Top 7 Máy Xay Thịt Đa Năng Nhật Bản Được Yêu Thích nhất

Top 7 Máy Xay Thịt Đa Năng Nhật Bản Được Yêu Thích nhất

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản là một trong những sự lựa chọn chất lượng và an toàn cho các bà nội trợ Việt. Từ trước đến nay, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao vì chúng thật sự tốt và bền bỉ. Không có lý do gì để chúng ta bỏ qua chúng phải không nào? Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay top 7 máy xay thịt đa năng của Nhật Bản bên dưới nhé!

[related_post_by_tag]

1. Máy xay thịt OSAKA MC 909 – 300W

OSAKA MC 909 – 300W là máy xay thịt đa năng Nhật Bản đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Loại máy này có Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và sang trọng. Máy có công suất lên đến 300W nên có thể xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.

Máy xay thịt OSAKA MC909 được trang bị lưỡi dao kép inox không gỉ. Đồi thời nó cũng có thiết kế thông minh chống cùn nên có thể sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thân motor của máy được gia công từ thép chất lượng cao, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản 1
Máy xay thịt OSAKA MC 909 – 300W

Thân máy được làm từ inox có độ bền cao, từ đó giúp máy hoạt động bền bỉ hơn. Còn phần cố thì được làm từ thủy tinh với dung tích lên đến 1.5 lít, có thể xay một lúc nhiều thịt. Đặc biệt là máy có lựa chọn 2 tốc độ, thêm vào đó là cơ chế nhồi trộn giúp thịt xay được mềm mịn và đều đặn.

Thông số kỹ thuật
Xuất xứ: Trung Quốc
Thương hiệu: OSAKA
Công suất: 300W
Tần số: 50/60Hz
Điện áp: 220 – 240V
Dung tích: 1.5 Lít
Chất liệu lưỡi xay: Inox chống gỉ
Chất liệu cối lớn: Thủy tinh
Bảo hành: 12 tháng

2. Máy Xay Thịt Đa Năng Nhật Bản KINOSUN

Máy Xay Thịt Đa Năng Nhật Bản KINOSUN có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng hữu ích chắc chắn là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Máy có dung tích lên đến 3 lít cùng 2 cấp độ say mềm và say cứng nên bạn có thể xay thực phẩm theo sở thích và nhu cầu của mình.

Thân vỏ máy được làm bằng chất liệu inox dày có khả năng chống nhiệt, chống biến dạng  và độ bền cực tốt. Còn xay thì được làm bằng chất liệu INOX 304 chống dính, hạn chế bám bẩn.

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản 2
Máy Xay Thịt Đa Năng Nhật Bản KINOSUN

Động cơ của máy khá mạnh với tốc độ xay nhanh, mạnh có thể nghiền nhỏ thức ăn một cách nhẹ nhàng. Máy xay được trang bị lưỡi dao không gỉ, chống cùn có thể cắt nhỏ thực phẩm nhanh chóng.

Đặc biệt, độ an toàn của máy này cực cao khi nó có tích hợp thêm Rơ le tự ngắt khi quá nhiệt, chốt An toàn cho trẻ nhỏ và cả hệ thống chống đánh lửa EMC hiện đại nữa. Chắc chắn loại máy xay thịt đa năng Nhật Bản này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Kinosun Nhật Bản
Dung tích: 3 L , 2 L
Công suất: 300W
Nguồn điện: 220V
Chất liệu: Inox 304
Giá bán: Tham khảo tại SHOPPEE

3. Saiko FCP-400GL – Máy xay thịt đa năng Nhật Bản

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản Saiko FCP-400GL cũng là một sản phẩm cực tốt mà các bà nội trợ có thể tham khảo. Loại máy này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp hỗ trợ tốt cho quá trình chế biến món ăn của bạn.

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản 3
Máy Saiko FCP-400GL

Máy có thiết kế đẹp, gọn nhẹ và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nó có công suất cực cao, kết hợp cùng bát trộn dung tích lớn và các lưỡi dao bằng thép sắt bén giúp xay thịt nhanh, mịn và số lượng lớn. Đặc biệt các kết cấu máy có thể tháo rời dễ dàng nên rất thuận tiện trong khâu vệ sinh.

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Saiko Nhật Bản
Công suất: 400W
Chức năng: 2 tốc độ xay
Điện áp: 220V
Dung tích: 2 lít
Lưỡi dao: 2 lưỡi rao inox 304 siêu bền

4. Panasonic MK-K51PKRA – Máy xay thịt đa năng của Nhật Bản

Panasonic MK-K51PKRA là một dòng máy xay thịt đa năng Nhật Bản giúp bạn nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng mỗi ngày. Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tất cả không gian nhà bếp hiện đại.

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản 4
Panasonic MK-K51PKRA

Điều đặc biệt là công suất máy lên đến 500W, thao tác sử dụng đơn giản giup xay thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Với 2 phụ kiện cắt và thái, bạn có thể sử dụng được đến 6 tính năng hữu ích được tích hợp trong máy gồm băm thịt, xắt nhỏ, xay mịn, xay nhuyễn, cắt lát, thái sợi.

Một chiếc máy đa năng như vậy quả thật là một thiết bị cần thiết cho căn bếp của chúng ta phải không nào, bạn còn chần chờ gì nữa mà không “rinh” ngay “em ấy” về.

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Panasonic Nhật Bản
Chức năng: 2 in 1
Lưỡi dao: có
Phụ kiện: Lưỡi cắt/thái và  lưỡi băm/xay
Dung tích: 1 lít
Công suất tối đa: 500W
Kích thước [H x W x D]: 225 x 154 x 190
Tham khảo giá bán tại đây

5. Máy Xay Thịt Iruka Model : I 09

Là một sản phẩm nội địa Nhật Máy Xay Thịt Iruka đã và đang thu hút được đông đảo các chị em nội trợ. Máy có công suất lớn lên đến 400W cùng với chế độ xay mạnh và dung tích đến 1.5 lít nên có thể xay được nhiều thực phẩm một lúc một cách nhanh chóng.

Máy Xay Thịt Iruka Model : I 09
Máy Xay Thịt Iruka Model : I 09

Cối xay được làm bằng thủy tinh trong có thể quan sát và dễ dàng vệ sinh. Máy có đến 2 lưỡi dao kép được làm bằng thép không gỉ, luôn sắc bén và có độ bền cao, có thể xay thịt, cá , cua, ngũ cốc và cả sinh tố. Khi mua hàng bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng, rất đáng tin cậy.

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Iruka Nhật Bản
Công suất: 200W – 400W
Dung tích cối xay: 1,5 lít
Chất liệu cối xay: Thủy tinh
Chất liệu lưỡi dao: Inox
Khả năng xay thịt: 200g/mẻ
Lõi mô tơ: Dây đồng
Tốc độ: 1 tốc độ
Bảng điều khiển: Nút nhấn
Nguồn điện áp: 220V/50Hz
Kích thước: 16cm x 16cm x 25cm
Trọng lượng sản phẩm: 1,8kg
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc

6. Panasonic MK-MG1300 – Máy xay thịt đa năng Nhật Bản cực tốt

Nếu bạn đang cần tìm máy xay thịt đa năng Nhật Bản với công suất lớn và mạnh mẽ thì tuyệt đối đừng bỏ qua Panasonic MK-MG1300. Đây là một dòng máy xay thịt sở hữu khối động cơ mạnh mẽ lên đến 1300W. Chính vì vậy nó có thể xay nhuyễn thực phẩm khối lượng lớn đến 72kg một cách nhanh chóng.

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300
Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300

Khi sử dụng dòng máy xay thịt đa năng Nhật Bản này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thành phẩm thu được. Với trục nghiền dạng xoắn trôn ốc bằng chất liệu hợp kim siêu bền giúp nghiền nát thực phẩm trước khi đi qua lưỡi dao máy có thể cho ra thịt xay có độ nhuyễn và đều hoàn hảo.

Đặc biệt nhất là dòng máy này còn có 3 phụ kiện đi kèm dạng lưới, thịt xay xong sẽ đi qua 3 tấm lưới này để lọc. Đồng thời, bạn cũng có thể tùy chỉnh được kích thước thịt xay bằng việc thay các lưỡi dao tùy theo ý thích của mình.

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Panasonic
Công suất: 1300W
Điện áp: 1300W
Chất liệu: Hợp kim siêu bền, không gỉ
Chức năng: Xay, nghiền nhuyễn được nhiều thực phẩm như thịt, cá, rau củ
Bảo hành: 12 tháng
Bộ sản phẩm: 1 Máy xay thịt, 1 Cây nhồi thịt, 1 Lưỡi dao, 1 Lưới xay to, 1 Lưới xay vừa, 1 Lưới xay nhuyễn, 1 Phụ tùng làm xúc xích

7. Máy xay thịt Nhật Bản Tescom TK52

Tescom TK52 là dòng máy xay thịt Đa Năng được sử dụng khá nhiều tại Nhật Bản. Nếu yêu thích đồ nội địa Nhật thì đừng bỏ qua em này nhé!

Tescom TK52 sở hữu thiết kế chắc chắn và hiện đại, cối xay được làm thủy tinh trong suốt cực dễ vệ sinh. Lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắt bén và tốc độ quay cực mạnh. Tuy nhiên công xuất của máy này chỉ khoảng 110W nên chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình. Ngoài xay thịt bạn còn có thể dùng nó để xay cá, mực, tôm cua…

Máy xay thịt Nhật Bản Tescom TK52
Máy xay thịt Nhật Bản Tescom TK52

Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: Tescom Nhật Bản
Điện áp sử dụng: 100V
Công suất: 110W
Trọng lượng: 2.8kg
Chất liệu cối xay: Thủy tinh
Bảo hành: 1 tháng

Tổng kết

Máy xay thịt đa năng Nhật Bản không chỉ được yêu thích bởi chất lượng mà nó còn có nhiều tính năng cực kỳ tiện lợi cho các bà nội trợ. Với 7 gợi ý trên chắc hẳn bạn cũng đã có được sự lựa chọn cho riêng mình rồi phải không nào. Hãy thử sử dụng và cho chúng mình biết cảm nhận nhé!

admin