Top 5 Dịch Vụ Sửa Pin Laptop TPHCM UY TIN & TỐT NHẤT

Top 5 Dịch Vụ Sửa Pin Laptop TPHCM UY TIN & TỐT NHẤT

Lapptop sau một thời gian dài sử dụng, hư pin là điều không thể tránh khỏi. Có thể nói Pin là một trong những bộ phận quan trọng nhất của Laptop. Chính vì thế khi thay bộ phần này bạn cần phải cẩn thận và chọn một nơi đáng tin cậy nhất. Hãy theo dõi bài viết sau để có thể tìm được một nơi sửa pin laptop TPHCM giá tốt và uy tín nhất nhé!

[related_post_by_tag]

1.Tại sao phải sửa pin laptop?

Khi pin bị chai, laptop vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên chúng ta cần phải luôn luôn có ổ cắm và nguồn điện kèm theo. Chỉ cần khi rút sạc pin ra thì laptop sẽ tắt ngay và chỉ hiện một màu tối đen, nó cũng như một cục gạch không hơn không kém. Chính vì thế, bạn trở nên bất tiện hơn khi sử dụng laptop, đặc biệt là những công việc thường xuyên gắn bó với thiết bị này.

sửa pin laptop

Không dùng lại ở đó, khi pin laptop bị chai đồng nghĩa với việc nó không có nguồn năng lượng tích trữ trong máy mà chỉ hoạt động dựa vào nguồn điện trực tiếp. Nên nếu không may nguồn điện bị chập hay chạm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến laptop, thậm chí còn có nguy cơ gây cháy nổ.

Đó chính là những lý do tại sao bạn cần phải sửa pin laptop ngay và luôn để đảm bảo an toàn và thuận lợi trong công việc.

2.Các dấu hiệu nhận biết pin laptop bị chai, cần phải sửa ngay.

  • Laptop rất nhanh hết pin, mặc dù đã cắm sạc đầy đủ.
  • Thời gian sạc dài hay sạc mãi mà vẫn không đầy pin.
  • Xuất hiện tình trạng pin đột ngột tăng nhanh hoặc đột ngột giảm mạnh, máy hiển thị thời lượng pin không chính xác.  
  • Máy không thể sử dụng được pin, bạn phải cắm vào nguồn điện liên tục mới sử dụng được, rút sạc ra sẽ tắt nguồn.
  • Khi sử dụng cảm thấy máy yếu dần.

3.Top 5 địa chỉ sửa pin laptop ở TPHCM giá tốt và uy tín nhất.

3.1 Trung tâm sửa Laptop Phong Vũ.

Với hơn 23 năm hình thành và phát triển, Phong vũ luôn là đơn vị mang đến các các giải pháp sửa chữa laptop đặc biệt là sửa pin uy tín hàng đầu, được đông đảo các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như là giá cả.

Nơi đây hội tụ một đội ngũ các kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao và rất dày dặn kinh nghiệm. Các linh kiện do Phong Vũ cung cấp đều mới 100%, chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

Đến với Phong Vũ bạn không chỉ nhận được dịch vụ sửa pin laptop hiệu quả, giá rẻ mà còn được kiểm tra toàn bộ chiếc laptop của mình hoàn toàn miễn phí. Nơi đây luôn tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng bằng cách cho phép họ trực tiếp giám sát quy trình làm việc từ đầu đến cuối. Bên cạnh đó, Phong Vũ còn tư vấn rất nhiệt tình các tình trạng gặp phải khác trên laptop để bạn có thể sử dụng hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

Ad: Tầng 7, tòa nhà số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Hotline: 1900 1835

Email: contact@phongvu.vn

Website: phongvu.vn

Facebook: fb.com/phongvuvietnam

3.2 Trung tâm Thiên Ân.

Cơ sở vật chất và tài năng của đội ngũ nhân viên chính là hai thế mạnh, giúp cho Trung tâm sửa laptop Thiên Ân ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng các khách hàng.

Nơi đây có đầy đủ tất cả các máy móc thiết bị chuyên dụng hiện đại và tân tiến nhất. Từ máy đóng chipset tự động, máy chép BIOS, ROM cho đến máy kiểm tra lỗi LCD, mainboard đều được nhập khẩu từ nước ngoài về. Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây cũng được đánh giá rất cao về chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề và kinh nghiệm sửa chữa laptop. Chính vì thế Thiên Ân hoàn toàn có thể đảm bảo một chất lượng sửa pin laptop tuyệt vời nhất cho bạn.

Nơi đây cam kết về độ chính hãng của linh kiện, bảo mật tuyệt đối dữ liệu của khách hàng và đảm bảo tối đa sự an toàn các linh kiện trong máy. Thiên Ân sẽ hoàn trả lại 100% chi phí sửa chữa nếu laptop của bạn đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 2 lần hoặc không thể khắc phục được.

Thông tin liên hệ:

Ad: 51 đường số 27, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú TP. HCM

Email: trongthienan139@gmail.com

Website: vitinhthienan.vn

Facebook: fb.com/vitinhthienan.vn

3.3 Sài Gòn Computer 

Hiện nay, Sài Gòn Computer là đơn vị cung cấp các linh kiện máy tính laptop lớn như Kingston, SamSung, Western …. với giá cả tốt nhất và đáng tin cậy ở TPHCM. Đến với trung tâm này, bạn sẽ được kiểm tra laptop hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó, Sài Gòn Computer còn có dịch vụ sửa laptop tận nơi nhanh nhất ở khu vực Tp.HCM.

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa, thay pin laptop, Sài Gòn Computer còn cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện, cài win bản quyền, vệ sinh laptop, phục hồi dữ liệu… Tất cả đều được thực hiện bởi các chuyên viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có thể đáp ứng được tất cả các lỗi từ nhỏ đến khó nhất cho khách hàng.

Nhờ sự uy tín và chất lượng sửa chữa tốt, nơi đây luôn được các khách hàng yêu mến và tin dùng trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: 115A Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Ad 2: 87 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP.HCM

Email: hotro@saigoncomputer.vn – cn2@saigoncomputer.vn

Website: saigoncomputer.vn

Facebook: fb.com/saigoncomputer

3.4 Mrlaptop.vn

Mrlaptop.vn là một cửa hàng sửa chữa laptop uy tín tại TPHCM. Trải qua quá trình hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, nơi này ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực sửa chữa laptop nói chúng và sửa pin laptop nói riêng, để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.  

Với sứ mục tiêu lại cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop uy tín và hoàn hảo nhất. Mrlaptop.vn luôn luôn đảm bảo mang lại sự nhanh chóng và hiệu quả về chất lượng dịch vụ cũng như những giải pháp về xử lý các tình trạng hư hỏng của laptop một cách chu đáo nhất. Để là được đều này, nơi đây đã đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, được thường xuyên bồi dưỡng tay nghề cũng như kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, các linh kiện ở đây cũng được đánh giá là rất chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng cũng là một yếu tố giúp cho Mrlaptop lấy lòng được nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: 519 Bà Hạt, P8, Quận 10

Ad 2: 457 Lê Văn Thọ, P9, Gò Vấp

Ad 3: 104 Lê Quang Định, P14, Bình Thạnh

Ad 4: 1068 Âu Cơ, P14, Tân Bình 

Ad 5: 678 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Thủ Đức

Website:  Mrlaptop.vn

3.5 Laptop 24h.com.

Laptop 24h.com cũng là nơi phân phối đầy đủ tất cả các linh phụ kiện điện tử laptop chính hãng với giá cả phải chăng. Trung tâm này hiện đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều hãng điện tử nổi tiếng như: Asus, Dell, Lenovo, Sony, Acer, Apple…

Nơi đây hội tụ một đội ngũ nhân sự rất lớn mạnh, với hơn 200 nhân sự, bao gồm kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng,… được bồi dưỡng, đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Điều này đã từng bước giúp cho Laptop 24h.com chiếm lĩnh được tình cảm và niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước.

Trong gần 10 năm hoạt động, đã có hàng triệu chiếc laptop được Laptop 24h.com sửa chữa hiệu quả, góp phần mang lại niềm vui và lợi ích cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Ad: Số 283/45 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Email: info@newfolder.vn

Website: 24hgroup.com.vn

Facebook: www.facebook.com/suachualaptop24h

4.Những điều cần phải lưu ý  khi chọn địa chỉ sửa pin laptop ở tp HCM

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sử laptop nói chung và sửa pin laptop nói riêng, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng cũng như là giá cả. Vậy nên bạn cần phải cẩn thận và lưu ý những điều sau trước khi mang laptop đi sửa pin nhé!

  • Chọn trung tâm, cửa hàng sửa chữa laptop quen thuộc, được nhiều người đánh giá tốt trước đó.
  • Chọn nơi có các chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, giỏi và đặc biệt là phải có kinh nghiệm lâu dài.
  • Chọn nơi cung cấp các linh kiện thay thế cho laptop uy tín, chính hãng có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt.
  • Chọn đơn vị có chế độ bảo hành tốt, được cam kết rõ ràng, thục tục bảo hành nhanh chóng.
  • Nơi có quy định ký tên lên các linh kiện trước khi sửa chữa để tránh bị đánh tráo.
  • Nơi cho phép bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa để đảm bảo tính trung thực cao nhất.
  • Nơi có bảng báo giá sửa chữa laptop minh bạch và cụ thể, báo giá trước khi sửa chữa pin laptop.

5.Kết:

Như vậy chúng tôi đã cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích về sửa pin laptop ở TPHCM. Tất cả các địa chỉ trên đều được đánh giá rất cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ sửa pin laptop uy tín và tránh gặp phải những nơi sửa chữa kém chất lượng.

admin