10 Công Ty Thực Phẩm Hà Nội Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

10 Công Ty Thực Phẩm Hà Nội Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Công ty thực phẩm Hà Nội luôn là những nơi cung cấp nguồn lương thực sạch đáng tin cậy cho người dân thủ đô. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng, chất lượng và đảm bảo vệ sinh luôn là mục tiêu chung mà những doanh nghiệp này hướng tới. Hãy cùng mình khám phá 10 cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực này nhé!

1. Exp Việt Nam – Công ty thực phẩm Hà Nội uy tín

Exp Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thực phẩm cho nhiều đơn vị lớn nhỏ trên cả nước. Trong suốt gần 10 năm hoạt động và phát triển, doanh nghiệp này đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều bếp ăn công nghiệp, trường học, bệnh viện và các siêu thị lớn của Hà Nội và các nơi khác.

Công ty thực phẩm Hà Nội
Thực phậm tại Exp Việt Nam được đóng gói kỹ càng

Công ty cổ phần thực phẩm Hà Nội này có sự hợp tác và liên kết chặt chẽ với các đơn vị sản xuất nguyên liệu nông lâm thuỷ sản sạch trên cả nước. Ngoài ra nơi đây còn có một quy trình sơ chế và bảo quản thực phẩm chuyên nghiệp, có thể đáp mọi nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng.

Với sứ mệnh mang những thực phẩm “sạch từ nguồn” đến với khách hàng, Exp Việt Nam vẫn luôn không ngừng nỗ lực để phát triển. Chắc chắc, công ty thực phẩm Hà Nội này sẽ đảm bảo được lợi ích cao nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Ad: Phòng 302 tòa nhà Thông Tấn, Xuân Phương, quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 0966 484 808
Website: www.expvietnam.com

2. Công ty thực phẩm Hà Nội FamFood

Trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sạch nhập khẩu thì FamFood là một cái tên khá là nổi bật. Doanh nghiệp này đã và đang là đối tác của nhiều hãng thực phẩm lớn trên toàn thế giới đặc biệt là các nước: Úc, Mỹ, Canada, Đan Mạch, Nga, Brazil, Hàn quốc…

Nơi đây gây ấn tượng với hàng loạt các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp như: Thịt bò Mỹ, Bò Úc, Cá hồi Nauy, Thịt Lợn Nga, hải sản Nhật bản và Việt nam… Nguồn cung thực phẩm tại nơi này còn đa dạng từ thịt bò, lợn, gà cho đến thủy hải sản và cả các loại gia vị trên toàn thế giới.

FamFood là một công ty thực phẩm Hà Nội có tiếng
FamFood là một công ty thực phẩm Hà Nội có tiếng

Thực phẩm tại FamFood được cam kết 100% về chất lượng. Chúng đều nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Trên mỗi sản phẩm đều có tem truy xuất nguồn gốc, rất dễ dàng cho người tiêu dùng kiểm định chất lượng. Ngoài ra, công ty này còn sở hữu một hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn châu Âu – Mỹ. Điều này giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giữ được nguyên vị và giá trị dinh dưỡng của nó. Hơn thế nữa, tất cả sản phẩm tại Famfood đều có giấy chứng nhận CO và CQ, giấy tờ hải quan, kiểm tra dịch tễ.

Với những yếu tố trên, FamFood xứng đáng là một sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Hà Nội.

Thông tin liên hệ:
Ad: TT10 – 39, KĐT Mới Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0327 003003
Website: https://famfood.vn/

3. Hoàng Đông – Công ty thực phẩm Hà Nội

Là đối tác của nhiều nhà hàng, trường học, bếp ăn tập thể và các công ty thực phẩm khác, Hoàng Đông hứa hẹn sẽ đem lại các sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Nguồn thực phẩm tại đây được đảm bảo tươi sạch và an toàn vệ sinh. Đặc biệt, Hoàng Đông còn liên kết với Hợp tác xã dịch vụ Văn Đức – nơi có khu quy hoạch rau an toàn với diện tích lớn, chắc chắn sẽ đáp ứng được số lượng lớn cho khách hàng. Song song với đó, cty thực phẩm này còn có đa dạng nhiều mặt hàng khá như: thịt tươi sống, thuỷ – hải sản tươi sống và đông lạnh, gạo, hoa quả, gia vị các loại…

Hoàng Đông – Công ty thực phẩm Hà Nội uy tín
Hoàng Đông – Công ty thực phẩm Hà Nội uy tín

Với chất lượng được đảm bảo và giá thành cạnh tranh bật nhất trên thị trường, không có lý do gì bạn lại bỏ qua công ty thực phẩm Hà nội này phải không nào. Hãy thử trải nghiệm chất lượng dịch vụ nơi đây nhé!

Thông tin liên hệ:
Ad: Phòng 201, Nhà C6 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: (04) 22182181 – 024. 2217 1661
Website: http://thucphamhoangdong.com.vn

4. Công ty Quốc Huy

Tiền thân chỉ là một cửa hàng gạo nhỏ ở Hà Nội nhưng sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Quốc Huy đã chính thức trở thành công ty cung cấp thực phẩm sạch cho người dân Hà Nội.

Gạo là mặt hàng chủ yết tại Quốc Huy 
Gạo là mặt hàng chủ yết tại Quốc Huy

Hiện nay, công ty thực phẩm Hà Nội này đã có 1 kho hàng với công suất lên đến  60 tấn/ ngày. Cùng với đó là một xưởng sơ chế rộng hơn 1000m2, có thể đáp ứng được hơn 3 tấn thực phẩm/ngày cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua 3 cửa hàng gạo nằm ngay trong nội thành Hà Nội và rất nhiều cửa hàng đại lý khác. Chính vì thế, khách hàng sẽ rất dễ dàng để tiếp cận được với sản phẩm của công ty này.

Thông tin liên hệ:
Ad: Số 10AQ2 Ngõ 106 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 0979832695
Website: https://thucphamquochuy.com/

5. Công Ty Thực Phẩm Hà Nội – sự lựa chọn đáng tin cậy

Đới với người tiêu dùng thì cái tên Công Ty Thực Phẩm Hà Nội cũng không còn mấy xa lạ. Có thể nói, đây là công ty có lịch sử hình thành và phát triển lâu đầu đời trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm.

Điều làm nên sức mạnh cũng như độ uy tín của doanh nghiệp này chính là sự đầu tư  vào các các cơ sở vệ tinh và các vùng nguyên liệu riêng biệt. Ngoài ra, nơi này còn liên kết với  rất nhiều trang trại chăn nuôi và trồng trọt đạt chuẩn khác. Nhờ đó, nguồn thực phẩm tươi sạch và an toàn luôn được đảm bảo đến tay khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Website của Công ty Thực Phẩm Hà Nội
Website của Công ty cổ phần Thực Phẩm Hà Nội

Một số sản phẩm tiêu biểu và mang đậm hương vị truyền thống do Công ty CP Thực phẩm Hà Nội cung cấp như: Giò lụa, giò xào, giò bò, nem thịt, dấm gạo, dấm nếp cẩm, bánh bao ngon các loại,… Tất cả sẽ được tìm thấy dễ dàng tại các siêu thị và cửa hàng thực phẩm lớn của Hà Nội và cả nước.

Thông tin liên hệ:
Ad: 24-26 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 04 38253825
Website: thucphamhanoi.com.vn

6. Doanh Nghiệp Ngọc Cường

Là đại lý phối thực phẩm tươi sống cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, công ty thực phẩm Ngọc Cường là đơn vị vô cùng uy tín và đáng tin cậy.

Mặt hàng tại đây chủ yếu là các loại thịt tươi sống như thịt Bò, thịt lợn, thịt gà… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, có giấy kiểm dịch, kiểm tra xuất sứ mới được xuất ra thị trường tiêu thụ hàng ngày. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái lựa chọn thực phẩm cho gia đình mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề và tinh thần trách nhiệm cao, công ty thực phẩm Hà Nội này chắc chắn sẽ đe đế sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Doanh Nghiệp Ngọc Cường
Doanh Nghiệp Ngọc Cường

Thông tin liên hệ:
Ad: Tổ 3 Vọng La, Vọng La, Đông Anh, Hà Nội
SĐT: 0989891764
Website: http://thucphamtuoisong.bizz.vn/

7. Vifoodshop – Công ty thực phẩm Hà Nội

Nói đến cty thực phẩm Hà Nội thì Vifoodshop cũng là một trong những cái tên tiêu biểu nhất. Doanh nghiệp này là một nhà cung cấp và phân phối nhiều loại đặc sản đặc sản Việt Nam chất lượng trên phạm vi cả nước. Vị thế và sự uy tín của Vifoodshop càng được khẳng đinh hơn có tên trong TOP 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng về ẩm thực vào năm 2019.

Sản phẩm của công ty thực phẩm Hà Nội Vifoodshop
Sản phẩm của công ty thực phẩm Hà Nội Vifoodshop

Các sản phẩm tại đây không chỉ ngon, chất lượng mà còn vô cùng đa dạng, đặc biệt là những thực phẩm dân dã như: Mực Khô, Cá Chỉ Vàng, Nem chua Thanh Hóa… Ngoài ra, nơi này còn có đầy đủ các loại thịt và sản phẩm từ thịt, rau, củ, quả, đồ uống và cả gạo nữa đấy. Tất cả đều được vận chuyển trực tiếp từ địa phương nên vô cùng tươi sạch và giá cả cực rất hợp lý. Chắc chắn, Vifoodshop sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Ad: 54 HH03D, Khu Đô Thị Thanh Hà – Mường Thanh, Cự Khê, Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0989333999
Website: https://vifoodshop.com/

8. Công ty thực phẩm Hanoifood

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, Hanoifood luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, các sản phẩm của công ty này đã được tiêu thụ trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Ngoài ra, một số dòng cao cấp còn được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài khó tính khác.

Hanoifood - công ty thực phẩm Hà Nội chất lượng
Hanoifood – công ty thực phẩm Hà Nội chất lượng

Mặt hàng kinh doanh chính của nơi này bao gồm các loại thực phẩm ăn liền và các loại nước giải khát. Bằng việc sử dụng các dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Italia, Vương quốc Anh, Mỹ… các sản phẩm của công ty này lôn đặp bảo được chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:
Ad: 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 024.386 30 151
Website: http://www.foodhanoi.com.vn/

9. Doanh Nghiệp Tư Nhân Nguyễn Văn Tám

Nếu bạn đang tìm nguồn cung cấp các loại thịt tươi sống giá tốt thì đây có lẽ là một gợi ý tốt cho bạn.

Nơi đây sở hữu riêng cho mình một hệ thống lò mổ riêng biệt, kho đông lạnh, cơ sở vật chất hay các trang thiết bị để được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, các loại gia súc, gia cầm được công ty này nhập từ những nguồn uy tín và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Hơn thế nữa, quy trình sản xuất chế bế vô cùng nghiêm ngặt, đạt chuẩn VSATTP, HACCP.  Chính vì thế, thực phẩm tại đây luôn tất tươi và sạch, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Doanh Nghiệp Tư Nhân Nguyễn Văn Tám
Doanh Nghiệp Tư Nhân Nguyễn Văn Tám

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thực phẩm tươi, Doanh Nghiệp Tư Nhân Nguyễn Văn Tám luôn là điểm đến đáng tin cậy cho nhiều đối tác lớn nhỏ. Nếu khách hàng không ưng ý, nơi đây cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị mặt hàng đã cung cấp.

Thông tin liên hệ:
Ad: Ô Số 9, Cầu 10, Chợ Ngọc Hà, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0989 047 756
Website: http://thucphamtuoisonggiatot.com

10. Hương Sơn – Công ty thực phẩm Hà Nội

Cty thực phẩm Hà Nội Hương Sơn là nơi mà bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều nguồn cung cấp dinh dưỡng cho gia đình mình. Sản phẩm tại dây vô cùng phong phú từ các loại thịt như: thịt heo, gà, bò cho đến hải sản gồm cá, tôm… Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến là các loại giò chả đa dạng hương vị như: chả lụa, chả quế, giò thủ, giò sống,…

Công ty thực phẩm Hà Nội Hương Sơn
Công ty thực phẩm Hà Nội Hương Sơn

Nguồn nguyên liệu tại đây được nhập từ các nguồn xanh và sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm của công ty cổ phần thực phẩm Hà Nội này còn được sơ chế, chế biến kỹ càng, bảo quản đông lạnh đúng khoa học, đảm bảo được vị tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:
Ad: Ước Lễ, Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội
SĐT: 043.8615490 – 042.2183000
Website: huongsonfood.kinhdoanhdientu.vn

Tổng kết

Thực phẩm sạch luôn là một trong những nhu cầu cao nhất hiện nay. Cũng chính vì lý do đó, đã có rất nhiều đơn vị vì lợi ích cá nhân mà gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe người tiêu dùng. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thể tìm được một công ty thực phẩm Hà Nội đáng tin cậy cho mình.

admin