Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Xiaomi: Top 5 Sản Phẩm Đáng Mua Nhất

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Xiaomi: Top 5 Sản Phẩm Đáng Mua Nhất

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi được nhiều người yêu thích bởi sự nhỏ gọn tiện lợi và giá cả cực kỳ mềm nhẹ. Nhưng liệu rằng chúng có thật sự tốt không? Đặc biệt là khi Xiaomi có rất nhiều dòng sản phẩm như máy xay sinh tốt vậy thì bạn nên chọn loại nào? Hãy để News Thời Đại giải đáp giúp bạn những thắc mắc này nhé!

[related_post_by_tag]

1. Đôi nét về thương hiệu của máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi

Máy xay sinh tố cầm tay là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Xiaomi. Đây là một tập đoàn công nghệ lớn, có trụ sở tại Bắc Kinh,Trung Quốc và có rất nhiều sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi 1
Thương hiệu Xiaomi có trụ sở tại Bắc Kinh

Thương hiệu Xiaomi được thành lập vào năm 2010, chỉ 5 năm sau đó, nơi đây đây đã trở thành nhà sản xuất smartphone đứng đầu tại Trung Quốc và thứ 5 thế giới. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực smartphone, máy tính bảng mà Xiaomi còn được biết đến là một thương hiệu đồ gia dụng vô cùng uy tín. Một số sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực này của Xiaomi có thể kể đến như: máy xay sinh tố, bàn là, máy hút bụi, nồi chiên không dầu, ấm siêu tốc…

Trong bối cảnh các sản phẩm có xuất xứ từ trung quốc luôn bị nghi ngờ về chất lượng, thì thương hiệu này đã tạo nên một sự khác biệt vô cùng lớn. Với việc áp dụng những công nghệ hiện đại cùng sự nổi lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm phục vụ cho đời sống con người, Xiaomi đã trở thành một thương hiệu hiếm hoi của Trung Quốc tạo được niềm tìn trong long người tiêu dùng Việt và thế giới.

2. Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi có tốt không?

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước khi chọn lựa sản phẩm này. Xét về chất lượng thì có thể nói các sản phẩm này hoạt động khá là tốt. Phần lớn máy xay sinh tố cầm tay của Xiaomi có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với vẻ ngoài bắt mắt, rất tiện lợi để mang đi làm.

Các máy đều có tính năng sạc điện, bạn chỉ cần sạc máy đêm hôm trước là sáng hôm sau đã có thể dùng bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu rồi. Máy cũng được đánh giá khá cao về khả năng xây nhanh chóng, các lưỡi chắc chắn và bền bỉ nên bạn hoàn toàn có thể cho them đá vào xây nếu muốn uống lạnh.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi 2
Máy xay sinh tố cầm tay của Xiaomi được đánh giá khá tốt

Cách sử dụng cửa những dòng máy này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu vào Phần ly rồi vặn chặt phần nắp máy lại và bấm nút xay là đã có ngay một cốc sinh tốt tươi ngon rồi. Bên cạnh thiết kế và tính năng thì giá thành cũng là một điểm cộng lớn cho các dòng máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi này. Hầu hết chúng đều có giá thành khá rẻ, chỉ từ 350.000đ. Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể xuy xét mua cho mình một chiếc máy xay sinh tố cầm tay “siêu phẩm” nhà Xiaomi.

Tuy nhiên, chất lượng tốt không đồng nghĩa với việc các sản phẩm máy xây cầm tay Xiaomi phù hợp với tất cả mọi người. Với thiết kế nhỏ gọn thì máy này có công xuất chỉ nằm ở mức trung bình, thành phẩm cũng không được mịn màng như dùng máy xay lớn.

Ngoài ra, mỗi lần xay, máy chỉ cho từ 1 – 2 cốc sinh tố nên chỉ phù hợp dung cho 1 cá nhân sử dụng. Đặc biệt máy chỉ có khả năng xay tốt với hoa quả và chỉ có thể cho một lượng đá vừa phải, nếu cho nhiều có thể ko được mềm mịn nữa.

3. Top 5 máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi đáng mua nhất

3.1. Deerma DEM-NU05 – Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi cực tốt

Deerma DEM-NU05 là dòng máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Em này có rất  nhiều tính năng vượt trội mang lại những nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Đầu tiên nói về thiết kế thì Deerma DEM-NU05 được đánh giá là khá dễ thương với màu hồng pastel nhẹ nhàng. Máy có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Máy chỉ có khối lượng khoảng 0,6kg vô cùng nhẹ nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu chỉ với một chiếc túi nhỏ. Máy sử dụng chất liệu PCTG vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Nói về tính năng thì chắc chắn thiết kế không cần cắm điện trực tiếp khi sử dụng là một trong những điểm nổi bật của em này rồi. Máy có tích hợp tính năng sạc pin với dung lượng pin lên đến 1500mAh, bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi 3
Máy xay sinh tố Deerma DEM-NU05

Điểm nổi bật tiếp theo là máy có xay mịn được hầu hết các loại trái cây một cách nhanh chóng và bạn cũng không cần đổ ra ly mà có thể cắm ống hút vào để uống ngay, rất tiện lợi.

Tuy nhiên, máy xay cầm tay Xiaomi này không thể xay được đá viên mà chỉ xay được đá nhỏ nên bạn hãy lưu ý khi sử dụng nhé!

Thông số kỹ thuật:
Model: DEM- NU05
Dung tích: 400ml
Công suất: 140w
Chất liệu cối: Nhựa PCTG
Dung lượng pin: 1500mAh
Thời gian sạc: Khoảng 3 giờ
Tốc độ: 21000 vòng/phút
Số lưỡi dao: 2

THAM KHẢO GIÁ MÁY DEERMA DEM-NU05 TẠI SHOPEE

3.2. MIJIA MJZZB01PL 300ML – Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi cực tốt giá rẻ

Siêu phẩm máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi MIJIA MJZZB01PL 300ML ngay khi mới ra mắt đã trở nên vô cùng nổi bật trong phân giá rẻ. Đến nay, độ “hot” của nó cũng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, được rất nhiều người săn lùng.

Cũng như nhiều dòng máy khác em này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và đẹp mắt. Máy có công suất là 45W với 4 lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, có tốc độ xay lên đến 18.000 vòng/phút nên khả năng xay mịn trái cây của nó khá là tốt.

Máy này được sản xuất bằng chất liệu nhựa Tritan, nó không hề chứa các chất gây hại BPA nên rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn có chế độ tự động tắc sau 35 giây hoạt động điều này giúp bạn chế các tình trạng cháy nổ và tiết kiệm đáng kể lượng pin.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi 4
Máy xay sinh tố MIJIA MJZZB01PL 300ML

Nói đến pin thì em này sở hữu dung lượng pin lên đến 1300mAh, sau khi sạc đầy nó có thể xay đến 12 cốc nước trái cây. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng sạc USB-C phổ biến, do đó bạn có thể  chung với sạc điện thoại.

Giá thành em này tại Trung Quốc cũng chỉ khoảng 99 nhân dân tệ, tương đương với khoảng 350.000đ nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

Thông số kỹ thuật:
Model: MIJIA MJZZB01PL 300ML
Dung tích: 400ml
Công suất: 66w
Dung lượng pin: 1400mAh
Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ
Tốc độ: 18.000 vòng/phút
Số lưỡi dao: 4
Trọng lượng: 0,495kg

THAM KHẢO GIÁ MÁY MIJIA MJZZB01PL 300ML TẠI SHOPEE

3.3. Máy xay cầm tay Xiaomi PAA3823R-US

Nói đến máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi thì chắc chắn chúng ta không thể nào bảo qua model PAA3823R-US được. Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này là vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt với 2 màu xanh than và đỏ cực sang trọng và hiện đại. Máy có kích thước khá là nhỏ gọn, trọng lượng thì cũng chỉ có 1.6kg có thể mang theo đi làm, đi chơi một cách dễ dàng.

Khả năng xây cửa em này có thể nói là cực kỳ tuyệt vời, với việc sở hữu đến 6 lưỡi dao mạnh mẽ cùng công suất lên đến 500W, mày máy này có thể xay đến 30000 vòng/1 phút. Điều này cũng phẩn nào khẳng định được hiệu quả làm mịn mà nó mang lại khi xay thực phẩm.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi 5
Máy xay cầm tay Xiaomi PAA3823R-US

Khác với các dòng trên, máy này được trang bị hợp kim mạ titan ở phần thân  giúp chống ăn mòn và mang lại độ bền cao. Đặc biệt, bên ngoài nó còn có thêm một phần op silicon giúp người dùng cầm chắc tay hơn, tránh trơn trượt, đồng thời cũng giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động máy.

Các phần máy được thiết kế linh hoạt có khả năng tháo rời nên vệ sinh vô cùng dễ dàng. Với nhiều tính năng như thế, đây là một sự lựa chọn phù hợp để làm sinh tố,nước ép và cả thức ăn cho trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật:
Model: 3C home-janaashop-PAA2627W-US
Dung tích: 450ml
Công suất: 500w
Tốc độ: 30.000 vòng/phút
Số lưỡi dao: 6
Trọng lượng: 1.6kg

3.4. DEM-NU30 – Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi đáng mua hiện nay

Thêm một model máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi cực kỳ tốt đáng đều bạn tham khảo nữa đó chính là DEM-NU30. Em này chỉ có khối lượng khoảng 0.44kg, quả thực là vô cùng nhỏ gọn nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu và nó cũng chỉ cần một diện tích khá nhỏ. DEM-NU30 được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, khả năng di động cao bồi không bị phụ thuộc vào dây nguồn.

Máy xay sinh tố DEM-NU30
Máy xay sinh tố DEM-NU30

Máy này được làm từ các chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Phần lưỡi dao thì được chế tạo từ loại thép gỉ, rất bền bỉ và chắc chắn. Còn phần cối xay lại được làm bằng chất liệu nhựa PC cao cấp, không chứa các chất độc hại.

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này nữa đó chính là có đến 4 chức năng bảo vệ. Máy có thể tự động dừng ngay khi mới mở nắp ra, đồng thời nó cũng có khả năng tự tắt nguồn sai 45s để đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho máy.

Thông số kỹ thuật:
Model: DEM-NU30
Dung tích: 300ml
Công suất: 45w
Chất liệu cối: Nhựa PC
Dung lượng pin: 1500mAh
Thời gian sạc: Khoảng 3 giờ
Tốc độ: 16.000 vòng/phút
Trọng lượng: 0.44kg

3.5. Máy xay cầm tay Xiaomi Youpin 17PIN Star fruit cup

Model Youpin 17PIN Star fruit cup cũng là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong các dòng máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi hiện nay. Máy có thiết kế thanh lịch cùng ngoại hình nhỏ gọn và màu sắc nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm thoải mái khi sử dụng.

Máy xay cầm tay Youpin 17PIN Star fruit cup
Máy xay cầm tay Youpin 17PIN Star fruit cup

Máy chỉ bao gồm 2 phần chính là cối xay và phần nắp. Cối xay được làm từ nhựa cao cấp không gây hại cho người sử dụng. Còn phần nắp được thiết kế chắc chắn, không bị rò rỉ nước, tính hợp cả lưỡi xay ẩn bên trong nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Một điểm đặc biệt nữa trong thiết kế cửa em này đó chính là ở phần đế có thêm một lớp silicon chống trượt, giúp hạn chế rung lắc và rơi vỡ.

Giống như nhiều sản phẩm máy xay khác đến từ nhà Xiaomi, em này cũng có khả năng sạc pin để thể sử dụng ở bất cứ đâu. Thời gian sạc chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ nhưng lại có thể sử dụng để xay đến 15 ly sinh tố. Ngoài ra, Phần nắp còn có cảm ứng độ sáng, giúp bạn thuận tiện khi sử dụng vào ban đêm.

Thông số kỹ thuật:
Model: DEM-NU30
Dung tích: 400ml
Công suất: 66w
Chất liệu cối: Nhựa PC
Dung lượng pin: 1400mAh
Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ
Trọng lượng: 0.495kg

4. Tổng kết

Trên đây là một sống thông tin và đánh giá về máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi của chúng mình. Nhìn chung thì chất lượng của chúng khá là ổn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Đừng quên tham khảo thêm 5 sản phẩm mà chúng mình đã gợi ý nữa nhé!

admin