Review 3 Loại Sản Phẩm Kem Chống Nắng YSL tốt nhất

Review 3 Loại Sản Phẩm Kem Chống Nắng YSL tốt nhất

Yves Saint Laurent (YSL) là một cái tên vô cùng nổi bật trong làng thời trang quốc tế. Với một cá tính mạnh mẽ và luôn tiên phong, thương hiệu này luôn tạo ra những sản phẩm khác biệt và đầy phá cách. Tuy nhiên có thể bạn không biết rằng, đây cũng là một thương hiệu mỹ phẩm mang tầm đẳng cấp thế giới. Với các sản phẩm nổi bật như son, nước hoa, kem dưỡng và đặc biệt là kem chống nắng YSL khá được yêu thích ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 Kem chống nắng nơi đây tuy không có nhiều loại như các thương hiệu khác, nhưng lại được đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả sau khi sử dụng. Chính vì thế nó luôn được các chị em phái đẹp “đầu tư” để sở hữu. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá để hiểu rõ hơn về các sản phẩm kem chống nắng YSL nhé!

[related_post_by_tag]

1.Thương hiệu kem chống nắng SYL cao cấp.

YSL là một thương hiệu có tiếng thế giới của Pháp, thành lập vào năm 1961 bởi hai nhà thiết kế tài ba Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Đến năm 1978, YSL ra mắt công chúng với các dòng mỹ phẩm của riêng mình và cả nước hoa cho  nữ lẫn nam.

Các dòng mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng sau khi ra mắt cũng tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Cho đến hiện tại, với hơn nửa thập kỷ tồn tại và phát triển, thương hiệu YSL đã ngày càng khẳng định vị trí nổi bậc của mình trong thị trường các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp, với phong cách thanh lịch và sang trọng đầy ấn tượng.

2.Kem chống nắng YSL có tốt không?

Hầu hết các dòng sản phẩm làm đẹp của YSL trong đó có kem chống nắng đều được đánh giá khá về chất lượng sản phẩm.

Kem chống nắng của SLY có các thành phần được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên và các loại thảo dược quý mang đến sự bảo vệ tối ưu trước các tác nhân gây tổn thương da từ môi trường như tia cực tím, bụi bẩn… Đồng thời, nó cũng đem lại hiệu quả làm đẹp tuyệt vời, an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng.

Cho đến hiện nay, chưa có bất kỳ ai phàn nàn về các sản phẩm kem chống nắng của YSL. Bên cạnh đó, sản phẩm ở đây còn sở hữu những mùi hương nhẹ nhàng, giúp thư giãn và thoải mái hơn khi dùng. Đặc biệt, kem chống nắng của YSL dùng được cho cả làn da nhạy cảm, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Với một thương hiệu nổi tiếng uy tín thế giới, nên các sản phẩm của YSL luôn được các ngôi sao lớn và các blogger làm đẹp nổi tiếng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng kem chống nắng của YSL. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý là các sản phẩm ở đây có mức giá khá cao so với các dòng kem chống nắng cùng thể tích, nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng tuyệt vời của nó.

3.Các sản phẩm kem chống nắng YSL được ưa chuộng nhất.

3.1 Kem chống nắng Blanc Pur Couture UV Protection High Protection Skincare SPF50 PA++++

3.1.1 Thành phần

 Blanc Pur Couture UV Protection High Protection Skincare SPF50 PA++++ là một trong những dòng kem chống nắng nổi bật của YSL. Với thành phần được chiết suất từ hoa mẫu đơn trắng có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da rất hiệu quả.

Với chỉ số chống nắng khá cao SPF 50 và PA++++, dòng kem chống nắng này có thể bảo vệ tối ưu làn da của bạn trước cái nắng gay gắt của mùa hè. khi sử dụng, kem tạo ra một lớp màn chắn hạn chế làn da tiếp xúc với các tác nhân gây mụn như khói, bụi bẩn, bã nhờn… Sản phẩm có thể bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím kể cả phổ rộng UVA, UVB gây tổn thương cho da. Không dùng lại ở đó, Blanc Pur Couture UV Protection High Protection Skincare còn có thể chống lại các tia khúc xạ từ máy tính-tivi-điện thoại, khá phù hợp sử dụng cho các nhân viên văn phòng.

Bên cạnh tác dụng chống nắng, Blanc Pur Couture UV Protection High Protection Skincare còn giúp ngăn ngừa thâm nám, hạn chế nếp nhăn, hạn chế quá trình lão hóa làn da, nâng tông, dưỡng trắng và bổ sung độ ẩm cho da hoàn hảo.

3.1.2 Ưu điểm

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là khả năng thấm nhanh và sâu tận bên trong da mà không hề gây bết dính hay bí tắc lỗ chân lông. Chính vì thế nó có khả năng bám khá lâu trên da và đảm bảo không xuất hiện tình trạng vệt nắng, có thể bảo vệ da bạn trong suốt 3 – 4 tiếng liền. Thành phần của nó cũng rất lành tính, thích hợp sử dụng với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, bạn có thể dùng nó thay cho kem lót hàng ngày vì nó có tính năng làm cho da mềm và mịn, giúp lớp nền của bạn tự nhiên và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Có thể nói đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo vừa bảo vệ da vừa mang đến cho bạn một vẻ đẹp tư nhiên và an toàn nhất có thể.

3.2 Kem chống nắng Pure Shots Arithin UV Defender  

3.2.1 Ưu điểm:

Tia cực tím, ôi nhiễm và khói bụi là những tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Với Pure Shots Arithin UV Defender bạn sẽ được bảo vệ hoàn hảo và không cần phải lo lắng nhiều đến các vấn đề gây tổn thương da này nữa.

Pure Shots Arithin UV Defender  cũng là một sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng được nhiều chuyên gia đánh giá cao của thương hiệu YSL. Nó không chỉ sở hữu nhiều lợi ích về chống nắng cũng như làm đẹp da, mà còn là một sản phẩm hỗ trợ trang điểm rất tốt so với các dòng kem chống nắng thông thường.

Sở hữu bộ lọc tia UV và chỉ số chống nắng lên tới SPF 50 và PA++++, chắc chắn sản phẩm này sẽ bào vệ làn da của bạn tốt nhất trước các tác nhân của môi trường, đặc biệt là chống lại các tia cực tím phổ rộng như UVA, UVB hay XL UVA.

Pure Shots Arithin UV Defender sở hữu kết cấu ‘airthin’ đột phá mỏng hơn 8 lần so với lớp nền chống tia UV cổ điển. Nó giống như sự gia thoa giữa nhũ tương với tinh chất, có khả năng thấm sâu và tạo ra một lớp nền dưỡng ẩm mỏng chứ không để lại một lớp kem chống nắng dày trên da như các sản phẩm khác. Chính vì thế, dòng kem chống nắng này khá thích hợp với các bạn thường xuyên trang điểm, hỗ trợ làn da mềm mịn và độ ẩm hoàn hảo cho da.

3.2.2 Thành phần

Thành phần chính của Pure Shots Arithin UV Defender có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Với các tinh chất tự nhiên được chiết xuất từ vỏ cam và Niacinamide – Hoạt chất vàng trong ngành mỹ phẩm, dòng kem chống nắng này sở hữu khả năng làm đẹp rất tuyệt vời. Một số công dụng mà hai thành phần này mang lại có thể kể đến là:  

    • Khả năng chống oxy hóa cao, giúp cho những tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động sẽ phục hồi nhanh chóng hơn.
    • Cung cấp và duy trì độ ẩm hoàn hảo cho da, nó tạo ra một hàng rào ngăn ngừa những xâm nhập từ bên ngoài làm cho da mất cân bằng ẩm
    • Hạn chế quá trình lõa hóa da, kích thích tổng hợp protein K1 và sản sinh collagen tốt cho da, giúp cho làn da căng mịn và trẻ trung hơn.
    • Bảo vệ lớp màng cho da, giúp tổng hợp ceramide tự nhiên có trên da, cải thiện khả năng tự bảo vệ, quá trình sừng hóa được ổn định. Đặc biệt hơn nữa là công dụng kháng sinh, chống lại các vi khuẩn đặc biệt gây mụn trên da, loại bỏ sẹo thâm và sắc tố da, cải thiện lỗ chân lông rõ rệt.

Pure Shots Arithin UV Defender đã được thử nghiệm thực tế và có hiệu quả trên tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. à lớp da trồng được cải thiện rõ rệt. Công thức không chứa dầu. nó có khả năng kiềm dầu và chống mồ hôi rất tốt, thích hợp với làn da châu Á trong đó có Việt Nam .

3.3 Kem chống nắng YSL Saint Laurent Forever Light Creator UV Protection

3.3.1 Chức năng

YSL Saint Laurent Forever Light Creator UV Protection là dòng kem chống nắng có khả năng bảo vệ cao và dưỡng da tuyệt hảo. Đây là sản phẩm chăm sóc da chống tia UV đầu tiên của Yves Saint Laurent tích hợp phức hợp GLYCANACTIF và hoạt chất chống oxy hóa. Chính vì vậy nên nó cung cấp khả năng bảo vệ làn da trước các tác nhân vô hình như tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng SPF 50, PA ++++, kem có thể chống lại khói bụi, ô nhiễm và các tia cực tím phổ rộng.

3.3.2 Ưu điểm

Ưu điểm của dòng kem chống nắng này là kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính và mang lại cảm giác mềm mại cho da. Đây là một loại kem chống nắng dưỡng da hấp thu rất nhanh, nó không để lại một lớp nền trắng cũng không nhờn. Bé này khá thích hợp với làn da khô và da hỗn hợp, nhờ có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm rất tốt nên, nên kem chống nắng này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một căng mọng, mềm mại.

Với tất cả tính năng trên, Saint Laurent Forever Light Creator UV Protection sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, mang lại vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da với độ sáng vượt trội, đồng thời được bảo vệ tối ưu làn da khỏi các tác động gây ảnh hưởng xấu.

4.Mua kem chống nắng YSL ở đâu uy tín?

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các sản phẩm kem chống nắng YSL chính hãng cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho không ít người dùng hoang mang, và dễ mua phải hàng kém chất lượng. 

Vậy nên trước khi mua hàng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả…trên website của hãng.

Và để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cung như giá cả, dù mua hàng mua trực tiếp hay online cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé. Bạn có thể mua kem chống nắng YSL tại trang web chính thức của hãng này ở Việt Nam tại đây. Hay mua qua một trung gia khác như các cửa hàng mỹ phẩm có tiếng và uy tín…

5.Kết:

Hy vọng chúng tôi đã cung cấp những thông tin bổ ích về kem chống nắng YSL cho bạn. Nếu không còn băn khoăn gì nữa thì hãy nhanh tay sở hữu ngay một bé chống năng tuyệt vời của hãng hàng nhé! 

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *