Vệ Sinh Máy Lạnh Bình Tân: 6 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng

Vệ Sinh Máy Lạnh Bình Tân: 6 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng

Vệ sinh máy lạnh Bình Tân hiện đang là dịch vụ được nhiều khách hàng trong và ngoài quận tìm kiếm. Hiện nay, máy lạnh đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ của nó, việc vệ sinh và bảo trì thường xuyên là điều rất cần thiết. Hôm nay, News thời Đại sẽ gợi ý đến bạn 6 địa chỉ uy tín và chất lượng nhất trong quận Bình Tân. Hy vọng bạn sẽ chọn được một nơi đáng tin cậy cho mình.

[related_post_by_tag]

1. Hùng Cường REE – Vệ sinh lạnh Bình Tân

Hùng Cường REE là một trong những cái tên uy tín hàng đầu khi nói đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh Bình Tân. Nơi đây sở hữu một đội ngũ hùng hậu các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Cùng với đó là trên 10 năm kinh nghiệm trong bảo trì và vệ sinh điều hòa. Ngoài ra, Hừng cường còn đầu tư rát nhiều máy móc hiện đại và tân tiến nhằm đẩy nhanh thời gian và hiệu quả công việc. Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp cho nơi này.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Bình Tân của Hùng Cường
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Bình Tân của Hùng Cường

Đến đây bạn sẽ nhận được được rất nhiều lợi ích. Điện Lạnh Hùng cường sẽ kiểm tra miễn phí và tư vấn những giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ 10 – 20% chi phí. Đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và chế độ bảo hành lên đến 6 tháng.

Hiện nay, Hùng Cường đã có 12 chi nhánh trãi rộng khắp các địa bàn của thành phố Hồ Chính Minh. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh chóng. Điện Lạnh Hùng Cường sẽ là một thương hiệu đáng tin cậy dành cho các khách hàng Bình Tân.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Điện lạnh Hùng Cường
Ad: Chi nhánh 12: Quận Bình Tân: 293 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Q Bình Tân
SĐT: 028 6686 4560 – Hotline: 0902 641 881
Email: vancuongqnvn@gmail.com
Website: www.dienlanhhungcuong.com

2. Điện Lạnh Việt Thái

Điện lạnh Việt Thái cũng là cái tên nổi bật trong thị trường cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Bình Tân. Công ty này có điểm mạnh là các đội kỹ thuật viên thường trú ngay tại quận Bình Tân. Do đó bất cứ lúc nào bạn cần, nơi đây đều có người đến phục vụ nhanh chóng. Thông thường, các nhân viên sẽ có mặt chỉ sau 30 phút sau khi bạn yêu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.

Kỹ thuật viên tại Việt Thái không chỉ đông à còn được đào tạo bài bản và có nhiều  kinh nghiệm trong ngành. Họ có thể thực hiện vệ sinh cho máy lạnh của hầu hết của các thương hiệu có tiếng như:  Panasonic, Toshiba, Hitachi, Sanyo,…. Việt Thái cam kết sẽ đền bù và hoàn tiền 100% nếu thợ gây ra hư tổn hay vệ sinh không sạch. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi này.

Việt Thái có đội ngũ vệ sinh máy lạnh Bình Tân chuyên nghiệp
Việt Thái có đội ngũ vệ sinh máy lạnh Bình Tân chuyên nghiệp

Nơi đây luôn phục vụ tận tình với thái độ làm việc tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài ra bảng giá dịch vụ ở đây còn được được công khai rõ ràng, chi tiết ngay tại website của công ty. Sau khi vệ sinh, khách hangg sẽ không phải trả bất kỳ khoảng chi phí nào phát sinh nằm ngoài giá đã báo ban đầu. Chính vì thế mà nhiều năm nay, Điện Lạnh Việt Thái vẫn luôn nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Ad: 15 Trương Phước Phan, KP 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
SĐT: 09346.999.48
Email: lienhe@dienlanhvietthai.vn
Website: https://dienlanhvietthai.vn/

3. Điện lạnh Hoàng Gia Phát – Vệ sinh máy lạnh Bình Tân

Cái tên tiếp theo trong list các địa chỉ vệ sinh máy lạnh uy tín và chất lượng mà mình muốn giới thiệu chính là Điện lạnh Hoàng Gia Phát. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng trong khâu máy móc và chất lượng đội ngũ nhân viên,  mà công ty này đã trở thành “một con ngựa ô” trên thị trường cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Bình Tân.

Nhân viên ở đây không chỉ có kinh nghiệm mà còn được đào tạo bài bản những kỹ năng chuyên sâu về máy lạnh. Chính vì thế, Điện lạnh Hoàng Gia Phát hoàn toàn có thể giúp bạn vệ sinh máy lạnh một cánh nhanh chóng và tốt nhất.

Vệ sinh máy lạnh Bình Tân 1
Ảnh minh họa

Quy trình làm việc tại công ty này vô cùng chuyên nghiệp. Trước tiên các nhân viên sẽ tiến hành đánh giá tổng quan về tình trạng của máy. Để từ đó đề ra hướng khắc phục hiệu quả nếu có hư hỏng.  Quá trình vệ sinh diễn ra rất cẩn thận và tỉ mỉ.dàn lạnh và dàn nóng được làm sạc kỹ càng để máy luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt.

Hiện nay, Điện lạnh Hoàng Gia Phát vẫn không ngừng cố gắng phát triển và cải thiện chất lượng các dịch vụ. Nơi đây nhất định sẽ  mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ
Ad: 241 Đường Tên Lửa – P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân …
SĐT:  0935.6757.15  –  0934.0269.15
Email: dichvudienlanh.hgp@gmail.com
Website: www.dichvudienlanh24g.com

4. Điện lạnh Số Đỏ

Đây là nơi chuyên cung cấp vệ sinh máy lạnh Bình Tân chất lượng và giá rẻ bật nhất hiện nay. Điện Lạnh Số Đỏ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có thể bảo trì vệ sinh cho hầu hết các loại máy lạnh phổ biến hiện nay.

Nơi đây được yêu thích bởi dịch vụ nhanh chóng, quá trình vệ sinh cẩn thận, tỉ mỉ, và luôn đạt kết quả tối ưu. Đồng thời, các nhân viên còn có chuyên môn cao, phong cách phục vụ năng nổ, nhiệt tình. Nhờ thế mà nhiều năm nay, người dân quận Bình Tân và các khu vực khác vẫn luôn tin tưởng lựa chọn đơn vị này.

Bảng giá vệ sinh máy lạnh Bình Tân của Số Đỏ
Bảng giá vệ sinh máy lạnh Bình Tân của Số Đỏ

Gói vệ sinh máy lạnh tại Sối Đỏ rất chuyên nghiệp bao gồm các hạng mục sau:

  • Vệ sinh xịt rửa để làm sạch dàn nóng và dàn lạnh
  • Dùng vòi xịt áp suất để khơi thông đường ống thoát nước
  • Kiểm tra lượng gas bên trong máy lạnh, châm thêm để đảm bảo độ lạnh sâu cho máy

Sau khi hoàn thành, khách hàng nghiệm thu hài lòng thì dịch vụ mới được xem là hoàn thành. Đồng thời máy lạnh sẽ được bảo hành lâu dài để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:
Ad: Mã Lò – Bình Trị Đông A – Bình Tân, TPHCM
SĐT: 09.0705.0000.
Website: https://dienlanhsodo.com/

5. Công ty Thợ Việt – Vệ sinh máy lạnh Bình Tân

Thợ Việt chắc hẳn là cái tên không còn mấy xa lạ với các khách hàng trong khu vực Bình Tân và cả TPHCM. Nhiều năm qua, nơi đây đã đồng hành cùng nhiều gia đình trong việc vệ sinh và duy trì tuổi thọ cho máy lạnh. Nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dạy kinh nghiệm, Công ty Thợ Việt đã luôn mang lại sự hài lòng khách hàng của mình.

Nhân viên Thợ Việt đang vệ sinh máy lạnh cho khách hàng
Nhân viên Thợ Việt đang vệ sinh máy lạnh cho khách hàng

Chỉ 150.000đ bạn đã nhận được một dịch vụ bảo trì trọn gói của Thợ Việt gồm: kiểm tra máy lạnh, kiểm tra gas, châm gas thêm miễn phí, vệ sinh dàn nóng lạnh, Sau khi vệ sinh xong, máy lạnh của bạn sẽ được bảo hành vòng 1 tháng đối với tình trạng máy bị chảy nước hay thiếu gas do quá trình kiểm tra.

Với sự hội tụ của hơn 100 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dịch vụ của Thợ Việt có mặt tại khác mọi nơi ở TPHCM. Ngoài quận Bình Tân thi các quận như 1, 2, 3, 4,… Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Phú… cũng rất dễ dàng sử dụng dịch vụ nơi đây.

Thông tin liên hệ:
Ad: 24 Đường 8, Tân Tạo A, Bình Tân
SĐT: 0915 339 118
Website: www.thoviet.com.vn
Email: info@thoviet.com.vn

6. Điện lạnh Sapa

Nếu bạn muốn tìm nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín và giá rẻ thì Điện lạnh Sapa sẽ là một gợi ý tốt cho bạn. Đơn vị này được đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Hiện tại nơi đây đang cung cấp rất nhiều dịch vụ. Đối với lĩnh vực vệ sinh máy lạnh thì Điện lạnh Sapa có thể thực hiện được cho hầu hết các loại máy lạnh phổ biến hiện nay. Ngoài ra, họ cò có thể lắp đặt máy lạnh treo tường hay máy lạnh tủ đứng, tháo gỡ di dời máy lạnh, nạp gas máy lạnh và rất nhiều dịch vụ liên quan đến điện lạnh khác.

Quy trình vệ sinh máy lạnh của Điện lạnh Sapa
Quy trình vệ sinh máy lạnh của Điện lạnh Sapa

Với mục tiêu xây dựng xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện lạnh. Điện lạnh Sapa luôn cố gắng đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng thông qua gói vệ sinh máy lạnh chất lượng và hiệu quả. Những phụ tùng, linh kiện tại đây đều được nhập chính hãng. Cùng với đó là sự góp mặt của các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại Điện lạnh Sapa.

Thông tin liên hệ:
Điện lạnh SAPA – Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Lạnh Sapa
SĐT: 08.9999.4448 hoặc 0374 918 491
Ad: 54/29/23 Đinh Nghi Xuân, Bình Trị Đông, Bình Tân, TPHCM
Website: https://dienlanhsapa.com/

7. Tổng kết

Vệ sinh máy lạnh không chỉ giúp tiết kiệm tiền của và duy trì tuổi thọ của máy mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hy vọng bài viết này đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể chọn được địa chỉ vệ sinh máy lạnh Bình Tân ưng ý. Nếu còn thắc mắc nào nữa, hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng mình nhé?

admin