Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội – Một món ăn độc đáo và thơm ngon

Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội – Một món ăn độc đáo và thơm ngon

Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội là một món ăn độc đáo và thơm ngon đến từ thủ đô Việt Nam. Với chiếc bánh mì giòn tan bên ngoài, bên trong là nhân thịt mềm mịn và hòa quyện với vị muối ớt đặc trưng, món ăn này đã trở thành một biểu tượng ẩm thực của Hà Nội. News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn TOP 6 quán bán bánh mì nướng muối ớt Hà Nội ngon mà bạn nhất định phải ghé thử!

1. Bánh mì nướng Hà Nội – 29 Chùa Láng

Khi nhắc đến bánh mì muối ớt, không thể không nhắc đến Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội. Nằm trên con đường Chùa Láng sầm uất, khách hàng chính của quán là các bạn học sinh và sinh viên.

Bánh mì nướng Hà Nội - 29 Chùa Láng

Không ai có thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon của bánh mì nướng muối ớt Hà Nội khi đến đây. Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của quán chính là cách nướng tinh tế và tỉ mỉ. Bánh mì nướng muối ớt được phủ lớp sốt mayonnaise và kèm theo rau thơm, dưa chuột, ruốc và vài lát xúc xích.

Một suất bánh mì muối ớt tại đây có giá từ 12.000 đồng đến 20.000 đồng. Ngoài bánh mì muối ớt, quán còn có bánh mì bơ, bánh mì Hội An,… với mức giá phải chăng.

2. Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội cô Quỳnh – 163 Trần Đại Nghĩa

  • Địa chỉ: 163 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Mức giá: 12.000 VND

Nếu có dịp ghé khu Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng thì đừng quên ghé qua quán của cô Quỳnh và thưởng thức những chiếc bánh mì muối ớt Hà Nội ngon tuyệt vời nhé! Điểm đặc biệt của bánh mì nướng muối ớt Hà Nội này là sự phong phú của các loại topping. Một phần bánh mì muối ớt bao gồm xúc xích, chả quế, bò khô, trứng cút với giá chỉ 12.000 VND.

Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội cô Quỳnh – 163 Trần Đại Nghĩa

Ngoài bánh mì nướng muối ớt Hà Nội, quán của cô Quỳnh còn có mì Indomie, thịt xiên nướng và menu đồ uống hấp dẫn. Một điều đáng tiếc là không gian của quán là vỉa hè nên khá nhỏ. Bạn có thể mua mang về hoặc đặt hàng qua ứng dụng giao hàng và cùng bạn bè thưởng thức tại nhà!

3. Bánh Mì Nướng Muối Ớt Hà Nội Salavi

Địa điểm:

  • 1 Hàng Giày, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 234 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Mức giá: 10.000 VND – 20.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051150920933&locale=vi_VN

Salavi là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bánh mì nướng muối ớt Hà Nội ngon tại khu vực phố cổ. Quán nằm ở giao lộ giữa hai con phố sầm uất và đông đúc là Hàng Giày và Hàng Chiếu.

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Hà Nội Salavi

Tại Salavi, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì nướng muối ớt Hà Nội được ướp sốt đậm đà và hấp dẫn. Đặc biệt là phần chà bông, được phục vụ kèm theo với hai loại cay và không cay, tuỳ vào sở thích của mỗi người. Ngoài bánh mì nướng muối ớt Hà Nội, Salavi còn có nhiều món khác hấp dẫn như bánh mì nướng mật ong, trứng cút, thịt xiên nướng,… và còn có nước uống miễn phí.

Vì nằm trong khu vực phố cổ nên không gian của quán không quá rộng, chỗ để xe cũng khá hạn chế. Vì vậy, nhiều người thường mua bánh về nhà thay vì ăn tại quán.

4. Bánh mì nướng muối ớt Hà Nội Béo – Food & Juice

  • Địa chỉ: 3 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá: 15.000 VND – 22.000 VND

Béo – Food & Juice là một quán ăn bình dân ngon, bổ, và giá cả phải chăng tại khu vực Quán Thánh. Với phương châm “chất lượng là trên hết”, nhà hàng luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chuyên nghiệp.

Một trong những món ăn được khách hàng yêu thích tại Béo chính là bánh mì nướng muối ớt Hà Nội. Bánh mì được nướng giòn, phủ đều chà bông, mayo và tương ớt. Nguyên liệu đơn giản nhưng hương vị rất đậm đà, khi ăn sẽ không bao giờ ngán. Bánh mì được giao tới khách hàng trong hộp giúp giữ nhiệt và độ giòn, giữ nguyên hương vị thơm ngon của sản phẩm.

Béo – Food & Juice có menu đa dạng với nhiều món ăn vặt và đồ uống phong phú. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn món gì cho buổi hẹn cùng bạn bè, thì Béo cũng là sự lựa chọn hoàn hảo đó nhé!

5. Bánh Mì Nướng Muối Ớt Hà Nội 157B Chùa Láng

  • Địa chỉ: 157B Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Mức giá: 15.000 VND – 20.000 VND

Halo muốn giới thiệu đến bạn một địa điểm bánh mì nướng muối ớt Hà Nội ngon tuyệt vời, đó chính là quán ăn 157B Chùa Láng. Quán vỉa hè này luôn đông đúc khách hàng, đặc biệt vào lúc sau giờ học và tan sở.

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Hà Nội 157B Chùa Láng

Bánh mì nướng được làm giòn rụm, kết hợp với rau mùi, trứng cút, xúc xích, dăm bông và các loại sốt đậm đà. Những nguyên liệu như ớt, hành được chủ quán tẩm ướp tỉ mỉ vào từng chiếc bánh, khiến cho hương vị thơm ngon lan tỏa ngay từ những miếng đầu tiên.

Một phần bánh mì nướng muối ớt Hà Nội tại đây có giá khoảng từ 15.000 VND. Hiện nay, quán cũng có mặt trên các ứng dụng gọi đồ như Grab, Now, Baemin, cho phép bạn có thể thưởng thức món bánh mì muối ớt tuyệt hảo ngay tại nhà. Vì vậy, thay vì phải ra ngoài, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà một cách tiện lợi và dễ dàng.

6. Bánh Mì Nướng Muối Ớt Hà Nội Hằng Anh

  • Địa chỉ: 174 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Mức giá: 15.000 VND – 25.000 VND

Hằng Anh là một quán bánh mì nổi tiếng với bánh mì nướng muối ớt Hà Nội tại khu vực Long Biên. Địa chỉ này thu hút sự chú ý của khách hàng bởi những chiếc bánh mì được ướp muối ớt theo công thức đặc biệt.

Tại quán bánh mì nướng muối ớt Hà Nội Hằng Anh, bánh mì được phết bơ và muối ớt trước khi được nướng trên vỉ cho đến khi giòn vàng. Sau đó, chủ quán sẽ cắt bánh mì ra và thêm ruốc, xúc xích thái nhỏ, trứng cút xiên và hành phi thơm lên trên. Cuối cùng, sốt cà chua và sốt mayonnaise được thêm vào để tạo nên hương vị ngọt ngào và mặn mà, tạo nên một món ăn rất thú vị.

Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm yêu thích để thưởng thức món bánh mì nướng muối ớt Hà Nội ngon tuyệt này!

Hà Thảo Nhi