LẠI THÊM MỘT VỤ CHÁY Ở HÀ NỘI NGÀY 11/6 KHIẾN NHIỀU NGƯỜI HOANG MANG

LẠI THÊM MỘT VỤ CHÁY Ở HÀ NỘI NGÀY 11/6 KHIẾN NHIỀU NGƯỜI HOANG MANG

Trưa 11/6, đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại khách sạn Capital Garden, Đống Đa, Hà Nội. Cột khói bốc lên cao hàng chục mét khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Cùng News Thời Đại cập nhật thông tin chi tiết về vụ cháy ở Hà Nội mới nhất trong bài viết dưới đây.

Cập nhật thông tin chi tiết vụ cháy ở Hà Nội hôm nay 11/6

Vụ cháy ở Hà Nội - Cột khói cao nghi ngút

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 50 phút trưa 11/6, tại khu vực tầng thượng khách sạn Capital Garden, địa chỉ số 4 phố Hoàng Ngọc Phách  bất ngờ xảy ra đám cháy lớn, trong ít phút cột khói bố cao bằng chục mét khiến nhiều người chứng kiến không khỏi hoang mang.

Ngay khi phát hiện sự việc, nhân viên của khách sạn đã báo động cho người lao động thoát khỏi toà nhà, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã huy động lực và phượng tiện chữa tiếp cận hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa, chống cháy lan.

Vụ cháy ở Hà Nội - Công tác chữa cháy

Bên cạnh đó, lực lượng Công an phường Láng Hạ cũng đã kịp thời có mặt, phân luồng giao thông, đảm bảo công tác an ninh trật tự.

Vụ cháy ở Hà Nội - Trật tự

Đến khoảng 12 giờ 30 phút, đám cháy đã được khống chế. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định vụ cháy không có thiệt hại về người . Khu vực xảy ra cháy là tầng thượng đang được khách sạn này tổ chức sửa chữa. Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điểu tra, làm rõ.

Nguồn tham khảo: Báo Gia đình & Xã hội

Xem thêm nhiều thông tin mới được cập nhật trên: News Thời Đại

Bao Phuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *