Top 15 Quán Buffet Lẩu Hà Nội Tươi Ngon Hấp Dẫn

Top 15 Quán Buffet Lẩu Hà Nội Tươi Ngon Hấp Dẫn

Buffet lẩu Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hội họp bạn bè hay bữa tiệc gia đình vào những ngày cuối tuần. Nếu được lựa chọn, chắc hẳn ai cũng muốn tìm cho mình những địa điểm ngon và giá cả hợp lý phải không nào? Vậy hãy tham khảo ngay top 15 quán buffet lẩu ngon Hà Nội sau nhé!

[related_post_by_tag]

1. Chef Dzung – Nhà hàng buffet lẩu Hà Nội thơm ngon

Chef Dzung là một trong những nhà hàng buffet nổi tiếng của mảnh đất hà Thành. Nơi đây sở hữu một không gian vô ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi và đẳng cấp.

Đặc biệt, Chef Dzung mang lại cho bạn một kho tàng ẩm thực với hàng chục món ăn đặc sắc, trong đó lẩu và các loại hải sản là nổi bật nhất. Nguyên liệu chế biến tại đây được nhập trực tiếp tại các vùng biển lớn của nước ta.

Quán buffet Lẩu Hà Nội 1
Chef Dzung là nhà hàng buffet lẩu Hà Nội có tiếng

Những loại hải sản tươi ngon được bảo quản tốt và đặc biệt là nuối sống trong một hệ thống bể chứa hiện đại. Chính vì thế, khi ăn buffet lẩu tại đây, bạn có hàng trăm sự lựa chọn tươi ngon, nước lẩu được nêm nếm đậm vị, ngọt tự nhiên nên vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm bữa tiệc đặc sản của nơi này nào.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa Hà Nội- 024.62.859859
Cơ sở 2: Tầng 1- Tòa Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Hà Nội – 024.366.46.222
Email: info@chefdzung.com.vn
Giờ mở cửa: Thứ 2 – CN : 10h30-14h, 17h30 – 21h

2. D’Maris Hà Nội – Quán buffet lẩu ở Hà Nội sang trọng

Đây là một chuỗi các nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng và đã có hơn 15 năm hình thành, phát triển. Với mong muốn xây dựng nên một hệ thống nhà hàng Buffet chất lượng Quốc tế với mức giá cả thật hợp lý tại Việt Năm, D’Maris Hà Nội luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Thực đơn ở đây khá lá đang dạng từ các món Hàn Quốc, châu Âu, Nhật Bản Trung Quốc cho đến các món lẩu, hải sản, salad, tráng miệng… Tất cả đều được chế biến thơm ngon dưới bàn tay tài ba của các đầu bếp cao cấp.

Đến đây, bạn có thể an tâm cả về chất lượng lẫn hương vị của món ăn. D’Maris Hà Nội chỉ ưu tiên sử dụng nguyên u tươi sống và tốt cho sức khỏe. Tất cả nguyên vật liệu đều được mua mới và dùng ngay trong ngày. Đặc biệt là các món ăn sẽ được nấu trực tiếp tại quầy bếp, đảm bảo hương vị tươi ngon, sạch sẽ. Quán buffet lẩu Hà Nội này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thông tin liên hệ:
DMARIS HANOI CORPRATION.
Add: Tầng 3 LOTTE Mart, Tòa nhà Mipec Tower, Số 229 Đường Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Website: m.dmarishn.vn/

3. Don Chicken – Quán buffet lẩu ngon Hà Nội

Quán buffet lẩu Hà Nội tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu chính là Don Chicken. Nơi đây nổi tiếng với các món gà Hàn Quốc, kimbap, đặc biệt là lẩu  tokbokki. Nếu ai yêu thích các món ăn Hàn Quốc thì đây có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quán buffet Lẩu Hà Nội 2
Lẩu tại Don Chicken

Lẩu tokbokki ở đây được đánh giá khá cao nhờ hương vị chuẩn Hàn Quốc và đang dạng các món ăn kèm. Bạn có thể chọn nhiều loại trong sét lẩu để nhâm nhi cùng nước lẩu đậm đà, hơi cay nhưng khá là hấp dẫn. Đặc biệt là miếng bánh gạo mềm dẻo cùng vị béo ngậy của phô mai tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời. Hãy đến đây để được thưởng thức bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
Add:
Số 250 Hàng Bông, Phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
B2-R3, 10 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Food House – Địa chỉ buffet lẩu Hà Nội chất lượng

Có thể nói, một trong những cái tên đại diện cho buffet lẩu Hà Nội ngon chính là Food House. Đây là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Hà Nội với 9 chi nhanh trãi rộng khắp mọi nơi. Food House có khá nhiều món ăn tươi ngon được chế biến với đa dạng phong cách từ ẩm thực Thái cho đến Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn nổi bật nhất ở nơi này chính buffet lẩu UFO đặc biệt.

Với mức giá chỉ từ 215.000 đồng bạn đã có thể tha hồ thưởng thức một nồi lẩu thơm ngon với đa dạng các đồ nhúng ăn kèm. Nước lẩu đúng chuẩn hương vị Thái, đậm đà, chua cay vừa phải. Đặc biệt là bạn có thoải mái lựa chọn các đồ nhúng như: hải sản, thịt gà, thịt bò, thịt heo, rau xanh các loại… Tất cả đều đảm bảo độ tươi sạch.

Thông tin liên hệ:
Add: 498 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 0792 85 86 89
Fanpage: Food House
Website: foodcenter.vn

5. Haruki kimbap – quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội

Một các quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội thì Haruki kimbap gây ấn tượng với phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Với không gian khá rộng rãi, thoáng mát, lối trang trí đơn giản nhưng tinh tế, vô cùng phù hợp cho các buổi tụ họp bạn bè hay tiệc gia đình ấm áp.

Quán buffet Lẩu Hà Nội 3
Lẩu chuẩn vị Hàn của Haruki kimbap

Điểm hấp dẫn ở Haruki kimbap chính là thực đơn buffet lẩu đa dạng và rất nhiều món ăn ngon như như tokbokki, mì tương đen, mì hải sản, thịt bò, chả cá. Tất các nguyên liệu được được nhập từ nguồn tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, là nước lẩu vô cùng đậm đà, hương vị vừa quen lại vừa lạ miệng ăn rất thú vị.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 02 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
SĐT: 04 6688 3366 – 093 2325 960

6. Fenghuang – Địa chỉ buffet lẩu Hà Nội hấp dẫn

Nếu ai là tín đồ của món Dimsum và lẩu phong cách Trung Hoa thì chắc hẳn cũng đã biết đến nhà hàng nổi tiếng này rồi. Quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội này sở hữu thực đơn với 4 loại nước lẩu đặc biệt của Trung Quốc. Thêm vào đó là hơn 15 loại nguyên liệu ăn kèm phong phú tươi ngon. Hơn thế nữa, đây còn là nơi sở hữu 60 món Dimsum xinh xắn ngon miệng, bạn nhất định phải thưởng thức.

Quán buffet Lẩu Hà Nội 4
Bàn tiệc lẩu ở Fenghuang

Về không gian thì bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với nơi này. Fenghuang có lối bài trí mang đậm phong cách Trung Hoa vừa ấm áp, vừa sang trọng. Không gia thoáng đãng, rộng lớn với tông màu đỏ chủ đạo, xung quanh tô điểm thêm những chiếc đèn lồng khá đẹp mắt, rất thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:
CS1: tầng 1, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Hà Nội.
CS3: 35 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00, 18h00 – 21h00 từ thứ Hai đến thứ Tư

7. Kichi Kichi – Quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội

Kichi Kichi là một nhà hàng buffet lẩu ngon Hà Nội khá đặc biệt với mô hình lẩu băng chuyền. Đến đây, bạn sẽ được cung cấp một nồi nước lẩu nhỏ với nhiều hương vị khác nhau như Tomyum, lẩu nấm loại… . Trước mắt là một hệ thống băng chuyền đưa các đồ nhúng lẩu đến trước mắt khách hàng. Nếu bạn muốn chỉ cần lấy món yêu thích xuống rồi cho vào nồi lẩu là có thể thưởng thức được.

Kichi Kichi là nhà hàng buffet lẩu băng chuyền đầu tiên ở Hà Nội được ra mắt và đã đem tới cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Với hình thức lẩu băng chuyền, mỗi người sẽ có một nồi lẩu mini và trước mặt sẽ là băng chuyền với các món ăn ở trên đó.

Quán buffet Lẩu Hà Nội 5
Mô hình lẩu băng chuyền của Kichi Kichi

Ưu điểm của hình thức lẩu băng chuyền này là tính chủ động của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích với nhiều loại thực phẩm tươi sống như: bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Đặc biệt là bạn không cần chờ đợi hay phụ thuộc vào nhân viên phục vụ, đảm bảo sự tự do thoải mái nhất có thể. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác thú vị này, hãy nhanh chân ghé đến quán buffet lẩu Hà Nội này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add:
Aeon Mall Hà Đông – Lô T260 , tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông – 02473001636
Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473006884
Tầng G, Tòa nhà Trung, Linh Đàm, Khu đô thị mới Tây Nam hồ, Hoàng Mai, Hà Nội – 02471066636
Xem thêm tại website: kichi.com.vn/lien-he/

8. IPOT – Nhà hàng buffet lẩu Hà Nội phong cách Hồng Kông

Với phong cách buffet lẩu Hồng Kông mới lạ, thơm ngon, nhà hàng IPOT đã thu hút đông đảo thực khách ở Hà thành.

Nước lẩu tại đây được chế biến từ nước hầm xương nên rất ngọt vị, các nguyên liệu, gia vị được hòa quyện với nhau tạo nên cảm giác vô cùng ngon miệng. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến là thực đơn các đồ nhúng vô cùng đa dạng. Nơi đây có đầy đủ các loại thực phẩm tươi sống thích hợp để ăn lẩu như: thịt heo, gà, bò, hải sản, nấm, rau xanh các loại… Tất cả đều đảm bảo độ tươi ngon cho nồi lẩu của bạn.

IPOT quản thật là một trong những nhà hàng buffet lẩu ngon Hà Nội mà bạn khó có thể bỏ qua. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đặc sắt này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Số 81 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: từ 10h30 – 14h00 và 18h00 – 22h00
Giá tham khảo: 200.000 – 300.000Đ/người

9. Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

Trong một bữa tiệc ăn uống vui vẻ thì không có gì bằng sự kết hợp hoàn hảo của lẩu và đồ nướng. Dù ai yêu thích món nào cũng có thể thưởng thức theo ý mình. Đó chính là lý do mà chúng mình muốn giới thiệu nhà hàng Nhất Nhất cho bạn.

Trong các quán các quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội thì nơi đây có một nét độc đáo riêng với phong cách ẩm thực Đài Loan. Nước lẩu của nhất nhất được chia làm 2 ngăn, mỗi ngăn là một vị lẩu khác nhau. Bạn có thể chọn đa dạng các loại đồ nhúng để ăn kèm lẩu như: thịt bò, nấm, xúc xích, hải sản, thịt heo, thịt gà… Đặc biệt là nước chấm ở đây khá ngon và phong phú nhiều bí quyết pha trộn. Điều này càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho nhà hàng này.

Quán buffet Lẩu Hà Nội 6
Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

Giá cả ở Nhất Nhất được đánh giá là khá nhẹ nhàng, phù hợp với đạ đa số các đối tượng khách hàng trong đó có cả học sinh, sinh viên. Chính vì thế nơi đây được mệnh danh là một trong các quán buffet lẩu ngon rẻ ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Add:
CS1: B7 Khu Biệt Thự 53 Triều Khúc, Thanh Xuân
CS2: TT 02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2
Giá tham khảo: 99.000 – 219.000Đ/người

10. Tokyo Yukai –  Nhà hàng buffet lẩu Hà Nội tươi ngon

Tọa lạc tại một không gian lớn trong tòa nhà Vincom Bà Triệu, Tokyo Yukai mang đến cho thực khách một bữa tiệc ẩm thực chuẩn vị Nhật Bản. Nơi đây có hai loại nước lẩu đặc sắc để chọn bạn lựa chọn. Nước lẩu đậm vị ngọt từ nhiên từ xương ống hầm, vị cay vừa phải, gia vị được nêm nếm vừa miệng phù hợp với khẩu vị của đại đa số mọi người.

Bên cạnh đó, đồ nhúng lẩu nơi đây cũng rất phong phú với các loại thịt, hải sản tươi sạch, rau xanh và các loại nấm ngon miệng. Chính vì thế, Tokyo Yukai xứng đáng là một trong các quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội mà bạn nên ghé đến một lần.

Thông tin tham khảo:
Add: số 191 Bà Triệu, Vincom Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

11. Hutong – Nhà hàng buffet lẩu Hà Nội hấp dẫn

Đây cũng là một nơi lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức lẩu theo phong cách ẩm thực Trung Hoa. Đến với Hutong, bạn sẽ bị choáng ngợp với thực đơn hơn 100 món ăn tươi ngon của nơi này. Trong đó, có nhiều món nhúng lẩu được phần lớn các thực khách đặc biệt yêu thích như: Từ thịt bò Mỹ, gà ác, bạch tuộc baby, tôm hùm viên, tôm tươi… Ngoài ra bạn cũng đùng bỏ qua các loại dimsum nổi tiếng của nơi này như: bánh bao cá hồi, há cảo, mì tươi…

Quán buffet Lẩu Hà Nội 7
Hutong – nhà hàng buffet lẩu Hà Nội thơm ngon

Nồi lẩu ở đây khá là quen thuộc với thiết kế 2 ngăn để thực khách có thể đồng thời thưởng thức 2 vị lẩu. Trong đó một bên là nước lẩu có vị cay thích hợp để nhúng các loại thịt, hải sản tươi sống. Còn bên kia là nước lẩu trường thọ không có vị cay thích hợp nhúng các loại rau củ và nấm.

Đặc biệt, ở đây bạn có thể tự pha nước sốt theo ý thích của mình.  Hutong cũng có 4 công thức dành cho ai không rành về cách pha bao gồm: sốt BBQ, sốt nấm, sốt XO, sốt hải sản. Hy vọng các bạn sẽ hài lòng với nơi này.

Thông tin liên hệ:
Add:
C7 tầng 1 tòa nhà Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội – 02473007394
70 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473007398
R6 Royal City, B2-R2, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – 02473007389
Giá tham khảo: 289.000Đ/người

12. Hotpot Story – quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội

Nói đến buffet lẩu Hà Nội mà khối có tên Hotpot Story thì quả thực là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Đây là một chuỗi các nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng bật nhất tại khu vực thủ đô và đã có rất nhiều năm hoạt động, phát triển.

Hotpot Story mang đến cho bạn sự đa dạng hương vị với các phong cách lẩu đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hà Quốc… Mối hương vị đều được các đầu bếp tài ba tại đây nghiên cứu, học hỏi và chế biến theo công thức riêng nên bạn sẽ không dễ bắt gặp nó tại những nơi khác.

Lẩu 2 ngăn tại Hotpot Story
Lẩu 2 ngăn tại Hotpot Story

Hơn thế nữa, hệ thống đa dạng các đồ nhúng lẩu cũng là một điểm nhấn đặc biệt giúp Hotpot Story hấp dẫn được nhiều khách hàng. Nơi đâu cố đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon từ bình dân cho đến cao cấp như: ba chỉ Bò Mỹ, bắp bò Úc, thịt ba chỉ heo Canada, gầu bò, tôm sú, cua, ghẹ, râu bạch tuộc, rau củ tươi, các loại nấm… Tất cả đều tươi ngon và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.  Còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến ngay quán buffet lẩu ngon Hà Nội này nào.

Thông tin liên hệ:
Add:
126 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – 024.7109.9848
Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội – 024.3637.3668
Tầng 4 TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội – 024.3200.4171
Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội – 024.3936.0088
Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội- 024.3829.1188

13. Dookki – Địa chỉ buffet lẩu Hà Nội ngon

Dookki Hà Nội nổi tiếng với phong cách buffet lẩu Hàn Quốc vừa quen lại vừa lạ. Nơi đây mang đến cho bạn những món ăn chuẩn vị của xứ sở kim chi. Tiệc buffet của nơi nay rất phong phú với nhiều món ăn ngon miệng, đặc biệt là lẩu topokki. Nếu có ý định ăn lẩu ở đây thì bạn không nên bỏ qua các topping ăn kèm hấp dẫn như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, nhất là món chả cá dây độc đáo chuẩn vị Hàn.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng quán ăn này có quy định thu thêm phí bảo vệ môi trường nếu bỏ thừa đồ ăn đấy nhé!

Nhà hàng Dookki
Nhà hàng buffet lẩu Hà Nội ngon Dookki

Thông tin liên hệ;
Lầu 3-08-09 tầng 3 tòa S1 TTTM Vincom Plaza Skylake – Phạm Hùng, Mĩ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tel : (024) 3200 1366
Lầu 5-08 Vincom Center Star City, Ngã tư đường Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tel : (024) 3201 1688
Tầng B1-22 – 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội: Tel : (024) 3360 0019
Lầu 4 Mac Plaza, 10 Trần Phú, Mô Lão, TP. Hà Nội: Tel : (024) 2021 4629
B2-R2-23-24 – 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel. (024) 6680 0299
Lầu 3 Savico Megamall – 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, TP. Hà Nội: Tel : (024) 6670 3000

….

14. Bếp Thái Koh Yam – Quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội

Bếp Thái Koh Yam chắc chắn là một trong các quán buffet lẩu ngon rẻ ở Hà Nội mà bạn nên biết. Giá vé nơi đây chỉ t từ 139K/người nhưng thực khách cũng đã có thể thỏa sức no say với bàn lẩu hơn 10 món nhúng tươi ngon.  Nước lẩu được chế biến chuẩn vị Thái, chua cay đậm vị. Thực phẩm ăn kèm khá là đa dạng gồm nấm biển, ba chỉ bò, bắp bò Mỹ, hải sản, các loại rau củ, mì,… Nếu yêu thích ẩm thực Thái thì hương vị lẩu nơ đây sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy ghi nhớ ngay cho minh địa chỉ quán buffet lẩu Hà Nội này nhé!

Thông tin liên hệ:
CS1: Số 3 Ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Áp dụng từ tối thứ 2 đến tối thứ 6; cả ngày T7 và Chủ nhật)
CS2: Tầng 2, TTTM AEON MALL, Hà Đông, Hà Nội (Áp dụng cả ngày từ thứ 2 đến thứ 5)

15. Nighteen Rooftop – quán buffet lẩu Hà Nội

Đây cũng là một trong các quán buffet lẩu ngon rẻ Hà Nội mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Đặc trưng của nơi này là phong cách lẩu bò hải sản tươi ngon. Một nồi lẩu đầy ắp và rất nhiều topping ăn kèm nhưng giá cả tại nơi này cũng rất là “hạt dẻ”. Chỉ với 199k bạn đã có thể thưởng thức nhiều loại thịt bò cao cấp, hải sản tươi sống ngọt vi vô cùng hấp dẫn. Quả thực mức giá này khá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có cả các bạn học sinh sinh viên.

Lẩu Bò tại Nighteen Rooftop

Thông tịn liên hệ:
Add: 19A Chung cư 169, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 094 550 19 19

Tổng kết

Trên đây là 15 quán buffet lẩu Hà Nội tươi ngon mà chúng mình đã tổng hợp được. Hy vọng nó sẽ giúp ích nhiều hơn cho các bạn khi cần lựa chọn địa điểm ăn uống cùng bạn bè và người thân. Chúc các bạn thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn nhất.

admin