Top 7 Ghế Ngồi Ăn Dặm Cho Bé 6 Tháng Tuổi Cực Tốt

Top 7 Ghế Ngồi Ăn Dặm Cho Bé 6 Tháng Tuổi Cực Tốt

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi là một vật dụng rất được các mẹ yêu thích sử dụng  bởi nó mang lại sự tiện lợi và nhiều tác dụng hữu ích. Tuy nhiên việc chọn lựa được một sản phẩm tốt không dễ dàng, nhất là trong thị trường phức tạp như hiện nay. Đó cũng chính là lý do tại sao hôm nay chúng mình muốn gợi ý cho các bạn 7 loại ghế ăn dặm cho bé 6 tháng đáng cực chất lượng dưới đây.

[related_post_by_tag]

1. Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng là gì?

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng là một loại ghế có thiết kế phù hợp để hỗ trợ quá trình ăn dặm của bé. Bên cạnh thiết kế giống như những chiếc ghế đơn thông thường thì sản phẩm này còn được tích hợp thêm các chi tiết khác như khay ăn, tay vịn, tựa lưng hay thậm chí là cả bánh xe…

Tác dụng trong việc hỗ trợ quá trình bé ăn dặm của loại ghế này quả thực là rất tuyệt vời. Hầu hết các loại ghế ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi đều có thiết kế phần tựa lưng chắc chắn, phần khay ăn cũng chính là đai an toàn cho bé ngồi yên không bị ngã.

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng 1
Ghế ngồi ăn dặm giúp bé ngồi yên

Chính sự kế hợp đặc biệt trên mà ghế ngồi ăn dặm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho bé có đúng tư thế ngồi thoải mái và khoa học hơn. Điều này giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và góp phần giảm các tình trạng trào ngược dạ dày, nôn trớ.

Bước chuyển từ giai đoạn ăn dặm trên tay mẹ sang ghế cũng chính là lúc bạn giúp bé con nhà mình tập hình thành thói quen tự lập từ nhỏ, bé có thể chủ động nhận thức và thưởng thức các món ăn, giúp kích thích cảm giác muốn ăn của bé.

Bên cạnh đó, ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng hiện nay được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều hình ảnh màu sắc sinh động giúp kích thích sự hứng thú của các bé.

2. Các tiêu chí chọn mua ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng

Đối với những bạn lần đầu làm mẹ chắc hẳn sẽ không có nhiều kinh nghiệm để trong chọn mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi phải không nào. Vậy bạn hãy tham khảo ngay các tiêu chí sau để có thể tìm mua được một sản phẩm tốt cho bé con nhà mình nhé!

Chất liệu của ghế ngồi ăn chăm cho bé 6 tháng

Tiêu chí đầu tiêu khi chọn ghế ăn dặm cho bé chính là chất liệu. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi nếu ghế sử dụng các chất liệu không an toàn như nhựa tái chế hay có các chất phụ gia độc hại thì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé. Do đó bạn nên chọn mua những sản phẩm làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường và làn da của bé

Thiết kế chắc chắn và độ bền cao

Với những chế ghế ăn dặm có thiết kế chắc chắn sẽ có khả năng chịu lực tốt hơn. Đây là một yếu tố rất đáng để bạn suy sét bởi khi bé 6 tháng tuổi thì bé cũng đã bắt đầu tăng tính hiếu động, quậy phá do đó một chiếc ghế chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn và tạo tư thế thoải mái hơn khi ngồi cho bé.

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng 2
Ghế phải có thiết kế chắc chắn để giữ bé an toàn

Ghế ngồi ăn chăm cho bé 6 tháng có khay ăn rộng rãi

Khi chọn mua ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi mà có khay ăn rộng rã thì các mẹ sẽ có thể thoải mái bỏ các món ăn trên khay. Đặc biệt khi áp dụng phương pháp để bé tự ăn thì kích thước khay rộng sẽ giúp hạn chế bé làm thức ăn rơi ra ngoài.

Ghế ngồi ăn chăm cho bé 6 tháng có đai an toàn

Bé 6 tháng tuổi vẫn còn rất nhỏ nên khó có thể tự ngồi yên được, do đó khi sử dụng ghế ăn dặm có đai an toàn sẽ giúp bảo vệ bé tốt hơn, đồng thời các mẹ cũng có thể yên tâm cho bé ăn.

Dễ dàng vệ sinh

Ghế ăn dặm là nơi thường xuyên bị bám bẩn bởi thức ăn rơi vãi ra ngoài. Ngoài ra nó còn là nơi dễ bám bụi hay các vi khuẩn, vi sinh vật gây hại khác. Do đó để bảo vệ sức khỏe cho bé thì bạn cần phải thường xuyên vệ sinh làm sạch. Vậy thì chọn được sản phẩm dễ vệ sinh sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn phải không nào.

3. Top 7 ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi

Để  các bạn dễ dang hoăn trong việc tìm kiếm và chọn mua ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi, chúng mình đã tổng hợp 7 sản phẩm cực tốt sau, hãy tham khảo nhé!

3.1. Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi UM – 0506

UM-0506 là một sản phẩm ghế ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi đến từ thương hiệu Umoo Hàn Quốc. Ghế có thiết kế đa năng với nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ rất tốt cho quá trình ăn dặm của bé.

Các đặc điểm nổi bật của UM-0506

Chất liệu cao cấp và an toàn: UM-0506 được làm từ nhựa PP cao cấp còn phần khung thì được làm bằng hợp kim vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, nó còn được phỉ thêm một lớp sơn tỉnh điện chống rỉ sét rất dễ vệ sinh.

Độ cao linh hoạt có thể điều chỉnh theo ý muốn:  Ghế UM-0506 được thiết kế với 3 mức độ chiều cao có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với thói quen sinh sinh hoạt của mỗi gia đình.

Ghế có khả năng chống bám bẩn, chống thấm và tích hợp đệm êm ái:

Ghế làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chống thấm và khó bị bám bẩn nên rất dễ cho các mẹ vệ sinh. Ngoài ra, ở phần ghế ngồi còn được tích hợp thêm một lớp đệm cực kỳ êm ái giúp các bé được ngồi thoải mái hơn.

Thiết kế tiện lợi: phần khay được thiết kế tách biệt giữa hai lớp khay ăn và khay chơi. Phần khay này cũng có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với độ tuổi của bé. Ngoài ra, ghé còn có đai an toàn để giữ bé tốt hơn trong quá trình ngồi ăn.

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng 3
Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng UM – 0506

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Umoo
Chất liệu: Nhựa cao cấp, hợp kim cao cấp
Chiều cao bàn ăn: 73cm
Kích thước ghế: 60cm x 75cm x 94cm
Kích thước đóng gói: 51cm x 43cm x 27cm
Trọng lượng ghế: 4.8kg
Tải trọng: 37.5kg

Tham khảo giá ghế UM-0506 tại Shopee

3.2. Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Chicco Pocket

Ứng của viên tiếp thêm đó chính là chiếc ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi đến từ thương hiệu Chicco Pocket của Italia. Thiết kế của em này khá là gọn nhẹ, ghế có dáng thấp và 3 nấc điều chỉnh độ cao khác nhau có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi.

Ngoài ra, ghế còn được trang bị thêm đai an toàn và đa thắt cố định với ghế của người lớn để bé có thể dễ dàng tham gia vào các bữa tiệc gia đình. Ghế được làm từ các chất liệu an toàn với sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng 4
Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng Chicco Pocket

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Chicco Italy
Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi
Trọng lượng: 2kg
Kích thước khi mở tối đa: Rộng: 32cm X Dài: 36cm X Cao: 49cm
Kích thước khi gập: Rộng 35cm X Dài 36cm x Cao 11cm
Chất liệu: Chất liệu nhựa cao cấp, không BPA, an toàn cho trẻ

Tham khảo giá ghế Chicco Pocket tại Shopee

3.3. Ghế ăn dặm cho bé Mastela

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng Mastela là sản phẩm đang được rất nhiều mẹ ưa chuộng hiện nay. Chiếc ghế ăn dặm này có chất lượng cực kỳ tốt, sở hữu nhiều tính năng và có thể hỗ trợ tốt quá trình ăn dặm của bé.

Ghế được làm từ nhựa PP cao cấp, láng mịn và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, chiếc ghế này có thiết kế khá linh hoạt với 5 mức điều chỉnh độ cao phù hợp với với từng giai đoạn phát triển của bé.

Ghế ăn dặm Mastela còn được tích hợp có dây an toàn cho bé và cả dây đai cố định ghế để có thể kết hợp cùng ghế ăn người lớn.Với màu sắc tươi sáng, ghế ăn dặm Mastela chắc chắn sẽ khiến bé thích thú hơn trong giờ ăn.

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng 5
Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng Mastela

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Mastela (Mỹ)
Sản xuất tại: Trung Quốc
Độ tuổi: từ 6 tháng – 4 tuổi.
Trọng lượng tối đa: 18.5 kg
Trọng lượng ghế: 4 kg
Kích thước sản phẩm: 53cm x 47cm x 38cm
Kích thước hộp: 19cm x 30cm x 43cm.

Tham khảo giá ghế Mastela tại Shopee

3.4. Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng Ikea Antilop

Ikea Antilop là một chiếc ghế ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi đến từ Thụy Điển. Với thiết kế đơn giản và chất lượng cực kỳ tốt, sản phẩm này đã được các mẹ ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam… lựa chọn.

Ghế có thiết kế chắc chắn và sang trọng. Chất liệu chủ yếu của nó là nhựa PP, không hề chứa các chất gây hại PBA nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Phần chân ghế được làm từ thép vững vàng giúp mẹ yên tâm với những bé hiếu động. Các bộ phận được liên kết với nhau bằng ốc vít nên rất cứng cáp, khả năng chịu lực cực tốt.

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng 6
Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng Ikea Antilop

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Ikea Antilop
Kích thước sản phẩm: Rộng -56 cm, Sâu – 62 cm, Cao – 90 cm
Chiều cao tựa ghế: 55 cm
Trọng tải tối đa: 15 kg

Tham khảo giá ghế Ikea Antilop tại Shopee

3.5. Ghế ăn dặm cho bé Hanbei

Cái tên tiếp theo trong danh sách các loại ghế ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi mà chúng mình muốn đề xuất đến các bạn đó chính là Hanbei. Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ sự đa năng và chất lượng bền bỉ.

Ghế ăn dặm Hanbei sở hữu 3 mức độ điều chỉnh độ cao tương ứng với 3 kiểu dáng chân cao, chân thấp và ghế bệt để các mẹ có thể sử dụng theo nhu cầu. Gần ghế được thiết kế thông minh, có thể gấp gọn dễ dàng và các bộ phận cũng có thể tháo rời nên rất dễ vệ sinh.

Hơn thế nữa, ghế có tích hợp thêm 4 bánh xe nên có thể tháo lắp đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể chuyển thành xe đẩy dễ dàng. Điều này cho phép bạn có thể sử dụng nó như một chiếc xe chơ, giúp bé thích thú hơn khi ăn.

Ghế ăn dặm cho bé Hanbei
Ghế ăn dặm cho bé Hanbei

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Hanbei
Sản xuất tại: Trung Quốc
Độ tuổi : từ 6 tháng – 5 tuổi.
Tải trọng tối đa: 25kg
Trọng lượng ghế: 4,2 kg
Kích thước sản phẩm: 53 x 60 x 88cm
Kích thước hộp: 45 x 39 x 27cm.

Tham khảo giá ghế Hanbei tại Shopee

3.6. Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng Moony

Moony cũng là một cái tên khá nổi bật trong thị trường ghế tập ăn dặm cho bé 6 tháng hiện nay.

Ghế được được làm từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại và cả BPA. Với chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường sức khỏe của bé sẽ được đảm bảo tuyệt đối với ghế ăn dặm Moony

Ghế có đến 5 mức độ điều chỉnh độ cao có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bé trong từng giai đoạn phát triển. Ngoài ra, với sự linh hoạt trong độ cao và được tích hợp thêm đai an toàn cũng như đai cố định khi kế hợp cùng ghế người lớn, ghế ăn dặm Moony còn có thể giúp bé có thể dễ dàng hòa nhập vào bữa ăn của gia đình.

Ghế ngồi ăn dặm Moony
Ghế ngồi ăn dặm Moony

Thông số kỹ thuật:
Độ tuổi phù hợp: 6 – 8 tuổi
Tải trọng tối đa: 18,5 kg
KT sản phẩm: 53 x 47 x 38cm.
KT hộp: 19 x 30 x 43 cm.
Trọng lượng: 4 kg.

Tham khảo giá ghế Moony tại Shopee

3.7. Ghế ăn dặm cho bé 6 tháng Newber

Ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng của Newber cũng là sản phẩm cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay. Newber là một thương hiệu có tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của nơi này được đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả.

Phần ghế ngồi được làm từ nhựa PP cao cấp rất an toàn cho bé, còn phần chân ghế lại được làm bằng hợp kim chắc chắn tạo độ vững chãi và khả năng chịu tải lớn cho ghế.

Thiết kế thông minh của ghế cho phép bạn sử dụng nó một cách đa năng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé bởi ghế có đến 7 mức khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có 3 nấc điều chỉ độ ngả giúp bé có tư thế ngồi thoải mái và khoa học hơn.

Ghế ăn dặm Newber
Ghế ăn dặm Newber

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Newber
Sản phẩm dùng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi
Tải trọng: lên tới 30kg
Kích thước khi mở: 55cm x 85cm x 102cm
Kích thước khi gấp gọn: 55cm x 27cm x 102cm
Trọng lượng: 9kg

Tham khảo giá ghế Newber tại Shopee

4. Tổng kết

Trên đây là một số thông tin về ghế ngồi ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi và 7 sản phẩm chất lượng cao mà chúng mình muốn đề xuất cho các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào đó giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm ghế ăn dặm phù hợp với bé con nhà mình.

admin