate, sản phẩm sinh dưỡng, sản phẩm vệ sinh, đồ chơi, dụng cụ ăn uống, sản phẩm làm đẹp, các phụ kiện, sữa tắm, nước hoa, khử mùi, thuốc đặc trị…

Chính nhờ sự đa dạng dịch vụ cũng như các sản phẩm cho thú cưng và sự phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình cho khách hàng mà phòng khám thú y K9 đã dần trở thành một trong những phòng khám thú y Quận 4 được yêu thích nhất. Hãy đến với K9 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

2.1 Các dịch vụ:

Khám và điều trị

Phẫu thuật

Tiêm phòng, tẩy giun sán

Lưu chuồng

Điều trị chăm sóc nội trú

Chẩn đoán xét nghiệm

Dịch vụ thẩm mỹ

Dịch vụ điều trị tại nhà

Thủ tục xuất nhập cảnh

2.2 Thông tin liên hệ:

ad: 275 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tphcm

Email: phongkhamthuyk9@yahoo.com

Website: phongkhamthuyk9.com

3.Phòng Khám Thú Y 199

Tuy chỉ là một cơ sở thú y còn non trẻ, nhưng Phòng khám 199 cũng đã sớm phát triển, trở thành một trong những địa chỉ được đánh giá cao nhất ở Quận 4 TPHCM.

Đến với Phòng khám thú y k199, bạn không chỉ nhận được một dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng tuyệt vời nhất, với quá trình chẩn đoán nhanh, độ chính xác cao và phác đồ điều trị hiệu quả. Nơi đây còn sẵn sàng tư vấn một cách nhiệt tình và cụ thể các vấn đề bạn có thể gặp phải trong quá trình nuôi dưỡng thú cưng, hay hướng dẫn các cách chăm sóc thú cưng sao cho chúng phát triển toàn diện và có sức khỏe tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ thú y của phòng khám cũng là những người đã có bề dành kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên được bổ sung thêm các kiến thức mới thông qua nhiều chương trình bồi dưỡng, đào tạo nâng cao. Với tinh thần đầy nhiệt huyết  và trách nhiệm cao trong công việc, của cả đội ngũ nhân viên ở đây sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ thú y tốt bậc nhất và giá cả cũng vừa tầm.

Song song với đó, phòng khám này còn chuyên tư vấn và kinh doanh nhiều sản phẩm thức ăn, sản phẩm dinh dưỡng và đồ chơi phù hợp nhất cho thú cưng của bạn.

3.1 Các dịch vụ cung cấp:

Khám chữa, điều trị.

Chụp X Quang, xét nghiệm.

Phẫu thuật, mổ lấy thai.

Khách sạn lưu trú.

Chăm sóc và thẩm mỹ cho thú cưng

Thức ăn, hàng hóa, vật phẩm, đồ chơi cho thú cưng.

3.2 Thông tin liên hệ:

Ad: 199 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, Tphcm

4.Trạm thú y quận 4

Trạm thú y Quận 4 được điều hành và quản lý trực tiếp bởi Chi cục thú y TP.HCM, có chức năng chính là phòng chống dịch bệnh trên động vật và chẩn đoán, điều trị bệnh cho các vật nuôi, thú cưng, chủ yếu là chữa bệnh cho chó mèo tại địa bàn Quận 4.

Trạm Thú y Quận 4 phụ trách chính trong công tác Kiểm dịch trên động vật, kiểm soát giết mổ động vật trái phép, kiểm tra vệ sinh thú y thực phẩm có nguồn gốc động vật tại địa bàn Quận 4. Đặc biệt, các bác sĩ thú y Quận 4 còn thực hiện nhiệm vụ chẩn đoán, điều trị, dịch vụ thú y, tiêm phòng và phòng chống dịch bệnh cho các vật nuôi. Trạm thú y Quận 4 còn phối hợp với các Phòng khám thú y trong khu vực nhằm thực hiện hoạt động ngừa dại cho chó mèo tại Quận 4.

4.1 Thông tin liên hệ:

Ad: 36 – 38 Lô M Cư xá Vĩnh Hội P6, Quận 4, TP.HCM

Địa chỉ Email: tty_quan4@chicucthuyhcm.org.vn

II. Kết:

Chất lượng dịch vụ thú y không chỉ trong hiện quả khám chữa bệnh mà còn là thái độ chuyên nghiệp, sự tận tâm, ân cần của các bác sĩ đối với thú cưng cũng như khách hàng. Với các phòng khám thú y Quận 4 đáng tin cậy mà chúng tôi đã đề cập qua, hy vọng chú thú cưng của bạn sẽ nhận được sự điều trị tốt nhất và nhanh chóng bình phục. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thuốc thú ý trên shopee tại SHOP NÀY. 

admin