Văn Phòng Luật Sư Giỏi Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy Hiện Nay

Văn Phòng Luật Sư Giỏi Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy Hiện Nay

Mỗi cá nhân, doanh nghiệp hay tập đoàn kinh doanh, khi có vướng mắc về pháp luật thì việc tìm đến các văn phòng luật sư uy tín là một cách giải quyết vô cùng đúng đắn và hợp lý. Nhưng giữa hàng trăm văn phòng luật sư trên khắp cả nước và riêng tại Hà Nội, thì đâu là lựa chọn tốt cho mọi người. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu về Vietlink – văn phòng luật sư giỏi ở Hà Nội.

1. 3 tiêu chí nên tham khảo khi chọn văn phòng luật sư

– Dựa trên uy tín, kinh nghiệm của những luật sư trong công ty

Bất kỳ công ty luật nào khi thành lập, sẽ được hoạt động bởi các vị luật sư. Vậy nên, để đánh giá đó là công ty luật giỏi, thì đòi hỏi trình độ cũng như kinh nghiệm của những người đó. Việc công ty có quy mô to không có nghĩa là nhưng văn phòng nhỏ sẽ không chất lượng. Bởi vì, điều đó không đánh giá được chất lượng của một văn phòng hay công ty nào cả. Vậy nên, trình độ hay kinh nghiệm của vị luật sư sẽ là tiêu chí đầu tiên để đánh giá bất kỳ công ty luật nào.

Văn phòng luật sư giỏi ở Hà Nội 2
Văn phòng luật sư giỏi phải có nhiều kinh nghiệm

– Dựa trên số năm tồn tại và hoạt động của công ty đó

Đây cũng là một tiêu chí có thể tham khảo để lựa chọn công ty luật tốt. Nhưng, không phải cứ tồn tại càng lâu thì độ uy tín càng cao. Đối với tiêu chí này, cần phải đi kèm với  một số điều kiện khác nữa ví dụ như sự thành công và kinh nghiệm từ các vụ án mang lại. Đồng thời, khách hàng nên cân nhắc với sự thành công, danh tiếng cũng như tác phòng làm việc của luật sư cũng như nhân viên trong công ty.

– Dựa trên sự đánh giá của khách hàng đã sử dụng các dịch vụ ở công ty luật

Đây là một tiêu chí khá quen thuộc với chúng ta khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ hay sản phẩm nào. Thông qua các trang mạng điện tử hoặc website của văn phòng đó, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được những feedback cũng như lượt đánh giá trên web một cách chân thật nhất, đến từ những vị khách đi trước.

2.  Vietlink Law – Văn phòng luật sư giỏi ở Hà Nội

Sau khi tham khảo qua các tiêu chí đánh giá chất lượng một văn phòng luật sư, liệu Vietlink Law có đạt được những điều kiện trên không?

– Vietlink Law tự hào là một tập thể có các luật sư tận tâm và giàu kinh nghiệm, đầy đủ các điều kiện trở thành một công ty luật Việt Nam đạt chuẩn toàn cầu. Vietlink đảm bảo các  nhân viên của công ty, đều tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, về chuyên ngành luật. Họ luôn chú ý lắng nghe và hiểu được những khó khăn cũng như nguyện vọng của khách hàng. Với đội ngũ có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề tranh chấp, thủ tục pháp lý hiệu quả. Điều đó sẽ đem đến những thành công cho các vụ án.

– Công ty luật sư Vietlink, trải qua 12 năm tồn tại và phát triển. Đến nay, công ty này đã có hơn 20 luật sư và trợ lý luật sư am hiểu pháp luật hoạt động khắp cả nước. Với nguồn lực như vậy, Vietlink Law tự tin khi cung cấp các dịch vụ và giải quyết các vấn đề pháp lý một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Văn phòng luật sư Vietlink Law
Văn phòng luật sư Vietlink Law

– Với từng đấy năm, công ty đã có kinh nghiệm qua hơn 500 vụ án hình sự, 700 vụ tranh chấp đất đai và trên 1000 vụ án dân sự cùng nhiều hợp đồng tranh chấp khác. Đặc biệt, công ty này cũng đã cung cấp luật sư tư vấn luật về đất đai cho rất nhiều khách hàng đang có tranh chấp.

Chính sự tận tâm với nghề, nơi đây có thể mang đến những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Đến với Vietlink, những thông tin mà quý khách cung cấp hoàn toàn được bảo mật và chỉ được dùng với mục đích phục vụ vụ án. Công ty cam kết không sử dụng, chuyển giao hay tiết lộ cho bất kỳ ai khi chưa nhận được sự đồng ý của quý khách hàng.

3. Lĩnh vực hoạt động

Hiện nay, Vietlink Law đang hoạt động các lĩnh vực:

– Bất động sản và nhà ở

– Vụ việc dân sự

– Tranh chấp đất đai và thủ tục nhà đất

– Sở hữu trí tuệ

– Lao động việc làm

– Chứng khoán và ngân hàng

– Đầu tư nước ngoài

– Mua bán và sáp nhập

– Kế toán – Thuế

– Doanh nghiệp và quản trị

– Tư vấn hợp đồng

– Tranh tụng và giải quyết tranh chấp

Thông tin tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT VIETLINK

Trụ sở tại Hà Nội: P203 tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chi nhánh TP. HCM: Lầu 6, P602, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, quận 1, HCM.

Hotline: 0914. 929. 086

Email: hanoi@vietlinklaw.com

Website: vietlinklaw.com

3. Tổng kết

Với những thông tin chia sẻ bên trên, hy vọng sẽ góp phần giúp bạn đọc có những quyết định dễ dàng hơn khi gặp những khó khăn về mặt pháp lý. Vietlink Law một trong những văn phòng luật sư giỏi ở Hà Nội, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

admin