An Gia Bảo – Vòng Tay Trầm Hương Chất Lượng Nhất

An Gia Bảo – Vòng Tay Trầm Hương Chất Lượng Nhất

Trầm Hương được đánh giá là một trong những vật phẩm rất quý giá hiện nay, vì vậy được ưu ái chế tác thành các sản phẩm phong thủy. Trong đó, vòng tay trầm hương được sử dụng khá phổ biến và đa dạng nhu cầu. Vòng tay trầm hương không chỉ đại diện cho vẻ đẹp thời trang mà còn đem lại rất nhiều công dụng. An Gia Bảo sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm vòng tay trầm hương chất lượng.

[related_post_by_tag]

1. Vòng tay trầm hương và thương hiệu Trầm Hương An Gia Bảo

Vòng tay gỗ trầm hương được biết đến là một món trang sức được làm từ gỗ trầm hương. Khi đeo vòng tay này, nó sẽ đem lại sự sang trọng, quý phái phù hợp với khí chất của chủ nhân.

Vòng tay trầm hương quý giá
Vòng tay trầm hương quý giá

Bên cạnh tác dụng làm trang sức, vòng tay trầm hương còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe người dùng. Trầm hương là loại gỗ ấm, có vị cay, đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp làm ấm cơ thể, điều hòa khí huyết và tăng cường sức khỏe. Mùi thơm tự nhiên của vòng tay sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu, giảm stress và làm đầu óc minh mẫn hơn.

Ngoài ra, vòng tay trầm hương còn có tác dụng về mặt phong thủy, đem lại may mắn, tài lộc và bình an cho chủ nhân.

Nhắc đến các thương hiệu chế tác và cung cấp trầm hương uy tín tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến Trầm hương An Gia Bảo.

An Gia Bảo là một trong những đơn vị chế tác và phân phối sản phẩm vòng tay trầm hương hàng đầu hiện nay. Bên cạnh các sản phẩm vòng tay, An Gia Bảo còn có các sản phẩm khác liên quan đến trầm hương như: vòng trầm hương, nụ trầm, tinh dầu trầm hương, nhang,…

Thương hiệu Trầm hương An Gia Bảo
Thương hiệu Trầm hương An Gia Bảo

Ở An Gia Bảo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và phục vụ ở đây. An Gia Bảo luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trầm hương An Gia Bảo có rất nhiều chương trình khuyến mãi cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm của Trầm hương An Gia Bảo luôn đi kèm với hộp đựng sang trọng, hóa đơn và chế độ bảo hàng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Đây chắc chắn là một địa chỉ thích hợp cho những ai đang tìm kiếm vòng tay trầm hương chất lượng.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ về Trầm Hương An Gia Bảo với địa chỉ: TTTM Palado Plaza – Liên Bão – Tiên Du – Bắc Ninh. Hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại 0915 470 497.

Để biết thêm nhiều thông tin về vòng tay trầm hương, bạn có thể tham khảo tại đây: https://tramhuongangiabao.com.vn/danh-muc/vong-tay-tram-huong/

2. Vòng tay trầm hương cao cấp An Gia Bảo

2.1. Chất lượng của vòng tay An Gia Bảo

Với hơn 40 năm kinh nghiệm chế tác trầm hương, An Gia Bảo chắc chắn là nơi cung cấp các sản phẩm vòng tay trầm hương hàng đầu hiện nay. Vòng trầm hương ở An Gia Bảo đa dạng mẫu mã và phong cách khác nhau nhưng đều được chế tác vô cùng công phu, tỉ mỉ.

Vòng tay trầm hương Trụ Trúc Mix Charm Bi Vàng 18K
Vòng tay trầm hương Trụ Trúc Mix Charm Bi Vàng 18K

Thay đổi theo nhu cầu của người dung, hiện nay vòng tay trầm hương có nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau, vừa mang nét hiện đại trẻ trung nhưng không làm giảm đi chất lượng của gỗ trầm hương.

2.2. Các sản phẩm vòng trầm của An Gia Bảo

Vòng trầm của An Gia Bảo chủ yếu được chia thành 3 loại:

  • Vòng tay trầm nữ

Những chiếc vòng tay trầm hương nữ được thêm các chi tiết bắt mắt như: cỏ 4 lá, hạt charm,… Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phù hợp theo nhu cầu cá nhân của khách hàng.

An Gia Bảo luôn công khai bảng giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Vòng tay trầm nữ ở An Gia Bảo thường có giá dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ

Để biết thêm nhiều mẫu mã của vòng tay trầm hương nữ bạn có thể tham khảo tại: https://tramhuongangiabao.com.vn/danh-muc/vong-tay-tram-huong/vong-tay-tram-huong-nu/

  • Vòng tay trầm nam

Với loại vòng này, thường chỉ là các hạt trầm kết lại với nhau và ít có phụ kiện đi kèm. Nhưng với sự đơn giản này, thường được phái nam yêu thích lựa chọn vì thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính riêng nhưng không kém phần sang trọng.

Vòng tay trầm nam
Vòng tay trầm nam
  • Vòng tay 108 hạt

Theo quan niệm Phật giáo, 108 hạt tượng trưng cho 108 phiền não đã được đoạn trừ ra khỏi con người. Vì vậy, khi đã đoạn trừ 108 phiền não, tức là con người đã thoát khỏi được những hối tiếc, chán nản trong quá khứ.

Vòng tay trầm hương 108 hạt
Vòng tay trầm hương 108 hạt

Bởi vậy khi đeo vòng tay 108 hạt, không chỉ là một loại trang sức mà còn là bùa hộ mệnh đem lại sự thanh tịnh trong tâm hồn. Không chỉ thế, vòng tay 108 hạt còn có thể làm dịu hệ thần kinh đang căng thẳng, cải thiện tâm trạng của bạn.

Với những ý nghĩa đặc biệt như vậy, vòng tay 108 hạt chắc chắn là món trang sức vô cùng lý tưởng cho bạn hay làm quà cho người thân và bạn bè.

3. Tổng kết

Vòng tay trầm hương ngày càng phổ biến vì rất nhiều công dụng như đã kể trên, tuy nhiên hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tràn lan. Không phải ai cũng tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm trầm hương uy tín và chất lượng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu nơi cung cấp các sản phẩm trầm hương uy tín. Trong đó, An Gia Bảo chắc chắn là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Nguyễn Trúc