7 Quán Lẩu Cá Lăng Hà Nội Ngon Nhất Dành Cho Dân Sành Ăn

7 Quán Lẩu Cá Lăng Hà Nội Ngon Nhất Dành Cho Dân Sành Ăn

Lẩu là một món ăn được nhiều người yêu thích. Khi nhắc đến lẩu, có rất nhiều hương vị khác nhau, trong đó không thể bỏ qua hương vị chua cay của lẩu cá lăng thơm ngon đến say lòng. Lẩu cá lăng Hà Nội đã được nhiều người đón nhận vì sự hấp dẫn và dinh dưỡng của nó. Trong bài viết này, News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm tốt nhất để thưởng thức lẩu cá lăng Hà Nội ngon nhất.

1. Lẩu cá lăng Hà Nội Phủi Quán

Phủi Quán được thiết kế với phong cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa dân tộc bản địa, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, cùng với sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tạo cho du khách cảm giác thân thiện, thoải mái và ấn tượng từ khi bước vào cửa. Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản từ các vùng miền, đặc biệt là lẩu cá lăng Hà Nội.

Lẩu cá lăng Hà Nội Phủi Quán

Phủi Quán là một trong những địa điểm được nhiều thực khách yêu thích khi muốn thưởng thức lẩu cá lăng Hà Nội. Với hương vị đặc trưng của cá lăng, ai cũng đã từng thưởng thức và say mê. Tuy nhiên, để có thể cảm nhận hết vị tươi ngon, ngọt ngào, béo ngậy và mềm mịn của từng miếng cá tươi, hãy dành thời gian ghé thăm Hà Nội và khám phá món ăn này tại Phủi Quán. Trong hơn 10 năm qua, Phủi Quán đã chiều lòng nhiều thế hệ thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 8 ngõ Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555
  • Email: phuiquan74@gmail.com
  • Website: https://www.phuiquan.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30

2. Lẩu cá lăng Hà Nội Hẻm Quán Brand

Một địa điểm thưởng thức lẩu cá lăng ngon và chất lượng tại Hà Nội không thể bỏ qua chính là nhà hàng Hẻm Quán Brand. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon.

Món lẩu cá lăng Hà Nội tại Hẻm Quán Brand được đánh giá cao vì hương vị tuyệt vời, cá tươi ngon, nước sốt đặc trưng và thịt cá thơm ngon không có vị tanh. Các loại rau ăn kèm cũng luôn tươi sạch.

Lẩu cá lăng Hà Nội Hẻm Quán Brand

Không chỉ món lẩu cá lăng, nhà hàng còn có các món ăn khác như cháo cá rau đắng, và các món nướng đặc trưng như cá lăng nướng, cá lăng chiên, tôm nướng, mực nướng, gỏi mực, gỏi tôm, gà rang muối, gà hấp muối, càng ghẹ rang me…đều đáng để thử.

Không chỉ để thưởng thức món ngon và không gian đẹp như tranh vẽ, nhà hàng Hẻm Quán Brand còn mang đến cho thực khách những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – 024 3559 1616
  • 151-161 Hoàng Cầu (số 66-68 cũ), Đống Đa, Hà Nội – 024 3538 1636
  • 96 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3793 9328
  • Điện thoại: 0925 953 333
  • Email: hemquan.customer@gmail.com
  • Website: http://www.hemquan.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn.

3. Lẩu cá lăng Hà Nội – Quán ăn ngon

Vì đầu bếp của nhà hàng là người gốc Long An, nên nước lẩu cá lăng Hà Nội này mang hương vị ngọt ngào của miền Tây. Món tủ đặc trưng của quán là cá lăng nướng chấm mắm me. Quán Ăn Ngon đã được sửa chữa thành 2 tầng rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Lẩu cá lăng tại đây có vị ngon, nước lẩu thơm ngọt đậm đà hương vị miền Tây. Món ăn đặc biệt nhất tại đây chính là cá lăng nướng chấm mắm me.

Lẩu cá lăng Hà Nội - Quán ăn ngon

Phải nói rằng cách ướp và nướng cá lăng tại đây rất tinh tế, khiến cho món ăn thơm ngon và chén mắm me không thể bỏ qua. Chưa từng thấy nước chấm nào phù hợp với cá lăng nướng như thế này. Tuy nhiên, vì món này được nhiều người ưa thích nên thời gian chờ đợi khá lâu, vì vậy tốt nhất là khi ngồi xuống bàn là nên đặt ngay món cá lăng nướng để khi lẩu ra thì có thể cùng thưởng thức. Điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương và có người hỗ trợ đưa đón xe mà không tính phí giữ xe.

Không gian rộng lớn và đa dạng của quán được sắp xếp và trang trí rất sáng tạo, khiến cho khách hàng bất ngờ. Khung cảnh lãng mạn với những chiếc lụa, hoa và nến kết hợp cùng âm thanh du dương, cổ điển đầy cảm xúc. Hiện nay, Quán Ăn Ngon đã trở thành địa điểm yêu thích cho các buổi tiệc gia đình, sinh nhật hay hội thảo công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Số 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0902 126 963
  • Tầng 1 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – 0902 186 963
  • B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội – 0936 533 386
  • Email: sales@phuchungthinh.vn
  • Website: http://quananngon.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00.

4. Lẩu cá lăng Hà Nội Vua Chả Cá – 26C Trần Hưng Đạo

Gia vị là thành phần quen thuộc và gần gũi trong nồi lẩu cá lăng, một món ăn truyền thống được bán tại chợ của người Việt Nam. Từ những loại rau củ như khế chua, măng củ đến những thớ dọc mùng, tất cả đều được các đầu bếp tài ba của Vua Chả Cá kết hợp để tạo nên một nồi lẩu ngon với hương vị đậm đà và mang đậm nét văn hoá Việt.

Lẩu cá lăng Hà Nội Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo

Ai đã từng thưởng thức món lẩu cá lăng Hà Nội này đều ca ngợi vì miếng thịt cá mềm, tươi ngon được tẩm ướp với các gia vị đặc biệt như hương thơm của thì là, me chua, tạo nên một hương vị hấp dẫn và cuốn hút.

Trong mùa hè này, một nồi lẩu cá chua thanh ngọt sẽ là món ăn lý tưởng để giải nhiệt và thưởng thức sau một ngày dài nắng nóng. Hãy đến Vua Chả Cá – quán lẩu cá lăng Hà Nội rất được yêu thích, thưởng thức món ăn này trong không gian thoáng mát và rộng rãi cùng với bạn bè và người thân của mình, chắc chắn sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Định, ngã tư Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội – Số điện thoại: 0979 775 566 & 024 3221 6599
  • Địa chỉ: 26C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Số điện thoại: 0961 757 522 & 024 3392 5999
  • Website: http://vuachaca.vn/
  • Email: vuachaca48@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/26ctranhungdao/.

5. Lẩu cá lăng Hà Nội – CHẢ KÁ Restaurant

Khi nhắc đến nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội tươi ngon nhất, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến CHẢ KÁ Restaurant. Một lần thưởng thức và bạn sẽ mãi nhớ vì cá ở đây luôn tươi ngon và nước sốt đậm đà. Nhà hàng nằm trên con phố sầm uất Ngô Thì Nhậm, dễ dàng để tìm thấy. Không gian thoáng mát, nếu bạn muốn tụ tập cùng bạn bè, tổ chức sinh nhật hay chỉ đơn giản là ngắm xe chạy qua lại thì có thể chọn ngồi ngoài để tận hưởng không khí trong lành. Còn nếu muốn có không gian ấm cúng, như trong gia đình thì có thể chọn ngồi trong nhà.

Lẩu cá lăng Hà Nội - CHẢ KÁ Restaurant

Đặc biệt, nếu bạn không có nhiều thời gian, chỉ cần gọi điện thoại đặt bàn trước hoặc mua mang về, nhà hàng vẫn sẽ phục vụ bạn rất nhanh chóng. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn: từ cá cam nướng, cá đuối, cơm chiên cá mặn, lẩu cá thác lác, ếch chiên giòn, lẩu thái, cơm chiên hải sản cho đến thỏ xào lăn,… Ngoài ra, nhà hàng còn có chỗ để xe rộng rãi và miễn phí, khi vào ngồi bạn còn được tặng một đĩa đậu phộng rang để nhâm nhi trong lúc chờ đợi.

Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, CHẢ KÁ Restaurant cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn, đặc biệt là món lẩu cá lăng Hà Nội nức tiếng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 13-15 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3998 1666 & 024 8582 1666
  • Email: chaka1315ngothinham@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/chaka.restaurant.

6. Lẩu cá lăng Hà Nội – Cá Lăng Toàn Thắng

Được thành lập từ năm 1999, nhà hàng cá lăng Toàn Thắng đã khẳng định được uy tín trong giới ẩm thực tinh hoa, đặc biệt là với ai yêu thích món lẩu cá lăng Hà Nội. Với vị trí đắc địa hướng ra sông Hồng, không gian xanh mát và yên bình, cùng với sự hiền hòa của dòng sông, nhà hàng cá lăng Toàn Thắng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách Hà Thành.

Lẩu cá lăng Hà Nội - Cá Lăng Toàn Thắng

Tại đây, nước lẩu cá được nấu từ phần đầu và xương cá trong nhiều giờ để đạt được hương vị tự nhiên ngọt ngào. Cá tươi sống được thái khúc và trần chín vừa đủ để ăn cùng bún, rau và nấm, tạo nên một món ăn hoàn hảo trong tiết trời Hà Nội.

Nguồn nguyên liệu tại nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội – Toàn Thắng luôn được đảm bảo chất lượng và tươi ngon hàng ngày. Chính vì vậy, món lẩu cá lăng tại đây luôn được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm đà và nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn. Với sức chứa lên đến 500 khách, nhà hàng cá lăng Toàn Thắng có 03 tầng và 03 phòng riêng, phù hợp cho nhiều mục đích từ ăn gia đình đến tổ chức tiệc liên hoan hay họp nhóm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911 792 525
  • Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

7. Lẩu cá lăng Hà Nội – Hoa Binh Le Splendid

Khi nhắc đến món lẩu cá lăng Hà Nội nổi tiếng, không thể bỏ qua Hoa Binh Le Splendid. Nhà hàng này đã trở thành tâm điểm của sự chú ý vì sự nổi tiếng của mình trong thời gian dài tại Hà Thành. Không ai là không biết đến nơi này. Nhà hàng luôn đông khách và nhân viên luôn bận rộn, nhưng vẫn giữ được thái độ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Hoa Binh Le Splendid có không gian ngoài trời thoáng đãng và bên trong có máy lạnh mát mẻ, cũng như chỗ đậu xe thuận tiện và an toàn.

Lẩu cá lăng Hà Nội - Hoa Binh Le Splendid

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, ngoài lẩu cá lăng, bạn còn có thể thưởng thức các món như cá lăng nướng chấm sốt me, nghêu hấp xả, cánh gà chiên nước mắm, mực chiên giòn, tôm nướng muối ớt,… Theo ý kiến của khách hàng, cá lăng nướng ở đây thơm ngon và chấm mắm me thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá lăng có vị chua cay đậm đà, kèm theo nhiều loại rau tươi. Cá lăng ở đây cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Tổng thể, nhà hàng có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hãy cùng tham khảo bài viết này để khám phá những nồi lẩu cá lăng hấp dẫn, ngon miệng và giàu dinh dưỡng để làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Sau đó, hãy ghi lại quán lẩu cá lăng Hà Nội mình yêu thích và đến thưởng thức ngay thôi!

 

Hà Thảo Nhi